Top 10 Quán tôm kho tàu ngon nhất Sài Gòn

Nguyễn Thanh Loan 980 0 Báo lỗi

Cùng với thịt kho tàu thì tôm kho tàu cũng là đặc sản của Nam Bộ. Nếu là tín đồ của món này mà chưa có tìm được "quán ruột" của mình, Toplist sẽ giúp bạn ghi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Sài Gòn

    Gọi điện

    Cơm Niêu Sài Gòn có lẽ đã trở thành quen thuộc với nhiều bạn Sài Thành. Chỉ cần dạo một vòng trong đánh giá ta có thể thấy được sự hài lòng của quán mang lại cho thực khách. Quán chuyên phục vụ các món ăn dân dã nhưng lại được chế biến một cách tỉ mỉ, vừa ngon miệng lại cực kì ngon mắt nữa. Tại đây bạn có cơ hội thưởng thức hơn 200 món ăn đặc sắc trong không gian vô cùng ấm áp của quán


    Bên cạnh những món ăn siêu ngon, quán còn có tầm view siêu xinh tha hồ cho mọi người check in. Nhân viên đều năng động, dễ thương và cực kỳ thân thiện. Đâu chỉ thế vào dịp đặc biệt quán còn tổ chức các sự kiện đặc biệt và có thể các bạn sẽ trở thành người may mắn được ăn cùng với thần tượng của mình đó. Bởi menu của Cơm Niêu Sài Gòn cực kỳ phong phú vậy nên các bạn có thể thưởng thức thoải mái. Đặc biệt hãy thử qua món Tôm kho tàu nổi tiếng của quán nhé. Hiện tại quán có nhiều địa chỉ, bạn có thể lựa chọn những địa chỉ gần chỗ mình nhất để tiện đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 728
    • Số 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 808
    Email: Lienhe@comnieusaigon.vn
    Website: https://comnieusaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/
      Gọi điện
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn

    • Top 2

      Thuyền Tịnh - Quán Chay

      Gọi điện

      Thuyền Tịnh - Quán Chay là một trong những địa chỉ ẩm thực chay nổi tiếng tại Hồ Chí Minh, nơi cung cấp dịch vụ cơm chay giao tận nơi. Đây thực sự là một sự tiện lợi cho những người yêu thực đơn chay mà không muốn mất thời gian nấu ăn. Một trong những điểm nổi bật của Thuyền Tịnh - Quán Chay là không gian quán được thiết kế sang trọng và lịch lãm. Không gian tại đây tạo nên sự thanh tĩnh và yên bình, giúp thực khách thư giãn và tận hưởng bữa ăn chay một cách thảnh thơi.


      Một món ăn chay rất được ưa chuộng tại Thuyền Tịnh - Quán Chay là tôm kho tàu chay. Thực đơn chay tại đây rất đa dạng, với các món ngon, bổ dưỡng, và hương vị độc đáo. Tôm kho tàu chay tại đây được chế biến với tình yêu và tâm huyết, mang lại hương vị ngon miệng và đầy hấp dẫn. Ngoài việc thưởng thức các món chay tại nhà hàng, bạn còn có thể lựa chọn dịch vụ cơm chay giao tận nơi cho văn phòng, gia đình, hoặc các dịp cỗ chay. Thuyền Tịnh - Quán Chay cam kết mang đồ ăn tận nơi một cách nhanh chóng, đảm bảo giữ nguyên hương vị và độ nóng của thức ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 334 Nguyễn Duy Dương, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 956 779
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
        Gọi điện
        Thuyền Tịnh - Quán Chay
        Thuyền Tịnh - Quán Chay
        Thuyền Tịnh - Quán Chay
        Thuyền Tịnh - Quán Chay
      • Top 3

        Quán Đồng Nhân - Cơm Bà Cả

        Gọi điện

        Quán Đồng Nhân - Cơm Bà Cả có lẽ là một ví dụ tuyệt vời về việc không cần phải có thiết kế xa hoa hay không gian sang trọng để thu hút thực khách. Với thiết kế đơn giản, quán tập trung vào việc tạo ra những món ăn ngon và nguyên vẹn. Nếu bạn mắt đã từng đọc đánh giá 5 sao trên Foody, bạn sẽ thấy sự đảm bảo và chất lượng món ăn tại Quán Đồng Nhân - Cơm Bà Cả. Thực đơn ở đây rất đa dạng và phong phú, và điều đặc biệt là các món ăn thường thay đổi theo từng ngày, không tạo cảm giác nhàm chán cho thực khách. Điều này cho phép bạn luôn có cơ hội thử nhiều món ngon khác nhau mỗi khi đến đây.


        Ngoài việc có món ăn ngon, điểm mạnh của Quán Đồng Nhân - Cơm Bà Cả còn là đội ngũ nhân viên chăm chỉ và phục vụ thực khách với tận tình. Dịch vụ thân thiện và chu đáo tạo nên không gian thoải mái và vui vẻ cho mọi thực khách. Quán mở cửa vào cả buổi trưa và buổi tối, cung cấp cho thực khách cơ hội lựa chọn bữa trưa hoặc tối tại đây. Nếu bạn ở xa, quán cũng có dịch vụ giao hàng qua Nowfood, giúp bạn có thể tận hưởng hương vị độc đáo ngay tại nhà. Giá trung bình tại quán dao động từ 30.000 VNĐ đến 88.000 VNĐ, phù hợp với mọi túi tiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 11 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3822 5328
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
          Gọi điện
          Quán Đồng Nhân - Cơm Bà Cả
          Quán Đồng Nhân - Cơm Bà Cả
          Quán Đồng Nhân - Cơm Bà Cả
          Quán Đồng Nhân - Cơm Bà Cả
        • Nằm ẩn mình trên phố Hồng Bàng, không thuộc trung tâm thành phố nhưng Tuyết Cây Gõ - Cơm Tấm Bình Dân vẫn thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức hương vị đặc trưng của cơm tấm Miền Tây. Dù quán nhỏ và không gian không rộng lớn, nhưng quán luôn đông đúc và thậm chí đôi khi còn phải xếp hàng đợi vì sự pha trộn tinh tế giữa giá cả hợp lý và chất lượng món ăn ngon. Tuyết Cây Gõ - Cơm Tấm Bình Dân nổi tiếng với phong cách Cần Thơ của cơm tấm. Thực đơn tại đây bao gồm các món cơm tấm như sườn nướng, chả trứng, bì heo, cá kho tộ, và cơm gà quay. Mỗi suất cơm tại đây được phục vụ đầy đặn với đủ loại thực phẩm như thịt, trứng (bao gồm trứng ốp và chả trứng), rau sống, và canh. Điều này tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị và thỏa mãn vị giác của thực khách.

          Mặc dù cơm tại Tuyết Cây Gõ có vẻ khá khô so với cơm tấm miền Bắc, nhưng đây chính là đặc điểm riêng biệt và hấp dẫn của phong cách Cần Thơ. Giá cả tại quán ở mức trung bình, khoảng 40.000 VNĐ mỗi suất, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đó là lý do tại sao quán này luôn thu hút thực khách trở lại và đông khách suốt ngày dù nằm ngoài trung tâm thành phố.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 933 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0967 896 953
          Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
          Gọi điện
          Tuyết Cây Gõ - Cơm Tấm Bình Dân
          Tuyết Cây Gõ - Cơm Tấm Bình Dân
          Tuyết Cây Gõ - Cơm Tấm Bình Dân
          Tuyết Cây Gõ - Cơm Tấm Bình Dân
        • Top 5

          Phương Tăng - Cơm Văn Phòng

          Phương Tăng - Cơm Văn Phòng, một quán nhỏ nhưng ấm cúng, nằm tại đầu phố Trần Xuân Soạn, đã trở thành một địa chỉ yêu thích của giới văn phòng và những người thích món cơm ngon tại khu vực này. Dù không gian quán hạn chế với chỉ 4-5 bàn, nhưng quán luôn đảm bảo chất lượng món ăn và sự thoải mái cho khách hàng. Thực đơn tại Phương Tăng - Cơm Văn Phòng khá đa dạng, bao gồm nhiều món ngon như cơm gà xá xíu, mì xá xíu, cơm cà ri gà, và nhiều món khác. Món phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất chắc chắn phải kể đến món cơm gà.

          Một đĩa cơm tại Phương Tăng - Cơm Văn Phòng thường có lớp thịt gà và da gà nâu óng, hấp dẫn. Thịt gà được chế biến đặc biệt, mềm mại và dai, với lớp vỏ giòn hấp dẫn. Cái chế biến thần thánh đó làm cho cơm gà ở đây trở nên đặc biệt và thú vị. Cơm tại quán được nấu sao cho có độ dẻo và hương thơm riêng biệt, cùng với một chút rau xanh tươi ngon. Sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần đã tạo nên một phong cách ẩm thực độc đáo và độc đáo tại Phương Tăng. Giá cả cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, khiến quán trở thành một lựa chọn yêu thích cho bữa trưa và tối của giới văn phòng và khách hàng địa phương.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 701/6/5 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Phương Tăng - Cơm Văn Phòng
          Phương Tăng - Cơm Văn Phòng
          Phương Tăng - Cơm Văn Phòng
          Phương Tăng - Cơm Văn Phòng
        • Top 6

          Dì Nga - Cơm Trưa Văn Phòng

          Dì Nga - Cơm Trưa Văn Phòng, với mức giá chỉ 40.000 đồng một suất, đã tạo nên sự thu hút lớn với thực khách tại Hà Nội. Quán nổi tiếng với món sườn nướng thơm ngon và bữa cơm trưa ngon miệng. Một suất cơm tại Dì Nga bao gồm miếng sườn vừa dày vừa to, canh rau tươi ngon, và cơm trắng ngon lành. Sườn ở đây được tẩm ướp khéo léo, thiên về hương vị ngọt đặc trưng của miền Nam, nhưng vẫn hấp dẫn vị giác của thực khách miền Bắc. Miếng sườn nướng cháy cạnh, thơm ngon luôn khiến thực khách không thể cưỡng lại sự thèm thuồng.


          Cắn vào miếng sườn, thực khách có thể cảm nhận ngay độ mềm mọng, thơm ngon từ loại thịt tươi ngon này. Một điểm đặc biệt nữa tại Dì Nga là mọi bữa cơm đều được kèm theo mỡ hành và tóp mỡ. Hành phi thơm béo và tóp mỡ giòn tan tạo ra một chút ngon ngất không thể chối từ. Đây có lẽ chính là một trong những điểm nhấn khiến quán trở nên độc đáo và hấp dẫn. Ngoài món sườn nướng, quán cũng phục vụ các món chả và bì phong cách Sài Gòn. Tuy nhiên, các món này chưa được đánh giá cao đối với chuẩn ngon của nhiều thực khách, nhưng vẫn đáng để thử khi ghé qua quán Dì Nga.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 117 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00
          Dì Nga - Cơm Trưa Văn Phòng
          Dì Nga - Cơm Trưa Văn Phòng
          Dì Nga - Cơm Trưa Văn Phòng
          Dì Nga - Cơm Trưa Văn Phòng
        • Cơm Chay Việt tọa lạc tại số 1379 đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, là một địa điểm cực kỳ phù hợp cho những ai yêu thích ẩm thực chay hoặc muốn thử một trải nghiệm ẩm thực mới lạ và độc đáo. Với một lịch sử hoạt động lâu năm, quán đã xây dựng được uy tín vững mạnh và thu hút nhiều thực khách quen thuộc. Một trong những món đặc biệt và nổi tiếng tại Cơm Chay Việt là món tôm chua cay. Con tôm chắc khỏe được kho cách đậm đà theo phong cách ẩm thực Nam Bộ, đảm bảo khiến bạn không thể cưỡng lại được vị ngon độc đáo. Từ màu sắc cho đến cách trình bày, tất cả đều phản ánh sự cẩn thận tỉ mỉ và chất lượng cao mà quán luôn đặt lên hàng đầu.


          Cơm Chay Việt không chỉ tạo ấn tượng bằng đồ ăn hấp dẫn mà còn bởi dịch vụ nhanh chóng và thân thiện. Điều này khiến thực khách có cảm giác thoải mái và hài lòng mỗi khi ghé thăm. Hơn nữa, quán còn cung cấp dịch vụ giao hàng thông qua Nowfood, giúp bạn có cơ hội thưởng thức món ăn ngon tại nhà hoặc nơi làm việc mà không cần ra quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1379 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 0939 465 254

          Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

          Gọi điện
          Cơm Chay Việt - 1379 Huỳnh Tấn Phát
          Cơm Chay Việt - 1379 Huỳnh Tấn Phát
          Cơm Chay Việt - 1379 Huỳnh Tấn Phát
          Cơm Chay Việt - 1379 Huỳnh Tấn Phát
        • Top 8

          Quán Cơm Hạnh Thu

          Gọi điện
          Quán Cơm Hạnh Thu nằm tại số 10 Trường Sơn, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, là một địa chỉ ẩm thực độc đáo và lôi cuốn cho những người yêu thích ẩm thực miền Tây Nam. Điều đặc trưng và nổi bật tại quán chính là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hơi ngọt và thơm ngon của các món ăn. Một trong những món ăn được thực khách yêu thích và đánh giá cao tại Quán Cơm Hạnh Thu chính là tôm kho tàu. Món tôm kho tàu tại đây được chế biến đặc biệt, đảm bảo vị ngon độc đáo. Tôm được tẩm ướp kỹ càng với các gia vị và sốt đặc trưng, tạo nên hương vị độc đáo mà bạn khó lòng tìm thấy ở những quán ăn khác. Tôm kho tàu tại đây vừa ngon vừa thơm, chắc chắn sẽ là món ăn khiến bạn nhớ mãi.

          Bên cạnh tôm kho tàu, thực đơn tại Quán Cơm Hạnh Thu còn rất đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác. Mọi món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Đội ngũ đầu bếp tại đây luôn chăm chút và tạo nên những bữa ăn ngon mắt. Ngoài ra, không gian của quán cũng rất thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho cả gia đình hoặc nhóm bạn tụ tập.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 10 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3610 6269
          Email: quancomhanhthu@yahoo.com
          Website: http://www.comhanhthu.com/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          Quán Cơm Hạnh Thu
          Quán Cơm Hạnh Thu
          Quán Cơm Hạnh Thu
          Quán Cơm Hạnh Thu
        • Tọa lạc tại số 194 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Quán Cơm Bình Định nổi tiếng với thực đơn đa dạng và ngon miệng, đặc biệt là trong việc pha chế món tôm kho tàu thơm ngon. Nếu bạn là người yêu thực phẩm ngon miệng và đa dạng, thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn tại Quán Cơm Bình Định. Thực đơn tại đây đa dạng với nhiều món ngon từ cơm trưa đến bữa tối.

          Một trong những món ăn phải thử khi bạn đến đây chính là tôm kho tàu. Món tôm kho tàu tại Quán Cơm Bình Định được chế biến độc đáo với hương vị thơm ngon, đậm đà và ngọt ngọt béo béo. Tôm được tẩm ướp kỹ càng và nấu chín với các gia vị đặc trưng, tạo nên một hương vị tuyệt vời khó cưỡng lại. Cùng với tôm kho tàu là các món ăn khác như cơm dẻo, canh bầu ngọt nước xương và rau sống tươi ngon. Thực đơn phong phú của quán sẽ làm bạn trải qua những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đáng nhớ. Ngoài ra, mức giá tại Quán Cơm Bình Định cũng rất hợp lý, khoảng 40-50.000 VNĐ mỗi suất cơm trưa với khẩu phần ăn no nê. Điều này khiến quán trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các thực khách sành ăn, nhất là vào giờ trưa hoặc buổi tối.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 194 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0903 695 741
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
          Gọi điện
          Quán Cơm Bình Định
          Quán Cơm Bình Định
          Quán Cơm Bình Định
          Quán Cơm Bình Định
        • Top 10

          Cơm Tấm Mỹ

          Gọi điện
          Cơm Tấm Mỹ, tọa lạc tại số 4N Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, là một quán cơm bình dân lâu đời, được yêu thích bởi đa dạng món ăn ngon và chất lượng phục vụ tận tâm. Quán nằm dưới chân cầu Thị Nghè, cung cấp không gian thoải mái, sạch sẽ và có chỗ đậu xe máy thoải mái, thuận tiện cho việc đến thưởng thức.

          Thực đơn của Cơm Tấm Mỹ đa dạng và phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn. Các món ăn như tôm kho tàu, sườn nướng, chả trứng, lạp xưởng, xíu mại, và nhiều món khác đều được chế biến tận tâm và tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng. Cơm Tấm Mỹ nổi tiếng với sự đa dạng trong thực đơn, và bạn có thể thưởng thức một món ăn mới mỗi ngày, luôn tươi ngon và hấp dẫn. Mức giá ở đây rất bình dân, phù hợp với đa số các thực khách. Quán cam kết về chất lượng thực phẩm và sự tươi ngon, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho thực khách. Ngoài ra, chủ quán và nhân viên tại Cơm Tấm Mỹ luôn nhiệt tình và thân thiện, tạo sự thoải mái và ấm áp cho thực khách. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cơm tấm và đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những bữa ăn ngon và bổ dưỡng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 4N Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0904 470 997
          Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
          Gọi điện
          Cơm Tấm Mỹ
          Cơm Tấm Mỹ
          Cơm Tấm Mỹ
          Cơm Tấm Mỹ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy