Top 8 Quán ăn ngon nhất phố Trung Hòa, Hà Nội

Nguyen Tran 14573 0 Báo lỗi

Phố Trung Hòa là một trong những con phố sầm uất bậc nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội hiện nay. Con phố gần trung tâm, đông dân cư này là nơi tập trung rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushibar

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản nói chung và các món sushi nói riêng, thì nhất định không thể bỏ qua Sushibar Trung Hòa. Nhà hàng nằm ngay trên mặt đường Trung Hòa nên cực thuận tiện cho bạn và gia đình đến thưởng thức các món sushi. Trong không gian nhà hàng được decor theo phong cách chuẩn Nhật Bản, mặc dù hơi nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, ấm cúng cho khách hàng đến đây thưởng thức đồ ăn ngon. Mặc dù tên tuổi của Sushibar gắn liền với nhiều nhà hàng lớn nhỏ ở Hà Nội, nhưng rõ ràng quán không đầu tư quá nhiều vào quảng cáo mà tập trung vào nâng cao trải nghiệm khách hàng.


    Với mục đích để khách tự trải nghiệm - tự đánh giá, đến nay Sushibar đã có cho mình chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Sushibar Trung Hòa vẫn rất đông khách nhờ chất lượng đồng đều, món ăn ngon và sạch sẽ. Thức ăn ở Sushibar Trung Hoà rất tươi và ngon đặc biệt là sushi ngon, mềm, đậm vị. Giá cả trên mức trung bình một chút nhưng có những set lunch, hoặc menu bento buổi trưa, giá chỉ khoảng 180.000 đồng trở lên. Điểm cộng của quán là nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Bạn có thể dành thời gian để đến đây trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 888 232
    Email: sushibartrunghoa@gmail.com

    Webiste: http://sushibarhanoi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SushibarHanoi120TrungHoa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushibar Trung Hoà
    Sushibar Trung Hoà
    Sushibar Trung Hoà
    Sushibar Trung Hoà

  2. Top 2

    Guigui BBQ

    Gọi điện

    Như một khúc ca bất tận mang dấu ấn xứ Kim chi, Guigui BBQ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc qua hệ thống menu đa dạng và đồ sộ các món Buffet nướng lẩu thơm ngon, đặc sắc. Hãy khởi động vị giác của bạn bằng những món Salad tươi mát ở đây nhé. Là Salad hoa quả ngọt ngào vị tươi ngon vùng nhiệt đới; là Salad Cải bó xôi xanh mát, giòn giòn; hay đĩa Salad dưa chuột thêm trái cà chua bi đỏ mọng, chút sốt ngậy thơm đưa đẩy,… đánh thức trọn vẹn các giác quan đang còn uể oải, mệt mỏi.


    Sau khi đã khởi động vị giác với các món Salad thì bạn đừng ngần ngại mà không nhập tiệc ngay với những món nướng mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại Guigui BBQ. Từ nguyên liệu thịt bò, thịt heo, nhà hàng đã rất sáng tạo khi biến tấu bữa ăn của bạn trở nên đa dạng và phong phú hơn, với những món như: Bắp bò ướp sốt mật ong, Nạc vai bò tươi, Sườn heo sốt Galbi, Ức bò cuộn, Ba chỉ bò cuộn, Nạc vai heo sốt tỏi, Má heo tươi, Dẻ sườn bò ướp dầu mè,… Đặc biệt, tại Guigui BBQ, bạn sẽ được phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Chảo nướng được thay thường xuyên, thịt tươi lên xanh, rau xanh sạch,... chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6658 5592
    Email: doanhung78@gmail.com
    Website: http://guigui.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guiguiBBQtrunghoa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
  3. YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei là nhà hàng buffet dimsum và lẩu mang hương vị Đài Loan tại 102 Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội. Với hơn 20 công thức Dimsum và hơn 80 món trong set buffet từ thịt bò nhập khẩu hảo hạng đến hải sản tươi ngon cùng đa dạng món ăn kèm. Đặc biệt, bạn có thể tự tay chọn công thức nước chấm phù hợp với khẩu vị và sở thích riêng.


    Món ăn truyền thống Đài Loan là sự hòa quyện, kết hợp hoàn hảo của các nền văn hóa khác nhau. YongKang luôn tự hào là một trong những nhà hàng đi đầu trong hành trình thổi hồn Việt vào món ăn đã làm thương hiệu của xứ Đài như Dimsum, Lẩu …. để phù hợp với thị hiếu và chinh phục những thực khách khó tính nhất. Đến với YongKang, bạn còn có thể tận hưởng bữa ngon với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác như Gà Cung Bảo, Vịt Quảng Đông, Hủ tiếu Đài Loan, Kim chi Trung Hoa,...


    Đến với YongKang, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn Đài Loan tinh tế, đậm đà mà còn tận hưởng những phút giây ấm cúng bên cạnh bạn bè, gia đình và người thương. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình. Bạn sẽ bất ngờ với cách phục vụ ở đây. Bạn sẽ không phải ngại ngần vì gọi quá nhiều lần, nhân viên khi thấy đồ ăn trên bàn không còn nhiều sẽ tự khắc hỏi bạn có muốn dùng thêm không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 050 968

    Email: yongkangvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yongkang.102trunghoa

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 I 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei
    YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei
    YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei
    YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei
  4. Một quán ăn mang đậm hương vị và phong cách Thái Lan, với sự kết hợp tinh tế cùng ẩm thực phương Tây và Việt Nam mà toplist muốn giới thiệu đó chính là Botanica Thai bistro. Không chỉ đơn giản là một nhà hàng đơn thuần, Botanica Thai bistro chính là nhà, là mái ấm để ta tìm về.... Đó là trải nghiệm về ẩm thực Thái khó quên, là trải nghiệm về không gian sum họp đầm ấm, nơi lưu giữ kỷ niệm, gợi nhớ lại những câu chuyện ký ức. Và đó là trải nghiệm của hương vị tình thân - là buổi tiệc ngập tràn niềm vui đọng lại bao dư vị.


    Tại Botanica Thai bistro, các đầu bếp tại đây đã tái hiện nguyên vẹn các món ăn Thái truyền thống như: pad Thái, súp Tom yum, gỏi tôm, lẩu Thái Chiang-mai, xôi xoài… với 100% gia vị được nhập trực tiếp từ Thái Lan. Botanica không chỉ tạo ra món ăn, mà mong muốn thông qua đó tạo ra không gian để gắn kết gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp - tạo ra trải nghiệm tuyệt vời thông qua sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.. Bên cạnh các món ăn đã tạo nên thương hiệu của Botanica, không gian thoáng đạt, yên tĩnh và không kém phần lãng mạn cùng hệ thống các phòng riêng ấm cúng, sang trọng cũng đã tạo nên điểm nhấn khó quên đối với thực khách. Với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi, Botanica tự tin là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây thực sự thư giãn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 681 915 & 024 3992 2326
    Website: https://thaibistro.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/botanicathaibistro
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
  5. Top 5

    Quán Vịt 29

    Gọi điện

    Vịt là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích. Nhắc đến quán vịt ngon ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Vịt 29. Vịt 29 có rất nhiều cơ sở trải dài khắp Hà Nội, trong đó có cơ sở đặt tại phố Trung Kính. Trong không gian quán ăn mở, giúp thực khách có thể nhìn thấy toàn bộ quá trình chế biến và lên món.


    Vịt 29 Trung Hòa sở hữu màu cam chủ đạo, nổi bật dưới mọi góc nhìn. Quán được chăm chút sạch sẽ, đồ ăn được trình bày đẹp mắt, phục vụ chu đáo. Menu của Vịt 29 rất đa dạng, bạn muốn ăn món gì từ vịt đều có thể đến Vịt 29 và thưởng thức. Đặc biệt, Vịt 29 có các "combo thần thánh" giúp bạn thưởng thức được nhiều món ngon mà giá lại cực kỳ hợp lý. Đây là món được nhiều thực khách chọn lựa khi đến với vịt 29. Miếng vịt vàng ươm, gia giòn, thịt mềm và ngọt, ăn kèm cùng củ kiệu muối, nhâm nhi chút rượu tê tê thì còn gì tuyệt hơn. Hãy nghĩ ngay về Vịt 29 Trung Hòa khi đang cần tìm một địa chỉ vịt ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 000 059
    Website: https://vit29.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063521231406
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Vịt 29
    Quán Vịt 29
    Quán Vịt 29
    Quán Vịt 29
  6. Top 6

    Lòng Ngon Quán

    Gọi điện
    Lòng Ngon Quán được mọi người truyền tai nhau đến thử vì "lời đồn" về các món lòng, trong đó có món lòng xào dưa rất ngon của quán. Quán có không gian cả bên trong nhà và ngoài trời, khu vực tầng 2 có điều hòa gần như lúc nào quán cũng đông đúc, chật kín người. Đến Lòng Ngon Quán thưởng thức bạn sẽ hài lòng vì những đĩa lòng xào, lòng luộc thơm ngon, nóng hổi, sạch sẽ được làm tại chỗ, tất cả đều rất vừa miệng.

    Một trong những món được yêu thích tại đây là lòng xào dưa, lòng tại Lòng Ngon Quán được sơ chế kỹ càng khử hoàn toàn mùi hôi tanh của lòng, dưa sau khi rửa sạch sẽ được ủ chua, dưa khi muối xong sẽ có màu vàng, độ chua vừa phải. Khi xào, ngoài lòng và dưa, đầu bếp sẽ thêm cà chua và gia vị vừa vặn cùng hành lá, tiêu thơm. Món ăn có vị dưa chua nhẹ cùng lòng giòn sần sật, chắc chắn sẽ khiến thực khách thích thú ngay từ lần đầu thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34t Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 139 139
    Fanpage: https://www.facebook.com/longngonquan
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lòng Ngon Quán
    Lòng Ngon Quán
    Lòng Ngon Quán
    Lòng Ngon Quán
  7. ChiFan Nướng Trung Hoa là địa điểm thuận lợi dễ tìm kiếm, thiết kế bắt mắt thu hút và gây ấn tượng cho người đi đường. Đến đây bạn không chỉ đắm chìm trong không gian ấn tượng mà bạn còn được thưởng thức món nướng thơm ngon nóng hổi đậm đà hương vị của món nướng, từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đã được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chế biến. Quán có giá cả cực kỳ phải chăng và cách phục vụ khá tốt nên được nhiều thực khách lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật như vậy thì quán ChiFan Nướng Trung Hoa luôn là nơi thưởng thức món ăn ngon nhất mà bạn nên chọn.

    Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và đặc biệt sẽ thiếu sót nếu không kể đến thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng ở nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tiêu biểu như sushi, sashimi còn có các món BBQ từ hải sản và bò mỹ, heo, gà. Bạn thấy sao? Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Nhật Bản thì hãy đến ChiFan Nướng Trung Hoa để trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0822 177 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChiFanNuongTrungHoa
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 I 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    ChiFan Nướng Trung Hoa
    ChiFan Nướng Trung Hoa
    ChiFan Nướng Trung Hoa
    ChiFan Nướng Trung Hoa
  8. Top 8

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon từ lâu đã tạo được sự tin cậy và yêu mến trong lòng nhiều thực khách Hà Thành, bởi những dịch vụ ẩm thực chất lượng cao đã được nhiều người khẳng định. Có lẽ cũng bởi lý do này mà Quán Ăn Ngon đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với những người đam mê ẩm thực châu Á, đặc biệt là ẩm thực Hong Kong. Nhà hàng ra cũng đã lâu, đến nay Quán Ăn Ngon đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong các bữa tiệc tiếp khách hay là các bữa ăn hàng ngày.

    Quán Ăn Ngon với nhiều món ăn khác nhau từ các món phổ biến có thể kể đến như: vịt quay Tỳ Bà, thiết bản đậu phụ sốt nước Bào Ngư, khâu nhục dưa cải kho… cho các bữa ăn hàng ngày hay tới các món cao cấp như Tổ Yến, Tôm Hùm, Bào Ngư... Tại nhà hàng từng món ăn đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, đến cách chế biến đều theo nền ẩm thực xứ Trung. Các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp tài giỏi và dày dặn kinh nghiệm nhất. Để được giao phó trọng trách tạo nên những món ăn hảo hạng, chất lượng cao, đội ngũ đầu bếp của Quán Ăn Ngon đã không ngừng nỗ lực trong suất hơn chục năm qua, nhằm mang đến cho các thực khách sự hài lòng tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 186 963
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy