Top 9 Quán ăn ngon tại phố Khâm Thiên, Hà Nội

Hồng Ngọc 13789 0 Báo lỗi

Đến Khâm Thiên ăn gì, ở đâu? Một con phố tập hợp nhiều món ngon khó cưỡng của Hà Nội, nếu có dịp đến với con đường này hãy cùng bạn bè thưởng thức nhiều địa ... xem thêm...

  1. Lựa chọn kế tiếp để bạn trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại phố Khâm Thiên đó chính là món Vịt quay. Đến Khâm Thiên thèm vịt quay bạn nên tìm đến địa chỉ Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn. Quán nằm ngay trên mặt đường Khâm Thiên, biển hiệu to và rất ấn tượng, đây còn là quán gia truyền lâu năm. Đây là một địa chỉ chuyên về món vịt quay có vị ngon làm điên đảo rất nhiều thực khách và cũng góp phần thu hút khách du lịch dạo bước tới con phố Khâm Thiên này. Các anh phục vụ chặt thịt nhanh thoăn thoắt, vừa chặt vừa nhiệt tình chào khách là điểm cộng rất lớn của quán.


    Những con vịt béo nhẫy, trơn bóng được xếp thành hàng hấp dẫn ánh nhìn. Vịt quay nóng giòn, nhiều nạc quyện vị cay bùi của sốt tiêu đen ăn kèm nước sốt chấm bánh mì thơm ngon. Không gian quán thoải mái chứ không hề gò bó, thực khách có thể ăn tại chỗ hoặc mang về. Dù thưởng thức theo cách nào, thì cái vị beo béo ngầy ngậy của Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn cộng thêm nước sốt ngọt cay cũng khiến nhiều người mê và nghiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3518 0629

    Website: https://vitquayquangdongthanhchannoitienghanoi.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaythanhchan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn
      Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn
      Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn
      Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn

    • Bánh cuốn Hà Bắc chắc hẳn là quán ăn không mấy xa lạ đối với người dân quận Đống Đa, Hà Nội. Quán có địa chỉ khá dễ tìm, nằm tại số 60 Khâm Thiên, quán bánh cuốn nổi bật với màu xanh rực rỡ với 2 tầng lầu tạo cảm giác vô cùng mới mẻ và hiện đại, mang một màu sắc rất khác so với các quán bánh cuốn truyền thống Việt Nam. Điểm cộng của quán là có mặt tiền rộng thoáng cùng với chỗ để xe khá thoải mái. Không gian tầng 1 tuy không quá rộng nhưng được cái sạch sẽ và mát mẻ. Tầng 2 được trang trí khá đơn giản, gọn gàng mang lại cảm giác dễ chịu, view tại tầng 2 rất đẹp, vừa ăn vừa nhìn đường phố cũng rất chill cho một buổi sáng.


      Menu chỉ có 3 món chủ đạo là bánh cuốn Hà Bắc, bánh cuốn chay và bánh cuốn trứng. Bánh cuốn ở đây có vỏ bánh dai mềm, mỏng với mướt lắm. Nhân bánh đầy ắp bên trong, nhân thịt với mộc nhĩ thôi nhưng đầy đặn hương vị. Nước chấm đậm đà, thơm thơm, không quá ngọt, nên gia giảm thêm chút giấm tỏi cho vừa miệng hơn nha. Hành phi của quán được làm 100% thủ công để có được hương vị bùi bùi, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh nhất. Đặc biệt, chả ở đây rất ngon, có vị ngậy, thơm thịt tự nhiên. Miếng chả to, ăn đậm đà vừa miệng, vị khác hẳn với mấy hàng bánh cuốn khác. Giá cả tại quán Bánh cuốn Hà Bắc khá hợp lý. Điểm cộng nữa là quán có nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở và lịch sự nên mình thực sự hài lòng về chất lượng đến phong cách phục vụ ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 814 700
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh cuốn Hà Bắc
      Bánh cuốn Hà Bắc
      Bánh cuốn Hà Bắc
      Bánh cuốn Hà Bắc
    • Top 3

      Phở Mẹ Việt

      Gọi điện

      Tọa lạc tại số 304 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội, Phở Mẹ Việt khoác lên mình một màu áo truyền thống đậm chất Việt Nam. Lấy tông màu nâu làm chủ đạo, điểm thêm hàng nón lá và ánh đèn vàng ấm áp tạo nên một vẻ đẹp truyền thống vô cùng gần gũi nhưng cũng rất thanh tao. Quán có không gian thoáng mát, bàn ghế xếp vô cùng đơn giản, tạo cảm giác thoải mái khi ăn cho thực khách.


      Điều khiến bát phở ở đây trở nên đặc biệt đó là nhờ nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn. Đa phần khách đến đây đều thích gọi phở tái để giữ được trọn vẹn hương vị của thịt bò. Nước dùng hầm từ xương lợn rất trong, chan vào ngập bánh phở. Phở Mẹ Việt mang hương vị nhẹ nhàng. Không phải cái vị ngọt của mì chính mà là từ tận sâu trong những miếng lõi bò chất lượng. Mỡ gầu ở đây vàng giòn, ăn sần sật chứ không hề ngấy. Nước dùng không chần trứng nên đến cuối ngày vẫn trong vắt nhìn thấy cả đáy nồi. Thêm vào một ít hành lá, vắt vào chút nước chanh, một muỗng tương ớt tự làm. Vậy là đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 304 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0918 688 881
      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      Phở Mẹ Việt
      Phở Mẹ Việt
      Phở Mẹ Việt
      Phở Mẹ Việt
    • Top 4

      Bánh tráng trộn cô Hằng

      Gọi điện

      Bánh tráng trộn cô Hằng chưa bao giờ hết thời cả bởi vì hơn một món ăn nó còn là kỉ niệm, là thanh xuân của nhiều người. Một trong những địa chỉ ăn uống tại phố Khâm Thiên thu hút nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ, đó chính là quán Bánh tráng trộn cô Hằng tọa lạc tại số 2E Khâm Thiên. Bánh tráng trộn cô Hằng thường bán vào khoảng 13:00 đến chiều tối.


      Một phần bánh tráng đầy ăm ấp có thể làm bạn thích thú và no bụng đấy. Một phần có đầy đủ từ xoài tỏi phi, khô bò, nước trộn thì đậm đà vừa ăn. Có 3 loại sốt ăn kèm là sốt bơ, sốt mayo với sốt me ăn kèm rất bắt miệng. Người bán luôn luôn nhiệt tình, lịch sự và thân thiện, dù chỉ là một địa chỉ ăn vặt nhỏ gọn những luôn đông khách và làm vui lòng nhiều bạn yêu ăn uống. Bạn có muốn dùng thử không nào? Một phần Bánh tráng trộn cô Hằng thơm ngon được làm khá nhanh không phải đợi lâu, ăn chút bánh tráng để vui đùa tụ họp cùng bạn bè ngắm nhìn phố xá thì còn gì thú vị hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2E Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 495 995
      Giờ mở cửa: 13:00 - 22:30

        Gọi điện
        Bánh tráng trộn cô Hằng
        Bánh tráng trộn cô Hằng
        Bánh tráng trộn cô Hằng
        Bánh tráng trộn cô Hằng
      • Bánh Mì Bơ Nướng Mật Ong là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng Hà Nội. Hằng ngày, cứ đều đều 4h chiều, góc phố Khâm Thiên lại đông nghịt người xếp hàng trước xe bánh mì nhỏ xinh. Ai nấy đều bị hấp dẫn bởi hương thơm đặc biệt của món bánh mì bơ nướng mật ong thơm nức mũi này. Bánh được phết bơ và mật ong đều cả 2 mặt, nướng không bị cháy. Bánh thơm, không quá ngọt, phần nào đẫm bơ mật ong thì ăn ngậy mê lắm.


        Không chỉ có bánh mì thơm ngon, quán Bánh Mì Bơ Nướng Mật Ong được mệnh danh là quán thịt xiên nướng ngon nhất Hà Nội. Thịt của quán được thái đều cả nạc cả mỡ, tẩm ướp đậm đà rồi nướng lên dậy mùi sả thơm ngon, nóng hổi. Thịt thơm mùi xả ướp, bì mỡ béo béo ngậy ngậy và hơi giòn, vị đậm đà ăn rất ưng. Chiều tối tan làm tan học, ghé quán thưởng thức bánh mì nướng và nhâm nhi vài xiên thịt bự thì phải gọi là thiên đường. Tối gió lạnh về thèm chút gì đó nóng hổi, nhớ ghé qua quán Bà Lợi để thưởng thức bánh mì và thịt xiên nóng hổi nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 102 Khâm Thiên, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

        Bánh Mì Bơ Nướng Mật Ong
        Bánh Mì Bơ Nướng Mật Ong
        Bánh Mì Bơ Nướng Mật Ong
        Bánh Mì Bơ Nướng Mật Ong
      • Top 6

        Phở Chiên Giòn

        Phở Chiên Giòn là một món ăn khá đặc biệt và mới lạ. Ở Khâm Thiên, cũng có một địa chỉ phở chiên giòn rất nổi tiếng, tọa lạc tại số 206. Không gian quán rất rộng rãi với nhiều chỗ ngồi mang lại không gian ăn uống tự nhiên cho thực khách. Nhân viên có thái độ rất tốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Quán ăn này phục vụ cả cơm, phở và mì. Quán đông khách bởi món ăn ở đây ngon miệng, chủ quán nhiệt tình, nhân viên hiếu khách, không gian lại sạch sẽ. Khách hàng có thể mua về hoặc đặt ship để tránh tình trạng quán quá đông.


        Đặc biệt, món phở chiên giòn không chỉ gây hứng thú vì mới lạ mà còn chiếm được tình cảm của người dùng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được phở rất giòn và thơm, ăn cùng với bát thịt bò xào cải chấm cùng rất hợp lý và đỡ ngấy. Ngoài món phở chiên làm nên thương hiệu của quán, địa chỉ này còn có nhiều lựa chọn khách cho thực khách như: phở xào, cơm rang, mì chiên giòn,… Nhìn chung, những món ăn ở quán Phở Chiên Giòn đều được chế biến rất khéo léo, vị ăn vừa miệng, sốt và canh ăn kèm rất hòa quyện với món chính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 206 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Phở Chiên Giòn
          Phở Chiên Giòn
          Phở Chiên Giòn
          Phở Chiên Giòn
        • Top 7

          Ăn Vặt Phố

          Ăn Vặt Phố còn phục vụ các buổi hẹn hò của các cặp đôi bằng các món đặc sản ẩm thực đường phố nữa nha. Nem chua rán nóng hổi, thêm vị cay cay của tương ớt sẽ khiến cho bạn “ăn mãi không ngừng”. Khô gà xé cay có độ giòn vừa phải, hòa quyện cùng vị cay cay, mặn mặn và hương thơm của lá chanh khiến các tín đồ ăn vặt đều không thể cưỡng lại. Thức uống ngon rồi món ăn cũng tuyệt cú mèo như này thì mình chọn ngày tới Ăn Vặt Phố thôi.

          Nem ở Ăn Vặt Phố được nướng vừa tới, vàng ươm, thịt nem dày dặn, thơm nức. Nước chấm ở đây là thứ không lẫn được với bất kỳ quán nem nướng nào khác ở Đà Nẵng. Dưa chuột, cà rốt, xoài xanh được thái sợt và lát mỏng để khi gói không bị to quá. Rau sống tươi, được rửa, làm sạch sẽ, không bị dập nát hay héo úa. Bây giờ quán cũng kèm theo ớt chưng để dành cho các khách hàng thích ăn cay có thê cho thêm vào. Tất cả được bày gọn gàng lên đĩa và mời khách hàng thưởng thức. Ai cũng vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 55 Trung Tiền, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
          Ăn Vặt Phố
          Ăn Vặt Phố
          Ăn Vặt Phố
          Ăn Vặt Phố
        • Top 8

          Quán Cơm Cô Táo

          Nằm trong danh sách các quán cơm ngon ở Hà Nội chắc chắn không thể thiếu Quán Cơm Cô Táo. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Quán Cơm Cô Táo, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.

          Quán Cơm Cô Táo có hai menu khác nhau cho bữa trưa và bữa tối. Buổi trưa thì các bạn có thể chọn 1 trong 5 set, bao gồm có cơm trắng, 1 trong hơn 12 món mặn hằng ngày để các bạn chọn, 1 món canh và các loại nước. Còn buổi tối thì Quán Cơm Cô Táo là một nơi đi tiên phong trong ẩm thực, đây là nơi đầu tiên ở khắp Hà Nội phục vụ món ăn kết hợp cơm tấm và cơm trộn. Nhờ sự kết hợp có 1 không 2 này, món cơm ở Quán Cơm Cô Táo có đủ các vị mặn chua the đắng. Hương vị của món sườn là sự hòa hợp của nước ướp thịt, nước chấm và cà chua, mang lại cho miếng sườn hương vị hài hòa một cách rất dễ chịu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 38 Ngõ 154 Ngõ Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
          Quán Cơm Cô Táo
          Quán Cơm Cô Táo
          Quán Cơm Cô Táo
          Quán Cơm Cô Táo
        • Gà ủ muối là món ăn có sức mua “hoành tráng” nhất tại Gà Ủ Muối & Ăn Vặt Sài Gòn. Trong khi nhiều địa chỉ khác tối ưu chi phí bằng cách chọn gà thải, gà mía, gà công nghiệp thì quán Gà Ủ Muối & Ăn Vặt Sài Gòn vẫn trung thành với giống gà ta đi bộ, thịt thơm nức và siêu săn, ăn đến đâu phê đến đấy. Đặc trưng của thịt gà Đông Tảo là rất mềm ngọt, cực ít gân, da siêu dày nhưng dai vừa độ, ăn cực đã miệng. Nguyên liệu lại được chế biến bằng bàn tay tài hoa của người đứng bếp nên chất lượng thành phẩm siêu chất. Không chỉ vậy, gia vị toàn là cây nhà lá vườn, được cho rất mạnh tay nên món ăn siêu đậm vị, nếm thử là bao ghiền.

          Bonus thêm công thức chế biến độc quyền, có chút biến tấu của người làm nên món nên tạo ra hương vị không lẫn vào đâu. Gà của quán Gà Ủ Muối & Ăn Vặt Sài Gòn có màu vàng tươi tắn của nghệ ta, được đóng gói siêu đẹp mắt, nhìn là thấy rõ sự chuyên nghiệp và tính vệ sinh. Khi bày ra, món ăn nhiều ngồn ngộn và trông như 1 bữa tiệc màu sắc với tone đỏ đậm của ớt, xanh lục của lá chanh, màu mù tạc của da, sắc hồng đào của thịt. Đảm bảo dù có kiềm lòng đến bao nhiêu thì cũng tự động ứa nước miếng. Quán còn có rất nhiều các món ăn vặt khác nên bạn hãy đến để trải nghiệm nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 73 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:03
          Gà Ủ Muối & Ăn Vặt Sài Gòn
          Gà Ủ Muối & Ăn Vặt Sài Gòn
          Gà Ủ Muối & Ăn Vặt Sài Gòn
          Gà Ủ Muối & Ăn Vặt Sài Gòn



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy