Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Hải Dương

Trần V. Phú 1786 0 Báo lỗi

Tại Hải Dương khắp các tuyến đường, hầu như đâu đâu cũng thấy quán cơm. Nhưng không phải quán cơm nào cũng ngon, chất lượng thức ăn tốt, đảm bảo vệ sinh thực ... xem thêm...

  1. Cơm thố Anh Nguyễn là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách ăn uống của bạn. Những suất cơm đầy ú, thơm phức vừa mới chiên xong chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng. Cơm gà ngon, hạt cơm dẻo, thịt gà được chế biến vừa miệng, phù hợp với phần lớn thực khách. Điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang, salad ăn cùng cho thực khách. Điều này kích thích vị giác, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Đặc biệt, cơm rất thơm, ngậy, béo nhưng lại còn tôn lên vị thơm ngon của thịt gà chứ không phải át mất đi mùi vị của thịt. Thực đơn Cơm thố Anh Nguyễn có nhiều món cơm chiên thoải mải cho bạn lựa chọn.


    Cơm gà ở Cơm thố Anh Nguyễn đảm bảo rất ngon và sạch sẽ. Thịt gà được chế biến theo kiểu truyền thống, đậm đà, nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm béo của thịt gà. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Ngoài cơm ngon, gà ngon, quán còn phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình, chú ý từng câu nói với khách hàng. Không gian quán cũng vô cùng sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng. Nếu muốn chọn một quán cơm gà ngon, đây chắc hẳn là đáp án chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0988 519 933
    Email: comthoanhnguyen@gmail.com
    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen
    Giờ mở cửa: 09:45 - 21:45

    Gọi điện
    Cơm thố Anh Nguyễn - Hải Dương
    Cơm thố Anh Nguyễn - Hải Dương
    Cơm thố Anh Nguyễn - Hải Dương
    Cơm thố Anh Nguyễn - Hải Dương

  2. Nếu bạn ghé thăm Hải Dương cùng người thân và muốn tìm một nơi có thể dùng bữa và trò chuyện cùng nhau thì hãy ghé đến Cơm Niêu Singapore KOMBO - Hải Dương. Địa điểm này chuyên phục vụ những món ăn thường thấy trong bữa cơm gia đình của người dân phố núi. Nhiều món ăn hấp dẫn như nem rán, gà nướng lu, cơm niêu, ngọn bí xào tỏi,… với công thức tuyệt đỉnh biến các món ăn trong bữa cơm bình thường trở nên cực kì đặc biệt. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Không gian của Cơm Niêu Singapore KOMBO tương đối rộng rãi. Quán thu hút rất đông đúc thực khách hàng ngày.


    Giá cả lại vô cùng bình dân, xứng đáng với giá tiền, đảm bảo đây sẽ là một lựa chọn làm bạn hài lòng. Quán có giá cả khá phải chăng so với chất lượng đồ ăn tươi ngon của món ăn. Cơm Niêu Singapore KOMBO - Hải Dương thường thu hút nhiều du khách và người dân địa phương, và nó được đánh giá cao về chất lượng món ăn và không gian phục vụ. Món ăn được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà, tạo cho thực khách cảm giác ngon miệng khi ăn, menu ở đây cũng đa dạng và được đầu tư chỉn chu về hình ảnh để khách dễ dàng lựa chọn. Nhân viên phục vụ ở đây không chỉ thân thiện, nhiệt tình với khách mà cách giới thiệu và hướng dẫn các món ăn rất thu hút du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Ngô Quyền, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0566 879 999
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Hải Dương
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Hải Dương
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Hải Dương
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Hải Dương
  3. Cơm Tấm Cô Ba 56 Bà Triệu là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, từ dân địa phương cho đến khách du lịch. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Nhìn chung quán có giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với độ ngon và nổi tiếng của quán thì các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán khi đến đây nhé. Đồ ăn ở Cơm Tấm Cô Ba rất đa dạng và phong phú, bao gồm: thịt quay, sườn mặn, gà quay, gà luộc, trứng kho, chả cá, bì trộn,… Quán cơm này nổi tiếng với cơm tấm khá ngon, nhất là cơm tấm sườn bì chả.


    Sườn và chả được cắt nhỏ ra, thêm mỡ hành đúng kiểu đặc trưng của Cơm Tấm Cô Ba 56 Bà Triệu. Khi ăn, bạn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên, ăn rất bắt vị. Điều đặc biệt ở Cơm Tấm Cô Ba chính là nước mắm ở đây pha rất ngon, không quá mặn, ngọt ngọt vừa phải, không hăng vị tỏi. Với địa điểm dễ tìm và sự đa dạng, phong phú trong thực đơn, Cơm Tấm Cô Ba là cái tên đáng chú ý mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Vẫn giữ nguyên cái “hồn” sản phẩm nhưng đẳng cấp hơn và Cơm Tấm Cô Ba 56 Bà Triệu là sự gặp gỡ giữa lạ và quen để trở nên độc của món ăn vốn dĩ thuần túy này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Bà Triệu, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0938 916 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcoba56batrieu
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Ba 56 Bà Triệu
    Cơm Tấm Cô Ba 56 Bà Triệu
    Cơm Tấm Cô Ba 56 Bà Triệu
    Cơm Tấm Cô Ba 56 Bà Triệu
  4. Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ từ lâu đã nổi tiếng với món cơm tấm vô cùng thơm ngon. Đến đây các bạn sẽ phải bất ngờ với không gian rất thoáng mát, ngay cạnh đường lớn và đông khách lắm. Lúc nào khách đến ăn cũng kín hết bàn, nếu đi tầm trưa chắc hẳn sẽ hết chỗ ngồi. Trên đĩa cơm sườn ấy, Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất với sườn rán vàng ươm, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc, sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ và cả trứng ốp la ngon không chê vào đâu được. Cơm dẻo và xốp ăn không ngán, có khi ăn hết vẫn muốn ăn thêm nữa. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần 3.


    Với công thức truyền thống của miền cao nguyên nhưng vẫn mang đậm chất cơm sườn. Đó cũng chính là lý do khiến Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ lại nổi tiếng và trở thành một trong những quán cơm ngon tại Hải Dương. Quán thu hút rất đông thực khách đến để thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây. Về cách phục vụ thì Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ nhận được nhiều đánh giá khá tốt bởi thái độ thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi quá lâu. Sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Tuệ Tĩnh, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0928 266 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/comsuondaoduytuhd/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
  5. Cơm Niêu Đức Cường đã trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ của giới kinh doanh và văn phòng vào buổi trưa mà còn là điểm hẹn buổi tối của nhiều gia đình tại Hải Dương. Quán mang đến dịch vụ phục vụ cơm tự chọn, cho phép bạn dùng bữa tại quán hoặc gọi giao hàng đến nơi. Mặc dù quán phục vụ các món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng được đánh giá cao với mức giá hợp lý. Không gian nhà hàng được bài trí rộng rãi và sạch sẽ, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến đây dùng bữa. Thực đơn đa dạng và phong phú, cung cấp nhiều lựa chọn cho thực khách.


    Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra cẩn thận, đảm bảo những món ăn ngon nhất được phục vụ cho khách hàng. Đầu bếp phải ra chợ từ rất sớm để chọn lựa những sản phẩm tươi ngon nhất. Cơm Niêu Đức Cường là điểm đến lý tưởng cho bữa trưa và bữa tối với chất lượng ẩm thực đáng chú ý. Không chỉ mang đến các món ăn phổ biến mà quán còn đảm bảo sự tươi ngon và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và chu đáo cho khách hàng. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những bữa trưa và bữa tối tuyệt vời tại Cơm Niêu Đức Cường. Hãy đến và trải nghiệm không gian thoải mái cùng thực đơn đa dạng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM 5 Quốc Lộ 5, Phường Tứ Minh, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0945 888 515
    Email: duccuongtmhd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/duccuongtmhd
    Giờ mở cửa: 08:10 - 22:15

    Gọi điện
    Cơm Niêu Đức Cường - Hải Dương
    Cơm Niêu Đức Cường - Hải Dương
    Cơm Niêu Đức Cường - Hải Dương
    Cơm Niêu Đức Cường - Hải Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy