Top 5 Shop quần áo nam đẹp tại tỉnh Thanh Hoá được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Savani Thanh Hóa
  2. Top 2 H2T - Thanh Hóa
  3. Top 3 X_one shop
  4. Top 4 Shop MEN - Thọ Xuân
  5. Top 5 Vintage Store

Top 5 Shop quần áo nam đẹp tại tỉnh Thanh Hoá được nhiều người lựa chọn

Trần Minh Phương 21192 0 Báo lỗi

Vì ngoại hình là một phần khá quan trọng của cuộc sống hiện đại nên các chàng cũng rất quan tâm đến việc tìm cho mình những bộ cánh thời trang và phù hợp với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Savani Thanh Hóa

    Gọi điện

    Savani Thanh Hóa cũng là một cửa hiệu thời trang nam cao cấp nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nhờ uy tín cùng các sản phẩm chất lượng. Phương châm của Savani Thanh Hóa :"Không chỉ là thời trang" đã khẳng định được sự tâm huyết trong từng thiết kế.


    Cửa hàng cung cấp hầu hết các đầy đủ mặt hàng thời trang nam như các loại áo, quần, giày và rất nhiều mặt hàng phụ kiện khác. Mỗi sản phẩm đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo về chất lượng cùng giá cả hợp lý khi đến tay khách hàng. Savani Thanh Hóa, các kiểu dáng mẫu mã luôn đa dạng và đảm bảo cập nhật theo kịp các xu hướng thời trang quốc tế và trong nước mới nhất đang thịnh hành: từ những trang phục lịch lãm, sang trọng chịu ảnh hưởng của thời trang phương Tây hay những bộ trang phục trẻ trung, cá tính mang phong cách Hàn Quốc.


    Chất liệu tốt, sản phẩm đa dạng cùng với dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tụy, chu đáo như là một trong những niềm tự hào Savani Thanh Hóa lựa chọn để đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 333 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Số 360 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • ...
    • https://savani.vn/showroom-savani.html

    Điện thoại: 0888 566 599

    Email: savanivietnam@savani.com.vn

    Website: http://savani.vn

    Fanpage: www.facebook.com/savani.vn

    Shopee: https://shopee.vn/savani.official

    Gọi điện
    Savani Thanh Hóa
    Savani Thanh Hóa
    Savani Thanh Hóa
    Savani Thanh Hóa

  2. Top 2

    H2T - Thanh Hóa

    Gọi điện

    Đến với H2T - Thanh Hóa bạn sẽ biết thế nào mới thực sự là “thiên đường mua sắm” dành cho phái mạnh. Các sản phẩm ở cửa hàng thời trang H2T đa phần đều theo phong cách menly, bụi bặm, với các bạn thích style phóng khoáng, mạnh mẽ, hơi thiên về phong cách Châu Âu thì H2T là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


    Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với điều kiện, chất lượng tốt nhất từng đường chỉ may để có thể đem đến cho khách hàng những mẫu mã quần áo phù hợp với những gì mà khách hàng đã bỏ ra. Đặt tiêu chí khách hàng là thượng đến lên hàng đầu, cửa hàng luôn mong muốn đảm bảo được lòng tin, niềm yêu thích của khách hàng khi ghé thăm cửa hàng H2T - Thanh Hóa


    Một điểm cộng lớn cho H2T là dàn nhân viên tại đây được đánh giá rất cao, không chỉ ngoại hình bắt mắt, ăn mặc siêu chất mà còn rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình, và siêu có tâm nữa nhé. Thời trang tại H2T - Thanh Hóa shop được cập nhật các mẫu thời trang mới thường xuyên và liên tục, mức giá bán đúng giá niêm yết, chất lượng đảm bảo nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Tống Duy Tân, TP Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0916 072 258

    Email: dailocphat6688@gmail.com

    Website: https://h2tstore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/h2tthanhhoa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/h2tstore.vn

    Gọi điện
    H2T - Thanh Hóa
    H2T - Thanh Hóa
    H2T - Thanh Hóa
    H2T - Thanh Hóa
  3. Top 3

    X_one shop

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng nằm trong Top shop thời trang nam đẹp ở Thanh Hóa được nhắc đến nhiều nhất đó chính là X_one shop. Cửa hàng thời trang nam X_one shop không còn là cái tên xa lạ với nhiều tín đồ thời trang tại Thanh Hóa. Nơi đây luôn hội tụ những sản phẩm đẹp, năng động và trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang ăn mặc của các bạn trẻ, từ những kiểu dáng hàn quốc cho đến đứng đắn, lịch lãm. Đến với X_one shop bạn có thể kết hợp tạo thành nhiều style khác nhau cho mình, với độ đa dạng của các mặt hàng tha hồ cho khách hàng lựa chọn


    Dù bạn muốn tìm bộ đồ đi chơi, đi học hay thậm chí đi làm, X_one shop đều đáp ứng tốt cho khách hàng. Không chỉ sở hữu sản phẩm đẹp, đa dạng, X_one shop còn có giá cả hợp lí đối với từng loại mặt hàng. Do đó, đây là shop thời trang nam quen thuộc của nhiều khách hàng đi làm chọn lựa. Đặc biệt, đến với shop bạn còn được tư vấn nhiệt tình bởi ông chủ và đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang và sẽ lựa chọn cho bạn những trang phục phù hợp nhất. Bạn có thể theo dõi trang Fanpage của shop hoặc ghé ngay cừa hàng để tìm cho mình những bộ cánh phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 39 Lê Hoàn, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0967 199 560

    Email: xuanmanhpro86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuanmanh0967199560/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/x.oneshop/

    Gọi điện
    X_one shop
    X_one shop
    X_one shop
    X_one shop
  4. Tạo nên sự khác biệt bởi số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã phong phú cùng thái độ phục vụ niềm nở, Shop MEN - Thọ Xuân được biết đến là trung tâm thời trang nam số 1 tại Thanh Hóa. Dù bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động hay lịch lãm, sang trọng thì shop vẫn luôn tự tin đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Tọa lạc ngay mặt tiền của quốc lộ ĐT506, cửa hàng có không gian rộng rãi, quần áo được sắp xếp gọn gàng, hợp lý tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng khi mua sắm tại đây.


    Cửa hàng đã và đang cho ra mắt những mẫu thời trang thời thượng để góp một phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ đương thời và thời trang công sở. Với những mẫu quần áo, phụ kiện được nhập về liên tục, chất vải tốt thêm vào vẻ ngoài bắt mắt của Shop MEN khiến biết bao chàng trai mê mẩn ngay khi bước vào shop. Từ áo khoác, áo thun, sơ mi, quần jean, quần tây hay kể cả đồ bộ thể thao khỏe khoắn thì tại shop cũng đều có đủ. Ngoài ra thì shop còn quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng check size màu và tư vấn lựa chọn cho bạn những bộ trang phục phù hợp nhất.

    Đối với Shop MEN - Thọ Xuân, thời trang không đơn thuần chỉ là vẻ bề ngoài mà nó là cách giúp các chàng trai nâng tầm giá trị, khẳng định sự tự tin và phong cách của mình, do đó cửa hàng luôn mang lại những sản phẩm chất lượng thay lời nói, sắc nét đến từng đường kim mẫu chỉ. Có lẽ chính những điều này đã giúp cho cửa hàng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái từ khách hàng cho đến hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT506, Khu 6, Thọ Xuân, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0976 336 355
    Fanpage: www.facebook.com/shopmentx

    Gọi điện
    Shop MEN - Thọ Xuân
    Shop MEN - Thọ Xuân
    Shop MEN - Thọ Xuân
    Shop MEN - Thọ Xuân
  5. Top 5

    Vintage Store

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những shop thời trang nam được giới trẻ ưa chuộng nhất, Vintage Store là một trong những shop quần áo nam đẹp ở Thanh Hóa với giá thành ổn định, hợp túi tiền của đa số các khách hàng cùng với đó là vô vàn sản phẩm có mẫu mã đa dạng, mang tới cho phái mạnh một phong cách vô cùng năng động, trẻ trung. Có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn như áo phông, sơ mi, khoác, quần jean, quần âu,... hay những phụ kiện như giày thể thao, túi đeo,... rất hợp trend.


    Mang đậm phong cách cổ điển mà lại khỏe khoắn, những mẫu quần áo tại cửa hàng thời trang Vintage Store có nét thiết kế vừa nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần bụi bặm cá tính, trẻ trung, bắt kịp xu hướng hiện đại đặc biệt thích hợp cho nhiều lứa tuổi. Bạn có thể lựa chọn kết hợp cho mình bộ quần jeans cùng áo phông trắng phối cùng chiếc sơ mi khoác ngoài, đôi Seakers, túi xách thật ăn ý nữa thì đã có những set đồ gợi ý của cửa hàng siêu đỉnh, đảm bảo phù hợp với mong muốn của mọi người. Các chàng trai yêu thích phong cách trưởng thành, cá tính thì còn chần chờ gì nữa mà không đến mua sắm tại Vintage Store để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất cùng với dịch vụ tư vấn tận tình của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 48 Phan Bội Châu, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0936 080 234

    Fanpage: www.facebook.com/VintagestoreThanhHoa/

    Gọi điện
    Vintage Store
    Vintage Store
    Vintage Store
    Vintage Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy