Tàu Hũ Đá Trương Định

top 11
Qaun

Bỏ lại những bộn bề công việc trong ngày, được ngồi tụ tập trò chuyện cùng bạn bè bên ly tàu hũ mát ngọt là một thú vui mà ai cũng từng trải qua. Và ngày nay, dù cho thành phố có nhiều hàng nổi tiếng nhưng quán tàu hũ đá Trương Định vẫn là chốn dừng chân quen thuộc của nhiều thế hệ.


Thưởng thức những ly tàu hũ bình dân như thế nhưng cảm giác ngồi ngắm đường phố, vui vẻ cười đùa đã trở thành kỷ niệm đáng nhớ. Quầy hàng đơn giản chỉ gồm nồi tàu hũ được nấu sẵn từ trước, đậu xanh, nước dừa, nước đường. Nhưng với sự kết hợp nguyên liệu, quán đã tạo ra những phần tráng miệng thơm ngon, hấp dẫn.


Bạn có thể chỉ thưởng thức món tàu hũ đơn thuần, truyền thống hoặc ăn kèm với bánh lọt, hoặc các loại toping khác. Có lẽ chính nhờ sự phá cách khi kết hợp tàu hũ cùng món ăn kèm mà quán đã tạo ấn tượng khác biệt về món tàu hũ ở Tàu Hũ Đá Trương Định.


Bên dưới là bánh lọt xanh mướt, tàu hũ mềm mịn ở giữa cùng đậu xanh và nước dừa béo thơm bên trên là một lựa chọn của khá nhiều thực khách yêu thích của quán. Nếu kiểu đậu hũ nóng nóng ăn kèm cùng nước cốt dừa béo ngậy thì phiên bản lạnh này lại chỉn chu hơn trong cách chế biến.


Nước dừa cũng được nấu sánh sệt và có nêm thêm chút muối để hài hòa trong cái béo mặn. Lẫn trong đó là hạt trân châu được làm từ bột năng dai dai được quán làm thủ công tại nhà. Đậu xanh được hấp lên, cà nhuyễn và sên với đường để trở nên mịn màng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Trương Định, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Tàu Hũ Đá Trương Định
Tàu Hũ Đá Trương Định
Tàu Hũ Đá Trương Định
Tàu Hũ Đá Trương Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy