Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu

top 2
Phương Trinh

Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu là một trong những địa điểm ăn uống bình dân được nhiều người dân địa phương lẫn du khách thập phương yêu thích trong thời gian vừa qua với món đặc sản hủ tiếu mực thơm ngon, hấp dẫn.


Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu tại 225c Võ Thị Sáu là sự hoà quyện độc đáo của hương vị biển cả và những thành phần tươi ngon nhất. Topping đủ đầy với mực, tôm tươi, giòn được kết hợp với sợi hủ tiếu mềm mịn cùng phần nước dùng thơm ngon và đậm đà, mang đến hương vị đặc biệt cho mỗi tô hủ tiếu. Đó quả là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


Không những chỉn chu về chất lượng món ăn mà không gian của quán cũng rất được quan tâm, luôn dọn dẹp sạch sẽ, diện tích rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái cho thực khách, để bạn vừa được thưởng thức và tận hưởng hương vị đặc trưng của hủ tiếu mực mà cũng vừa được chia sẽ những khoảnh khắc ấm áp và trò chuyện vui vẻ bên người thân, bạn bè.


Quán hủ tiếu mực Vũng Tàu này luôn là địa điểm lý tưởng để tận hưởng một bữa ăn chất lượng với mức giá thành hợp lý. Quán bán cả ngày, lượng khách thường tập trung đông vào buổi sáng và tối. Nhưng dù vào giờ cao điểm ngày cuối tuần, quán vẫn phục vụ khá nhanh, không lo phải chờ đợi quá lâu bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225c Võ Thị Sáu, P. Thắng Tam, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0967 890 678

Email: hutieumuc.dacsanvungtau@gmail.com

Website: http://hutieumucvungtau.com/

Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu
Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu
Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu
Hủ Tiếu Mực Vũng Tàu – 225c Võ Thị Sáu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy