Top 5 Quán gà rán ngon nhất Hải Dương

  1. Top 1 Lotteria
  2. Top 2 KFC
  3. Top 3 I'M Chicken
  4. Top 4 Chicken Express
  5. Top 5 3H Chicken Hải Tân

Top 5 Quán gà rán ngon nhất Hải Dương

Trung Vũ 492 0 Báo lỗi

Gà rán luôn là một món ăn quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ vậy nhưng để tìm được một quán gà rán ngon, chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì không phải dễ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Trong 7 năm liên tiếp, Lotteria được xếp hạng số 1 về “Sức mạnh thương hiệu”, do “Hiệp hội quản lý Hàn Quốc” cấp, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu chứng khoán” của cơ quan xếp hạng.


    Trong suốt thời gian đó, Lotteria đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những nghiên cứu chu đáo, tận tâm và không ngừng nhằm phát triển một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh. Ngoài ra, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận Quốc tế như: An toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Lotteria vô cùng chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 1900 6778
    Website: https://www.lotteria.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    Gà rán KFC là quán ăn đầu tiên phục vụ món gà rán của Hải Dương, lần đầu tiên giới trẻ Hải Dương biết đến gà rán chắc chắn là gà rán KFC. Đây là địa chỉ ăn gà rán ngon số 1 của Hải Dương rồi đấy bởi tuổi đời, tuổi nghề cùng với đó chính là công thức thương hiệu tạo nên một miếng gà rán ngon thật ngon. Khách hàng bảo thế này: "Đùi gà quay giấy bạc cực kỳ ngon và thấm. Mình rất thích món này ăn kèm với cơm. Sẽ tiếp tục ủng hộ nhà hàng!" Chỉ cần sự ủng hộ của thực khách đó chính là nguồn năng lượng đặc biệt dành cho KFC.

    Gà rán KFC trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán KFC rán rất ngon, miếng gà nóng, thị gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở chấm với sốt tương cay cay là ngon cả một bữa ăn. Gà rán KFC Hải Dương thường thực hiện các chương trình tri ân khách hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184+186 Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 1900 6886
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    I'M Chicken

    Gọi điện

    Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán I'M Chicken để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán. Quán I'M Chicken được nhận xét là một trong những địa chỉ gà rán có tên tuổi ở Hải Dương. Bạn sẽ ngạc nhiên khi“tận mục sở thị”nhìn thấy những lượt khách đông đúc của quán, bạn cũng đủ hiểu địa chỉ này được yêu thích như thế nào. Còn chần chờ gì nữa, đến với I'M Chicken để ăn gà rán đúng chuẩn cùng bạn bè, gia đình thôi.

    Nguyên liệu I'M Chicken được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. I'M Chicken đã cho ra đời nhiều món gà thơm ngon hấp dẫn với hương vị khác nhau như gà rán, gà rán sốt phô mai. Với không gian nhà hàng rộng rãi, I'M Chicken không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán I'M Chicken để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0869 239 883
    Website: https://iamchicken.cukcuk.vn/order-online/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    I'M Chicken
    I'M Chicken
    I'M Chicken
    I'M Chicken
  4. Top 4

    Chicken Express

    Một địa chỉ gà rán cực hấp dẫn ở Hải Dương mà Toplist tìm hiểu và chọn lựa để thông tin đến bạn chính là Chicken Express. Vì sao nơi đây lại thu hút đông đảo thực khách? Cánh gà được đầu bếp của quán Chicken Express chế biến giòn tan, nóng hổi khi chấm sốt bơ lại thêm phần kích thích vị giác. Những phần gà được phủ lớp bột giòn, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được rằng thịt gà mềm dai hòa quyện cùng sốt, thêm vào đó là chút cay the đầy kích thích. Nếu là fan của fast-food, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ăn tại địa chỉ này được rồi.

    Chicken Express nằm trên con đường Bạch Đằng không quá đông đúc nhưng lại là con đường có nhiều quán ăn được du khách biết đến nhất, Chicken Express là một trong những nơi bán gà rán có độ ngon không thể phán xét được tại đây. Chicken Express thu hút được nhiều thực khách, nhất là người du lịch trong và ngoài nước. Miếng gà rán của quán được cắt miếng không quá to nhưng đủ để bạn cảm nhận được hương vị của nó, cũng đủ để bạn no nếu ăn nhiều miếng. Thịt mềm vừa không quá dai hay bị bở, gà cũng không quá nhiều dầu gây khó chịu khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Bạch Đằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Chicken Express
    Chicken Express
    Chicken Express
    Chicken Express
  5. Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Hải Dương, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. 3H Chicken Hải Tân luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Đà Lạt mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với cửa hàng 3H Chicken Hải Tân? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà tại Hải Dương, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.


    Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Với nguồn nguyên liệu gà tươi ngon hấp dẫn, được kiểm định chất lượng, 3H Chicken Hải Tân không chỉ mang đến những món gà rán thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó, thương hiệu có vị trí tại trung tâm Thành phố Đà Lạt, nhờ đó khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ 3H Chicken Hải Tân mà không tốn quá nhiều thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685 Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0969 585 888
    Website: https://3hchicken.com

    Gọi điện
    3H Chicken Hải Tân
    3H Chicken Hải Tân
    3H Chicken Hải Tân
    3H Chicken Hải Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy