Top 9 Shop quần áo nam đẹp ở Cao Lãnh được nhiều người lựa chọn

Vi Vu Vơ 5950 0 Báo lỗi

Nếu như thời trang cho bạn gái cần lắm sự tỉ mỉ, khéo léo và tinh tế từ kiểu dáng đến màu sắc thì thời trang dành cho nam lại đơn giản hơn nhưng tinh tế và ... xem thêm...

  1. Top 1

    ST Shop

    Gọi điện

    Nhận thấy nhu cầu thời trang của nam giới ngày càng tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang hiện nay của các bạn trẻ ở Cao Lãnh, ST shop đã ra đời với những phục trang sang trọng, chi tiết, năng động với nhiều loại áo sơ mi, áo thun mới nhất, thịnh hành, dạ dạng theo kịp thị hiếu nhất như: áo sơ mi kẻ caro, đơn sắc, họa tiết in hoa, họa tiết kẻ sọc, họa tiết động vật hay các loại quần như kaki, quần jean, quần tây, was, thêu, in cực đẹp, cực chuẩn men.


    Các trang phục tại ST shop luôn được ưu tiên với mức giá phù hợp với túi tiền các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên,nhưng vẫn bảo đảm chất lượng cho bạn. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại shop với những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra shop còn bán rất đa dạng các loại giày, dép nam và điểm thêm một vài trang sức nhỏ đi kèm như nón, thắt lưng, đồng hồ,... sẽ rất hữu ích giúp các bạn nâng lên tầm quý phái, tinh tế hơn với chất lượng tốt mà giá lại rất hợp lý nhé. Đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho các bạn nam muốn sắm sửa cho mình những set đồ hợp thời trang, thể hiện cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 958 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0982 114 115 & 0387 922 516

    Fanpage: https://www.facebook.com/stshopdongthap

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    ST shop
    ST shop
    ST shop
    ST shop

  2. Top 2

    YaMe Cao Lãnh

    Gọi điện

    Yame Cao Lãnh là một trong những cửa hàng quần áo nam được ưa chuộng ở Cao Lãnh bởi sự nổi tiếng của thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm quần áo nam tại YaMe shop với mẫu mã đa dạng như: quần jean, quần bó, quần kaki, quần sooc, quần lửng, áo thun, áo sơ mi, áo thun ba lỗ, áo khoác... cùng những thứ khác đi kèm như dây nịt, ví da, kính, nón... YaMe đã và đang ra mắt những BST thời thượng hơn, “chuẩn chất chơi” hơn để góp một phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ đương thời. Bắt nhanh và kịp thời những trend mới nhất của thế giới mang về Việt nam. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, YaMe vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên.


    Chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. YaMe shop luôn đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng bằng chính sách hoàn tiền và tặng quà nếu nhân viên phục vụ quý khách không được chu đáo. YaMe shop cam kết chất lượng cho tất cả sản phẩm bán tại cửa hàng bằng các chính sách bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66A Tôn Đức Thắng, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp (gần ngã tư Tôn Đức Thắng-30/4)

    Điện thoại: 0287 307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: http://www.yame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

      Gọi điện
      YaMe shop
      YaMe shop
      YaMe shop
      YaMe shop
    • Top 3

      Shop Tửng

      Gọi điện

      Là một địa chỉ thời trang nam tiếp theo các bạn không nên bỏ qua nằm ở 96 Nguyễn Huệ, Tửng Shop mang đến đầy đủ mọi mặt hàng gồm có: quần áo, giầy dép, giỏ xách và các phụ kiện thời trang nam. Shop Tửng chuyên cung cấp các mặt hàng quần jeans nam nhiều mẫu mã và áo sơ mi nam hoạ tiết, sọc caro nhiều màu sắc đa dạng, đáp ứng với nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ.

      Luôn cập nhật đầy đủ các mẫu mã mới và với một giá tốt nhất cho các bạn trẻ. Đến với Shop Tửng các bạn sẽ được tư vấn, phục vụ một các nhiệt tình, chu đáo với các nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Quần áo luôn được cập nhật mẫu mã mới liên tục. Những kiểu dáng form ôm nhẹ có chất liệu thun co giãn 4 chiều vừa nam tính, vừa mạnh mẽ lại vừa thoải mái chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng ngay. Đồng thời, Shop Tửng cũng phát triển hệ thống giao nhận hàng rộng khắp toàn quốc, sản phẩm sẽ được giao tận tay đến người tiêu dùng với thời gian nhanh nhất.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ:

      • 124 - 126 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
      • 373 - 375 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
      • 96 - 98 Nguyễn Huệ, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện Thoại: 0854 555 386

      Fanpage: https://www.facebook.com/SHOP-TỬNG-593182437551921/

        Gọi điện
        Shop Tửng
        Shop Tửng
        Shop Tửng
        Shop Tửng
      • Top 4

        Shop Bảnh

        Gọi điện

        Shop Bảnh là một cái tên đã quá quen thuộc đối với phái mạnh. Đây là địa chỉ tin cậy tại Cao Lãnh mà bạn có thể chọn mua trang phục cho các bạn nam: sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,… Các sản phẩm của Shop Bảnh được các bạn trẻ yêu thích vì thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt, giá cả phù hợp, phù hợp cho các bạn trai thích phong cách tối giản, thanh lịch. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam bởi những nhà thiết kế trẻ, bắt kịp các xu hướng thời trang mới.


        Những món đồ đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý. Rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu. Shop Bảnh có đội ngũ nhân viên vô cùng tốt và thân thiện, bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách, hoặc có thể tham khảo tư vấn thông qua hotline khi mua sản phẩm online.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 122 Nguyễn Huệ, phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

        Điện thoại: 0939 111 819

        Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhue122

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Shop Bảnh
          Shop Bảnh
          Shop Bảnh
          Shop Bảnh
        • K3 STORE CAO LÃNH là một địa chỉ mà các chàng trai không thể không ghé qua nếu muốn xây dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành hơn, chín chắn hơn mà còn lo ngại về hầu bao hạn hẹp. Shop thường cho ra các bộ sưu tập trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần lịch thiệp, sang trọng. Các sản phẩm thời trang đa dạng phong cách, từ sơ mi, quần Âu công sở, đến những set áo thun, quần jean bụi bặm chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng nam nhiều độ tuổi, đặc biệt chú trọng vào các bạn trẻ.


          Bạn có thể ghé qua shop để lựa chọn trang phục, chắc chắn sẽ rất đa dạng và mẫu mã đẹp, đặc biệt cách phối cực phong cách. Rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu. Bên cạnh đó, K3 STORE CAO LÃNH còn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, tư vấn rất tận tình cho khách hàng. Đến với K3 STORE CAO LÃNH, bạn sẽ được đắm mình vào thế giới thời trang đa dạng phong cách với mức giá vô cùng phải chăng, còn chần chừ gì nữa mà không đến với cửa hàng và sắm ngay cho mình vài outfit thật xịn bạn nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 48 Tôn Đức Thắng, phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

          Điện thoại: 0827 222 297 & 0901 251 678

          Email: k3store.vn@gmail.com

          Website: http://k3store.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/k3store.vncaolanh

          Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

            Gọi điện
            K3 Store Cao Lãnh
            K3 Store Cao Lãnh
            K3 Store Cao Lãnh
            K3 Store Cao Lãnh
          • Được thành lập vào năm 1974 bởi Henry Grethel, JOHN HENRY là nhãn hiệu trang phục casual wear thời thượng của Mỹ. Ngày nay, JOHN HENRY là nhãn hiệu thời trang hàng đầu về âu phục cũng như dạo phố cho phái nam. Các sản phẩm mang phong cách thời trang thanh lịch sang trọng Châu Âu kết hợp với khoẻ mạnh phóng khoáng của thời trang Châu Phi và Châu Mỹ tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng và cũng rất quý phái, mang đầy vẻ nam tính.


            JOHN HENRY còn nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp như Shirt, áo thun Polo Shirt, áo Sweater đã mang đến cho các quý ông sự tự tin, sang trọng và thành đạt. Nhắc đến JOHN HENRY, bạn không thể không ấn tượng với các mẫu áo có màu sắc nhẹ nhàng, lịch sự, được may hoàn chình đều rất chăm chút về form dáng cũng như chất liệu sản phẩm. Các dòng sản phẩm chính tại đây là: Áo sơ mi; Áo thun; Áo khoác; Áo len; Quần tây; Quần Jean; Quần Short; Quần Khaki; Ví; Dây nịch; Vớ; Balo; Túi xách,...JOHN HENRY là lựa chọn hàng đầu trong thị trường thời trang Việt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Vincom Plaza Cao Lãnh, Số 02, Đường 30 tháng 4, Tổ 3, Khóm 1, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

            Điện thoại: 0277 360 9079
            Website: http://JohnHenry.vn
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            John Henry
            John Henry
            John Henry
            John Henry
          • Top 7

            TIẾN STORE

            Gọi điện

            Được biết đến như một thiên đường mua sắm của những chàng trai tại TP. Cao Lãnh, TIẾN STORE là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. TIẾN STORE chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện nam cho giới trẻ với giá thành cực kỳ phải chăng. Đến với TIẾN STORE bạn sẽ bất ngờ với nhiều loại sản phẩm được bán ở đây, quần áo đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến kích cỡ tha hồ cho bạn lựa chọn.


            Nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang hiện nay cho phái nam, shop liên tục nhập về hàng mới với mẫu mã đa dạng từ đơn giản đến phong cách độc lạ để các chàng trai có thể khoác lên mình những set đồ ưng ý nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của mình, TIẾN STORE luôn chú trọng trong khâu nhập hàng mang đến những sản phẩm chất lượng. Chất vải của quần áo đều được shop tuyển chọn kỹ lưỡng là chất liệu co giãn tốt, không bay màu, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.


            Các chàng trai nếu còn đang băn khoăn chưa định hình được phong cách thời trang nào phù hợp với bản thân, đừng quá lo lắng hãy đến với TIẾN STORE vì ở đây đã có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt với đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình, tư vấn cho bạn từng li từng tí một để bạn có thể dễ dàng lựa chọn phong cách cho cá nhân mình. Còn chần chờ gì mà không ghé TIẾN STORE để khám phá nó và rinh những bộ cánh cực xịn, cực mốt về ngay nào!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 156, Phạm Hữu Lầu, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
            Điện thoại: 0393 399 839
            Email: nmtien04121996@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/tienstorethoitrangnam
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            TIẾN STORE
            TIẾN STORE
            TIẾN STORE
            TIẾN STORE
          • Top 8

            Huki Menswear

            Gọi điện

            Nhắc đến các shop quần áo nam chất lượng tại khu vực Cao Lãnh thì thật là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Huki Menswear. Với mong muốn giúp cho các chàng trai trở nên tự tin, khí chất hơn khi diện những trang phục tại shop. Chính bởi vậy mà Huki Menswear luôn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, tôn lên vóc dáng cũng như vẻ sang trọng của người mặc.


            Shop Huki Menswear chuyên cung cấp trang phục cho nam giới từ sơ mi, áo phông, áo khoác gió, áo dù trượt nước, quần bò, quần jogger, quần short, quần âu xuất đến các phụ kiện đi kèm như: túi, nón, thắt lưng, sneaker cực chất. Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách. Sản phẩm của shop rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu.

            Quần, áo tại Huki Menswear được cập nhật mới liên tục, mỗi mẫu đều có số lượng hàng đầy đủ để cung ứng cho khách hàng. Bên cạnh đó, Huki Menswear còn có đội ngũ nhân viên vô cùng tốt và thân thiện, bạn có thể tham khảo tư vấn thông qua hotline khi mua sản phẩm online. Với những bộ trang phục Trendy và cá tính cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, đến với Huki Menswear bạn có thể định hình được phong cách của mình và cực kỳ thu hút ánh nhìn từ người khác đó!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, P.1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
            Điện thoại: 0939 009 983
            Fanpage: https://www.facebook.com/HukiCaolanh/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Huki Menswear
            Huki Menswear
            Huki Menswear
            Huki Menswear
          • HT JEANS là cửa hàng thời trang nam nữ giá rẻ được ưa chuộng tại thành phố Cao Lãnh. Sản phẩm ở đây đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả hợp lí, đến đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho phong cách thời trang của riêng mình. Shop có không gian rộng rãi và được phân chia khu vực đồ nam - nữ thành 2 gian riêng biệt nên khách hàng đến đây rất dễ dàng tìm kiếm được trang phục mà mình mong muốn.


            Thời trang nam của HT JEANS hướng đến các chàng trai có phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm, nam tính. Các sản phẩm như quần jean, quần short, áo sơ mi hoặc áo thun, áo khoác gió là những mặt hàng mà shop bán rất là chạy. Shop cũng liên tục cập nhật những mẫu đồ hot nhất thị trường để mang đến cho khách hàng những bộ trang phục thời thượng và cuốn hút nhất.


            Ngoài quần áo thì tại shop cũng bán nhiều phụ kiện dành cho nam giới như là mũ, ba lô, giày dép hoặc thắt lưng. Đến đây các bạn có thể lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào mà nam giới ưa thích. Bên cạnh đó HT JEANS Cao Lãnh cũng sẽ gợi ý cho bạn những món quà thật ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình bằng giá thành tốt nhất và một chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 18 Thiên Hộ Vương, Phường 4, Cao Lãnh, Đồng Tháp
            Điện thoại: 0888 370 566
            Email: thinhde6@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Cuonghtjean

            Gọi điện
            HT JEANS Cao Lãnh
            HT JEANS Cao Lãnh
            HT JEANS Cao Lãnh
            HT JEANS Cao Lãnh




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy