Top 5 Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...

  1. Tại đầu đường Xã Đàn sầm uất, quán Bún Sườn Chua Xã Đàn là địa điểm ưa thích của nhiều người sành ăn. Với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, quán luôn thu hút đông đảo thực khách. Menu đa dạng, bạn có thể lựa chọn bún sườn kèm mọc, thịt, móng hoặc tô bún đặc biệt với đầy đủ thành phần.


    Thưởng thức tô bún, bạn sẽ ngạc nhiên với hương thơm hấp dẫn của hành hoa, rau thơm và chút dứa nhẹ nhàng. Bát bún nóng hổi mang đến hương vị đặc trưng, chua chua ngọt ngọt vừa phải. Nước dùng chua thanh kết hợp cùng thịt sườn và móng khiến bữa ăn trở nên hấp dẫn, ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 181 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 000 993

    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Quán Bún Sườn Chua Xã Đàn
    Quán Bún Sườn Chua Xã Đàn
    Quán Bún Sườn Chua Xã Đàn
    Quán Bún Sườn Chua Xã Đàn

  2. Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh là hàng bún lâu đời ở phố cổ, được nhiều người biết đến. Mặc dù không gian quán nhỏ nhưng có hai tầng, bạn có thể ngồi ở ngoài vỉa hè. Bát bún ở quán có full topping từ mọc, sườn, dọc mùng, thịt và ngon nhất không thể bàn cãi là lưỡi lợn. Mọc mềm, đậm vị, miếng sườn nhiều thịt, không bị dai, thịt thái mỏng và lưỡi ăn cực cực kì ngon. Một điều khiến khách hàng rất ưng đó là dọc mùng làm rất cẩn thận, ăn không bị ngứa họng.


    Mặc dù chỗ này bé thôi nhưng cực sạch sẽ, hơn hẳn một số quán to ngoài kia. Trên bàn luôn sẵn gia vị không thiếu một thứ gì, từ tương ớt tới ớt tươi, chanh đến gia vị, ai thích gì thì cho nấy. Một bán bún ở Bún Linh to và được nhiều bún, hành phần bát bún đầy đủ bao gồm măng ninh, mọc nấm, giò trắng, bún, hành rau. Măng ở đây được thái nhỏ và khá giòn nhưng vẫn có độ mềm cần thiết, măng khô dai giòn sần sật ngả chút nâu. Giò và mọc nấm chỉ bằng ngón tay cái nhưng khá nhiều trong một bát, viên tròn dai ngon. Nước dùng ngọt, thanh không có mì chính là điểm cộng của quán. Ăn bún phở nước thì không thể không ăn chung với quẩy và thêm 1 ly trà đá thế là đầy đủ 1 set cho bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Ngách 91/20 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07h00 - 13h00

    Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh
    Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh
    Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh
    Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh
  3. Từ lâu, bún mọc đã trở thành món ăn quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Để tạo sự khác biệt và để lại dấu ấn cho thực khách, người ta có những cách chế biến của riêng mình. Nhắc đến bún mọc không thể không. nhắc đến quán ăn Bún Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc. Món bún mọc ở đây ngoài mọc thì bên trong còn có thêm thịt gà và măng. Mọc ở đây được làm bằng thịt và rất nhiều nấm hương. Mỗi bát bún mọc chỉ có 3 viên thịt nhưng viên nào viên nấy to bằng quả trứng gà. Mỗi miếng mọc to, tròn mang vị ngọt ngọt của thịt, kết hợp với vị thơm của nấm hương tạo nên sự hòa quyện khó cưỡng.


    Bún Mọc Cô Bích là một quán bún mọc nổi tiếng Hà Nội mà chúng mình muốn giới thiệu tới các bạn. Bún mọc ăn với sườn, mọc thịt, lưỡi, thịt chân giò, móng giò… không hề ngấy mà rất lạ miệng. Các nguyên liệu ở đây đều được nấu đến độ chín vừa phải nên vẫn giữ được hương vị của chúng. Sườn được ninh không quá kỹ mà vẫn còn độ dai. Đặc biệt của món ăn chính là mọc. Mọc thịt chắc, ngọt được trộn với nấm hương nên rất thơm và ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Ngách 4/8 Ngõ 4 Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

    Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc
    Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc
    Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc
    Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc
  4. Con đường Trường Chinh lúc nào cũng đông túc, tấp nập phương tiện qua lại. Một lần nào đó đi qua đây, bạn có thấy một quán ăn bình dân lúc nào cũng đông khách hay không? Đó chính là quán bún bà Minh đấy! Nếu bạn muốn đến đây nếm thử một trong những tô bún ngon nhất Đống Đa này, nhất định bạn cần biết rằng quán chỉ phục vụ vào buổi sáng. Hơn nữa, ngày nào cũng vậy, lượng khách đến đây rất đông, vì vậy, bạn phải thực sự nhanh chân mới có được một bữa sáng bổ dưỡng với tô bún siêu ngon ở đây.


    Quán bún bà Minh nổi tiếng với bát bún siêu đầy đặn, vừa có thịt lại vừa có rau, miếng sườn siêu to mà thịt thì cũng đầy ắp. Cùng với đó là nước dùng được nêm nếm rất khéo, đậm đà khi ăn rất vừa miệng, sợi bún to, dai, ăn rất thích. Hơn nữa, không gian quán không quá lớn, lại đông khách nhưng luôn được đảm bảo sạch sẽ. Có thể nói, đến đây, thực khách chẳng cần phải lo ngại về chất lượng của món ăn cũng như độ an toàn thực phẩm của các món ăn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 612 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6h00 - 10h30

    Quán Bún Bung Bà Minh
    Quán Bún Bung Bà Minh
    Quán Bún Bung Bà Minh
    Quán Bún Bung Bà Minh
  5. Top 5

    Quán Bún Mọc Cô Ngọc

    Quán Bún Mọc Cô Ngọc đang là địa chỉ "hot" của thực khách sành ăn trong thời gian gần đây tại Đống Đa. Về hương vị mà nói, ở đây bún ăn rất ngon. Nước dùng trong mà ăn vào thấy ngay vị ngọt béo của thịt bắp giò, của sườn sụn, của móng giò ninh. Thứ nước dùng ấy quyện với sợi bún mềm mại, thơm mùi gạo mới, rồi những viên mọc được nặn khéo vô cùng ngon miệng. Miếng sườn thì dày thịt, xương mềm. Còn mọc thì thơm đậm các loại gia vị gia giảm bên trong, ăn vào thấy chắc, mềm lại lẫn cả cái giòn giòn của mộc nhĩ thái sợi.


    Đặc biệt, móng giò ở đây làm rất sạch long, được róc xương cẩn thận, kỹ càng nên ăn rất mềm, giòn mà không hề nát. Để món ăn thêm trọn vẹn thì không thể thiếu dọc mùng dai giòn được. Dọc mùng ở đây được bóp khéo nên sạch nhựa, ăn vào vừa giòn, vừa mềm, thơm cái thơm thanh mát, cân bằng cái vị béo của nước dùng, của bát bún đầy thịt. Khiến ai nấy đều xuýt xoa khi thưởng thức.


    Nếu ai chưa biết đến địa chỉ thì có thể ghé qua quán 1 lần thưởng thức xem hương vị ngon của bún sườn mọc như thế nào. Chưa hết với sự nhiệt tình phục vụ của chị chủ quán, quý khách đến đây cảm thấy hài lòng tuyệt đối, hơn nữa cửa hàng còn nhận order ship theo khu vực. Tại đây với không gian trang trí hợp lý sạch sẽ đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái thưởng thức món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Ngõ 143 Chợ Khâm Thiên, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6h00 - 14h00

    Quán Bún Dọc Mùng
    Quán Bún Dọc Mùng
    Quán Bún Dọc Mùng
    Quán Bún Dọc Mùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy