Top 12 Quán ăn ngon tại phố Tô Hiệu, Hà Nội

Linh Chu 54507 1 Báo lỗi

Phố Tô Hiệu, Hà Nội là một con phố hội tụ nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn. Những hàng quán xuất hiện ngày càng nhiều, với đầy đủ các món ngon làm dậy sóng cộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hao Chi - Dimsum Taipei

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích ẩm thực Trung Hoa thì nhất định không thể bỏ qua Hao Chi - Dimsum Taipei. Hao Chi là cái tên không quá xa lạ với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ sống quanh khu vực Tô Hiệu. Quán nổi tiếng với nhiều món Dimsum vô cùng thơm ngon, nóng hổi và bắt mắt được các đầu bếp có trên 10 năm kinh nghiệm thực hiện. Một số món Trung Hoa sau khi về Việt Nam đã được các đầu bếp nêm nếm cho phù hợp khẩu vị của người Việt. Điều này khiến cho các món ăn tại đây đã ngon, nay lại càng ngon hơn.


    Hao Chi - Dimsum Taipei sở hữu không gian mang đậm phong cách Trung Hoa. Các bạn đến đây giờ vắng khách có thể check-in sống ảo và nhận những phần quà đặc biệt từ nhà hàng nhé. Hao Chi được đánh giá là quán ăn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hết mình vì khách hàng. Quán luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng, do đó sẽ tư vấn cho khách hàng những món ăn phù hợp nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 442 286
    Email: marketing@haochidimsum.vn
    Website: http://haochidimsum.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dimsumtaipei
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 |17:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (221 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei

  2. Top 2

    Gogi House

    Gọi điện

    Nằm ngay trên mặt đường Tô Hiệu, Gogi House có vị trí đắc địa nên khá dễ cho thực khách để tìm ra địa chỉ nhà hàng. Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Điểm cộng đầu tiên là thái độ nhân viên rất đúng mực, lịch sự, luôn nhiệt tình giới thiệu từng loại, tư vấn để khách hàng tìm được hương vị ưng ý và phù hợp với mình nhất. Gogi House có mặt ở nhiều nơi tại Hà Nội, là một thương hiệu nổi tiếng gồm nhiều cơ sở, và cơ sở tại Tô Hiệu là một trong những cơ sở đông khách nhất.


    Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai, thịt gà, hải sản như: cá trứng, râu mực, bạch tuộc. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mì lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Tha hồ gọi món dẻ sườn bò Mỹ ướp dầu mè, nạc vai bò Mỹ ướp sốt đặc biệt, gầu bò Mỹ sốt mật ong. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (261 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  3. Top 3

    Niêu Quán

    Gọi điện

    Được xem như chốn dừng chân nhỏ đậm chất Hà Thành giữa phố thị xô bồ, Niêu Quán vẫn luôn là điểm hẹn quen thuộc của những thực khách sành ăn yêu nét văn hoá ẩm thực tinh tế, tao nhã của Hà Nội. Quán nằm trong con ngõ 215 Tô Hiệu nên mang trong mình vẻ đẹp yên bình, dịu êm đến lạ. Bạn sẽ khó có thể tìm được một quán ăn, mà ở đó hội tụ đầy đủ nét đẹp Hà Nội mà bạn đang khao khát tìm kiếm. Dù có là ngày lễ, ngày đặc biệt hay bất kỳ ngày nào thì đội ngũ Niêu Quán luôn sẵn sàng phục vụ, chỉ chờ khách hàng đặt bàn trước với Niêu Quán để tất cả trải nghiệm của mọi người được hoàn hảo nhất có thể.


    Niêu Quán là quán ăn ngon tại Tô Hiệu. Quán có menu đồ ăn đa dạng, phong phú. Đặc biệt là món ăn quê và ẩm thực Hà Nội xưa được xem như thế mạnh của Niêu Quán. Đặc biệt, quán có phục vụ món thịt dê tươi ngon. Chỉ từ 195.000đ, bạn đã có thể thưởng thức nhiều món ngon từ thịt dê như: Dê chao tỏi thơm nức mũi, dê tái chanh cuốn rau mát lịm, dê hấp tía tô, dê xào lăn thơm ngon đậm đà, dê nướng tảng da giòn rụm, đặc biệt hơn với món dê tiềm củ sen hoa đông trùng bổ dưỡng hảo hạng, bùng nổ vị giác,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108B D4 Ngõ 215 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0773 692 222 & 0947 823 332
    Fanpage: www.facebook.com/nieuquanvn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (42 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Niêu Quán
    Niêu Quán
    Niêu Quán
    Niêu Quán
  4. Top 4

    Vịt 29

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist gợi ý đến bạn chính là Vịt 29, đây là một lựa chọn rất tuyệt dành cho các thực khách thích "nhậu". Cùng bạn bè thưởng thức các món ngon từ vịt, lai rai chút bia và hàn huyên thì còn gì lý tưởng hơn cho một cuộc hẹn cuối tuần. Vịt 29 nổi tiếng bởi menu hấp dẫn đa dạng các món ăn từ vịt, trong đó nổi tiếng nhất món vịt thiết bản. Vịt cỡ vừa, không béo cũng không gầy quá, ăn chắc thịt, da quay lên nhìn rất đẹp mắt, giòn thơm béo ngậy, chấm cùng xì dầu rất vừa miệng.


    Thịt vịt đầy đặn, mềm, kết hợp hương liệu tốt. Xôi nấu khéo ăn kèm cùng vịt và nộm rau tươi ướp nước chua giảm bớt đáng kể lượng dầu mỡ nên đa phần mọi người có thể ăn rất nhiều. Nếu muốn chắc dạ bạn có thể gọi thêm cơm, cũng đầy đặn thịt và lạp xưởng nên có thể đủ dinh dưỡng cho cả ngày trời làm việc. Được xây dựng theo phong cách quán nhậu, nhưng Vịt 29 luôn đảm bảo sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng và đặc biệt giá cả phải chăng. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104C9 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 000 059

    Email: info@29foods.com

    Website: https://vit29.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (168 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
  5. Top 5

    Sushi Việt

    Gọi điện

    Sushi Việt có menu rất đa dạng và đồ ăn cực kì ngon. Địa chỉ này khá nổi tiếng nên hãy đặt bàn trước để đảm bảo bạn sẽ có không gian đẹp. Tuy nhà hàng lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ và lên món rất nhanh chóng. Nhà hàng Sushi Việt có vị trí rất dễ tìm. Ngay từ khi bước vào bạn sẽ cảm thấy thật ưng ý với lựa chọn của mình bởi Sushi Việt sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại.

    Dừng chân tại Sushi Việt, thực khách sẽ được thưởng thức những phần sushi với công thức độc quyền, nguyên liệu nhập khẩu 100%. Mang đến sự hài lòng ngay từ không gian, các món ăn của nơi này cũng rất được mong chờ. Và thực tế, các món ăn của Sushi Việt được đánh giá rất cao về hương vị. Món ăn rất tươi, khi ăn cảm giác rất mát lạnh, giữ được vị tươi tự nhiên của các nguyên liệu. Đó là lí do bạn đến đây một lần sẽ không thể không trở lại lần nữa để thưởng thức món ăn tuyệt vời này. Mọi lo toan, bộn bề của đời thường như dừng bước nơi thềm cửa để nhường chỗ cho cảm giác thư thái, dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0325 720 025

    Fanpage: www.facebook.com/Sushiviet18/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (37 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Việt - Tô Hiệu
    Sushi Việt - Tô Hiệu
    Sushi Việt - Tô Hiệu
    Sushi Việt - Tô Hiệu
  6. Top 6

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là cái tên vô cùng quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích thức ăn nhanh, vừa ngon vừa tiện lợi. Trên phố Tô Hiệu, Jollibee là nơi sinh ra dành cho fan của đồ ăn nhanh. Không gian quán thoải mái, sở hữu mặt tiền rộng, sáng sủa, không khó hiểu khi Jollibee luôn thu hút được đông đảo thực khách đến dùng bữa cả ngày lẫn tối. Quán sở hữu không gian 2 tầng ngay trên mặt đường, nên rất thuận tiện qua lại. Đặc biệt, không gian rộng lớn tầng 2 còn phù hợp với tổ chức sinh nhật, sự kiện cho thiếu nhi. Bạn có thể đặt phòng và đến đây mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào nhé!


    Món đặc trưng của Jollibee chính là gà rán, gà rán rất giòn, vị đậm đà vừa phải, rất hợp khẩu vị. Đối với những người thích ăn cay, món gà cay ở đây dường như sinh ra là dành cho họ, vừa ăn vừa xuýt xoa nhưng tuyệt đối không bỏ dở vì quá hấp dẫn. Mì Ý sốt bò bằm phô mai cũng là một trong những món được gọi nhiều nhất bởi hương vị rất dễ ăn, sợi mì mềm quyện nước sốt chua chua ngọt ngọt, trẻ con thích mà người lớn cũng không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 303 - 305 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1.472 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  7. Top 7

    Kiều Hoa Quán

    Gọi điện

    Kiều Hoa Quán được sáng lập bởi đội ngũ quản lý đam mê ẩm thực Trung Hoa với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng. Bằng việc hợp tác với các bếp trưởng từ các khách sạn 5 sao bậc nhất tại Hà Nội, điều Kiều Hoa Quán mong muốn là đem tới cho thực khách những bữa ăn tròn vị và ngon miệng. Đặt chữ tâm lên trên mọi yếu tố lợi nhuận, điều Kiều Hoa Quán mong muốn chính là một trải nghiệm mỹ vị tròn vạnh tới thực khách. Từ cung cách phục vụ tới chất lượng món ăn và một không gian ấm cúng.


    Thực đơn tại Kiều Hoa Quán được quán ăn này xây dựng với sự tham gia từ các bếp trưởng món Trung khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam. Đặt chất lượng lên trên lợi nhuận, Kiều Hoa Quán sử dụng nguyên vật liệu tươi ngon trong từng món ăn nhằm đem tới cho thực khách một trải nghiệm thẩm vị hoàn hảo nhất. Sự kết hợp các set combo cũng là một nét độc đáo của Kiều Hoa Quán nhằm tạo ra những bữa tiệc tròn vị trong tầm giá, đảm bảo sự ngon miệng, đẹp mắt cho những bữa tiệc của cặp đôi 2 người đến cả trăm thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 290 291 & 0911 290 291
    Email: info@KieuHoaQuan.vn
    Website: https://kieuhoaquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KieuHoaQuan291ToHieu/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (510 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
  8. Top 8

    Bít Tết 20 Ngon

    Gọi điện

    Bít Tết 20 Ngon là một cái tên không thể không nhắc đến khi nói về beefsteak phiên bản Việt tại Tô Hiệu. Bít Tết 20 Ngon là một quán ăn nổi tiếng tại Tô Hiệu, là gương mặt quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực. Hiện tại, quán Bít Tết 20 Ngon có 2 cơ sở, trong đó cơ sở tại Tô Hiệu thường xuyên đón nhiều thực khách đến thưởng thức. Với tên tuổi cũng như chất lượng món ăn thơm ngon của Bít Tết 20 Ngon, hàng ngày khách đến rất tấp nập, điểm cộng là tuy đông khách nhưng đồ ăn đồ uống lên cực nhanh.


    Quán Bít Tết 20 Ngon có không gian rất hiện đại, sạch đẹp, theo xu hướng tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Trải qua nhiều năm hoạt động, Bít Tết 20 Ngon vẫn khiến thực khách mê đắm bởi hương vị beefsteak của mình. Các phần beefsteak cũng vô cùng bắt mắt, miếng thịt bò tại đây to, dày, tươi, mềm và được nêm ướp gia vị rất thơm ngon. Phần beefsteak có thêm khoai tây chiên ngon, xíu mại pate rất đậm vị, ăn kèm rất phù hợp. Hãy đến quán và thưởng thức món ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 415 583
    Fanpage: www.facebook.com/BitTet20Ngon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (83 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bít Tết 20 Ngon
    Bít Tết 20 Ngon
    Bít Tết 20 Ngon
    Bít Tết 20 Ngon
  9. Top 9

    Taetna Tacos Pháp

    Taetna Tacos Pháp nổi tiếng với những chiếc bánh Taco đẫm nhân, đẫm sốt. Topping bò, gà giờ có thêm cả cá ăn khá lạ miệng. Nhân cuốn cùng khoai chiên, xà lách, hành tây, cà chua và siêu đẫm sốt. Khoai mềm, nhân bò gà đầy đặn có thêm rau chống ngấy vừa no bụng vừa đủ dinh dưỡng. Vỏ bánh được nướng vừa tới, vẫn đảm bảo độ mềm, nhân nóng chảy sốt.


    Thịt bò siêu mềm thêm tiêu thơm cay cay với ớt chuông, ngoài ra 1 miếng gà rất lớn ở giữa. Món Taco ở đây khá đặc biệt với sốt Honey Mustard hơi ngọt nhưng một số người không ăn được thì cảm thấy hơi ngấy. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu gọi 1 lon coca zero. Mỗi chiếc bánh được cho rất nhiều nhân, từ salad, trứng, phô mai, khoai tây, dứa tuỳ vào order của khách. Sau đó cuộn lại bên trong lớp vỏ rồi bỏ vào làm nóng. Phải thừa nhận một điều rằng những chiếc tacos ở Taetna Tacos Pháp chứa rất nhiều nguyên liệu béo ngậy, thậm chí hơi nhiều dầu mỡ như phô mai, khoai tây chiên, các loại topping khác cũng được chế biến theo cách chiên xào, vì thế nếu không quen và nhất là đã quen ăn với khẩu vị người Việt thì sẽ cảm thấy hơi ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 221 Ngách 1 ngõ 223 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: dtngan0902@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taetna

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (115 đánh giá trên Google)

    Taetna Tacos Pháp
    Taetna Tacos Pháp
    Taetna Tacos Pháp
    Taetna Tacos Pháp
  10. Top 10

    Lẩu nướng Won Won

    Gọi điện

    Một không gian rộng có sức chứa 120 khách tại lẩu nướng Won Won. Thiết kế với tông màu sáng hiện đại cùng với sự bố trí hệ thống bàn ghế, ánh đèn phù hợp với không gian quán. Thêm chút nhấn nhá từ sắc đỏ, sắc hồng của lá phong hay hoa anh đào. Bạn có thể chụp một vài kiểu check-in để sống ảo nữa nha.


    Đặc trưng nhất tại lẩu Tô Hiệu này chính là nồi lẩu thái chua chua cay cay kết hợp với đồ nhúng lẩu đa dạng: gà, tôm, ba chỉ bò, bạch tuộc cùng rau, nấm, váng đậu. Tín đồ mê lẩu chắc chắn phải xuýt xoa đấy nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức vô vàn các món ăn thơm ngon khác thừ thực đơn phong phú tại nhà hàng. Thưởng thức: thịt gà, thịt bò, hải sản, bạch tuộc được tẩm ướp gia vị đậm đà trên bếp than hoa thơm lừng. Chấm từng miếng thịt trong bát sốt chấm đẫm vị kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123-C5 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0858 298 299
    Website: https://launuongwonwon.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (149 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu nướng Won Won
    Lẩu nướng Won Won
    Lẩu nướng Won Won
    Lẩu nướng Won Won
  11. Top 11

    Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ

    Gọi điện

    Nếu có dịp đi qua khu vực đường Tô Hiệu chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì đáng để thử một lần. Quán sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ, cách bài trí cũng khá sang trọng và gọn gàng. Chủ quán là người ưa sạch sẽ nên bàn ghế luôn đẹp không tì vết


    Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá chỉ từ 30.000 nghìn cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Ngõ 233 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 141 596 & 0989 141 594
    Website: https://com-tam-ut-thuan-can-tho.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamutthuan

    Gọi điện
    Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ
    Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ
    Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ
    Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ
  12. Top 12

    Lẩu ốc Bà Téo

    Lẩu ốc Bà Téo là một trong số ít những hàng phục vụ món lẩu ốc ở Hà Nội. Và không phụ lòng khách hàng, món lẩu ốc tại đây có hương vị thơm ngon và đặc trưng lôi cuốn thực khách. Điểm cộng thêm là quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Có 2 khu vực trong nhà và ngoài trời đều rất sạch sẽ và khang trang tạo sự thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và đồ ra cũng rất nhanh.


    Lẩu ốc tại quán Bà Téo nổi bật với vị đậm đà của nước cua đồng, vị chua thanh thanh của dấm bỗng. Và tất nhiên không thể thiếu vị đậm đà đặc trưng của mắm tôm. Nếu ai ăn được cay thì thêm chút sate để tăng thêm phần hấp dẫn. Từ màu sắc cho đến hương vị đều vô cùng cuốn hút khiến thực khách không thể chờ đợi thêm để thưởng thức. Một nồi lẩu ốc thường đi kèm với một đĩa thịt ốc đầy đặn và tươi ngon, một khay rau tươi xanh với rau muống, rau xà lách, hoa chuối, tía tô. Khi kết hợp những nguyên liệu đó lại với nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự ngon lành và hấp dẫn của món lẩu ốc quán bà Téo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 - C6 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 624 888
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (644 đánh giá trên Google)

    Lẩu ốc Bà Téo
    Lẩu ốc Bà Téo
    Lẩu ốc Bà Téo
    Lẩu ốc Bà Téo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy