Mộc Coffee House

top 3
Trung Vũ

Mộc Coffee House phục vụ người ăn theo kiểu bình dân gia đình nhưng lượng khách mỗi ngày phải lên đến hàng trăm và đặc biệt hút khách nhờ món hủ tiếu Nam Vang trứ danh. Mộc Coffee House với khôn gian thoáng đãng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa sáng cùng hủ tiếu nóng hổi trong tiết trời se lạnh. Đặc biệt với những vị khách thuê phòng tại khách sạn trên đường Lê Đại Hành thì đây là quán ăn mê mẩn, bởi vừa được ăn ngon lại vừa không phải di chuyển xa xôi.

Tô hủ tiếu ấn tượng với nước lèo trong veo mà lại có vị ngọt thanh thơm mát, ăn kèm nước dùng là hủ tiếu và thịt với vị đậm đà hài lòng những bạn kén ăn nhất. Giá giao động chỉ tầm 35.000 - 40.000 nên nhìn chung ổn so với thị trường hủ tiếu phát triển mạnh tại nơi đây. Có thể nói một tô hủ tiếu Nam Vang tại Mộc Coffee House là năng lượng cần thiết cho buổi dạo chơi vòng quanh thành phố biển này rồi.


Hương vị độc đáo, không gian thoải mái và sự tiện lợi khi tọa lạc tại trung tâm thành phố là những điểm mạnh giúp Mộc Coffee House trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực và du lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Lê Đại Hành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0903 708 713
Fanpage: www.facebook.com/KTMCoffeeHouse
Giờ mở cửa: 06:30–22:00

Mộc Coffee House
Mộc Coffee House
Mộc Coffee House
Mộc Coffee House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy