Top 13 Quán Hủ tiếu ngon ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 20575 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Ở Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Quận 1, món hủ tiếu cũng rất được ưa chuộng và bán phổ biến. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Thanh Xuân

    Gọi điện

    Dù đã hơn 70 năm trôi qua, quán Thanh Xuân vẫn luôn giữ được nét riêng không lẫn với bất cứ quán ăn nào ở Sài Gòn này. Cái hương vị đặc trưng của hủ tiếu Thanh Xuân vẫn cứ mê hoặc người ta mãi. Đặc biệt là nước sốt được chan lên sợi hủ tiếu là một loại nước sốt đặc biệt được làm từ cà chua khiến sợi mỳ đậm đà hơn Một điểm thú vị nữa là món hủ tiếu khô ở đây được ăn kèm với bánh Pate chaud. Sợi hủ tiếu dai dai đậm đà hoà với bánh Pate chaud bùi bùi giòn rụm.


    Món hủ tiếu khô của quán ghi điểm với sợi hủ tiếu dai không bị bở ăn cùng với nước sốt đặc biệt từ cà chua khiến sợi hủ tiếu càng trở nên đậm đà. Điểm đặc biệt ở Hủ tiếu Thanh Xuân là hủ tiếu khô sẽ được ăn kèm với bánh Pate Chaud giòm rụm vừa ngon vừa lạ miệng. Phần hủ tiếu sẽ có: thịt bằm, xá xíu, lòng, gan, tôm, trứng cút,... topping nào cũng hấp dẫn. Đối với hủ tiếu nước, quán cũng cho rất nhiều topping, hòa quyện cùng phần nước dùng thanh vị nêm vừa vặn, khi ăn không bị gắt cổ, nóng hổi khiến khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 542 097
    Website: https://hutieumythothanhxuan.com/
    Giờ mở cửa: 06: 00 - 14:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu Thanh Xuân
    Hủ tiếu Thanh Xuân
    Hủ tiếu Thanh Xuân
    Hủ tiếu Thanh Xuân

  2. Top 2

    Dì Năm Sadec - Hủ Tiếu & Bánh Tằm

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể cưng chiều chiếc bụng đói của mình là quán hủ tiếu Dì Năm Sadec. Đây là một quán hủ tiếu nổi tiếng và lâu năm tại quận 1, thu hút rất nhiều thực khách. Không gian quán sạch sẽ, bài trí đẹp và nhẹ nhàng với tông vàng chủ đạo. Dì Năm Sadec là quán bán hủ tiếu và bánh tằm bì ngon ở Sài Gòn. Quán đã có hơn 30 năm hoạt động kinh doanh ở Sài Gòn. Các món ăn ở đây đều có hương vị chuẩn miền Tây. Không gian quán đơn giãn với vài bộ bàn ghế nhựa nhưng lúc nào cũng được lau chùi sạch sẽ.


    Quán Dì Năm ngoài hủ tiếu Sa Đéc đặc trưng còn có thêm hủ tiếu xí quách, hủ tiếu xíu mại, hủ tiếu sườn,... vô cùng đa dạng và chất lượng để thực khách thay đổi khẩu vị. Đồ ăn ở quán được chuẩn bị rất nhanh, cọng hủ tiếu rất dày và dai, đúng chuẩn sợi hủ tiếu Sa Đéc ăn rất thơm ngon và có vị rất riêng. Tô hủ tiếu của quán Dì Năm đầy đặn, topping ổn, nước lèo trong, thanh, nêm nếm hợp đậm đà, nhìn chung phù hợp với khẩu vị của thực khách Sài thành nên được ủng hộ rất nhiệt tình không chỉ mua tại chỗ mà còn cả mua mang đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 664 448
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quandinamsadec
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sợi bánh hủ tiếu phải dai mềm nhưng không bở
    Sợi bánh hủ tiếu phải dai mềm nhưng không bở
    Nước lèo phải trong, đậm đà
    Nước lèo phải trong, đậm đà
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Trộn Thái

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến các tín đồ ẩm thực chính là quán Hủ tiếu trộn Thái. Đến với Hủ tiếu trộn Thái, thực khách sẽ được thưởng thức to hủ tiếu đầy ắp với mức giá phù hợp nhất. Hủ tiếu trộn Thái chắc chắn là một địa điểm ăn ngon và sạch sẽ nên đến nếu bạn đang có ý định tìm một nơi để thưởng thức món hủ tiếu. Món ăn đặc trưng của địa chỉ này là hủ tiếu trộn với sốt thái. Tôm – thịt – gan – tim – mực – cật – bò viên xếp ôm đều bề mặt của tô hủ tiếu, rắc thêm tóp mỡ béo bở vàng óng cùng tỏi phi lên trên. Vắt một ít tắc vào hủ tíu cho thơm, trộn đều lên, khi ăn thấy chua chua cay cay đê mê đầu lưỡi. Ai ăn cay nhiều như mình thì lấy hũ sa tế múc thêm vào ăn cho bá chấy luôn.


    Một tô hủ tiếu trộn đầy đủ sẽ có gan, cật, heo, bò viên, trứng cút, bạch tuộc mini, tôm, giá hẹ,... Nước sốt trộn đã được rưới sẵn, khách hàng có thể dặn cay hoặc không cay để hợp khẩu vị hơn. Phần nước sốt mặn mặn, cay cay chua dịu trộn cùng hủ tiếu trụng vừa tới, mềm dai xen kẽ khi ăn rất lôi cuốn. Nhân viên của quán Hủ tiếu trộn Thái rất thân thiện và nhiệt tình tiếp đãi khách hàng, món ăn lên nhanh, dù khách hàng đông đúc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn đồng đều nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375/2 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 736 133
    Email: trongbichhoang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hủ-tiếu-trộn-thái-105463801272952/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu trộn Thái
    Hủ tiếu trộn Thái
    Hủ tiếu trộn Thái
    Hủ tiếu trộn Thái
  4. Top 4

    Hủ Tíu Nam Vang Thành Đạt

    Có nhiều cửa tiệm bán hủ tíu nổi tiếng trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Trong số đó, quán Thành Đạt nổi bật hơn cả, dù mới thành lập từ năm 2016 nhưng người sáng lập đã phần nào xây dựng được tên tuổi cho thương hiệu. Thực đơn tại đây có vài món nhưng mỗi kiểu lại mang hương vị đặc trưng khác nhau. Có lẽ vì chủ quán tập trung vào chất lượng hơn số lượng. Tuy nhiên, đó lại là nét hấp dẫn vì qua bao năm vẫn không thay đổi mà chỉ có thăng hạng. Có thể nói đây là quán ăn sáng, trưa, tối không còn xa lạ đối với người dân thành phố. Dù bán cả ngày nhưng hương vị vẫn luôn đảm bảo sự thơm ngon, đậm đà. Nồi hủ tiếu điện lúc nào cũng bốc hơi nghi ngút, tỏa ra mùi thơm từ thịt bằm, xương ống. Theo khảo sát thực tế, khác biệt của hủ tíu Thành Đạt với quán ăn khác đến từ những điểm sau.


    Khó kiếm được nơi nào luôn có nguyên liệu tươi ngon như ở đây. Xí quách lúc nào cũng thơm lừng hương vị đặc trưng của xương heo. Ăn một lần thôi mà khiến thực khách phải “mê mệt”, không ghé lần 2 là nhung nhớ. Không chỉ vậy, hủ tíu còn có độ dai, ngon. Dù là món khô hay nước cũng không làm mất đi sự tươi, dẻo vốn có của bột gạo. Từng sợi đều do quán cắt bằng máy nên đều tăm tắp. Mọi nguyên liệu được bán hết trong ngày, thực khách không bao giờ phải ăn đồ đã qua bảo quản. Mỗi món được bán tại Thành Đạt đều mang đặc trưng riêng. Nếu là món nước thì thứ “quyến rũ” chính là hương vị nước hầm. Vậy đồ khô thì nước sốt lại đậm đà, tạo nên màu sắc vô cùng đẹp mắt. Từng nguyên liệu được bổ sung vô cùng hòa hợp, từ rau thơm đến các gia vị ăn kèm. Có người mê đến nỗi chỉ ăn một miếng liền nhận ra ngay tô hủ tíu ấy mua ở đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 525 308
    Email: info@hutiuthanhdat.vn
    Website: http://hutiuthanhdat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Hủ tíu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tíu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tíu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tíu Nam Vang Thành Đạt
  5. Top 5

    Mì A Quý

    Gọi điện

    Một trong số những thương hiệu vang danh đất Sài thành, được nhiều tín đồ ẩm thực sành ăn "chấm điểm 10" là tiệm hủ tiếu Mì A Quý ở Quận 1. Sợi hủ tiếu cá được nhận xét là làm "đúng điệu", bánh to gần gấp đôi bánh phở, dai dai, ăn đã miệng. Cá là loại cá lóc tươi ngon, cắt lát, thịt chắc ngọt, hơn nữa, số lượng cá mỗi bát cũng khá đầy đặn. Với món hủ tiếu nổi tiếng, sợi hủ tiếu nhỏ, màu vàng ươm, vị tươi, dai ngon. Nước dùng được mô tả là "mờ mờ đục đục, nhìn thoáng qua như một làn sương mờ". Hương vị đậm đà, vừa miệng, giữ nguyên được phong cách của những bát mì truyền thống. Ngoài ra, quán còn bán thêm phở gà, cũng nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực trên các trang web đánh giá.


    Tiệm Mì A Quý này còn rất ấn tượng với không gian giản dị. Bên trong trưng bày một kệ gỗ, hoa văn cổ, đặt trên đó là những chiếc bình gốm sứ truyền thống. Bàn ghế cũng là loại gỗ nâu đen sậm, giản dị, gợi nhớ về những quán ăn người Hoa thế kỷ trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151C Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0789 489 836
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumiAQuy/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00

    Gọi điện
    Mì A Quý
    Mì A Quý
    Mì A Quý
    Mì A Quý
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Gà Cá Hà Ký

    Thành phố Hồ Chí Minh ngập tràn các quán hủ tiếu, quán mì lâu đời, điểm chung của những tiệm mì, hủ tiếu gia truyền này là đều có chữ "ký" trong cái tên, có thể kể ra một vài "nhân vật" quen mặt: Bồi Ký, Lương Ký, Hải Ký, Hiếu Ký, Phúc Ký,... Nhiều người đi ăn thì sành, nhưng nếu hỏi chữ "ký" đó có ý nghĩa gì với những tiệm mì thì không phải ai cũng biết. "Ký" ở đây không phải ghi chép, nó gần với từ "nhớ" hơn. Hiểu đơn giản là, khi bạn đi ăn, tiệm mong bạn hài lòng và nhớ đến những món ăn ngon của họ. Dần dần "ký" xuất hiện như một thói quen trong việc đặt tên, trở thành dấu hiệu nhận biết đặc trưng, riêng biệt của những tiệm mì gia truyền. Một trong những tiệm mì, hủ tiếu vang danh đất Sài Thành phải nói đến ở đây là tiệm hủ tiếu mì gà cá Hà Ký, tiệm mà bất kỳ tín đồ ẩm thực khó tính nào cũng phải "chấm điểm 10" khi ăn.


    Sợi hủ tiếu cá ở Hà Ký được nhiều người nhận xét là ngon "đúng điệu". Sợi hủ tiếu to gần gấp đôi sợi bánh phở, dai vừa đủ, ăn vừa miệng. Cá được sử dụng ở đây là cá lóc tươi lựa chọn kỹ, sau đó cắt lát, thịt cá chắc ngọt và một bát cũng rất nhiều cá luôn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 946 169
    Fanpage: https://www.facebook.com/sincecovid19/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Hủ Tiếu Gà Cá Hà Ký
    Hủ Tiếu Gà Cá Hà Ký
    Hủ Tiếu Gà Cá Hà Ký
    Hủ Tiếu Gà Cá Hà Ký
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Mực Ông Già

    Gọi điện

    Hủ tiếu mực Sài Gòn là món ăn quen thuộc với người bản địa nhưng cũng là thức quà độc đáo với du khách. Một tô hủ tiếu nóng hổi kèm miếng mực giòn sần sật tại Hủ Tiếu Mực Ông Gìa khiến ai nấy chẳng thể buông đũa. Trong rất nhiều những món ăn sáng Sài Gòn như bún bò Nam Bộ, bánh canh giò heo… thì hủ tiếu mực Sài Gòn là một món ăn mang hương vị đặc biệt. Khi khách đến, chủ quán mới đem hủ tiếu trụng nước sôi, bỏ vào vài khoanh mực, trứng cút, rưới nước lèo, thêm hành lá và rau sống. Đơn giản vậy mà lại hấp dẫn lạ thường!


    Một tô hủ tiếu nóng hổi gồm những miếng mực tươi có thể cắt thành khoanh hoặc để nguyên con, mực khô, thịt băm, hành lá và các loại rau sống. Hủ tiếu mực Sài Gòn muốn ngon phải đặc biệt chú ý đến cách chế biến nước lèo. Nước dùng ở Hủ Tiếu Mực Ông Gìa được nấu từ mực khô để có vị ngọt và mùi thơm đặc trưng. Khi ăn, có thể chấm miếng mực với chút muối ớt chanh, sau đó húp muỗng nước lèo để cảm nhận sự đậm đà của một trong những món ngon Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/3 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 608 614
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Các loại topping đều tươi ngon, khá to và được nấu vừa chín tới
    Các loại topping đều tươi ngon, khá to và được nấu vừa chín tới
    Đến với quán Ông Già bạn sẽ khá bối rối trước menu đa dạng
    Đến với quán Ông Già bạn sẽ khá bối rối trước menu đa dạng
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Mì Cô Giang

    Gọi điện

    Quán nằm ở khu vực cách trung tâm thành phố chỉ 5’ đi xe, quán Hủ Tiếu Mì Cô Giang thực sự là địa điểm nên đến để trải nghiệm bữa ăn sáng cùng bạn bè và gia đình. Quán bao gồm 4 món chính: Hủ tiếu nam vang (nước + khô), Bánh mì bò kho, hủ tiếu bò kho. Ngoài ra ở đây còn có cà phê cho khách nhâm nhi và thư giãn cùng với bạn bè và gia đình.

    Quán Hủ Tiếu Mì Cô Giang không chỉ thu hút thực khách với view đẹp cây cảnh được bày trí tạo không gian thoáng đãng , địa điểm đi lại thuận tiện, món ăn ngon mà ở đây giá cả lại rất bình dân phục vụ thực khách bản xứ và khách đến đây du lịch. Thực đơn tại quán Hủ Tiếu Mì Cô Giang có khá nhiều món liên quan đến hủ tiếu. Nhưng món ăn được chú ý nhiều nhất là món hủ tiếu khô với công thức riêng biệt, tạo được ấn tượng khi lần đầu thưởng thức, đem lại cho thực khách món ngon vị lạ miệng. Tuy quán Hủ Tiếu Mì Cô Giang đông nhưng không khiến khách hàng phải đợi lâu đâu. Cả quy trình được làm việc chuyên nghiệp, các bộ phận phối hợp với nhau để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho thực khách. Đây hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Bis Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3920 5795
    Giờ mở cửa: 14:00 – 22:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Cô Giang
    Hủ Tiếu Mì Cô Giang
    Hủ Tiếu Mì Cô Giang
    Hủ Tiếu Mì Cô Giang
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán

    Hủ tíu như món ăn ruột không thể thiếu của người dân Sài thành. Họ có thể ăn thay cho cơm, ăn bữa sáng, bữa trưa và ăn luôn cả bữa tối cũng được. Bởi vậy mà các quán bán món ăn này cứ mọc lên như nấm với đa dạng topping từ gà, bò, xương, lươn, hải sản…các thể loại gì cũng có. Nhưng cái tên Nam vang nhân quán vẫn luôn nổi bật và thuộc top quán ăn ngon bậc nhất nơi đây. Tính đến nay quán ăn đã có gần 30 năm tuổi đời, trở thành nét đẹp bình dị nhưng thân thuộc ở mảnh đất này. Trải qua một quá trình phát triển, phấn đấu hết mình hủ tíu Nam Vang liên lục cho ra những món ăn mới. Đồng thời, thêm nhiều đồ ăn kèm hấp dẫn, cải thiện từ khâu chế biến đến phục vụ để ngày càng đến được gần hơn với khách hàng. Năm 2017 quán đã vinh dự lọt top 10 nhà hàng được người dùng ưa chuộng nhất Việt Nam do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á công nhận.

    Gọi một bát Nam Vang đầy đủ sẽ gồm có: gan lợn, lợn luộc, thịt bò, trứng cút, tôm nõn đã lột vỏ, hành lá, hành kho, giá đỗ. Kèm theo một rổ rau sống xanh non nhìn đã thấy ngon. Hương vị món ăn có gì đó mới lạ, đặc biệt là phần nước dùng và nước trộn phở khác hoàn toàn với các quán ăn khác. Có lẽ đây cũng chính là điểm hấp dẫn của Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán để thực khách đến ăn hoài vẫn cứ mê mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A68 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán - Nguyễn Trãi
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán - Nguyễn Trãi
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán - Nguyễn Trãi
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán - Nguyễn Trãi
  10. Top 10

    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang

    Ấn tượng đầu tiên khi đến Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang đó chính là không gian nơi đây thoáng đãng và sạch sẽ. Phục vụ rất tận tình và chu đáo và vui vẻ. Ngoài ra, ở đây phục vụ 3 loại hủ tiếu riêng, phù hợp với khẩu vị của người ăn là xương, gà và thập cẩm nên bạn có thể chọn lựa hương vị mình yêu thích. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, bạn có thể chọn theo sức ăn của mình với giá: tô nhỏ là 20.000, tô lớn là 35.000 đồng, tô đặc biệt là 40.000 đồng để vừa ăn.

    Sợi hủ tiếu dai, xương hầm thịt mềm rất ngon và thu hút được nhiều thực khách. Nhưng điều làm nên sự đặc biệt trong hương vị chính là nước dùng của quán. Nơi đây phải nói là hủ tiếu nhà làm thì đúng hơn vì hủ tiếu mực nhưng lại mang đậm nét truyền thống. Điều quan trọng hơn là hủ tiếu được nấu với công thức rất khác biệt: nước dùng đậm đà, mực tươi ngon dù giá thành phải nói là rất rẻ. Tại đây, quán sử dụng nước dùng thanh mà vẫn mang vị ngọt của xương. Ngoài ra, điểm đặc biệt là rau xà lách ăn kèm thoải mái. Toàn Quán chắc chắn sẽ là một địa điểm làm hài lòng khi bạn đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
    Toàn Quán - Hủ Tiếu Nam Vang
  11. Nhắc đến hủ tiếu Ông Già Cali hẳn dân Sài Gòn ai cũng biết. Đây là địa điểm không chỉ hấp dẫn thực khách Việt Nam mà còn là cửa hàng đến yêu thích của cả người ngoại quốc. Nghe tên là biết rồi, ở đây nổi tiếng với món hủ tiếu mực được làm từ những sợi hủ tíu dai mềm, mực tươi, rau ăn kèm kết hợp với nước lèo ngon ngọt thơm lừng. Muối chấm ở đây cũng rất thơm, không cay quá thích hợp cho cả người không ăn được cay. Ngoài ra, không gian quán rộng rãi, nhân viên nhiệt tình chu đáo cũng làm nên tên tuổi của nhà hàng 5 sao ngon trứ danh Sài Gòn. Không gian quán sang trọng với bàn ghế ngăn ngắn, sạch đẹp, chỗ ngồi rộng rãi. Có một điểm đặc biệt nơi đây là lúc nào quán cũng có hoa tươi tạo nên một mùi hương dịu nhẹ, làm tâm trạng thư thái. Có thể nói đây là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thư giãn, thưởng thức hủ tíu sau khi tan làm. Gian bếp ở đây cũng được bố trí rất hợp lý, sử dụng nồi nấu hủ tiếu bằng điện nên rất sạch sẽ, không bị bụi bẩn làm ảnh hưởng tới thiết kế không gian của quán.


    Hủ tiếu mực thì không thể thiếu hải sản rồi, những thực phẩm này phải tươi ngon mới tạo ra được tô đồ ăn đúng vị. Bởi vậy, ở đây sử dụng đồ tươi 100% khi ăn bạn sẽ thấy được độ dai giòn của miếng mực, vị thanh của nước dùng và dai mềm của hủ tíu. Ngoài ra, tôm cũng là nguyên liệu không thể thiếu, sự kết hợp ấy đã tạo ra tô hủ tíu tôm mực cũng rất được mọi nhiều yêu thích. Các bạn nhân viên ở đây sẽ ghi lại những món mà bạn order và báo lại với đầu bếp. Tuy quán đông nhưng không khiến khách hàng phải đợi lâu đâu. Cả quy trình được làm việc chuyên nghiệp, các bộ phận phối hợp với nhau để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho thực khách. Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 099 955
    Email: onggiacali99955@gmail.com
    Website: onggiacali.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
  12. Top 12

    Hủ Tiếu Nam Vang Nhung

    Quán hủ tiếu khá nổi tiếng này nằm tại trung tâm Quận 1 nên rất dễ tìm. Hủ Tiếu Nam Vang Nhung có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt, món hủ tiếu của quán được mọi người truyền tai nhau vì hương vị rất ngon. Điểm khác biệt so với những quán khác chính là cọng hủ tiếu không bị ngâm nước nên khi ăn bạn vẫn cảm nhận được độ dai và độ thấm của gia vị. Phía trên tô hủ tiếu được trang trí nhiều tôm, thịt, tim gan cùng bông cải, hành tỏi phi thơm trông rất hấp dẫn.

    Nước lèo tại đây thanh ngọt vị xương thịt và nước chấm tương tỏi ớt được pha chế rất phù hợp với hương vị hủ tiếu. Ngoài ra menu quán khá đa dạng với các món ăn kèm như gỏi khô bò, bò bía, xíu mại… tha hồ cho bạn lựa chọn măm măm. Tô hủ tiếu tại quán khá to, thịt nhiều đầy đủ tim, gan, trứng cút, tôm, thịt băm rất chất lượng. Cọng hủ tiếu thấm sốt khá dai và nước súp thì đậm đà thơm không quá ngọt như miền Tây. Có thể nói Hủ Tiếu Nam Vang Nhung ghi điểm với tất cả thực khách ở cả 2 món hủ tiếu khô và nước đều ngon đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 090 887 36 06
    Giờ mở cửa: 06:00 – 15:00

    Hủ Tiếu Nam Vang Nhung
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhung
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhung
    Hủ Tiếu Nam Vang Nhung
  13. Top 13

    Quán Ăn A Phần

    Với nhiều năm có mặt ở Sài Gòn, Quán Ăn A Phần là một địa chỉ bạn nhất định phải ghé khi đến thành phố nhộn nhịp này. Quán luôn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền. Sợi hủ tiếu dai dai giòn giòn, thấm đầy gia vị, nước dùng đậm đà sẽ khiến vị giác của bạn bùng nổ. Ngoài các món hủ tiếu truyền thống, quán còn phục vụ nhiều loại đồ ăn khác như hủ tiếu khô, gỏi bò bía, xíu mại, canh chua tôm kiểu thái, bò lúc lắc bánh mì và các thức uống phong phú.


    Sợi hủ tiếu ở Quán Ăn A Phần khá to và dày, ăn cùng với những lát cá mỏng rất hợp. Nước dùng được nêm nếm vừa vặn, vẫn giữ được vị thanh ngọt của cá và xương heo, ngon miệng mà không bị ngấy Không gian quán khá nhỏ mang đậm chất thời gian. Chủ quán là người có kinh nghiệm nên cách tiếp đãi khách hàng cũng rất “đi vào lòng người”. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của một tô hủ tiếu thì hãy tránh những giờ cao điểm bởi quán khá đông đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 – 03:00

    Quán Ăn A Phần
    Quán Ăn A Phần
    Quán Ăn A Phần
    Quán Ăn A Phần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy