Top 9 Quán hủ tiếu mực ngon nhất tại Sài Gòn

Nguyên Nguyên 14464 0 Báo lỗi

Món hủ tiếu truyền thống thường được nấu với 3 thứ chính: thịt bằm, lòng heo, tôm còn đối với hủ tiếu mực thì chỉ cần nghe thôi cũng đã hiểu thành phần không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Mực Ông Già - Chính Gốc

    Gọi điện

    Hủ tiếu mực Sài Gòn là món ăn quen thuộc với người bản địa nhưng cũng là thức quà độc đáo với du khách. Một tô hủ tiếu nóng hổi kèm miếng mực giòn sần sật tại Hủ Tiếu Mực Ông Già khiến ai nấy chẳng thể buông đũa. Trong rất nhiều những món ăn sáng Sài Gòn như bún bò Nam Bộ, bánh canh giò heo… thì hủ tiếu mực Sài Gòn là một món ăn mang hương vị đặc biệt. Khi khách đến, chủ quán mới đem hủ tiếu trụng nước sôi, bỏ vào vài khoanh mực, trứng cút, rưới nước lèo, thêm hành lá và rau sống. Đơn giản vậy mà lại hấp dẫn lạ thường!


    Một tô hủ tiếu nóng hổi gồm những miếng mực tươi có thể cắt thành khoanh hoặc để nguyên con, mực khô, thịt băm, hành lá và các loại rau sống. Hủ tiếu mực Sài Gòn muốn ngon phải đặc biệt chú ý đến cách chế biến nước lèo. Nước dùng ở Hủ Tiếu Mực Ông Già được nấu từ mực khô để có vị ngọt và mùi thơm đặc trưng. Khi ăn, có thể chấm miếng mực với chút muối ớt chanh, sau đó húp muỗng nước lèo để cảm nhận sự đậm đà của một trong những món ngon Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/3 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 608 614
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Ông Già
    Hủ Tiếu Mực Ông Già
    Hủ Tiếu Mực Ông Già
    Hủ Tiếu Mực Ông Già

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Mực Như Ý-Bắc Hải

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mực Như Ý-Bắc Hải là một địa điểm dừng chân của các thực khách mê món hủ tiếu mực. Bạn sẽ phải công nhận rằng đây là quán hủ tiếu mực rất tuyệt vời sau khi thưởng thức. Tô hủ tiếu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất.


    Hủ Tiếu Mực Như Ý-Bắc Hải đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đầu tiên, quán không rộng lớn hay sang trọng nhưng lại sạch sẽ, khiến cho khách hàng thoải mái khi đến đây. Nơi đây phải nói là hủ tiếu nhà làm thì đúng hơn vì hủ tiếu mực nhưng lại mang đậm nét truyền thống. Điều quan trọng hơn là hủ tiếu mực được nấu với công thức rất khác biệt: nước dùng đậm đà, mực tươi ngon dù giá thành phải nói là rất rẻ. Bạn hãy thử đến và trải nghiệm một lần món hủ tiếu mực nhà làm tại đây nhé. Điểm nổi bật nhất là nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95/17 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 486 668

      Fanpage: https://www.facebook.com/hutieunhuybachai/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 16:00 - 21:30


      Gọi điện
      Hủ Tiếu Mực Như Ý-Bắc Hải
      Hủ Tiếu Mực Như Ý-Bắc Hải
      Hủ Tiếu Mực Như Ý-Bắc Hải
      Hủ Tiếu Mực Như Ý-Bắc Hải
    • Top 3

      Hủ tiếu mực Hai Râu

      Gọi điện

      Gợi ý cho các bạn một quán hủ tiếu mực, tôm thơm ngon ở Sài Gòn, đó là Hủ tiếu mực Hai Râu. Khác với những quán nổi tiếng khác, đây là quán không được nhiều người nhắc đến, nhưng đối với người dân sinh sống ở Sài Gòn thì đây là một quán ăn khá quen thuộc và rất ngon. Quán có bán món hủ tiếu mực thơm ngon, không nhầm lẫn vào đâu được.


      Các nguyên liệu trong tô hủ tiếu ở Hủ tiếu mực Hai Râu gồm có: mực, tôm, trứng cút, hủ tiếu, hành phi khô, thịt băm, hành ngò,... tạo nên một hương vị hủ tiếu quen thuộc nhưng rất ngon và đúng vị hủ tiếu hải sản. Nước dùng tại quán thanh trong, có vị ngọt tự nhiên từ hải sản và xương heo. Món ăn được nêm nếm rất đủ vị và mang lại cho khách hàng món hủ tiếu mực thơm ngon và hấp dẫn. Khâu chế biến tại quán cũng vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến cho những món ăn được đưa đến thực khách cũng thêm phần ngon hơn và chất lượng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 173 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 032 778

      Email: nguyenha1087@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hủ-tiếu-mực-Hai-Râu-100064104879394/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Hủ tiếu mực Hai Râu
      Hủ tiếu mực Hai Râu
      Hủ tiếu mực Hai Râu
      Hủ tiếu mực Hai Râu
    • Top 4

      Hủ Tiếu Mực Nghi Long

      Gọi điện

      Quán Hủ Tiếu Mực Nghi Long có menu tương đối đa dạng, với những món ăn kèm rất ngon miệng. Thế nhưng, được đông đảo mọi người chọn nhất vẫn là hủ tiếu tôm, mực giàu dinh dưỡng lại dễ ăn. Đây là món ăn đặt nền móng cho sự phát triển của quán Hủ Tiếu Mực Nghi Long. Tùy từng địa điểm, giá mặt bằng khác nhau và lượng topping mọi người muốn nhiều hay ít nên có thể chênh lệch một chút. Chất lượng ở đây thì không còn gì phải bàn cãi nữa rồi, nước lèo ngọt thanh được tạo thành bằng cách ninh xương và mực.


      Nếu bạn muốn thưởng thức thêm cả tôm thì có thể gọi một tô hủ tiếu tôm mực tùy theo sở thích. Những con tôm ở đây được lựa chọn cẩn thận vẫn còn tươi sống nên khi ăn cảm giác ngọt thịt, chắc dai. Cũng giống như hủ tiếu mực, “topping” rất đầy đủ với thịt viên băm, sò điệp, sườn non, thêm trứng gà lòng đào và rau ăn kèm,…đầy đủ màu sắc rất đẹp mắt làm ta muốn thưởng thức ngay lập tức. Nếu có dịp bạn hãy đến Hủ Tiếu Mực Nghi Long để trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 434 828
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Hủ Tiếu Mực Nghi Long
      Hủ Tiếu Mực Nghi Long
      Hủ Tiếu Mực Nghi Long
      Hủ Tiếu Mực Nghi Long
    • Top 5

      Quán ăn hủ tiếu mực Huơng Giang

      Gọi điện

      Quán ăn hủ tiếu mực Huơng Giang có không gian sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng. Quán phục vụ khách hàng từ sáng đến tối, và luôn đông đúc với các thực khách đến từ khắp nơi. Món hủ tiếu mực của quán được làm từ bột gạo và mực tươi, sau đó nấu trong nước dùng từ xương heo, cà chua, hành tím và các gia vị khác để tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon. Nước dùng của quán được ủ trong nhiều giờ để giữ được hương vị đặc trưng và tinh tế nhất.


      Khi được phục vụ, món hủ tiếu mực thường được thêm thịt heo, tôm, rau thơm và một ít tương ớt để tạo ra hương vị đậm đà và hấp dẫn. Các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng và chế biến tại quán để đảm bảo chất lượng món ăn luôn tốt nhất. Ngoài ra, quán cũng có các món khác như: hủ tiếu xương, hủ tiếu thịt súp trứng cút, súp thịt viên, súp sườn... để khách hàng lựa chọn. Quán ăn hủ tiếu mực Huơng Giang được đánh giá cao vì hương vị đặc biệt của món hủ tiếu mực và sự phục vụ nhanh chóng, chu đáo của đội ngũ nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 537 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 823 452

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Quán ăn hủ tiếu mực Huơng Giang
      Quán ăn hủ tiếu mực Huơng Giang
      Quán ăn hủ tiếu mực Huơng Giang
      Quán ăn hủ tiếu mực Huơng Giang
    • Top 6

      Hủ Tíu Mực Cô Út Miền Tây

      Gọi điện

      Hủ Tíu Mực Cô Út Miền Tây tọa lạc tại Quận 4, TP. HCM, quán ngày nào cũng đông thực khách ghé đến và là điểm đến quen thuộc của các tín đồ mê hủ tiếu mực tại địa phương và kể cả du khách thập phương. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất riêng, không hề giống loại hủ tiếu nào bạn đã từng thưởng thức. Đầu tiên phải nói đến là cọng hủ tíu, khác với những cọng hủ tíu mềm và bở thì hủ tiếu Sài Gòn vẫn luôn được mọi người ưa chuộng bởi sợi hủ tiếu có độ dai vừa phải. Tiếp theo là phần nước lèo ngọt thanh, đậm đà, được kết tinh từ những nguyên liệu xương và thịt được ninh kỹ, nhất là được nấu theo công thức riêng nên hương vị rất đặc trưng.


      Về phần topping, nhiều thực khách đánh giá mực ở Hủ Tíu Mực Cô Út Miền Tây khá tươi, dày, cắn miếng mực giòn, cảm nhận ngay được vị tươi ngon của hải sản, còn thịt bằm thì béo ngậy, viên to tròn, kèm theo là 2 cái trứng cút. Dĩa rau ăn kèm gồm giá đỗ và tần ô (hay còn gọi là cải cúc), rau bỏ vào nước lèo khi còn nóng, ăn giòn giòn, tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 229b Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 051 498 - 0909 439 930

      Email: Thanhthanh1411.ttl@gmail.com

      Website: hutiumuccoutmientay.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/HỦ-TÍU-MỰC-cô-Út-miền-Tây-100083195928853/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
      Gọi điện
      Hủ Tíu Mực Cô Út Miền Tây
      Hủ Tíu Mực Cô Út Miền Tây
      Hủ Tíu Mực Cô Út Miền Tây
      Hủ Tíu Mực Cô Út Miền Tây
    • Top 7

      Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia

      Gọi điện

      Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia không mấy nổi tiếng như những quán hủ tiếu mực đã có tên tuổi khác nhưng vẫn được nhiều người yêu thích vì thơm ngon và giá rẻ. Đây sẽ là nơi cho những ai muốn thử món hủ tiếu mực nhưng lại ngại giá đắt đỏ ở những nơi khác. Điểm nổi bật tại quán là hủ tiếu mực được nấu theo công thức riêng của quán. Nguyên liệu chế biến tươi ngon nhưng giá rẻ.


      Quán Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia không phải nổi tiếng vì món hủ tiếu mực mà là món bún cá sứa thơm ngon, hương vị lạ. Nhưng vì quán rất nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon nên hủ tiếu mực ở đây cũng rất đặc biệt. Hủ tiếu mực có thành phần chính là mực sữa béo béo, dai dai, ngọt ngọt khiến cho nhiều thực khách yêu thích. Nơi đây phải nói là hủ tiếu nhà làm thì đúng hơn vì hủ tiếu mực nhưng lại mang đậm nét truyền thống. Điều quan trọng hơn là hủ tiếu mực được nấu với công thức rất khác biệt: nước dùng đậm đà, mực tươi ngon dù giá thành phải nói là rất rẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung cư A3, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0934 090 096 - 0989 502 150 - 0908 763 150

      Email: takaro92@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngugiagroup/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
      Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
      Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
      Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
    • Top 8

      Hủ Tiếu Mực Anh Ba

      Gọi điện

      Nếu lần đầu thưởng thức món hủ tiếu mực, bạn nên đến Hủ Tiếu Mực Anh Ba. Hủ tiếu mực tại đây có nước lèo ngon ngọt, đậm đà hơn cả hủ tiếu Nam Vang. Hơn nữa, một tô lại còn rất nhiều, khá hoành tráng gồm mực tươi, tôm tươi, thịt nạt viên. Điểm cộng của món hủ tiếu mực tại quán chính là ở cách trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đã mê ngay, hơn nữa khi thưởng thức chắc chắn khách sẽ hài lòng về chất lượng. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của Hủ Tiếu Mực Anh Ba.


      Tô hủ tiếu đầy ắp mực, tôm, trứng cút, thịt viên được nấu chung với nước cốt xương thịt thơm ngon, hương vị đặc biệt, có mùi thơm nhè nhẹ, ngọt thanh, ăn không hề ngán. Một tô hủ tiếu giá có vẻ khá cao nhưng lại được nhiều người yêu thích và bảo đảm rằng khi đã thưởng thức bạn sẽ thấy rất hài lòng. Hủ Tiếu Mực Anh Ba có bếp lộ thiên nên bạn có thể nhìn thấy được quy trình làm ra một tô hủ tiếu mực như thế nào và thực sự rất thu hút thực khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 454 787
      Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

      Gọi điện
      Hủ Tiếu Mực Anh Ba
      Hủ Tiếu Mực Anh Ba
      Hủ Tiếu Mực Anh Ba
      Hủ Tiếu Mực Anh Ba
    • Top 9

      Quán Ông Diệm

      Gọi điện

      Quán Ông Diệm - nơi phục vụ các món ăn: Bún bò Huế - Hủ tiếu và các loại nước uống với giá cả hợp lý. Quán có nhiều món khác nhau phù hợp với việc đi theo nhóm, đi theo cặp hay đi theo gia đình, đặc biệt còn có món dành cho các em nhỏ. Quán có nhiều góc được thiết kế với bố cục đơn giản, nội thất hiện đại cùng với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Bàn order trước quán giúp khách hàng dễ dàng chọn món và nhân viên dễ phục vụ.


      Quán Ông Diệm được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi, mới mẻ, sạch sẽ và được lau dọn kỹ càng. Nhân viên quán luôn vui vẻ, hướng dẫn tận tình và phục vụ tận tâm. Quán nằm ngay mặt tiền nổi bật với dòng chữ trắng vàng đỏ “Hủ tiếu mực – Bún bò Huế Ông Diệm”. Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm một quán ăn ưng ý. Vì vậy hãy dành cho mình một chút thời gian đến thưởng thức hương vị và không gian nơi đây sẽ làm bạn nhớ mãi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 9C Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
      • 710 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Tầng B2, Takashimaya - SaiGon Centre, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/quanongdiemvn/

      Điện thoại: 0794 566 074 & 1900 400 039
      Email: quanongdiem@gmail.com
      Website: https://hutieumuc.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/quanongdiemvn/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Ông Diệm
      Quán Ông Diệm
      Quán Ông Diệm
      Quán Ông Diệm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy