Top 7 Quán hủ tiếu mực ngon nhất Vũng Tàu

Ngọc Dung 40512 0 Báo lỗi

Khi đến với Vũng Tàu, ngoài những món hải sản thơm ngon thì hủ tiếu mực là một món ăn luôn níu lòng du khách phương xa khi đến đây. Hải sản Vũng Tàu thơm ngon ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Quán Hủ Tiếu Thuận Phúc nổi tiếng với món hủ tiếu khô hải sản. Nhưng ít người biết món hủ tiếu mực tại quán cũng được rất nhiều thực khách ưa thích. Sợi hủ tiếu của quán dai, mực tôm nhiều và khá tươi ngon. Tô hủ tiếu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất. Các loại rau ăn kèm cũng được nhặt và rửa sạch để đảm bảo những món ăn ngon nhất được phục vụ đến khách hàng.

    Không gian quán được mọi người nhận xét là khá rộng rãi, dụng cụ ăn được rửa sạch và lau chùi cẩn thận. Khu vực chế biến lẫn không gian phục vụ tại quán rất sạch sẽ, đây cũng là một điểm cộng đối với quán. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Hơn thế nữa, tại quán còn có những món cơm hải sản được nhiều khách hàng nhận xét là khá ngon, hải sản tươi và ngọt. Tuy nhiên, quán cũng khá là đông khách nên vào những ngày và những giờ cao điểm thì bạn phải chịu khó chờ một lúc nhé. Mức giá các món hủ tiếu tại Thuận Phúc cũng trong tầm giá với các quán xung quanh và được niêm yết sẵn trên menu nên các bạn không cần lo về vấn đề chặt chém đối với món đặc sản. Đặc biệt hơn, tại Thuận Phúc cũng có phục vụ thêm các loại nước do quán tự tay làm ra như sữa đậu nành, sữa bắp, rau má đậu xanh, chanh dây, các loại cà phê....Đến Vũng Tàu và ghé Thuận Phúc để thưởng thức một tô hủ tiếu mực nóng hổi, thơm ngon rồi sau đó lại nhâm nhi một chút thức uống giải khát mát lạnh thì thật là đã phải không nào các bạn. Hiện tại quán có 2 cơ sở tại 73 Hoàng Hoa Thám và 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, đồng thời mở cửa từ tận 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm nên các bạn hãy tranh thủ đến với Thuận Phúc ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 73 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Cơ sở 2: 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 480 751 & 0939 008 788

    Email: thuanphucvungtau@gmail.com

    Website: https://thuanphuc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hutieukhohaisan

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Thuận Phúc
    Hủ Tiếu Thuận Phúc
    Không gian quán Thuận Phúc
    Không gian quán Thuận Phúc
  2. Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu là một trong những địa điểm ăn uống bình dân được nhiều người dân địa phương lẫn du khách thập phương yêu thích trong thời gian vừa qua với món đặc sản hủ tiếu mực thơm ngon, hấp dẫn.


    Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu tại 225c Võ Thị Sáu là sự hoà quyện độc đáo của hương vị biển cả và những thành phần tươi ngon nhất. Topping đủ đầy với mực, tôm tươi, giòn được kết hợp với sợi hủ tiếu mềm mịn cùng phần nước dùng thơm ngon và đậm đà, mang đến hương vị đặc biệt cho mỗi tô hủ tiếu. Đó quả là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


    Không những chỉn chu về chất lượng món ăn mà không gian của quán cũng rất được quan tâm, luôn dọn dẹp sạch sẽ, diện tích rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái cho thực khách, để bạn vừa được thưởng thức và tận hưởng hương vị đặc trưng của hủ tiếu mực mà cũng vừa được chia sẽ những khoảnh khắc ấm áp và trò chuyện vui vẻ bên người thân, bạn bè.


    Quán hủ tiếu mực Vũng Tàu này luôn là địa điểm lý tưởng để tận hưởng một bữa ăn chất lượng với mức giá thành hợp lý. Quán bán cả ngày, lượng khách thường tập trung đông vào buổi sáng và tối. Nhưng dù vào giờ cao điểm ngày cuối tuần, quán vẫn phục vụ khá nhanh, không lo phải chờ đợi quá lâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225c Võ Thị Sáu, P. Thắng Tam, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0967 890 678

    Email: hutieumuc.dacsanvungtau@gmail.com

    Website: http://hutieumucvungtau.com/

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu
    Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu
    Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu
    Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Mực ÔNG MẬP

    Gọi điện

    Hủ tiếu mực ông Mập là một trong những quán hủ tiếu trứ danh tại Vũng Tàu. Bởi những bát hủ tiếu nóng hổi đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, sợi hủ tiếu mềm dai đủ độ, mực siêu tươi, giòn, không bị chín quá, nước lèo trong, ngọt đậm đà kết hợp thêm các loại rau thơm tạo nên một hương vị hòa quyện thơm ngon hết sảy. Đặc biệt hủ tiếu khô của ông Mập thì phải gọi là “số dách” khi mà quán trộn hủ tiếu rất ngon và thấm gia vị, sợi dai, không hề bị nhão. Tuy nhiên, phần hủ tiếu khô ở đây được cho khá nhiều dầu nên đối với các bạn muốn ăn thanh đạm hơn thì có thể lưu ý quán bỏ ít dầu lại cho đỡ ngán nhé. Phần nước dùng thì rất nhiều mực, mực tươi ngay biển nên ngon và tươi, vị cũng ngọt và không bị bở. Phần nước chấm sẽ phù hợp với một số người và nếu thích thì các bạn có thể cho thêm vào để tô hủ tiếu thêm đậm vị. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều thực khách thì phần nước dùng và hủ tiếu tại đây đã khá vừa miệng rồi nên các bạn hãy nêm nếm thử trước khi thêm nước chấm nhé.

    Chính bởi quá trình chế biến công phu, tỉ mỉ cùng với chất lượng hủ tiếu hết sức hấp dẫn, tuyệt vời nên quán Ông Mập rất được lòng du khách gần xa, đặc biệt là những khách Tây khi ghé đến Vũng Tàu.. Một điểm cộng cho Hủ tiếu mực ông Mập chính là không gian rất rộng rãi, sạch sẽ và có bãi đậu ôtô riêng. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên nên chỉ vài 3 phút bạn đã có ngay 1 tô hủ tiếu ngon lành. Hiện tại, quán mở cửa từ 6 đến 22 giờ và tọa lạc tại địa chỉ 97 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu. Nếu các bạn có ý định ghé Ông Mập thì hãy nhớ lưu ý những thông tin này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 067 678

    Website: https://hu-tieu-muc-ong-map.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Hủ-Tiếu-Mực-Ông-Mập-107403078104109

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực ÔNG MẬP
    Hủ Tiếu Mực ÔNG MẬP
    Ngọt lành với hải sản tươi ngon làm nên hương vị đặc biệt
    Ngọt lành với hải sản tươi ngon làm nên hương vị đặc biệt
  4. Nhắc đến hủ tiếu mực thì không thể bỏ qua quán Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali. Quán có nhiều cơ sở trải dài khắp các con phố lớn nhỏ tại Vũng Tàu, do đó du khách có thể dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức một tô hủ tiếu mực thương hiệu ông già Cali. Cũng bởi có nhiều cơ sở, nên mỗi ngày ông già Cali đón tiếp rất nhiều thực khách ghé thăm. Menu của quán bao gồm các loại như hủ tiếu tôm, hủ tiếu mực... Nhưng nổi tiếng nhất tại quán có lẽ là món hủ tiếu mực đặc sản Vũng Tàu. Khẩu phần hủ tiếu tại đây rất nhiều, với mực được lựa chọn từ những loại mực tươi, rất giòn và ngọt nước. Đặc biệt nhất có lẽ là nước dùng hủ tiếu, nước được hầm từ xương và mực, ngọt thanh và tự nhiên, không quá ngậy mùi gia vị. Bên cạnh đó, rau ăn kèm tại quán cũng rất sạch và tươi. Hủ tiếu ở quán còn cho hành ngò rất nhiều và thơm, thêm chút thịt bằm nữa thì ăn ngon tuyệt. Đồng thời, quán còn cung cấp cho thực khách các loại nước chấm như nước tương, tương ớt, chanh, ớt... để mọi người thêm cho phù hợp với khẩu vị từng cá nhân.

    Sau hơn 7 năm mở cửa phục vụ quý khách hàng tại Việt Nam. Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali đã làm hài lòng biết bao thực khách sành ăn, khó tính của nhiều vùng miền trong nước và cả thực khách ngoài nước khi đến Việt Nam. Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali luôn cam kết chất lượng với quý khách từ: Giá bình dân, địa điểm thuận lợi, phục vụ ân cần - chu đáo và thành phần nguyên liệu tươi sạch, tạo nên món ăn ngon và dinh dưỡng. Ngoài ra, không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho khách đi nhóm đông, vị trí ngồi khá thoải mái mà không thấy chật chội. Nếu bạn muốn thưởng thức tô hủ tiếu mực thơm ngon của Ông già Cali, có thể đến các cơ sở "đắt khách" của thương hiệu này như: chi nhánh 03 Lê Hồng Phong, chi nhánh 01 Võ Văn Kiệt hay 113 Hoàng Hoa Thám tại thành phố Vũng tàu nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 03 Lê Hồng Phong (nối dài), Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Cơ sở 2: 01 Võ Văn Kiệt, Phường 12, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Cơ sở 3: 113 Hoàng Hoa Thám, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 099 955
    Email:
    onggiacali99955@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu mực Ông Già Cali
    Hủ tiếu mực Ông Già Cali
    Hủ tiếu mực
    Hủ tiếu mực
  5. Hủ tiếu Nam Vang Gia Minh là một quán rất nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu với thực đơn đa dạng các loại hủ tiếu khác nhau như hủ tiếu Nam vang, hủ tiếu xương ống, hủ tiếu giò khoanh, hủ tiếu thịt bằm, hủ tiếu hoành thánh..., thỏa sức cho bạn lựa chọn. Tại quán có bán cả hủ tiếu khô lẫn hủ tiếu nước với phần nước dùng không quá mặn. Nếu như các bạn muốn đậm đà hơn, có thể bỏ thêm sa tế, nước tương hoặc tương ớt được thêm mỗi bàn để phù hợp với khẩu vị của riêng mình nhé.


    Hủ tiếu mực tại đây được đánh giá khá cao với những khoanh mực rất tươi, ngọt và thơm ngon. Mức giá các loại hủ tiếu tại Gia Minh cũng khá ổn so với chất lượng của món ăn. Khâu chế biến tại quán cũng vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến cho những món ăn được đưa ra cũng thêm phần ngon và chất lượng hơn. Những tô hủ tiếu nóng hổi, thơm nức mũi với đầy đủ hương vị được phục vụ là tất cả những tâm huyết của người đầu bếp và chủ quán Gia Minh. Đây thực sự là một địa chỉ ăn hủ tiếu nói chung và hủ tiếu mực nói riêng rất uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu. Quán hiện có 2 chi nhánh tại 390 Trương Công Định và 72 Xô Viết Nghệ Tĩnh. Tuy nhiên, nếu bạn không thể đến tận nơi để thưởng thức hủ tiếu thì có thể gọi điện đặt hàng qua 2 số điện thoại 0254 355 495 hoặc 0937 350 108. Chúc bạn có được những bữa ăn ngon và trải nghiệm tuyệt vời tại hủ tiếu Nam vang Gia Minh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 390 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254 355 495
    • Chi nhánh 2: 72 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0937 350 108

    Fanpage: www.facebook.com/HutieunamvangGiaMinh

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Gia Minh
    Hủ tiếu Nam Vang Gia Minh
    Hủ tiếu Nam Vang Gia Minh
    Hủ tiếu Nam Vang Gia Minh
  6. Nếu các bạn đang tìm kiếm một quán ăn sáng với đa dạng các món từ hủ tiếu cho đến bún, miến hải sản thơm ngon thì Lộc Dương quán tại địa chỉ 125 đường Võ Thị Sáu, Phường 2, thành phố Vũng Tàu chính là một địa điểm bạn nên lựa chọn. Về phần hủ tiếu mực hay hủ tiếu hải sản ở đây được nêm nếm khá vừa miệng. Nước lèo thơm ngon, đậm đà cùng các loại hải sản nói chung và mực nói riêng được đầu bếp sơ chế và chế biến rất tươi, hấp dẫn thực khách.


    Ngoài ra, buổi chiều tại quán còn bán các món lẩu hải sản đặc biệt hấp dẫn mà các bạn cũng nên thử nữa đó. Bên cạnh hủ tiếu mực và hủ tiếu hải sản thì món bún hải sản bề bề cũng là một món ăn best seller tại quán và được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Không gian tại quán thì rộng rãi và khá thoáng mát. Tuy nhiên, vào những lúc đông khách thì bạn cũng phải chờ một chút mới có thể thưởng thức hủ tiếu mực ở đây. Đặc biệt Lộc Dương quán cũng có một website chuyên cung cấp thông tin để các bạn có thể tham khảo về các món ăn, giá cả, cũng như đánh giá của thực khách đã trải nghiệm ở đây. Vậy nên, nếu bạn còn phân vân bất cứ thông tin gì về quán Lộc Dương thì có thể truy cập ngay website để tìm hiểu thêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0905 806 186

    Email: giangms123@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/locduongquanbunhaisanbebe/

    Website: https://locduongquan-bunhaisanbebe.business.site/

    Gọi điện
    Lộc Dương quán
    Lộc Dương quán
    Lộc Dương quán
    Lộc Dương quán
  7. Gợi ý cho các bạn quán hủ tiếu mực, tôm thơm ngon ở Vũng Tàu, đó là quán Hủ Tiếu Nhật Anh. Khác với những quán nổi tiếng khác, đây là quán không được nhiều người nhắc đến, nhưng đối với người dân sinh sống ở Vũng Tàu thì đây là một quán ăn khá quen thuộc và rất ngon. Quán có bán món hủ tiếu mực thơm ngon, không nhầm lẫn vào đâu được.


    Các nguyên liệu trong tô hủ tiếu gồm có: mực, tôm, trứng cút, hủ tiếu, hành phi khô, thịt băm, hành ngò... tạo nên một hương vị hủ tiếu quen thuộc nhưng rất ngon và đúng vị hủ tiếu hải sản. Mức giá dao động từ 35.000đ - 45.000đ. Nước dùng tại quán có vị ngọt tự nhiên từ hải sản và xương heo. Món ăn được nêm nếm rất đủ vị và mang lại cho khách hàng món hủ tiếu thơm ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Đồng Khởi, P. 1, TP Vũng Tàu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 311 099

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nhật Anh
    Hủ Tiếu Nhật Anh
    Hủ tiếu mực
    Hủ tiếu mực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy