Top 7 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Trương Ngọc Nhi 5364 1 Báo lỗi

Phải nói những chiếc ảnh thẻ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những hoạt động diễn ra quanh cuộc sống của bạn. Đi xin việc, trong học tập hay đơn giản chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Ngọc Sơn

    Gọi điện

    Cửa hàng đầu tiên mà Toplist muốn gửi đến bạn không đơn giản chỉ là một tiệm chụp ảnh thẻ thông thường mà đây là một tiệm chuyên cung cấp các dịch vụ về áo cưới, ảnh cưới. Tuy chụp ảnh thẻ lấy liền chỉ là một dịch vụ trong rất nhiều dịch vụ của tiệm Áo Cưới Ngọc Sơn nhưng cửa hàng này luôn đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm hình ảnh của mình.


    Thường những chiếc ảnh thẻ chụp lấy liền sẽ không hoàn hảo như bạn mong muốn bởi thời gian gấp và người chụp cũng không quá chú tâm, không bỏ thời gian chỉnh sửa nhiều. Nhưng ở Áo Cưới Ngọc Sơn thì khác, dù là lấy liền nhưng mọi thứ luôn được phục vụ với một thái độ tận tâm nhất, chuyên nghiệp nhất. Do đó những chiếc ảnh mang lại chất lượng hình ảnh, ánh sáng đều được đảm bảo.


    Một ekip chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thông thạo những kỹ thuật chụp ảnh khác nhau tuỳ thuộc vào dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Do đó dù đến Áo Cưới Ngọc Sơn không phải về ảnh thẻ lấy liền thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm với những dịch vụ khác mà Ngọc Sơn mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0917 386 886
    Fanpage: www.facebook.com/anhngocson141
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ảnh thẻ
    Ảnh thẻ
    Ảnh thẻ
    Ảnh thẻ

  2. Top 2

    Áo cưới Minh Đức

    Gọi điện

    Tại Bắc Ninh nếu nói đến một ảnh viện có thể lưu giữ những khoảnh khắc tự nhiên nhất mà vẫn toát ngời lên vẻ thần thái của bạn thì Áo cưới Minh Đức là một địa chỉ không thể không kể đến. Với dịch vụ ảnh thẻ thì nơi đây sẽ là địa chỉ giúp bạn sở hữu được những bức ảnh chân thật, đường nét nhất.


    Uy tín và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Viện áo cưới Minh Đức đã được khẳng định qua nhiều năm dựa vào những đánh giá của khách hàng và những sản phẩm chất lượng mà tiệm mang lại. Đó không chỉ là những album ảnh cưới đầy màu sắc, tươi tắn và chuyên nghiệp mà nó còn được thể hiện qua những bức ảnh thẻ tưởng chừng như đơn giản nhưng có được chất lượng như vậy thì không hẳn cửa tiệm nào cũng làm được.


    Cần một địa chỉ để có thể có được bộ ảnh thẻ ưng ý phục vụ cho việc học, việc làm thì liên hệ ngay theo thông tin dưới đây để được tư vấn và sử dụng dịch vụ của Áo cưới Minh Đức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 342 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh
    • Dốc Văn Miếu, Khu 10, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0904 616 869 & 0916 155 346
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoi.minhduc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Ảnh thẻ
    Ảnh thẻ
    Ảnh thẻ
    Ảnh thẻ
  3. Top 3

    Đại Hải Studio

    Gọi điện

    Phương chân "Tận tâm vì 1 sản phẩm hơn ngàn lời nói" là động lực và là mục tiêu hướng đến của Đại Hải Studio để có thể tạo nên những bức ảnh chuyên nghiệp và khiến khách hàng của mình hài lòng. Với một chiếc ảnh thẻ thì đẹp và chất lượng là yếu tố vô cùng cần thiết bởi lẽ một số ảnh thẻ sẽ được lưu giữ và theo ta đến suốt cuộc đời, nên người ta ai cũng mong muốn hình ảnh của mình luôn chỉn chu nhất, hoàn hảo nhất. Và tại Đại Hải Studio, bạn sẽ có được những chiếc ảnh như thế.


    Nếu thay vì thiên về phong cảnh xung quanh hay những vẻ đẹp uyển chuyển, lung linh đôi khi mang chút huyền ảo thơ mộng như những chiếc ảnh ngoại cảnh thì cái mà một chiếc ảnh thẻ yêu cầu là sự chân thật, tự nhiên những vẫn không làm mất đi sự tự tin, thần thái của người trong ảnh. Do đó bằng những kỹ thuật hiện đại, kinh nghiệm trong nghề mà Đại Hải Studio sẽ giúp chiếc ảnh thẻ của bạn đạt chất lượng tốt nhất có thể. Sự tận tâm khi chỉnh sửa cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng đánh giá cao Đại Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 162 Hoàng Quốc Việt, Thị Cầu, Bắc Ninh
    • 154 Hoàng Quốc Việt, Thị Cầu, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0914 779 983
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064204560122
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ảnh thẻ
    Ảnh thẻ
    Ảnh thẻ
    Ảnh thẻ
  4. Top 4

    Phong Lâm Studio

    Gọi điện

    Ngày nay nhu cầu chụp ảnh của mọi người càng phổ biến. Một hình ảnh đẹp không chỉ khiến người xem hài lòng mà đối với chính người chủ ảnh nó là phương tiện lưu giữ, gợi nhớ những kỷ niệm một cách sâu sắc nhất. Đối với ảnh thẻ thì nó lại mang một ý nghĩa khác, ảnh thẻ là thứ mà người ta có thể minh họa bản thân một cách nhanh và chuẩn xác nhất khi cần cho đối phương biết mình là ai. Hiểu được điều này mà Phong Lâm studio luôn mong muốn mang lại những chiếc ảnh hoàn hảo với đường nét chuẩn và toát lên được vẻ đẹp của mẫu ảnh.


    Ngoài công đoạn chụp ảnh có tâm, chuyên nghiệp thì việc chỉnh sửa ảnh cũng rất cần những người thợ lành nghề để bức ảnh có được nước màu tốt nhất, đường nét đẹp nhất. Ở Từ Sơn thì Phong Lâm studio là một trong những tiệm ảnh được lòng khách nhất vùng, từ dịch vụ ảnh thẻ đến cả ảnh cưới. Nếu bạn nào ở khu này mà chưa một lần ghé đến đây thì quả là đáng tiếc đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 TT Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0936 513 651 & 0986 663 651
    Email: phonglamwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongLamStudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
    • Top 5

      Tada Wedding

      Gọi điện

      Chiếc ảnh thẻ có đẹp hay không không chỉ do người mẫu ảnh quyết định mà người chụp và chỉnh sửa cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng chiếc ảnh. Nước màu tốt, khuôn mặt có hồn, đường nét chuẩn là những yếu tố mà một chiếc ảnh thẻ cần có. Đáp ứng được những điều này, Tada Wedding là một địa điểm uy tín cho bạn chọn lựa.


      Thay vì chỉ cung cấp những dịch vụ liên quan đến ảnh cưới như cái tên của tiệm thì Tada Wedding còn cung cấp nhiều dịch vụ khác liên quan đến mảng hình ảnh như chụp ảnh thẻ lấy liền, ảnh để bàn, ảnh kỷ niệm,... Do đó khi đến với Tada Wedding bạn có thể tham khảo các dịch vụ tại đây rồi mới chọn lựa cũng được nhé. Cam kết luôn mang lại cho bạn sự hài lòng và những phút giây tuyệt vời nhất nên bạn hãy cứ yên tâm khi hợp tác cùng cửa tiệm này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6B Lê Phụng Hiểu, Vệ An, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0388 379 718
      Fanpage: www.facebook.com/tada.foto
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
    • Hiệu Ảnh Quyền Minh, một địa chỉ bình dân nhưng không kém phần chuyên nghiệp, đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều người. Được biết đến với những bức ảnh chất lượng cao, studio này tự hào về đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là tâm huyết với nghề.


      Dù bạn đang tìm kiếm một bức ảnh thẻ chất lượng cho hồ sơ cá nhân hay muốn có một bức ảnh đẹp để trưng bày trên bàn làm việc hay tủ kính, Hiệu Ảnh Quyền Minh luôn sẵn lòng phục vụ. Mỗi bức ảnh tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ, từ màu sắc cho đến độ nét, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


      Đặc biệt, nếu bạn cần ảnh thẻ lấy liền, Hiệu Ảnh Quyền Minh sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chỉ trong vòng 3-5 phút, miễn là không có khách hàng khác đang chờ đợi. Sự tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng dịch vụ đã giúp Hiệu Ảnh Quyền Minh chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu chụp ảnh của họ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 202 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0918 835 198
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
    • Top 7

      Studio Thiên Thiệu

      Gọi điện
      Studio Thiên Thiệu không chỉ là một nơi chụp ảnh giá rẻ, mà còn là một địa chỉ in ấn đa năng, cung cấp nhiều loại dịch vụ như sao chép, in màu, chỉnh sửa ảnh, in thiệp, hóa đơn, card visit, tờ rơi, và nhiều hơn thế. Đây là một nơi đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình ảnh và in ấn, từ ảnh kỷ niệm, bài tập…

      Studio Thiên Thiệu luôn cố gắng đảm bảo chất lượng ảnh tốt nhất, với dịch vụ chụp ảnh và in ảnh nhanh chóng. Bạn có thể nhận được bức ảnh của mình ngay lập tức sau khi chụp, với mức giá cạnh tranh chỉ từ 10 nghìn đồng. Giá cả sẽ thay đổi tùy theo kích thước của bức ảnh.


      Studio Thiên Thiệu luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Dù bạn cần in ấn cho doanh nghiệp của mình hay chỉ đơn giản là muốn có một bức ảnh đẹp để lưu giữ khoảnh khắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Yên Lãng, Yên Phong, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0368 304 112
      Fanpage: www.facebook.com/thien.thieu.98
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy