Top 14 Địa chỉ ăn tàu hũ ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 49829 0 Báo lỗi

Tàu hũ là một món ăn vặt hấp dẫn mà mọi người đều thích cho dù ở tuổi thiếu niên hay đã trưởng thành. Tại Sài Gòn món ăn này được bán rất phổ biến với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gánh Chè Tàu Hủ

    Gọi điện

    Có thể nói, tàu hũ là món ăn giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với Sài Gòn. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách. Đặc biệt, tàu hũ không hề nhàm chán trong kiểu ăn cùng nước đường truyền thống mà lại “thiên biến vạn hóa” nhờ sự kết hợp với vô vàn topping. Gánh chè tàu hủ - Bà Bổng cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể giải nhiệt vào cuối tuần. Quán chuyên bán về các loại tàu hũ cũng như sữa đậu nành, rất đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng tuyệt vời.


    Từ những miếng tàu hũ đơn giản, qua bàn tay chế biến điêu luyện, thêm vào các gia vị khác nhau, đã tạo nên một món tàu hũ thơm ngon, min, đậm hương vị đậu nành. Để tạo sự đa dạng do tàu hũ, quán đã mix tàu hũ với các loại topping khác nhau. Tàu hũ của Gánh chè tàu hủ nấu rất mịn ăn cùng nước cốt dừa và trân châu đen vừa thơm vừa đã miệng. Đối với đơn hàng giao tận nơi, địa chỉ này cũng đảm bảo đóng hộp cẩn thận để tàu hũ không bị nát, topping đi kèm đầy đủ nên bạn cứ thoải mái "chốt đơn" nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 443 Trường Chinh, Tân Bình, TP. HCM - 0365 151 327
    • 332 Lê Quang Định, Bình Thạnh, TP. HCM - 0379 844 478
    • 35A Dân Tộc, Tân Phúc , TP. HCM - 0395 447 803
    • 160/30K Nguyễn Duy Phương, Quận 10, TP. HCM - 0968 795 848

    Email: tauhubabong@gmail.com
    Website: https://www.tauhubabong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetauhuBaBong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gánh chè tàu hủ - Bà Bổng
    Gánh chè tàu hủ - Bà Bổng
    Gánh chè tàu hủ - Bà Bổng
    Gánh chè tàu hủ - Bà Bổng

  2. Tàu hũ được mệnh danh là phô mai Châu Á, bên cạnh công dụng mát gan giải nhiệt, tinh chất đậu nành có trong tàu hũ còn có công dụng chống các bệnh về tim mạch, chống ung thư, oxy hóa, loãng xương và làm đẹp gia. Thế giới tàu hũ là một địa điểm mở ra cho bạn cả thiên đường tàu hũ thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Không chỉ thu hút ánh nhìn bởi màu sơn vàng và decor mà Thế giới tàu hũ còn được ủng hộ vì mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tàu hũ tại đây có từ nóng tới lạnh, vị thì có vị thanh và vị béo, nếu bạn chọn thập cẩm vị béo sẽ có tầm 7-8 loại topping đi kèm.


    Những bát tàu hũ của quán này luôn để lại trong lòng thực khách dư vị khó phai. Bát tàu hũ đá vừa to vừa đầy đặn cả tàu hũ và topping. Vị ngọt của món ăn khi kết hợp cùng đá sẽ không còn quá ngấy. Thế giới tàu hũ có món tàu hũ sữa dừa sầu riêng cực hấp dẫn, vừa còn sầu riêng béo ngọt vừa thơm béo sật sật dừa nạo nữa. Nhìn chung, món ăn ở đây rất phong phú và đảm bảo an toàn vệ sinh. Không gian đẹp và rộng rãi cũng là một lợi thế để nơi này được giới trẻ chọn lựa để check in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 122D Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM - 0989 097 837
    • 142/4 Bàu Cát 2, Tân Bình, TP.HCM - 0868 919 181
    • 302 Lê Quang Định, Bình Thạnh, TP.HCM - 0969 280 239

    Email: thegioitauhu@gmail.com

    Website: http://www.thegioitauhu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhusaigon

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế giới tàu hũ
    Thế giới tàu hũ
    Thế giới tàu hũ
    Thế giới tàu hũ
  3. Top 3

    Tàu Hũ Xe Lam

    Gọi điện

    Hệ thống Tàu hũ Xe Lam đã vô cùng nổi tiếng đối với các tín đồ ẩm thực của Sài Gòn. Vẫn là tàu hũ trắng mịn mềm mại truyền thống như tàu hũ xe Lam chú trọng hơn trong việc kết hợp với nhiều loại topping như thạch đào, mít, kẹo dẻo, bánh flan để tạo nên những phần tráng miệng vừa bắt mắt, vừa kích thích vị giác. Không chỉ tàu hũ được chuẩn bị chất lượng mà các loại thức ăn kèm cũng được đầu tư loại tốt. Món nổi bật của tàu hũ Xe Lam chính là tàu hũ xôi dừa và tàu hũ thập cẩm.


    Không gian quán Tàu hũ Xe Lam gắn với chiếc xe lam làm nên thương hiệu, có bàn trong nhà và ngoài trời thoải mái cho thực khách chọn lựa. Nhân viên rất chu đáo giải thích các phần tàu hũ cho khách, món ăn lên nhanh cũng là một ưu điểm của thương hiệu tàu hũ Xe Lam này. Có thể nói Sài Gòn là thành phố của nền ẩm thực nổi trội về sự sáng tạo và đổi mới. Với những món ăn truyền thống bản địa hay du nhập luôn đều có những phiên bản mới đầy hấp dẫn và đem lại làn gió mới cho bản gốc. Những phiên bản mới của tàu hũ truyền thống ở quán Tàu Hũ Xe Lam là một “làn gió mới” rất đặc biệt và đáng để bạn thưởng thức qua một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Phùng Văn Cung, Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3995 0004
    • Lầu 3 - Quầy 39, TTTM Crescent Mall, TP. HCM - 028 5411 7217
    • 459/13 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 7738

    Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu hũ Xe Lam
    Tàu hũ Xe Lam
    Tàu hũ Xe Lam
    Tàu hũ Xe Lam
  4. Top 4

    Tàu Hủ Cóc

    Gọi điện

    Tàu hủ Cóc là một trong những địa chỉ bán tàu hũ được yêu thích tại Sài Thành. Đúng như tên gọi "Tàu hủ Cóc" là một quán ăn vặt vỉa hè. Tại đây thay vì những cửa hàng thông thường chúng ta có thể thưởng thưc tài hũ ngoài vỉa hè, đúng kiểu ẩm thực đường phố. Chỉ đơn giản với những chiếc ghế cóc, để ngồi và cả để bạn đặt bát tàu hũ lên. Tàu hủ Cóc chuyên về hai loại tàu hũ đó: tàu hủ thập cẩm không plan và có plan.


    Về tàu hũ vẫn là tàu hũ truyền thống với một màu trắng ngọc ngà mềm mịn quyến rũ, thơm nức mùi đậu nành chín. Tàu hũ không bị vỡ vụn hay bị bả mà rất trơn, vị thanh. Vì tàu hủ Cóc không bán tàu hũ nước đường mà có thêm khá nhiều top ping nên đỡ ngấy và rất mát, sau bao ngày các bạn uống trà sữa và các loại nước ngọt hay các đồ ăn nóng thì mình nên đổi vị cho mới lạ cùng với tàu hũ Cóc. Đây là một lựa chọn thật hợp lí cho những buổi hẹn chẳng biết đi đâu, vừa ăn tàu hũ mịn trơn ngọt ngào vừa ngắm nhìn thành phố tấp nập thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 32 Hoa Sứ, Phú Nhuận, TP. HCM
    • A4 001 Lô F chung cư Pxlong , Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0788 734 252

    Email: trinhngan260386@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068286498259

      Gọi điện
      Tàu hủ Cóc
      Tàu hủ Cóc
      Tàu hũ Cóc
      Tàu hũ Cóc
    • Top 5

      Tàu Hũ PaPa

      Gọi điện

      Tại Sài Gòn có rất nhiều địa điểm bán món tàu hũ, từ những gánh hàng rong đơn sơ bình dị đến những cửa hàng chú trọng hơn về không gian cũng như cách bày trí. Món tàu hũ được người dân Sài thành yêu thích, nhất là khi mùa nóng lan toả, ăn tàu hũ là cách để người dân nơi đây giải nhiệt hiệu quả. Trong đó, quán ở Quận Gò Vấp là một cửa hàng được rất nhiều người lui đến để thưởng thức tàu hũ mát lạnh. Không chỉ bán tàu hũ truyền thống mà Tàu Hũ PaPa còn có cả các loại tàu hủ hiện đại, chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. Một tô tàu hủ khá bự, đủ các loại nguyên liệu hơi bị thập cẩm tí nhưng mà “mix” lại cũng khá hợp có chút mùi thơm của mít, chút béo của bánh flan, chút chua chua và dai của các loại thạch, trời đang nóng ăn vào thấy mát ngay.


      Quán còn có tàu hũ đá bánh lọt rất được yêu thích. Tàu hũ mịn, bánh lọt dai dẻo xanh mướt hoà cùng đá và nước đường tạo nên một món ăn vặt chiều lòng được cả những vị khách khó tính. Nếu bạn không thích tàu hủ hiện đại, tàu hủ truyền thống của Tàu Hũ PaPa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Ăn từng muỗng tàu hũ mịn trơn, ấm nóng, mềm mại thêm với nước đường đặc kẹo, béo và ngọt vừa, có cả gừng cay cay vừa có tác dụng làm ấm bụng hiệu quả. Bên cạnh đó, menu Tàu Hũ PaPa còn một số món ăn vặt khác để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Khối, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 226 128
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075603621111
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Tàu Hũ PaPa
      Tàu Hũ PaPa
      Tàu Hũ PaPa
      Tàu Hũ PaPa
    • Top 6

      Cô Ba An Lành

      Gọi điện

      Tàu hủ nóng là món ăn vặt mà bất cứ ai đều đã thử trong tuổi thơ của mình. Dù đã lớn ở cái tuổi trưởng thành nhưng thỉnh thoảng vẫn thèm lắm chén tàu hủ nóng mà lúc nhỏ xin mẹ một hai ngàn để ăn. Một trong nnhững địa điểm thưởng món tàu hũ ngon ở Quận Bình Thạnh được nhiều người tìm đến để thưởng thức là quán tàu hũ Cô Ba An Lành. Cô Ba An Lành - Sữa đậu nành và Tàu hủ là một quán nhỏ nằm trên đường hoàng đa với vị trí đắc địa mặt tiền bờ kè, không gian quán hoàn toàn mở vì quán muốn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng để tán ngẫu và tụ tập bạn bè mỗi tối, mỗi tối quán khá đông vì không gian đây nhộn nhịp và thoáng mát.


      Chỗ ngồi chủ yếu là ngòi vỉa hè nhưng vỉa hết ở đây đặc biệt hơn khi được trang trí bắt mắt với hình ảnh cô ba trong tà áo dài được vẽ trên bức tường. Bàn ghế thì có hai loại là bàn ghế gỗ và nhựa các bạn có thể dễ dàng lựa chọn để bản thân cảm thấy thoải mái. Tàu hũ Cô An Ba Lành ngon hết sẩy với vị tàu hủ mềm mịn, nước đường ngọt thanh, nước cốt dừa béo ngậy. Tại tàu hủ cô Ba Lành thì có hai loại tàu hủ cho các bạn lựa chọn là tàu hủ truyền thống và tàu hủ được mix với nhiều topping khác như bánh flan, thạch phô mai, thạch lá dứa, dừa nước, hạt sen…trông rất hấp dẫn và bắt mắt. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm sữa đậu nành thơm ngon, được thực khách khi đến đây đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88 Trường Sa, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 720 637

      Website: co-ba-an-lanh-sua-au-nanh-va-tau-hu.business.site/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tàu hũ Cô An Ba Lành
      Tàu hũ Cô An Ba Lành
      Tàu hũ Cô An Ba Lành
      Tàu hũ Cô An Ba Lành
    • Từ những gánh hàng rong mộc mạc, chân chất với tiếng rao ngọt ngào vang khắp phố phường, tàu hũ, món ăn vặt khá quen thuộc với tuổi thơ nhiều người, theo thời gian đã được biến tấu ít nhiều để gia tăng hương vị. Có thể nói, tàu hũ là món ăn giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với Sài Gòn. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách. Đặc biệt, tàu hũ không hề nhàm chán trong kiểu ăn cùng nước đường truyền thống mà lại "thiên biến vạn hóa" nhờ sự kết hợp với vô vàn topping. Đến với Quán Tàu Hũ Hồng Lạc bạn mới thấy được sự đa dạng của món ăn này. Tàu hủ nước đường truyền thống, giờ đây độc đáo hơn khi ăn kèm với các loại thạch trái cây, hương liệu, cho mùi vị cuốn hút khác hẳn.


      Đến Quán Tàu Hũ Hồng Lạc, bạn sẽ có cơ hội nếm thử phần đậu hũ độc đáo, mà khó có thể tìm được ở bất kỳ cửa hàng nào khác. Hương đậu nành thơm lừng từ tàu hũ quyện cùng đậu xanh, đậu đen, khoai dẻo, khoai môn, khoai lang, hạt sen, đậu đỏ, bo bo, nhãn nhục... không chỉ kích thích vị giác, mà còn giúp bạn thanh nhiệt cơ thể, vừa nếm thử đã có cảm giác tươi mới, sảng khoái. Tàu Hũ Hồng Lạc được làm từ đậu nành nguyên chất, tàu hũ không chỉ là một món ăn ngon miệng, phù hợp với nhiều khẩu vị vùng miền, mà còn rất tốt cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 285 Hồng Lạc, Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 932 118
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Tàu Hũ Hồng Lạc
      Tàu Hũ Hồng Lạc
      Tàu Hũ Hồng Lạc
      Tàu Hũ Hồng Lạc
    • Ở cái đất Sài Gòn xô bồ này, đôi khi cái người ta cần lại là một quán cóc thân quen để cùng bạn bè chia sẻ sau một ngày dài bộn bề. Khi ấy, không gian hay hương vị chẳng còn là yếu tố tiên quyết nữa mà sự thư thả, mộc mạc lại chính là điều ai cũng muốn tận hưởng. Từ khi mở cửa phục vụ đến nay, Tàu hũ đá Ngô Quyền đã trở thành địa chỉ “vàng” cho những ai say mê món tàu hũ thơm ngon. Chỉ đơn giản với những chiếc ghế nhựa đặt dọc vỉa hè, vừa làm bàn vừa làm ghế, quán đã đồng hành cùng rất nhiều người dân tại thành phố này. Tối đến, trên vỉa hè đoạn đường Ngô Quyền lại náo nhiệt với rất nhiều bạn trẻ đến ăn tàu hủ và trò chuyện cùng nhau.


      Tuy ghế đặt san sát nhưng không khí ngoài trời nên cũng không quá nóng, quán cũng có nơi đậu xe an toàn để bạn yên tâm tán gẫu cùng bạn bè. Mỗi ly tàu hũ nho nhỏ gồm tàu hủ mềm và mịn, sữa tươi, sữa đặc và đường, đơn giản mà rất thơm ngon. Ngoài món tàu hũ đá thơm ngon thì quán Tàu hũ đá Ngô Quyền cũng còn một số loại chè và các món ăn vặt khác như xiên que và há cảo. Dù luôn đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để có thể thưởng thức những món ăn mình yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 252 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 492 020

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Gọi điện
      Tàu hũ đá Ngô Quyền
      Tàu hũ đá Ngô Quyền
      Tàu hũ đá Ngô Quyền
      Tàu hũ đá Ngô Quyền
    • Top 9

      Đậu Hủ Bùi Viện

      Gọi điện

      Trên phố Tây Bùi Viện tấp nập cũng có một nơi bán món tàu hũ dân dã này, nhận được rất nhiều sự quan tâm, không chỉ có khách Việt mà còn có du khách nước ngoài - Đậu Hủ Bùi Viện. Món ăn đơn giản, quen thuộc và có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng đậu hũ nóng Bùi Viện lại có một sức hút kỳ lạ. Gánh hàng rong với tấm biển hiệu bằng tờ giấy ép plastic “đậu hũ nóng cô Thủy” và dăm ba chiếc ghế nhựa đã có thể trở thành nơi để bạn bè hẹn hò gặp mặt ngồi tám vài câu chuyện. Gánh hàng nằm ngay khúc giao Đỗ Quang Đẩu và Bùi Viện nên bạn có thể dễ dàng nhận diện. Thêm nữa, gánh đậu hũ lúc nào cũng khiến người qua đường tò mò ngoái nhìn bởi quán đông khách đến lạ. Có khách ngồi ăn tại chỗ cũng có những người dừng xe mua mang về, cứ thế lúc nào cũng tấp nập người đến rồi đi.


      Đến Đậu Hủ Bùi Viện, bạn sẽ được thưởng thức một chén tàu hũ có nước đường gừng, trân châu, nước cốt dừa. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tàu hũ tuổi thơ, đơn giản mà ngon miệng, giá lại vô cùng hạt dẻ dù nằm ở vị trí đắc địa của quận 1. Tàu hũ trắng mịn được thực khách đánh giá rất ngon, mềm, vị béo, kết hợp cùng ước đường cũng ngọt vừa phải, thơm mùi gừng dễ chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 207 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 449 018

      Giờ mở cửa: 14:00 - 19:30

      Gọi điện
      Đậu Hủ Bùi Viện
      Đậu Hủ Bùi Viện
      Đậu Hủ Bùi Viện
      Đậu Hủ Bùi Viện
    • Top 10

      Tàu hủ đá

      Gọi điện
      Tàu hủ đá - Ngân Hà nhận được rất nhiều sự quan tâm và là điểm hẹn hò quen thuộc của các bạn trẻ. Món ăn đơn giản, quen thuộc và có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng đậu hũ trân châu lại có một sức hút kỳ lạ. Một quầy nhỏ và dăm ba chiếc ghế nhựa đã có thể trở thành nơi để bạn bè hẹn hò gặp mặt ngồi tám vài câu chuyện. Thêm nữa, quán tàu hũ lúc nào cũng khiến người qua đường tò mò ngoái nhìn bởi quán đông khách đến lạ.

      Có khách ngồi ăn tại chỗ cũng có những người dừng xe mua mang về, cứ thế lúc nào cũng tấp nập người đến rồi đi.Đến quán Tàu hủ đá - Ngân Hà, bạn sẽ được thưởng thức một chén tàu hũ có nước đường gừng, trân châu, nước cốt dừa. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tàu hũ tuổi thơ, đơn giản mà ngon miệng, giá lại vô cùng hạt dẻ. Tàu hũ trắng mịn được thực khách đánh giá rất ngon, mềm, vị béo, kết hợp cùng ước đường cũng ngọt vừa phải, thơm mùi gừng dễ chịu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 113 240
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Tàu hủ đá
      Tàu hủ đá
      Tàu hủ đá
      Tàu hủ đá
    • Tàu hũ là món ăn vặt mà bất cứ ai đều đã thử trong tuổi thơ của mình. Dù đã lớn ở cái tuổi trưởng thành nhưng thỉnh thoảng vẫn thèm lắm chén tàu hũ nóng mà lúc nhỏ xin mẹ một hai ngàn để ăn. Một trong những địa điểm thưởng món tàu hũ ngon ở TP. HCM được nhiều người tìm đến để thưởng thức là quán Tàu Hũ Thập Cẩm. Tàu Hũ Thập Cẩm là một quán nhỏ nằm trên đường, tuy chỉ bán take away nhưng tàu hủ tại đây luôn vệ sinh, được đóng gói kỹ lưỡng và thơm nhẹ nhàng mùi hương đậu nành dễ chịu.

      Chỗ ngồi chủ yếu là ngòi vỉa hè nhưng vỉa hết ở đây đặc biệt hơn khi được trang trí bắt mắt với hình ảnh cô ba trong tà áo dài được vẽ trên bức tường. Bàn ghế thì có hai loại là bàn ghế gỗ và nhựa các bạn có thể dễ dàng lựa chọn để bản thân cảm thấy thoải mái. Tàu Hũ Thập Cẩm ngon hết sẩy với vị tàu hũ mềm mịn, nước đường ngọt thanh. Tàu hũ tại đây được làm rất khéo, mịn màng bóng bẩy không lợn cợn như một số tàu hũ mua bên ngoài đâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122D Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0936 097 837
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Tàu Hũ Thập Cẩm
      Tàu Hũ Thập Cẩm
      Tàu Hũ Thập Cẩm
      Tàu Hũ Thập Cẩm
    • Top 12

      Tàu Hũ Đá Trương Định

      Bỏ lại những bộn bề công việc trong ngày, được ngồi tụ tập trò chuyện cùng bạn bè bên ly tàu hũ mát ngọt là một thú vui mà ai cũng từng trải qua. Và ngày nay, dù cho thành phố có nhiều hàng nổi tiếng nhưng quán tàu hũ đá Trương Định vẫn là chốn dừng chân quen thuộc của nhiều thế hệ. Thưởng thức những ly tàu hũ bình dân như thế nhưng cảm giác ngồi ngắm đường phố, vui vẻ cười đùa đã trở thành kỷ niệm đáng nhớ. Quầy hàng đơn giản chỉ gồm nồi tàu hũ được nấu sẵn từ trước, đậu xanh, nước dừa, nước đường. Nhưng với sự kết hợp nguyên liệu, quán đã tạo ra những phần tráng miệng thơm ngon, hấp dẫn.


      Bạn có thể chỉ thưởng thức món tàu hũ đơn thuần, truyền thống hoặc ăn kèm với bánh lọt, hoặc các loại toping khác. Có lẽ chính nhờ sự phá cách khi kết hợp tàu hũ cùng món ăn kèm mà quán đã tạo ấn tượng khác biệt về món tàu hũ ở Tàu Hũ Đá Trương Định. Bên dưới là bánh lọt xanh mướt, tàu hũ mềm mịn ở giữa cùng đậu xanh và nước dừa béo thơm bên trên là một lựa chọn của khá nhiều thực khách yêu thích của quán. Nếu kiểu đậu hũ nóng nóng ăn kèm cùng nước cốt dừa béo ngậy thì phiên bản lạnh này lại chỉn chu hơn trong cách chế biến. Nước dừa cũng được nấu sánh sệt và có nêm thêm chút muối để hài hòa trong cái béo mặn. Lẫn trong đó là hạt trân châu được làm từ bột năng dai dai được quán làm thủ công tại nhà. Đậu xanh được hấp lên, cà nhuyễn và sên với đường để trở nên mịn màng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Trương Định, Quận 1, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Tàu Hũ Đá Trương Định
      Tàu Hũ Đá Trương Định
      Tàu Hũ Đá Trương Định
      Tàu Hũ Đá Trương Định
    • Top 13

      Tàu Hũ Đường Mật

      Tàu hũ có nguồn gốc từ người Hoa, tồn tại ở Việt Nam cũng một thời gian lâu dần trở thành nếp văn hóa bình dị trong ký ức, tuổi thơ của nhiều người. Món ăn đơn giản, mộc mạc nhưng lại mang đến vị ngọt dịu khó quên, ăn một bát lại muốn ăn nữa, đó chính là tàu hủ. Tàu hủ không kén người ăn, cũng chẳng kén thời tiết, ăn mùa nóng có thể thấy thanh mát, ăn mùa lạnh lại thấy ấm bụng. Nếu bất chợt thèm tàu hũ giữa Sài Gòn thì bạn có thể tìm đến Tàu Hũ Đường Mật trên đường Lê Văn Sỹ để thưởng thức. Tàu hũ ở đây tuy chỉ là gánh nhỏ, nhà làm nhưng luôn vệ sinh, nóng hổi và thơm nhẹ nhàng mùi hương đậu nành dễ chịu.


      Mỗi ngày cô bán rất nhiều chén tàu hũ nóng, chén nào cũng múc đều tay, tàu hũ không bị nát vụn trắng mịn cộng thêm sắc vàng của trân châu lại càng bắt mắt. Một chén đầy đủ của gánh Tàu Hủ Đường Mật này có đậu hũ nóng, nước cốt dừa, đường mật, vài lát gừng và trân châu. Tàu hũ ở đây được nhiều khách hàng nhận xét rằng chế biến rất ngon, vừa thơm mùi đậu nành lại vừa mịn, ít ngọt. Thêm vào đó là phần nước gừng không quá cay nên ăn rất vừa miệng, trân châu cũng được cho khá nhiều. Khi đến mua bạn sẽ có vài chiếc ghế con con để ngồi ăn tại chỗ nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

      Tàu Hũ Đường Mật
      Tàu Hũ Đường Mật
      Tàu Hũ Đường Mật
      Tàu Hũ Đường Mật
    • Top 14

      Tàu Hủ Nóng

      Tàu hũ là món ăn truyền thống của người Việt Nam, được coi là một trong những món ăn đặc sản của miền Trung. Tàu hũ là một món ăn dân dã, đơn giản nhưng lại rất ngon miệng, thường được ăn vào mùa hè để giải nhiệt và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Để làm tàu hũ, đậu nành tươi được xay nhuyễn và lọc qua vải để lấy nước cốt. Nước cốt đậu nành được đun sôi cùng đường và một ít muối để tạo ra hương vị đặc trưng. Sau đó, nước cốt được đổ vào các hộp nhựa vuông để nguội đông lại thành tàu hũ, các bạn có ăn thử tại Tàu Hủ Nóng Cô Hoa.

      Tại tàu Hủ Nóng Cô Hoa, nước cốt đậu nành được pha trộn với nước cốt dừa tươi để tạo ra hương vị thơm ngon và đậm đà hơn. Tàu hũ được phục vụ với nhiều loại topping cho khách hàng lựa chọn. Món ăn này được ăn kèm với đường phèn và có thể được thưởng thức ở nhiều hương vị khác nhau, từ ngọt nhẹ đến đậm đà. Tàu Hủ Nóng Cô Hoa có không gian nhỏ xinh, sạch sẽ và thoáng mát, phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tình. Khách hàng đến đây không chỉ có thể thưởng thức tàu hũ ngon miệng mà còn được trải nghiệm không khí nhộn nhịp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 282 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 18:30 - 21:00
      Tàu Hủ Nóng
      Tàu Hủ Nóng
      Tàu Hủ Nóng
      Tàu Hủ Nóng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy