Top 10 Shop quần áo nam đẹp ở Nha Trang được nhiều người lựa chọn

Mưa Lạnh 17848 0 Báo lỗi

Thời trang quần áo là nhu cầu cần thiết đối với cả nam và nữ, đặc biệt là hiện nay nhu cầu ăn mặc đẹp, hợp mốt, đúng trend càng được quan tâm hơn. Bởi vậy các ... xem thêm...

  1. Top o

    Couple Tx Nha Trang

    Gọi điện

    Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2009, bằng sự sáng tạo trong các thiết kế đón đầu xu hướng và chiến lược kinh doanh hiệu quả, Couple TX đã hoàn thiện và phát triển hệ thống thành công với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Và tại Nha Trang thì quả thật là sự thiếu sót nếu bỏ qua Couple TX Nha Trang.


    Các mẫu quần áo nam tại Couple TX Nha Trang luôn được giới yêu thích vì thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt và giá cả phù hợp: sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo thun, mũ nam, túi xách, quần nam,… tất cả đều được bắt trend rất nhanh, rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên vô cùng tốt và thân thiện, bạn có thể tham khảo tư vấn thông qua hotline khi mua sản phẩm online.


    Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các dòng sản phẩm thời trang cho cặp đôi / gia đình, không chỉ dừng lại ở chất lượng và thiết kế bắt nhịp dòng chảy thời trang, mà điều đặc biệt tạo nên nét riêng cho Couple TX Nha Trang đó là mỗi sản phẩm đều mang một câu chuyện, thông điệp riêng biệt đầy sức thuyết phục cho nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    41 Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    025 8629 5588

    Email: cskh@coupletx.com

    Website: coupletx.com

    Fanpage: www.facebook.com/coupletxnhatrang/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Couple TX Nha Trang
    Couple TX Nha Trang
    Couple TX Nha Trang
    Couple TX Nha Trang

  2. Top o

    Himcloset.com

    Gọi điện

    Là một bạn nam yêu thích những mẫu quần áo đẹp thì Him Closet không còn xa lạ với các bạn nữa. Him Closet là cửa hàng thời trang nam tại Nha Trang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Cung cấp những mẫu mã đa dạng, shop luôn nhập về cho khách những kiểu thiết kế đẹp và lạ mắt nhất. Bên cạnh đó, shop thời trang nam ở Nha Trang cũng liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng, đảm bảo khi đến đây dù bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ tìm được mặt hàng mà mình ưng ý.


    Với chất liệu bền đẹp cùng với giá cả phải chăng, thì cho dù bạn là khách hàng khó tính đến đâu, Him Closet sẽ làm bạn mềm lòng với những mẫu thời trang hàng hiệu này đâu nhé. Nhân viên của shop nhiệt tình nên đã lấy lòng được nhiều khách hàng và trở thành shop thời trang nam được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 153 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 72 Đống Đa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 140 493

    Email: himcloset.co@gmail.com

    Website: himcloset.com

    Fanpage: www.facebook.com/Closetforhim/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Shop Himcloset.com
      Shop Himcloset.com
      Shop Himcloset.com
      Shop Himcloset.com
    • FM Style – Trung tâm thời trang dành cho giới trẻ. Chuyên cung cấp thời trang nam – nữ với chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý. Tại Nha Trang, với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và chỉnh chu trong khâu trưng bày hàng hóa, FM Style 218 Thống Nhất - Nha Trang mang đến không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi.


      Các mẫu thời trang nam tại shop luôn bắt kịp xu hướng mới nhất với kiểu dáng trẻ trung, năng động, đa phong cách, màu sắc và đặc biệt giá thành rất hợp túi tiền, chắc chắn sẽ làm hài lòng những nhu cầu của các đấng mày râu khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Những bộ cánh tại shop từ những chiếc áo phông phá cách đến đơn giản cho đến những chiếc quần kaki đều rất phù hợp cho các chàng trai trong mọi dịp.


      Đến với FM 218 Thống Nhất, Nha Trang, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhà FM chào đón niềm nở và phục vụ nhiệt tình. Và điểm cộng cho shop thời trang này là bố trí hàng hóa khoa học, bạn dễ dàng chọn cho mình một set đồ ưng ý mà không phải mất quá nhiều thời gian. Nếu canh được sale dịp lễ hoặc dịp tri ân các bạn nam sẽ tậu được những món đồ vừa ưng ý và giá cả cũng cực yêu. Thành viên mới này hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và chất lượng cho các bạn trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 218 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0905 113 195

      Email: cskh@fmstyle.com.vn

      Website: fm.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/218thongnhattpnhatrang

      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

      Gọi điện
      FM 218 Thống Nhất, Nha Trang
      FM 218 Thống Nhất, Nha Trang
      FM 218 Thống Nhất, Nha Trang
      FM 218 Thống Nhất, Nha Trang
    • Top o

      Owen Nha Trang

      Gọi điện

      Owen là thương hiệu thời trang dành cho nam giới đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Được biết đến là thương hiệu thời trang nam công sở. Owen sẽ mang đến cho các bạn nhiều bộ sưu tập thời trang hot nhất từ các thương hiệu trong và ngoài nước.


      Đến với shop bạn có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau. Những chiếc áo sơ mi kết hợp với quần tây phong cách chuẩn soái ca, những bộ vest lịch lãm và sang trọng, hay một chiếc quần lửng với chiếc áo thun đầy trẻ trung và năng động, cùng với rất nhiều sản phẩm khác như áo t-shirt, quần jean, quần kaki, quần short, phụ kiện,...


      Bên cạnh đó, Owen thời trang nam ở Nha Trang cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn mua những món quà thật ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè. Owen chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình bằng giá thành tốt nhất và một chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 76 Quang Trung, Nha trang, Khánh Hòa
      • 45 Lý Thánh Tôn, Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0258 246 5336

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057439308511

        Gọi điện
        Owen Nha Trang
        Owen Nha Trang
        Owen Nha Trang
        Owen Nha Trang
      • Top o

        Phan Store Nha Trang

        Gọi điện

        Phan Store là shop quần áo nam đã kinh doanh được hơn 4 năm, trong suốt thời gian hoạt động shop đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng và luôn được các khách hàng đánh giá cao. Phan Store chuyên bán các sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc hàng Quảng Châu, bởi vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm tại shop.


        Các sản phẩm của Phan Store rất đa dạng và phong phú về cả chủng loại, mẫu mã, màu sắc cũng như mức giá. Đến đây bạn có thể tìm được những chiếc quần Jeans ưng ý, những chiếc áo sơ mi lịch sự hay những chiếc áo phông, quần cộc trẻ trung, thoải mái,... Không gian của shop khá thoải mái, các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, phân ra từng khu vực nên rất tiện lợi cho các khách hàng đến xem và chọn đồ.


        Ngoài quần áo thì shop còn bán các loại phụ kiện thời trang như mũ lưỡi chai, túi ví,... để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đặc biệt, giá thành phù hợp với mọi khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 742 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0374 801 333

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063535271939

          Gọi điện
          PHAN Store Nha Trang
          PHAN Store Nha Trang
          PHAN Store Nha Trang
          PHAN Store Nha Trang
        • Top o

          Adam Store Nha Trang

          Gọi điện

          Adam Store Nha Trang là đơn vị tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Adam Store Nha Trang chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam như: quần short, quần kaki, quần jean, áo khoác dù,…


          Đến với Adam Store bạn sẽ không lo không tìm được size phù hợp với bản thân. Nếu các thương hiệu khác chỉ có 4 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 6 sizes phù hợp cho người từ 47-85kg. Với hệ thống hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Cùng với tôn chỉ “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất”, Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Tại Adam Store có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 239 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0898 367 890
          Email: adamstorenhatrang@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/adamstorenhatrang/
          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30


          Gọi điện
          Adam Store Nha Trang
          Adam Store Nha Trang
          Adam Store Nha Trang
          Adam Store Nha Trang
        • Pi Fashion là một địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu áo quần nam chất lượng và thời thượng nhất. Hiện nay shop đã mở thêm 2 chi nhánh nữa là PT Fashion tại 178 Ngô Gia Tự và TV Fashion tại số 13 Vân Đồn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của các khách hàng.


          Những mẫu áo quần nam của shop Pi Fashion ở Nha Trang luôn là những mẫu mới nhất của thị trường, đảm bảo cho mỗi khách hàng khi tới đây đều sẽ cật nhật được những mẫu thời trang hot nhất, đẹp nhất và đúng theo xu hướng của Việt Nam cũng như thế giới.


          Shop bán đa dạng các sản phẩm, từ áo thun, sơ mi, quần jeans, áo nỉ, áo khoác. quần cộc,... đến các loại phụ kiện thời trang như mũ, giầy, dép, túi, ví, thắt lưng,...Đến với shop, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những set đồ hoàn chỉnh từ A đến Z với mức giá phải chăng.


          Ngoài ra, shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt. Các bạn có thể theo dõi fanpage của shop để có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi này. Đảm bảo khi đến shop thời trang nam ở Nha Trang này, dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên nơi này, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được món đồ ưng ý nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • PT Fashion: 178 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          • Pi Fashion: 107 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          • TV Fashion: 13 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0935 857 657

          Email: thinhbo0611@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063819901964

          Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

            Gọi điện
            Pi Fashion & PT Fashion & TV Fashion
            Pi Fashion & PT Fashion & TV Fashion
            Pi Fashion & PT Fashion & TV Fashion
            Pi Fashion & PT Fashion & TV Fashion
          • Top o

            Hên Store

            Gọi điện

            Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, phá cách thì Hên Store chính là nơi dành cho bạn đấy. Là một chàng trai hiện đại, có phải bạn luôn muốn làm mới style hàng ngày của bản thân? Thấu hiểu điều này, những items cho nam giới ở Hên Store đều là những items độc đáo, mới lạ mà lại rất dễ mặc, dễ phối đồ. Màu sắc trang phục ở shop cũng rất đa dạng, ngoài các gam màu thông dụng dành cho nam thì shop còn có những gam màu sáng nổi bật trẻ trung như vàng, trắng,… các gam màu này rất dễ phối đồ lại chẳng kén da chút nào. Ngoài ra các dáng áo phông, áo sơ mi ở shop đều được thiết kế theo form rộng, thoải mái, cả đi chơi hay đi học cũng đều rất phù hợp, rất phong cách.


            Không chỉ vậy, thái độ phục vụ khách rất cởi mở và nhiệt tình. Đến với Hên Store, luôn tận tâm tư vấn giúp quý khách tìm được những sản phẩm yêu thích, phù hợp với nhu cầu và góp phần tạo nên phong cách cho riêng mình!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 3 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0392 944 548
            Email: dapda0110@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064048509296
            Gọi điện
            Hên Store
            Hên Store
            Hên Store
            Hên Store
          • Top o

            Hoàng Thảo 1 Store

            Shop thời trang nam ở Nha Trang này là nơi lý tưởng để các bạn sinh viên nam có mức chi tiêu hẹp có thể sắm cho mình những chiếc áo sơ mi, áo phông, quần bò đẹp. Shop có rất nhiều mẫu áo với nhiều mức giá khác nhau tuỳ cho các bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, shop còn có các mặt hàng khác như nịt, ví nam, giày và dép nam rất đẹp và cực sang chảnh. Còn chần chờ gì nữa mà không đến xem và mua đồ tại shop các bạn.


            Các mặt hàng thời trang tại Hoàng Thảo 1 Store rất phù hợp với những chàng trai cá tính, trẻ trung và phá cách. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm cho nam giới như quần áo, giầy dép, mũ, ví da,... với những mẫu mã đẹp, hợp thời trang và liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên tại shop tư vấn rất nhiệt tình và đó cũng chính là một trong những ưu điểm giúp Hoàng Thảo 1 Store có lượng khách quen nhiều như hiện nay. Đặc biệt shop còn có nhiều chương trình tri ân khách hàng nữa nhé, nên bạn hãy thường xuyên vào fanpage của shop để có thể cập nhật thông tin một cách sớm nhất nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 133 - 135 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            • 55 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            • 346 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            • 45 Nguyễn Trãi, TP Nha Trang, Khánh Hòa

            Điện thoại: 0868 693 700 & 079 679 9006

            Email: thaohoangshop2909@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028560408887

            Hoàng Thảo 1 Store
            Hoàng Thảo 1 Store
            Hoàng Thảo 1 Store
            Hoàng Thảo 1 Store
          • twentyfour.club là cái tên đã quá nổi bật tại Nha Trang. Thế mạnh của twentyfour.club là áo sơ-mi, áo thun. Ngoài ra shop còn bán nhiều loại trang phục khác như áo khoác, áo couple, quần và phụ kiện. Đối tượng khách hàng mà twentyfour.club hướng tới là nam giới trẻ từ 16-35 tuổi. Hiểu được tâm lý của khách hàng, thiết kế của twentyfour.club mang đặc điểm chung là kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng, hoa văn trẻ trung, dễ phối hợp với các loại trang phục khác nhau.


            twentyfour.club quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Để khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với cơ thể và sở thích, các bạn nhân viên sẵn sàng dành hàng giờ đồng hồ để tư vấn và giúp bạn lựa chọn. Từ chiếc áo thun đơn giản kết hợp với quần short cho tới quần dài, tất cả đều được kiểm tra hết sức kĩ lưỡng, giảm thiểu đến mức thấp nhất những lỗi như sứt chỉ, bị rách...


            Không chỉ giới nam mà twentyfour.club còn là địa chỉ phù hợp cho các bà, các mẹ, các chị khi muốn tận tay chọn cho người thân của mình những chiếc áo quần trông chỉn chu nhất, phù hợp nhất. Vì thế mỗi ngày lượng khách mà twentyfour.club tiếp đón khá đông, những giờ cao điểm thì số lượng này càng tăng lên đáng kể. Nếu đã sẵn sàng cho một phong cách hoàn hảo nhất thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với twentyfour.club đi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2C Mê Linh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

            Điện thoại: 0935 078 579

            Email: thanduchuan@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/20aprilStore

            Gọi điện
            20.April Store
            20.April Store
            20.April Store
            20.April Store




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy