Top 8 Quán hủ tiếu Nam Vang ngon nhất Nha Trang

Mưa Lạnh 4360 0 Báo lỗi

Chắc chắn món hủ tiếu đã trở nên quen thuộc với bữa sáng của nhiều người nhưng bạn đã ăn qua hủ tiếu Nam Vang chưa? Đó là sự kết hợp của thịt, trứng cút, tim, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Nam Vang Bayon

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang Bayon tọa lạc tại 93 Yersin chỉ vừa mới mở ở Nha Trang cách đây gần 1 năm. Quán nằm ngay mặt tiền đường Yersin với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong quán được bài trí theo phong cách của người Hoa, tinh thế mà tao nhã. Bàn ghế bên trong quán được bài trí không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ. Ngoài hủ tiếu Nam Vang là món ăn tạo nên tên tuổi của quán, Nơi đây còn phục vụ thêm các món ăn khác như: Mỳ ý, cơm chiên, mì hoành thánh, nui.... và các loại nước giải khát.


    Điều đặc biệt của Hủ tiếu Nam Vang Bayon chính mà nước lèo, có rất nhiều quán bán món này nhưng không phải quán nào cũng nấu cho ra được vị nước lèo béo, thơm, đượm mùi xì dầu mà ăn vẫn không hề bị gắt. Nước lèo món hủ tiếu Nam Vang, cũng như nước lèo của các món bún, phở khác, đều được lấy từ nước ninh của xương ống. Ngoài ra, đầu bếp còn cho thêm một loại gia vị đặc biệt khác là tăng xại. Đầu tiên là đem xương ống (phải chọn xương có tủy) để cho ra nước dùng ngọt ngon tự nhiên, chẳng cần bất cứ loại đường hay mì chính nào. Công thức chung là 1kg xương sẽ đi kèm với 3 lít nước. Xương ống đem trụng qua nước sôi, sau đó rửa sạch rồi mới đem nấu nước lèo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    93 Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 752 119

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Bayon
    Hủ Tiếu Nam Vang Bayon
    Hủ Tiếu Nam Vang Bayon
    Hủ Tiếu Nam Vang Bayon

  2. Top 2

    Ngõ 12

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán hủ tiếu Nam Vang ngon và chất lượng tại Nha Trang mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là quán Ngõ 12. Hủ tiếu Nam Vang tại quán được nấu theo công thức riêng, có hương vị đậm đà, nước lèo ngọt từ xương, hương thơm tỏa nghi ngút. Sợi hủ tiếu tại đây có độ mềm vừa phải, không quá bở và cũng không quá dai, cứng.


    Các thành phần khác trong hủ tiếu gồm có thịt heo, tôm sú, gan heo được thái mỏng. Các loại rau, giá đỗ ăn kèm được rửa sạch sẽ. Bạn có thể yêu cầu quán trụng giá cho chín hoặc ăn sống đều rất thơm ngon. Không gian tại quán Ngõ 12 tương đối rộng, thoáng mát. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Bên cạnh món hủ tiếu Nam Vang trứ danh thì bạn còn có thể thưởng thức qua những món hấp dẫn khác có tại quán.


    Với mọi điều tuyệt vời mà quán Ngõ 12 mang lại, đây chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ lỡ đối với những ai yêu thích hủ tiếu Nam Vang và muốn trải nghiệm một bữa ăn ngon tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Lê Quý Đôn, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0853 651 356

    Email: Ngo12lequydon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngo12.nhatrang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngõ 12
    Ngõ 12
    Ngõ 12
    Ngõ 12
  3. Top 3

    Mộc Coffee House

    Mộc Coffee House phục vụ người ăn theo kiểu bình dân gia đình nhưng lượng khách mỗi ngày phải lên đến hàng trăm và đặc biệt hút khách nhờ món hủ tiếu Nam Vang trứ danh. Mộc Coffee House với khôn gian thoáng đãng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa sáng cùng hủ tiếu nóng hổi trong tiết trời se lạnh. Đặc biệt với những vị khách thuê phòng tại khách sạn trên đường Lê Đại Hành thì đây là quán ăn mê mẩn, bởi vừa được ăn ngon lại vừa không phải di chuyển xa xôi.

    Tô hủ tiếu ấn tượng với nước lèo trong veo mà lại có vị ngọt thanh thơm mát, ăn kèm nước dùng là hủ tiếu và thịt với vị đậm đà hài lòng những bạn kén ăn nhất. Giá giao động chỉ tầm 35.000 - 40.000 nên nhìn chung ổn so với thị trường hủ tiếu phát triển mạnh tại nơi đây. Có thể nói một tô hủ tiếu Nam Vang tại Mộc Coffee House là năng lượng cần thiết cho buổi dạo chơi vòng quanh thành phố biển này rồi.


    Hương vị độc đáo, không gian thoải mái và sự tiện lợi khi tọa lạc tại trung tâm thành phố là những điểm mạnh giúp Mộc Coffee House trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực và du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lê Đại Hành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 708 713
    Fanpage: www.facebook.com/KTMCoffeeHouse
    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Mộc Coffee House
    Mộc Coffee House
    Mộc Coffee House
    Mộc Coffee House
  4. Top 4

    Nôm Nôm Restaurant & Cafe

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang là một món ăn xuất phát từ khu phố Nam Vang của Campuchia, và nó đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của ẩm thực phương Đông tại Việt Nam. Tại Nôm Nôm Restaurant & Cafe, món ăn này được tái tạo một cách tinh tế, kết hợp giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại.


    Hủ tiếu Nam Vang
    tại Nôm Nôm Restaurant & Cafe không chỉ đơn thuần là một bát hủ tiếu ngon mà còn mang trong đó sự hòa quyện của các nguyên liệu khác nhau, tất cả đều hòa quyện với hương vị đặc trưng của nước dùng và gia vị đậm đà. Nơi đây, khi bạn bước vào, bạn không chỉ được trải nghiệm món ăn ngon mà còn cảm nhận được không gian đẹp mắt và ấm cúng. Mỗi bữa ăn tại đây không chỉ là việc thưởng thức đồ ăn mà còn là một trải nghiệm về văn hóa ẩm thực đầy màu sắc.

    Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá hương vị mới mẻ, hủ tiếu Nam Vang tại Nôm Nôm Restaurant & Cafe chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73/16 Trần Quang Khải, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0702 252 028
    Email: nomnombakerynhatrang@gmail.com
    Website: https://nomnomnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nomnom.bakery.burger
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nôm Nôm Restaurant & Cafe
    Nôm Nôm Restaurant & Cafe
    Nôm Nôm Restaurant & Cafe
    Nôm Nôm Restaurant & Cafe
  5. Top 5

    Homie Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực và đang có kế hoạch tới thành phố biển Nha Trang thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ngon đặc trưng của địa phương - Hủ Tiếu Nam Vang tại Homie Coffee. Đây không chỉ là một nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn là một trải nghiệm đầy hấp dẫn.


    Hủ Tiếu Nam Vang là một món ăn nguyên gốc từ khu phố Nam Vang (Phnom Penh) của Campuchia, nhưng đã được biến tấu và phát triển thành một món ngon đặc trưng của người Hoa tại Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của món ăn này chính là sợi hủ tiếu mềm, hấp dẫn, kết hợp cùng hương vị độc đáo từ nước dùng và các loại nguyên liệu khác. Homie Coffee không chỉ là một quán cà phê mà còn là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món Hủ Tiếu Nam Vang thơm ngon. Với không gian thoải mái, trang trí ấm cúng và dịch vụ thân thiện, quán đã tạo nên một môi trường ấm áp để bạn có thể thư giãn và thưởng thức bữa ăn. Đừng ngần ngại ghé thăm Homie Coffee để trải nghiệm một bữa ăn ngon và những giây phút thú vị bên gia đình và bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8A8B CT4A Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 11K CT3 Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0777 884 706
    Email: homiecoffeect3vdt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089437570939
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Homie Coffee
    Homie Coffee
    Homie Coffee
    Homie Coffee
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị, thì không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm quán Hai Chị Em - Quán ăn Gia Đình và thưởng thức món hủ tiếu Nam Vang. Với không gian ấm cúng và menu đa dạng, quán ăn này chắc chắn sẽ đánh bại cả những vị khách khó tính nhất.


    Hủ tiếu Nam Vang - món ăn quen thuộc với vùng Nam Bộ của Việt Nam và người gốc Hoa - đã tìm thấy một chỗ đứng trong lòng người hâm mộ ẩm thực. Điểm đặc biệt tại Hai Chị Em - Quán ăn Gia Đình chính là nước dùng - tâm huyết của món hủ tiếu Nam Vang. Được chế biến từ nhiều loại xương hầm, gia vị tự nhiên và bí quyết gia đình kế thừa, nước dùng tại đây đậm đà, thơm ngon và sẽ làm bạn nhớ mãi.


    Nhân viên tại quán Hai Chị Em - Quán ăn Gia Đình không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mà còn rất nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và đảm bảo khách hàng có một bữa ăn trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Hoàng Văn Thụ, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0963 759 459
    Email: minhyen4789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quananhaichiem
    Giờ mở cửa: 10:00–21:00
    Gọi điện
    Hai Chị Em - Quán ăn Gia Đình
    Hai Chị Em - Quán ăn Gia Đình
    Hai Chị Em - Quán ăn Gia Đình
    Hai Chị Em - Quán ăn Gia Đình
  7. Top 7

    Quán Hủ Tiếu Nam Vang

    Hủ tiếu Nam Vang là món ăn giá cả tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi sự dễ ăn và chất lượng khỏi chê. Ở Nha Trang mà chưa đến Quán Hủ Tiếu Nam Vang thì cũng là một thiếu sót cho chuyến hành trình rồi. Không quá ấn tượng bởi một điều gì đó đặc biệt nhất nhưng tô hủ tiếu tại Quán Hủ Tiếu Nam Vang lại hoà quyện các nguyên liệu lại với nhau một cách chuẩn xác khiến người ta muốn ăn mãi không ngớt.

    Bàn ăn với màu sắc trang nhã tạo được cảm giác ấm cúng chuẩn tông với độ nóng hổi của tô hủ tiếu nơi xứ biển. Húp một ngụm nước ngọt đậm đà từ xương cùng với đũa hủ tiếu dai giòn là một cách tận hưởng khi đến với thành phố biển. Với mức giá rất hợp túi tiền khi muốn thưởng thức món ngon mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Không gian tại Quán Hủ Tiếu Nam Vang sáng sủa, rộng rãi. Đến đây bạn sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Không chỉ hủ tiếu ngon mà rau ăn kèm cũng hết sức phong phú và đa dạng với các loại rau như giá đỗ, cần ô, xà lách. Nhìn chung, đây là một trong số những quán bán hủ tiếu Nam Vang ngon tại Nha Trang mà bạn có thể ghé qua nếu có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lý Tự Trọng, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8382 0844

    Quán Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Hủ Tiếu Nam Vang
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
  8. Nhắc đến ẩm thực Việt Nam, không thể bỏ qua những món ngon độc đáo và đa dạng từ khắp các vùng miền. Một trong những món ăn đặc trưng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang chính là hủ tiếu Nam Vang - món ngon đã đi vào lòng người và trở thành biểu tượng ẩm thực của vùng đất này. Và nếu bạn đang tìm kiếm nơi để thưởng thức hủ tiếu Nam Vang tại Nha Trang, thì Quán Hủ Tiếu Nam Vang Cô Ba chính là điểm đến lý tưởng.


    Khi bước vào Quán Hủ Tiếu Nam Vang Cô Ba, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự ấm áp và thân thiện từ không gian quán. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tạo nên không gian thoải mái để bạn cùng gia đình và bạn bè thư giãn và thưởng thức bữa ăn. Không gì có thể so sánh với hương vị đặc biệt của món hủ tiếu Nam Vang tại Quán Cô Ba. Từ lớp nước dùng đậm đà, thấm đẫm hương vị từ xương ống và thịt heo, cho đến sợi hủ tiếu mềm kết hợp với các loại topping tất cả tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 35 Trần Nhật Duật (Nối Dài), P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy