Tàu Hũ Đá Ngô Quyền

top 8
Thuý Vy

Ở cái đất Sài Gòn xô bồ này, đôi khi cái người ta cần lại là một quán cóc thân quen để cùng bạn bè chia sẻ sau một ngày dài bộn bề. Khi ấy, không gian hay hương vị chẳng còn là yếu tố tiên quyết nữa mà sự thư thả, mộc mạc lại chính là điều ai cũng muốn tận hưởng.


Từ khi mở cửa phục vụ đến nay, Tàu hũ đá Ngô Quyền đã trở thành địa chỉ “vàng” cho những ai say mê món tàu hũ thơm ngon. Chỉ đơn giản với những chiếc ghế nhựa đặt dọc vỉa hè, vừa làm bàn vừa làm ghế, quán đã đồng hành cùng rất nhiều người dân tại thành phố này. Tối đến, trên vỉa hè đoạn đường Ngô Quyền lại náo nhiệt với rất nhiều bạn trẻ đến ăn tàu hủ và trò chuyện cùng nhau.


Tuy ghế đặt san sát nhưng không khí ngoài trời nên cũng không quá nóng, quán cũng có nơi đậu xe an toàn để bạn yên tâm tán gẫu cùng bạn bè. Mỗi ly tàu hũ nho nhỏ gồm tàu hủ mềm và mịn, sữa tươi, sữa đặc và đường, đơn giản mà rất thơm ngon.


Ngoài món tàu hũ đá thơm ngon thì quán Tàu hũ đá Ngô Quyền cũng còn một số loại chè và các món ăn vặt khác như xiên que và há cảo. Dù luôn đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để có thể thưởng thức những món ăn mình yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 252 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0908 492 020

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Tàu hũ đá Ngô Quyền
Tàu hũ đá Ngô Quyền
Tàu hũ đá Ngô Quyền
Tàu hũ đá Ngô Quyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy