Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất tại Cam Ranh, Khánh Hòa

  1. Top 1 An Phước - Pierre Cardin
  2. Top 2 Việt Tiến
  3. Top 3 Yody Cam Ranh
  4. Top 4 The Blues - Blue Exchange

Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất tại Cam Ranh, Khánh Hòa

Ngọc Dung 1161 0 Báo lỗi

Nam giới ngày nay cũng khá chú trọng vào thời trang không kém phụ nữ. Chính vì thế, có rất nhiều những thương hiệu thời trang nam uy tín và chất lượng ra đời. ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Phước - Pierre Cardin

    Gọi điện

    Ra đời năm 1997, thương hiệu thời trang nam cao cấp An Phước - Pierre Cardin đã khẳng định được chất lượng, và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam. Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua.


    An Phước - Pierre Cardin tại Cam Ranh là nơi mang đến phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp được nhiều người lựa chọn. Chất vải của An Phước luôn mang đến cho người mặc sự mềm dịu và thoải mái nhất, kết hợp với đường may tỉ mỉ của người thợ tạo nên những sản phẩm quần áo chất lượng nhất để mang đến cho khách hàng. Các sản phẩm ở đây cũng rất phong phú và đa dạng về mẫu mã. Chất liệu được thiết kế đảm bảo sản phẩm có độ mềm mại, thoáng khí, không nhăn, không xù trong suốt quá trình sử dụng. Không gian mua hàng khá thoải mái và sang trọng với một đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2203 Hùng Vương, Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1800 888 618
    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Gọi điện
    Cửa hàng An Phước
    Cửa hàng An Phước
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin

  2. Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc đối với mọi người. Tại Cam Ranh, Việt Tiến cũng đã mở 1 cửa hàng tại đây. Thương hiệu Việt Tiến là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉnh chu với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravatte… Các sản phẩm Việt Tiến thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, tại các cơ quan, xí nghiệp, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng.

    Việt Tiến luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm có size phù hợp với form dáng người mặc. Không những thế, trang phục tại cửa hàng có giá cực kỳ phải chăng, giúp bạn dễ dàng sở hữu một bộ outfit hợp thời trang nhất. Bên cạnh đó, Việt Tiến có dịch vụ sửa đồ miễn phí cho khách hàng. Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, bạn có thể đến mua hàng với mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Hùng Vương, Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 880 379
    Email: viettien@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu
    Gọi điện
    Cửa hàng Việt Tiến
    Cửa hàng Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  3. Top 3

    Yody Cam Ranh

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 220 cửa hàng trên toàn quốc.


    Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Các sản phẩm của Yody vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Thời trang của Yody rất dễ phối đò và dù nam hay nữ cũng đều phù hợp.Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Thế nên đội ngũ nhân viên phục vụ cho khách hàng rất tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 203 Đường 22/08, Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 619 259
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodycamranh
    Gọi điện
    Yody Cam Ranh
    Yody Cam Ranh
    Yody Cam Ranh
    Yody Cam Ranh
  4. The Blues - Blue Exchange là một thương hiệu thời trang nam nữa nổi tiếng và có nhiều cửa hàng ở các tỉnh thành như: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bến Tre...Tại Cam Ranh, Blue Exchange cũng sở hữu một chi nhánh. Cửa hàng cung cấp nhiều loại sản phẩm: áo sơ mi, áo thun, áo phông, quần short, quần tây, áo khoác...từ phong cách trẻ trung đến phong cách thời trang lịch lãm và hợp xu hướng. Bên cạnh đó, shop còn giúp bạn phối những mẫu quần áo sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của khách hàng.


    Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2001 đến nay, công ty Blue Exchange đã mở rộng hệ thống phân phối với 300 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Ban đầu sản phẩm của Blue Exchange mang tính tiện lợi, năng động cao, chủ yếu nhắm đến đối tượng là giới trẻ và trung niên với các dòng sản phẩm như quần jeans, khaki, áo thun, áo sơ mi… Đến nay Blue Exchange đã đa dạng hóa các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhu cầu và thị hiếu của khách hàng đã cho ra đời một số dòng sản phẩm chất lượng về chất liệu và kiểu dáng như: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium… liên tục được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn.


    Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có am hiểu về thời trang. Cửa hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hàng tuần,hàng tháng. Quần áo tại đây có đa dạng size vì thế bạn rất dễ dàng lựa chọn. Đây được xem là cửa hàng thời trang nam đẹp ở Cam Ranh và được nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2159 Hùng Vương, Lợi Hòa, Cam Lợi, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0868 570 768
    Email: contact@theblues.vn
    Website: https://theblues.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/
    Gọi điện
    The Blues - Blue Exchange
    The Blues - Blue Exchange
    The Blues - Blue Exchange
    The Blues - Blue Exchange




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy