Top 8 Quán hủ tiếu ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 4455 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là món ăn dân dã nhưng lại rất ngon và được tất cả những tín đồ ẩm thực yêu thích. Hủ tiếu là món ăn quen thuộc cho cả ngày của chúng ta, sáng hay trưa ... xem thêm...

  1. Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn sở hữu món hủ tiếu đúng vị hủ tiếu Sài Gòn rất ngon và rất hấp dẫn đối với khách hàng đã đến đây ăn bát hủ tiếu Nam Vang. Một tô hủ tiếu của quán sẽ có trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng,... và nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh và sợi hủ tiếu cùng với đó là hương thơm của hành lá đã mang lại sức hút khó cưỡng đối với hương vị Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn


    Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn có một không gian rất thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện. Đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán. Bên cạnh hủ tiếu nước quán còn có hủ tiếu khô, món nào cũng ngon, thịt, tôm, trứng cút còn tươi, nước sốt ngon và rất hấp dẫn. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 144 952 & 023 4381 8185
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063804900303
    Giờ mở cửa: 6:00 - 12:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn
    Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn
    Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn
    Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn

  2. Top 2

    Hủ Tiếu May

    Hủ tiếu là món ăn dân dã nhưng lại rất ngon và được tất cả những tín đồ ẩm thực yêu thích. Hủ tiếu là món ăn quen thuộc cho cả ngày của chúng ta, sáng hay trưa hay chiều nếu muốn ăn hủ tiếu chúng ta có thể tìm địa chỉ và gọi bát hủ tiếu mình thích. Hủ Tiếu May là quán hủ tiếu rất đông khách của Huế, quán ăn nhỏ nhưng khách hàng lại dành trọn tình cảm cho món hủ tiếu chất lượng. Bát hủ tiếu đầy đặn với chả trứng, xương, thịt, bò viên, sườn bò, bò nhúng... ăn kèm với rau mùi và giá đặc biệt quán chuẩn bị rất đầy đủ gia vị đi kèm với món ăn để khách hàng được hưởng trọn vị nhất của một bát hủ tiếu.


    Hủ Tiếu May chế biến bằng cái tâm nên tất cả đều được chọn lựa là những nguyên liệu tươi sống, ngon. Hủ Tiếu May là quán ăn vỉa hè phục vụ với giá bình dân nhưng quán cũng luôn đảm bảo sự thoáng mát, sạch sẽ đặc biệt không ám mùi thức ăn vào trang phục của khách. Khách có thể đến rồi đi những đã ăn hủ tiếu ở đây sẽ quay lại vì quen rồi, thích rồi khó có thể quán ăn nào thay thế được hủ tiếu May trong nhận thức của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59

    Hủ Tiếu May
    Hủ Tiếu May
    Hủ Tiếu May
    Hủ Tiếu May
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ là địa chỉ ăn hủ tiếu vừa ngon lại vừa rẻ nhưng lại cực chất lượng tại Huế. Những khách hàng đến ăn tại quán từ thời sinh viên cho đến nay và cũng trở thành khách hàng trung thành luôn tại quán. Quán Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ có cả hủ tiếu nước và khô, gọi món nào cũng đều ngon cả. Hủ tiếu nước của quán đầy đủ các loại gồm trứng, chả, thịt, giá, xương, rau sống các loại,... Đặc biệt, phải kể đến nồi nước dùng, là một phần quan trọng tạo nên món hủ tiếu ngon và chất lượng.


    Nhất là vào mùa đông se lạnh là khách hàng tìm đến quán để được ăn bát hủ tiếu nóng hổi vừa thổi, vừa ăn. Và bạn lại càng không phải lo về giá cả tại đây, bởi quán bán rất hợp lý nên đây là một trong những lý do mà khách hàng đến đây thưởng thức ngày càng nhiều. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát nên đây là một điểm cộng của khách hàng dành cho quán. Mặc dù quán Hủ Tiếu Đặng Huy Trứ đông khách nhưng nhân viên tại đây phục vụ cũng nhanh nhẹn, không để khách phải chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0335 787 488

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. SHIN DONG Cơm Gà Hải Nam là thương hiệu hủ tiếu lâu đời bậc nhất tại Huế. Từ một tiệm ăn gia đình, hiện nay SHIN DONG Cơm gà Hải Nam trở thành một nhà hàng khang trang, lịch sự với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp. Giá hủ tiếu ở đây không hề rẻ, thường trên 100.000 đồng/ tô. Sở dĩ hủ tiếu ở đây đắt đỏ vì nguyên liệu nhập vào đều phải kiểm soát chặt chẽ, hàng lấy từ công ty chứ không phải loại trôi nổi ở ngoài.

    Hủ tiếu tại SHIN DONG Cơm Gà Hải Nam được nấu rất kỳ công: nước dùng trải qua quá trình ninh xương và mực ống để đem tới hương vị ngọt thanh. Sự hòa quyện của tôm, tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm, tôm khô chinh phục mọi vị giác. Ngoài món hủ tiếu trứ danh, SHIN DONG Cơm gà Hải Nam còn níu chân khách hàng bởi những món ăn hấp dẫn khác như: mì vịt tiềm, mì xá xíu, bún chả giò, hoành thánh, sủi cảo,...


    Bên cạnh món hủ tiếu nước, quán còn níu chân thực khách bởi hủ tiếu khô. Tương tự với hủ tiếu nước, hủ tiếu khô cũng gồm: sườn, thịt băm, xá xíu và tôm. Nét đặc sắc của hủ tiếu khô nằm ở nước sốt. Nước sốt được đánh giá giống với cách nấu nước sốt hủ tiếu của người dân Sa Đéc. Điểm trừ duy nhất là hủ tiếu sau khi trộn không ráo, kết dính với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0933 585 131 & 0935 686 295
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063560079518
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 |17:30 - 21:30

    Gọi điện
    SHIN DONG Cơm gà Hải Nam
    SHIN DONG Cơm gà Hải Nam
    SHIN DONG Cơm gà Hải Nam
    SHIN DONG Cơm gà Hải Nam
  5. Quán Hủ Tiếu Vĩnh Phương đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn tại thành phố Huế. Địa chỉ quán nằm tại số 322 Nguyễn Chi Lăng, Phú Hiệp, Huế. Khi mọi người đến ăn tại quán thường gọi một suất thập cẩm để ăn cho đã nư. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon, gây động lòng người đến mức khó chối từ.


    Đặc biệt, phải kể đến nước dùng của món hủ tiếu tại đây. Với nước cốt đã được ninh từ xương nên khi ăn vào sẽ cảm nhận được vị ngọt từ thịt. Chính vì vậy, khi mọi người đến quán thưởng thức thì đều đánh giá cao nước dùng tại đây. Sợi hủ tiếu thì dai dai, thơm ngon. Rau ăn kèm cũng tươi ngon, sạch sẽ. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng tại quán Hủ Tiếu Vĩnh Phương bởi toàn bộ nguyên liệu chế biến đều tươi mới hoàn toàn. Cách chế biến tại đây cũng luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và đem đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Nguyễn Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0868 777 179

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Vĩnh Phương
    Hủ Tiếu Vĩnh Phương
    Hủ Tiếu Vĩnh Phương
    Hủ Tiếu Vĩnh Phương
  6. Hủ Tiếu & Mì Quảng - Ngự Bình là quán hủ tiếu vỉa hè có tiếng tại Huế. Tầm nhá nhem tối, dù nắng nóng hay trời mưa, quán vẫn nườm nượp khách ra, khách vào. Chất lượng hủ tiếu ở đây tương đối ổn định: sườn mềm, nhiều tôm thịt, nước lèo đậm đà. Vì nước lèo nấu ngày nào là hết ngày đó, nên thực khách có thể an tâm nguyên liệu và nước lèo ở đây đều là đồ tươi. Hủ tiếu dọn ra tỏa mùi hương quyến rũ khiến bất kì ai cũng muốn nhanh chóng cầm đũa thưởng thức luôn.


    Đến với Hủ Tiếu & Mì Quảng - Ngự Bình, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ món hủ tiếu xương trứ danh. Khi thưởng thức hủ tiếu xương, bạn cần vắt thêm vài giọt chanh để cảm nhận cái vị chua chua, cay cay tan ngay trên đầu lưỡi. Sợi hủ tiếu mềm thấm đẫm gia vị sẽ khiến bạn vừa ăn, vừa xuýt xoa. Đặc biệt, thưởng thức tô hủ tiếu xương thơm ngon mà còn được tráng miệng bằng cốc chè Thái mát lạnh thì còn gì bằng. Ngoài hủ tiếu nấu theo kiểu miền Nam, quán còn món hủ tiếu bò viên, hủ tiếu thịt, bánh canh và rất nhiều món ăn tráng miệng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Tịnh Tâm

    Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến với Hủ Tiếu Tịnh Tâm chính là không gian ấm cúng, bình dị và trang nhã. Nội thất trong quán được bài trí bắt mắt với bàn ghế mộc và cây cối đan xen. Chính vì không gian rộng rãi mà Hủ Tiếu Tịnh Tâm thích hợp cho những buổi tụ tập, liên hoan quy mô nhỏ.


    Thưởng thức hủ tíu đặc biệt tại Hủ Tiếu Tịnh Tâm bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất riêng, không hề giống loại hủ tíu nào bạn đã từng thưởng thức. Đầu tiên phải nói đến là cọng hủ tíu, khác với những cọng hủ tíu mềm và bở, thì hủ tíu Huế vẫn luôn được mọi người ưa chuộng bởi sợi hủ tiếu có độ dai vừa phải, vị không chua, thơm mùi gạo mới, trắng tươi màu sữa. Món hủ tiếu này làm siêu lòng bao thực khách ghé quán. Sợi hủ tiếu gần giống như sợi mì Quảng còn nước dùng là nước cải chua đậm đà. Tiếp theo là hương vị nước lèo ngọt thanh, đậm đà, được kết tinh từ những nguyên liệu xương và thịt được ninh kỹ nhưng nước lèo ở đây được chế biến theo công thức riêng chứ không như nước lèo ở hầu hết những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  8. Tại Hủ Tiếu Bình Dân Nguyệt là một quán ăn nhỏ nằm bên ven đường Điềm Phùng Thị. Ở quán có rất nhiều món nước khác nhau cũng như có nhiều loại hủ tiếu với nhiều nhân khác nhau. Hủ tiếu sợi dày, mềm tơi, không bị nhão hay dính, ngoài ra còn có tôm, trứng, thịt lợn băm, thịt lợn miếng, trộn với nước sốt mang hương vị riêng đối với hủ tiếu khô còn hủ tiếu nước sẽ được hòa vào nước dùng thơm ngọt. Các nguyên liệu được lựa chọn đều tươi ngon, đảm bảo chất lượng, đem đến hương vị riêng cho từng món ăn.


    Quán Hủ Tiếu Bình Dân Nguyệt thu hút được một lượng khách nhất định, bàn ghế cũng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, chu đáo và đặc biệt là rất hiếu khách. Bởi vì là một quán ăn nhỏ nên giá cả tại đây rơi vào mức trung bình, không đắt đỏ. Mặc dù là quán bình dân nhưng nguyên liệu nhập vào đều phải kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hủ tiếu tại đây được ninh từ xương nên khi ăn sẽ có hương vị ngọt thanh tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Điềm Phùng Thị, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0948 701 767

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy