Top 5 Quán bún lòng ngon nhất Sài Gòn

Mưa Lạnh 5462 0 Báo lỗi

Từ lâu lòng heo đã được dân gian chế biến thành nhiều món như cháo lòng, bánh canh lòng heo, bánh hỏi lòng heo… Tuy nhiên, món bún lòng không biết tự bao giờ ... xem thêm...

  1. Bún Lòng Xào Nghệ - Tiệm Lòng Xe Điếu là món ăn có tác dụng trị ho cũng là đặc sản ở miền Trung, mê hoặc thực khách với màu vàng óng của nghệ, vị cay của hẹ, dai giòn của lòng già heo được xử lý kỹ. Không biết từ bao giờ, món ăn này đã truyền đến tai những người sành ăn ở Sài Gòn, rồi những quán bún lòng xào nghệ được du nhập và bán nhiều ở đây. Nằm trong hẻm đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM, Tiệm Lòng Xe Điếu là điểm đến của những người con nơi đây cũng như những ai trót mê ẩm thực mảnh đất này.


    Thực đơn của quán phong phú, Nhưng được yêu thích nhất là bún lòng xào nghệ. Lòng lợn chấm mắm tôm - mắm tôm chấm lòng lợn ôi quốc hồn quốc tuý. Ngoài ra còn tặng bún hoặc cháo ăn kèm. Sợi bún loại to ăn đẫm miệng thật sự. Bún lòng xào nghệ của Tiệm Lòng Xe Điếu chua chua cay cay dễ ăn, nước dùng từ nước lẩu Thái chuẩn đét. Miếng dồi mỡ béo ú, miếng gan thơm ngậy, miếng lòng, đậu rán rồi chấm sốt chanh leo chua chua ngọt ngọt. Hay tin được phục vụ tại chỗ nên Xe Điếu đã cho vào. Menu một ít món ngon nữa, các tình yêu lại ghé Xe Điếu dùng thử nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 150/7/1 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 27 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 993 797
    Email: tiemlongxedieu9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemlongxedieu/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

    Gọi điện
    Bún Lòng Xào Nghệ - Tiệm Lòng Xe Điếu
    Bún Lòng Xào Nghệ - Tiệm Lòng Xe Điếu
    Bún Lòng Xào Nghệ - Tiệm Lòng Xe Điếu
    Bún Lòng Xào Nghệ - Tiệm Lòng Xe Điếu

  2. Top 2

    Bún Lòng - Bún Đậu Anh Béo

    Gọi điện

    Tuy nằm ngay mặt đường, quán Bún Lòng - Bún Đậu Anh Béo lúc nào cũng đông khách. Như mọi quán bình dân khác, không gian quán khá đơn giản nhưng rất thoáng; cả quán chỉ đặt vài bộ bàn ghế con con, một chiếc tủ nhỏ vừa đủ để chủ quán đứng xắt lòng và chuẩn bị đồ cho khách. Nét đặc trưng và vô cùng riêng biệt đã tạo nên tên tuổi của chúng mình , được gửi gắm qua từng tô Bún. Chua dịu, nóng hổi và đầy đặn là những gì khách hàng nói về Bún Lòng. Có 1 vị lạ khó tả nhưng càng ăn càng cuốn, nhớ thời gian đầu khi mới ra mắt. Có những khách yêu đến ăn tròn 10 ngày và chỉ gọi đúng hai món: 1 tô bún lòng + 1 ly trà sâm dứa.


    Bún lòng ở Anh Béo để khô chứ không phải loại chan nước dùng như nhiều địa điểm khác. Một tô bún lòng sẽ được chủ quán bày bún ở phía dưới, bên trên sẽ có các loại lòng non, lòng già, gan, phổi,… hoặc bạn có thể gọi tùy theo sở thích của mình, sau đó rắc thêm một chút lạc dập nhỏ. Nước dùng của bún thơm ngon kết hợp được cả với thịt Bò nhé các bác ơi. Cứ yêu cầu là có, Bún Lòng Anh Béo sẵn lòng phục. Khi ăn khách hàng sẽ chấm bún và lòng với mắm tôm hoặc nước mắm, có thể vắt thêm chanh, cho thêm ớt để nước chấm thêm đậm đà và phù hợp với khẩu vị mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Đường số 1, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 84 Huy Cận, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 560 338
    Email: vananh31085@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/so3duong1phuocbinhquan9/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Lòng - Bún Đậu Anh Béo
    Bún Lòng - Bún Đậu Anh Béo
    Bún Lòng - Bún Đậu Anh Béo
    Bún Lòng - Bún Đậu Anh Béo
  3. Top 3

    Bún Lòng - Lẩu Cháo Lòng Cô Béo

    Gọi điện

    Nếu bạn đã nhàm chán với những món ăn quen thuộc như bún gà, bún bò,.. thì hay thử đến Lẩu Cháo Lòng Cô Béo để ăn thử món bún lòng còn rất mới mẻ với nhiều người dân Sài Gòn nhé. Quán tọa lạc tại 18A/39 Nguyễn Thị Minh Khai, diện tích không quá rộng và cũng không phải một hàng quán sang trọng, chỉ là một quán bán đồ ăn bình dân đơn giản là tầng chệt của một ngôi nhà, với vài chiếc bàn, dăm ba cái ghế nhựa cộng thêm một tủ kính bày đồ ăn cho khách. Người dân quanh đây đã khá quen thuộc với quán rồi, quán thường mở cửa rất sớm để bán đồ ăn sáng cho khách với những món như cháo lòng, má heo nướng, khấu linh nướng, và đặc biệt là món bún lòng vừa lạ vừa ngon.


    Bún lòng ở Lẩu Cháo Lòng Cô Béo - Nhớ Vị Bắc - Ăn Là Nghiền rất đơn giản, chỉ là bún trắng cùng với những món lòng hấp dẫn như dồi, lòng non, tiết luộc, măng, nấm, rau sống cùng với nước dùng thơm lừng, đậm đà thế nhưng lại được người dân vô cùng thích. Tô bún nhỏ mà có võ nha, full topping lòng non, dồi huyết, dồi trường, bao tử, tim gan, cuống họng, huyết miếng. Rau sống đồ chấm kèm theo đầy đủ. Giá bán của quán cũng rất bình dân, chỉ 20.000 -30.000đ là bạn có thể ăn no, đủ năng lượng cho cả buổi làm việc rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A/39 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 662 468
    Fanpage: www.facebook.com/ChaolongCoBeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Lòng - Lẩu Cháo Lòng Cô Béo
    Bún Lòng - Lẩu Cháo Lòng Cô Béo
    Bún Lòng - Lẩu Cháo Lòng Cô Béo
    Bún Lòng - Lẩu Cháo Lòng Cô Béo
  4. Top 4

    Don – Quán Ăn Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Nhắc đến món bún lòng, sự kết hợp giữa ẩm thực cổ truyền với hiện đại của Hà Nội, người ta sẽ nghĩ ngay đến Don – Quán Ăn Quảng Ngãi. Đến với Don – Quán Ăn Quảng Ngãi, bạn sẽ được thưởng thức món bún lòng rất ngon và đặc biệt. Món bún ở đây có phong cách ẩm thực độc đáo. Sợi bún được làm to tròn và mềm mại, kết hợp hoàn hảo với lòng siêu giòn và dai. Đặc biệt, nước chấm của món ăn này có hương vị ngọt ngào và đậm đà, tạo nên một sự kết hợp hài hòa.


    Đặc biệt là nước chấm lòng ở Don – Quán Ăn Quảng Ngãi ngọt, đầm đà khá ngon. Ngoài ra còn có cả đậu phụ rán nữa. Nước dùng thì đậm đà chua ngọt kiểu lẩu thái. Lòng, gan, mề,.. mới ăn ngon không có mùi hôi. Quán nhỏ thôi nhưng sạch sẽ, gọn gàng. Một suất là một bát đầy đặn khá to, ăn rất no. Quán còn có nhiều món ăn ngon Quảng Ngãi nữa nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298/2A Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 176 476
    Email: gntcord@gmail.com
    Website: donvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/quandonqng/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Don – Quán Ăn Quảng Ngãi
    Don – Quán Ăn Quảng Ngãi
    Don – Quán Ăn Quảng Ngãi
    Don – Quán Ăn Quảng Ngãi
  5. Top 5

    Bún Lòng Xào Nghệ - Quán Bà Dzũ

    Gọi điện

    Bún Lòng Xào Nghệ - Quán Bà Dzũ luôn là món được các bạn trẻ Quận 1 yêu thích và chưa lúc nào hết trendy trong suốt nhiều năm qua. Trải qua rất nhiều sóng gió nhưng món bún lòng xào nghệ của Quán Bà Dzũ đã được định vị rất rõ ràng trong bản đồ ẩm thực Việt. Quán Bà Dzũ luôn muốn đem lại cho các bạn trải nghiệm tốt nhất , từ dịch vụ cho đến hương vị luôn cải thiện và góp nhặt ý kiến của thực khách. Với rất nhiều sự thay đổi từ các món ăn nhậu cho đến ăn no đều được cái bạn đánh giá tốt. Không gian thoáng rộng, có những phân khu riêng trang trí phù hợp đãi tiệc sinh nhật, kỷ niệm. Không gian có những góc kín đáo, riêng tư phù hợp với mời khách, hẹn hò. Nhiều background check-in xịn xò cho bạn thỏa sức chụp ảnh, ghi dấu kỷ niệm.


    Thoải mái hẹn hò, ăn uống mà không lo bị “đuổi khéo”, Quán Bà Dzũ tiếp tục mang đến cho các bạn những món ngon nức tiếng từ lòng, nổi tiếng nhất Quận 1 là Bún lòng xào nghệ chua cay. Với công đoạn sơ chế kĩ lưỡng và cách nêm gia vị của người Quảng, đĩa lòng được làm ra có độ dai dai, béo béo và thơm thơm. Lòng heo xào nghệ có lớp dầu phộng làm cho món ăn bóng bẩy, được gia thêm ớt bột, rau húng thì càng đẹp mắt, hấp dẫn. Nghệ có tính nóng, nhưng hẹ mang tính hàn khiến món ăn trung hòa hương vị. Có thể dùng với cơm nóng hoặc chỉ xúc với bánh tráng nướng là đủ để cảm nhận được vị ngon đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/70 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 959 950
    Email: quanbadzu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanbadzu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Lòng Xào Nghệ - Quán Bà Dzũ
    Bún Lòng Xào Nghệ - Quán Bà Dzũ
    Bún Lòng Xào Nghệ - Quán Bà Dzũ
    Bún Lòng Xào Nghệ - Quán Bà Dzũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy