Top 14 Quán hủ tiếu nổi tiếng nhất Sài Gòn

Hoai Nguyen 11205 1 Báo lỗi

Ẩm thực Sài Gòn vô cùng phong phú, đó chính là điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn tạo nên thương hiệu của mảnh đất Sài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi

    Gọi điện

    Nhắc đến hủ tiếu, có lẽ bạn sẽ liên tưởng ngay đến món hủ tiếu Nam Vang gần như đã quen thuộc trên khắp ngõ ngách của phố phường Sài thành. Nhưng mời bạn một lần thưởng thức qua món Hủ tiếu mực đặc biệt tại quán Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi, chắc chắn bạn sẽ ghi nhớ mãi hương vị rất độc đáo và khó quên ấy. Với những người sành ăn tại Sài Gòn, không ai còn xa lạ với hệ thống hủ tiếu này. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi là địa chỉ dừng chân tuyệt vời cho các thực khách ưa hải sản. Hiếm thực khách nào dừng chân tại Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi mà không gọi ngay tô hủ tiếu mực nóng hổi, thơm phức bởi lẽ món ăn tuyệt vời này chính là yếu tố làm nên tên tuổi của quán.


    Cách chế biến món hủ tiếu mực của quán cũng không lẫn vào đâu được với cách chọn nguyên liệu, sơ chế và chế biến cực cầu kì và đặc biệt. Nguyên liệu chính là mực tươi, được rửa sạch, thái lát vừa ăn. Sau khi được sơ chế với rượu trắng và gừng, mực tươi được chần qua nước sôi để ráo. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán thường gồm mực, nước hầm xương, hành, giá và thịt viên, trứng cút. Điểm cộng cho quán chính là món mực vừa ăn, giòn và nước dùng thơm, béo ngậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 288 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 15 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 140 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://onggiacali.com/hinh-anh/

    Điện thoại: 0903 099 955
    Email: onggiacali99955@gmail.com
    Website: https://onggiacali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
    Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi

  2. Top 2

    Hủ tiếu mực - Ông Diệm

    Gọi điện

    Hủ tiếu mực - Ông Diệm đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Quán nổi tiếng nhất là món hủ tiếu mực cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ. Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu mực có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách. Món hủ tiếu mực nóng hổi, thơm phức đã làm nên tên tuổi của quán từ khi mới mở cho đến nay.

    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Với thực đơn đa dạng và phong phú, không chỉ là hủ tiếu mực. Đảm bảo cho thực khách dễ dàng chọn lựa cho mình bữa ăn phù hợp và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho 1 ngày làm việc. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9C Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    • 234 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 710 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://hutieumuc.vn/pages/lien-he-1
    Điện thoại: 0794 566 074
    Email: quanongdiem@gmail.com
    Website: https://hutieumuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quanongdiemvn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Chay Cây Đề

    Gọi điện

    Thương hiệu Hủ Tiếu Chay Cây Đề ra đời từ rất lâu tại vùng đất Mỹ Tho, trải qua bao nhiêu năm cố gắng và phát triển, nhà Cây Đề tự hào đã phục vụ bữa ăn cho rất nhiều khách hàng cũng như chứng kiến được sự hài lòng từ những món ăn mà nhà hàng làm ra. Để mang lại những món ăn ngon nhất, tốt nhất mà vẫn giữ được hương vị truyền thống, nhà Cây Đề chỉ sử dụng thực phẩm do xưởng thực phẩm chay Cây Đề tự sản xuất với quy trình sản xuất nghiêm ngặt về chất lượng.


    Hủ tiếu chay là món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng này. Món hủ tiếu chay khiến người ta mê mẩn bởi vị ngọt thanh của nước dùng được ninh từ rau củ; sợi hủ tiếu dẻo, trong, ngọt, không chua và khi trụng sơ với nước sôi vẫn giữ được độ dai, trong bóng và đẹp mắt; vị tươi ngon của nấm, chả, đậu cùng mùi thơm từ rau ngò. Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Hủ Tiếu Chay Cây Đề không ngừng cải tiến dịch vụ và chất lượng món ăn. Hiện nay, nhà hàng menu nhà hàng sở hữu vài chục món chay chất lượng, trong đó phải kể đến: hamburger chay, lẩu nấm, súp hạt sen, bún chả giò chay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6273 3616
    • 01 Diệp Minh Châu, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6269 2396
    • 449 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7308 8068
    • Xem chi tiết tại: https://hutieuchaycayde.com/su-kien/

    Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com
    Website: https://hutieuchaycayde.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề
    Hủ Tiếu Chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
  4. Top 4

    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán

    Gọi điện

    Hủ tiếu nam vang Nhất Quán chính thức được mở vào năm 2009, đến nay đã 12 năm. Quãng thời gian ấy đủ dài để lưu lại một dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân xung quanh khu vực cũng như những thực khách sành ăn khi ghé thăm Sài Gòn và đã thưởng thức hương vị của món ngon này. Hủ tiếu nam vang Nhất Quán ngon ở chỗ là trong thành phần có tôm sú tươi, bao tử, tim, gan, thịt heo, tất cả những nguyên liệu này được thu mua từ công ty Vissan, một trong những doanh nghiệp đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt, vì thế chất lượng luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.


    Hủ tiếu Nhất Quán được nấu bằng xương ống loại lớn vì thế tô xương được bán ra rất to, tô hủ tiếu khô mang mùi thơm đặc trưng của quán, không giống với những nơi khác. Ngoài ra, quán còn có mì nước, mì khô dai dai giòn giòn, khác với những loại mì bình thường. Vì thế, món hủ tiếu ở đây được mọi người yêu thích hơn cả. Bên cạnh những món ăn mặn, thực đơn giải khát của Nhất quán còn có sữa tươi 100% nguyên chất, một thức uống mang vị ngon đến không lẫn lộn với các loại sữa trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 123 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 228 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 76 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 100 022
    Website: https://hutieunhatquan.vn/

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhất Quán
  5. Top 5

    Hủ Tiếu Hồng Phát

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1975, Hủ Tiếu Hồng Phát là một trong những thương hiệu lâu đời, mang hương vị đặc trưng được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Sài Gòn. Sau hơn 40 năm phục vụ nhiều thế hệ khách hàng, Hồng Phát vẫn duy trì được ấn tượng sâu sắc với người dân Sài Thành bởi đặc biệt biến chế công thức. Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ ẩm thực Việt Nam và thế giới, Hồng Phát đặc biệt quan trọng của máy chủ tiêu chuẩn, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, bảo mật mỗi khách hàng đến với Hồng Phát đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với đời sống lâu dài của thương hiệu.


    Sở dĩ hủ tiếu ở đây đắt đỏ vì nguyên liệu nhập vào đều phải kiểm soát chặt chẽ, hàng lấy từ công ty chứ không phải loại trôi nổi ở ngoài. Hủ tiếu Hồng Phát được nấu rất kỳ công: nước dùng trải qua quá trình ninh xương và mực ống để đem tới hương vị ngọt thanh. Sự hòa quyện của tôm, tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm, tôm khô chinh phục mọi vị giác. Ngoài món hủ tiếu trứ danh, Hồng Phát còn níu chân khách hàng bởi những món ăn hấp dẫn khác như: mì vịt tiềm, mì xá xíu, bún chả giò, hoành thánh, sủi cảo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 389 - 391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 102A Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3839 0187

    Email: hutieuhongphat@gmail.com

    Website: hutieuhongphat.com
    Fanpage: www.facebook.com/hutieuhongphat

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Dì Năm Sa Đéc

    Gọi điện

    Hương vị Sa Đéc nghĩa tình Quãng thời gian hơn 30 năm qua với nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ, giờ là một người bà của đứa cháu 3 tuổi, dì càng thấu hiểu giá trị của món ăn quê nhà trong việc giữ gìn gắn kết với gia đình. Việc mở quán Dì Năm Sa Đéc tại Sài Gòn phần nhiều là nhờ công sức gia đình cô con gái. Trước khi mở quán, dì cùng con gái đi khắp nơi để lựa từng bộ bàn ghế, chén, đĩa, từ hủ đựng gia vị. Tất cả đều do dì mong muốn tái hiện lại một không gian xưa cũ giản dị, mộc mạc nhưng tự nhiên, ấm cúng của miền Tây sông nước. Để bà con một khi đã ghé quán đều thấy và cảm nhận được một hương vị hủ tiếu Sa Đéc nghĩa tình giữa lòng Sài Gòn.


    Đến với quán hủ tiếu dì Năm Sa Đéc, thực khách như lạc vào thế giới ẩm thực của người Việt bởi sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sự giản dị mộc mạc. Hương vị nước lèo của Hủ Tiếu Dì Năm Sa Đéc ngọt thanh, đậm đà được kết tinh từ những nguyên liệu chuẩn 100% từ xương, thịt ninh kĩ và bí quyết riêng của quán. Thực khách có thể chọn cho mình những tô hủ tiếu thịt, hủ tiếu hải sản hoặc hủ tiếu thập cẩm. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian quán sạch sẽ, thức ăn hấp dẫn, đó chính là những nhận xét của khách hàng khi đến với hủ tiếu dì Năm Sa Đéc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 166 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    • 8/19 đường 49b, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 664 448

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quandinamsadec/

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Dì Năm Sa Đéc
    Hủ Tiếu Dì Năm Sa Đéc
    Hủ Tiếu Dì Năm Sa Đéc
    Hủ Tiếu Dì Năm Sa Đéc
  7. Top 7

    Nhân Quán - Hủ tiếu Nam Vang

    Gọi điện

    Nếu là "fan chân chính" của món hủ tiếu Nam Vang, ắt hẳn bạn đã từng nghe danh Nhân Quán - Hủ tiếu Nam Vang. Quán gắn bó với người dân thành phố mang tên Bác cũng phải 3 thập kỉ. Những bát hủ tiếu thơm ngon, đậm vị khởi đầu cho một ngày làm việc hiệu quả đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Quả thật, chỉ cần thương hiệu được đặt trong chất lượng của tô hủ tiếu thì có đi bao xa để đến được Nhân quán thì thượng khách cũng sẵn lòng. Giá hủ tiếu ở đây tương đối đắt đỏ nhưng đúng chuẩn "đắt sắt ra miếng" nên quán vẫn nườm nượp kẻ ra người vào.


    Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, quầy bếp được bố trí ngay mặt tiền quán, hệ thống Nhân Quán - Hủ tiếu Nam Vang khẳng định nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cũng như quy trình chế biến món ăn sạch sẽ, mang đến món ăn bổ dưỡng, thơm ngon và hợp vệ sinh. Những nguyên liệu như: tôm, thịt heo, tim cật đều phải là đồ tươi, nhập theo ngày. Đặc biệt, các loại rau sống ăn kèm, quán liên hệ và nhập hàng từ tận Đà Lạt. Dù là tô hủ tiếu Nam Vang khô hay nước thì quán cũng ghi điểm bởi sự đầy đặn, nhiều topping: 2 nõn tôm to, thịt băm, thịt thái lát, tim cật, hành phi và rau thơm. Thật tuyệt vời khi khởi động ngày mới bạn thưởng thức một tô hủ tiếu Nam Vang nhiều dưỡng chất. Quán mở bán cả ngày, hãy đến và cảm nhận, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122D Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    • A23/9 QL 50, Quận Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0763 633 633
    Email: nhanquansaigon@gmail.com
    Website: http://nhanquansaigon.vn/

    Gọi điện
    Nhân Quán - Hủ tiếu Nam Vang
    Nhân Quán - Hủ tiếu Nam Vang
    Nhân Quán - Hủ tiếu Nam Vang
    Nhân Quán - Hủ tiếu Nam Vang
  8. Top 8

    Hủ tiếu mì Chú Sè

    Gọi điện

    Hơn 40 năm gắn liền với thực khách Sài thành, thương hiệu Chú Sè sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Chỉ vỏn vẹn bàn ghế đơn sơ, những quán Chú Sè đã khiến bao người hài lòng với món hủ tiếu của mình. Nguyên liệu được chọn lựa loại tốt giúp món ăn thơm ngon trọn vẹn. Vì là một món ăn sử dụng nhiều gia vị nên Chú Sè sở hửu bí quyết chế biến riêng và dành trọn tâm huyết để tôn lên được độ ngọt đậm đà của nước dùng nên hủ tiếu sa tế.


    Nước dùng có độ ngọt và thịt đạt độ mềm nhất định. Đây là món khá dễ ăn với hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon vì thế quán chú Sè nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Thực đơn có nhiều món hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử: hủ tiếu mì cá cật, mì hoành thánh cá tôm, hủ tiếu hoành thánh thịt, hủ tiếu mì thập cẩm,... Có chỗ ngồi ăn sạch sẽ và không gian mở nên khách có thể ăn uống, nói chuyện thoải mái. Quán cũng được nhiều người khen về độ an toàn, vệ sinh thực phẩm vì cô chủ làm đồ ăn công khai trước mặt. Hãy đến ngay Hủ tiếu mì Chú Sè để biết được mùi vị hủ tiếu "đúng điệu" là thế nào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 85 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM
    • 43 Hoàng Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 514 156
    Email: minhngoctramle@gmail.com
    Website: https://hutieuchuse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hutieumichuse/
    Gọi điện
    Hủ tiếu mì Chú Sè
    Hủ tiếu mì Chú Sè
    Hủ tiếu mì Chú Sè
    Hủ tiếu mì Chú Sè
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Bò Viên 1122

    Gọi điện

    Nếu có dịp dừng chân ở Quận 3, bạn đừng quên ghé thăm quán Hủ Tiếu Bò Viên 1122 nhé. Khi mới tới đầu hẻm, thượng khách đã bị dẫn dụ bởi mùi thơm cuốn hút rồi. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với Hủ Tiếu Bò Viên 1122 là quán rất sạch sẽ, có cả bàn ngồi ngoài vỉa hè thoáng mát, thiết kế đơn giản, không quá cầu kì. Xe bò viên được đặt ngay cửa quán, khách hàng có thể tận mắt thấy cách chế biến món ăn của chủ quán. Menu quán gồm ba món chính: hủ tiếu bò viên nước, hủ tiếu bò viên khô và mì khô xí quách và gân. Bò viên ở đây rất đặc biệt, giòn sần sật, ngọt tự nhiên, không bị ngấy như các quán khác.


    Bí quyết của chủ quán chính là làm từng viên từ thịt bò nạc, không bỏ thêm bất cứ phụ gia nào khác. Khi ăn Hủ Tiếu Bò Viên 1122 phải chấm thêm nước tương đen "thần thánh" thì mới ngon đậm đà. Nước dùng của món hủ tiếu ngọt tự nhiên, nếm một muỗng cũng thấy đủ vị của thịt và xương ống ninh kĩ rồi. Ngoài món bò viên nước, bò viên khô của quán cũng rất đáng để thưởng thức. Phần sốt tương đen ăn kèm được chủ quán cho thêm tóp mỡ da heo giòn ngậy và thơm nức mũi. Mì khô xí quách và gân của Hủ Tiếu Bò Viên 1122 ăn một lần là mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 1046 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 336 677
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieubovien1122
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bò Viên 1122
    Hủ Tiếu Bò Viên 1122
    Hủ Tiếu Bò Viên 1122
    Hủ Tiếu Bò Viên 1122
  10. Top 10

    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh

    Gọi điện

    Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh ngay trên đường Nguyễn Văn Đậu, ở đây có không gian đặc biệt thoáng mát và sạch sẽ. Điều quan trọng nhất để làm nên thương hiệu của quán đó chính độ ngon đặc trưng của các tô hủ tiếu tại đây được rất nhiều lời khen ngợi và truyền tai nhau. Tô hủ tiếu ở đây khá to với thịt, tim, gan cùng trứng cút, tôm và cả thịt băm rất chất lượng. Cọng hủ tiếu khá dai và thấm sốt đậm đà cùng với nước súp ngọt và tròn vị. Có thể nói Hủ Tiếu Hồng Thịnh đã ghi điểm với bất cứ ai khi thưởng thức cả hủ tiếu khô và hủ tiếu nước.


    Món hủ tiếu khô đặc biệt hấp dẫn với mùi vị vô cùng thơm ngon, nhiều thịt, nước lèo thì đậm đà tròn vị khiến bạn ăn hoài mà không ngán. Menu của quan cũng rất đa dạng với các món ăn khác ngoài hủ tiếu như món mì gà quay, mì Nam Vang có mức giá rất bình dân. Thái độ phục vụ vui vẻ và chuyên nghiệp cùng mức giá khá mềm chính là điểm cộng để lôi kéo thực khách tới quán. Nếu bạn đã một lần thưởng thức món hủ tiếu ở Hồng Thịnh thì chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần thứ hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 553 278
    Email: hongthinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hutieuhongthinh
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh
  11. Quán hủ tiếu Nam Vang Ngọc Nhung là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Quận Gò Vấp. Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Nhung - quán hủ tiếu gia truyền 20 năm với các món ăn đậm vị miền Tây như: hủ tiếu, hoành thánh, bánh canh cua, bún mắm, bún thái... Bún mắm ở đây nên thử, nhiều topping, nước lèo đậm đà, rau ăn kèm cũng đa dạng. Nguyên liệu chính nấu món hủ tiếu Nam Vang bao gồm sợi hủ tiếu khô, nước dùng gồm thịt băm nấu với lòng heo. Phần nhân gồm có tôm, thịt băm, thịt luộc, gan luộc,...


    Tô hủ tiếu ở Quán Ngọc Nhung đầy ắp thịt nạc, thịt bằm, tôm, trứng cút, gan, cật... dĩ nhiên không thể thiếu sợi hủ tiếu dai truyền thống và hành phi thơm phức. Nguyên liệu quen thuộc nhưng chất lượng món ăn của Quán Ngọc Nhung luôn để lại dư vị quyến rũ đối với thực khách. Ngoài ra còn có sữa bắp, đậu nành, sâm nhà làm hết nhé. Khách hàng đến ăn tại quán để tận hưởng giá tốt và món ăn nóng hổi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 534 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 880 736
    Fanpage: www.facebook.com/hutieunamvangngocnhung/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Nhung
    Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Nhung
    Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Nhung
    Hủ tiếu Nam Vang Ngọc Nhung
  12. Top 12

    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang

    Gọi điện

    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang là một trong những quán ăn lâu đời nhất tại Quận Thủ Đức, TP. HCM. Địa điểm được người dân địa phương yêu thích suốt nhiều năm. Nổi bật là món hủ tiếu Nam Vang với nước dùng được nêm nếm rất vừa miệng, đủ vị thanh, vị ngọt, tạo nên sức hấp dẫn có một không hai dành cho món ngon này.


    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang ngoài khiến thực khách nhiều nơi phải chao đảo trước hương vị món ngon vô cùng đặc sắc của mình, quán còn thiết kế sạch sẽ và tươm tất với cách sắp xếp bàn ghế ngăn nắp và hợp lý tạo nên cảm giác gần gũi. Với khuôn viên sân vườn rộng hơn 400m2, có ao cá cảnh và bãi đậu xe rộng rãi giúp quý khách yên tâm thưởng thức những món ngon trong một không gian mát mẻ và yên tĩnh. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở, Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng và trở thành điểm hẹn dừng chân vào cuối tuần của rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3896 0843
    Email: Quan10doan@gmail.com
    Website: https://hutieumuoidoan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hutieu10doan
    Gọi điện
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
  13. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến quán Hủ Tiếu Mỳ - Hoành Thánh Vỹ Ký tọa lạc tại 491/40 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận. Quán có vị trí khá dễ tìm, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe an toàn cho khách hàng khi đến đây thưởng thức các món ăn. Một tô hủ tiếu hay mì ở Vỹ Ký siêu nhiều luôn, topping hoành thánh, tôm, thịt cũng nhiều không kém, chất lượng ổn áp lắm nghen. Nước dùng húp vào là biết ngay ngọt từ xương. Không chỉ ăn ngon, Vỹ Ký còn đặt lên hàng đầu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến.


    Không ai có thể phủ nhận những cọng mì vàng ươm sau khi thưởng thức những miếng hoành thánh nóng hổi cùng miếng xá xíu giúp cái ngon của món ăn như ngân dài hơn. Một bát hủ tiếu đầy đủ nước dùng, mì và nhân bên trong thì còn có các loại rau ăn kèm vừa tăng thêm hương vị vừa tạo thành một gia vị rất riêng cho món ăn rất đặc trưng này. Hoặc bạn có thể gọi hủ tiếu khô cũng ngon không kém. Hủ tiếu được trộn đúng chuẩn người Hoa nè, nhìn màu sắc đậm đà nhưng vẫn nên nêm thêm xíu nước tương, sa tế cho thêm vừa ý. Ngoài ra còn có hành phi, thịt bằm, tiêu xay. Dù khô hay nước cũng là những món không thể thiếu trong những lần đến với Vỹ Ký của các khách hàng thân quen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491/40 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 980 801
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:20

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mỳ - Hoành Thánh Vỹ Ký
    Hủ Tiếu Mỳ - Hoành Thánh Vỹ Ký
    Hủ Tiếu Mỳ - Hoành Thánh Vỹ Ký
    Hủ Tiếu Mỳ - Hoành Thánh Vỹ Ký
  14. Top 14

    Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh xứng đáng lọt top "những quán hủ tiếu nổi tiếng nhất Sài Gòn". Quán nổi tiếng với món hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu xí quách. Nếu đã từng thưởng thức hủ tiếu nơi đây, một điều chắc chắn rằng: Bạn sẽ quay lại thưởng thức lần nữa vì tô hủ tiếu siêu đầy đặn, thể hiện sự công phu, tỉ mẩn trong nấu ăn. Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh có một không gian thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất dù là giờ cao điểm. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện, đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán.


    Một tô hủ tiếu Nam Vang có giá hơn 60.000 đồng. Khi nhận tô hủ tiếu, bạn sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Tô hủ tiếu bao gồm: thịt heo, gan, tim heo, tôm và thịt bằm. Tất cả những nguyên liệu trên kết hợp với nước lèo đậm đà, béo ngậy đem đến tô hủ tiếu thơm ngon, dinh dưỡng. Hủ tiếu xí quách tương tự với hủ tiếu Nam Vang, có điều thêm cục xí quách - cục xương heo ninh nhừ. Xí quách nhiều thịt, lẫn một xíu mỡ, ăn béo béo, mềm mềm. Nếu yêu thích món hủ tiếu bạn hãy đến với Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh nhé, quán có mặt trên địa bàn quận 7, quận 10, quận Tân Phú, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 001 990
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh
    Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy