Top 9 Quán ăn ngon phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vi Vu Vơ 7718 0 Báo lỗi

Quán ăn trên tuyến đường Nguyễn Hữu Huân cũng rất đa dạng vì vậy ở tuyến đường này khách hàng mong muốn lựa chọn một quán ăn ngon và hương vị cuốn hút hãy tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumo Chou Steak

    Gọi điện

    Là một nhà hàng chuyên về bít-tết và các món bò, Sumo Chou Steak với không gian quán rộng, sáng sủa, thoáng mát. Nhân viên lịch sự, thân thiện, tư vấn đồ ăn nhiệt tình. Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món ăn, bò cháy tỏi, bò bít- tết, bò phô mai, bò sốt tiêu...Món ngon được đựng trong chiếc chảo xinh xinh, bên dưới là tôm nguyên con tươi rói, phủ lên trên lớp phomai chảy thơm béo ngậy ngon xuýt xoa. Ăn kèm bánh mỳ nóng giòn, cuộn phomai tan chảy với chút pate thơm thơm mà no nê, mê mẩn luôn ấy. Mau mau ghé qua thưởng thức ngay nào!


    Các món bò ở Sumo Chou Steak đều được chế biến từ thịt bò tươi, bò được chế biến vừa chín tới, giữ nguyên hương vị thơm ngon. Món bò cháy tỏi ở đây khá là ngon với vị bò thơm ngọt cùng tỏi được cháy vàng kẹp với bánh mì và pate quán tự làm, lúc bê ra chảo bò vẫn xèo xèo nóng hổi. Bít tết phô mai hun khói thì ăn khá ngon, miếng thịt thơm ngon, bên trong mềm thơm, sốt ăn kèm được chế biến sệt và vừa ăn. Ngoài ra món khoai tây chiên ăn kèm cũng siêu ngon, khoay tây chiên giòn, vàng óng, bên trong ấm nóng chấm cùng sốt mayonmaise phê ơi là phê. Một món được nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây nữa là món thịt bò nướng tảng, thịt được nướng ngay trên đá nóng, chín tái vừa tới nên mềm ngọt ngon vô cùng, ăn kèm salad cả khoai tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 361 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuMoSteak/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sumo Chou Steak
    Sumo Chou Steak
    Sumo Chou Steak
    Sumo Chou Steak

  2. Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm là địa điểm khá hot trong thời gian vừa qua. Có rất nhiều thực khách tới đây chỉ để được một lần thưởng thức lẩu bò nhúng dấm chua chua thanh thanh. Đến tầm buổi tối quán sẽ rất đông khách, quán 2 tầng sạch sẽ, ngồi thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Mặc dù quán đông nhưng đồ ăn lên nhanh. Hãy ghé Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm để trải nghiệm nhé.

    Lẩu bò nhúng dấm ở Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm bán theo suất gồm có gầu bò chín, bắp bò, gân bò, rau nhúng lẩu, đồ cuốn, nấm. Bò thái miếng vừa ăn , gân ninh chín mềm. Hương vị nước lẩu rất dễ gây thương nhớ. Vừa có vị chua dịu của dấm quyện với vị ngọt thơm từ nước dừa và dứa, set có ẵn đậu rán, đồ cuộn. Nhúng thịt bò tươi, ăn mềm, thơm, cuốn với rau sống, chuối xanh, dứa, bún, chấm ngập trong bát mắm nêm đậm đà, do quán tự làm. Một hương vị làm lung lay bao thực khách. Thịt bò rất tươi, mắm nêm đậm đà. Một số món gọi thêm như đuôi bò, cuống tim bò, gân bò rất đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 627 979
    Email: info.bonhungzamhuyenxam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonhungzamhuyenxam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
    Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
    Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
    Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
  3. Top 3

    Bun Cha Ta Hanoi

    Gọi điện

    Bún Chả là một món ăn đặc sản rất được ưa thích,và các quán bún chả ngon Hà Nội luôn là điều mà các thực khách muốn tìm kiếm để lựa chọn thưởng thức. Ở Hà Nội hiện nay có không ít quán chuyên bún chả ngon và đã hoạt động qua nhiều năm. Trong số đó, hãy theo chân Toplist khám phá quán Bun Cha Ta Hanoi nằm trên phố Nguyễn Hữu Huân nhé. Bún chả ở nơi đây chủ yếu phục vụ khách du lịch. Với không gian sạch sẽ và thông thoáng, gọi món lên rất nhanh và chất lượng rất tốt, Bun Cha Ta Hanoi đang dần ghi tên mình trong lòng tín đồ bún chả.


    Bún chả nướng ở Bun Cha Ta Hanoi có hương vị rất ngon với thịt mềm, đầy ụ, thơm, ăn không bị cháy cùng nước chấm vừa miệng luôn được giữ nóng dùng rất ngon, chả nướng thơm, béo ngậy. Bún chả truyền thống bao gồm chả băm và chả thịt được làm rất đầy đặn và đạm vị cùng nước chấm nóng mang đến suất ăn rất hấp dẫn. Rau sống tại đây được phục vụ rất tươi ngon. Đặc biệt, ở đây phục vụ nem hải sản rất thơm và ngọt, là một sự kết hợp hoàn hảo cho bữa ăn. Hãy ghé qua đây để thưởng thức quán bún chả ngon Hà Nội nổi tiếng ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 848 389
    Email: bunchata21@gmail.com
    Website: http://www.bunchata.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunchatahanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bun Cha Ta Hanoi
    Bun Cha Ta Hanoi
    Bun Cha Ta Hanoi
    Bun Cha Ta Hanoi
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn chất lượng để quây quần, tụ tập cùng bạn thì nhất định đừng bỏ qua Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt. Với cơ sở tọa lạc tại ở 316 phố Kim Ngưu nhất Hà Nội, lâu nay Chick Garden đã trở thành điểm hẹn thân quen của các bạn trẻ sành ăn và đam mê ăn vặt. Chick Garden được thiết kế với không gian thân thiện, hút mắt, phù hợp với các buổi tụ tập của các bạn trẻ.


    Menu của Chick Garden khá đa dạng bao gồm đồ ăn vặt, đồ uống, tàu hũ, súp, sữa chua dẻo... Những món chè ở đây rất da dạng: chè khoai dẻo, chè khoai dẻo sầu riêng, pudding xoài khoai dẻo. Ngoài ra menu còn đầy ắp món ăn vặt khoái khẩu thích hợp cho các buổi tụ tập: chân gà rút xương, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc, gà viên chiên... Các loại nước ép, sinh tố hoa quả tươi mát: táo, ổi, chanh tươi, chanh leo.... cái gì cũng có. Với món ăn ngon, giá cả phù hợp với túi tiền và sự đa dạng trong menu, Chick Garden đang gây sốt và trở thành điểm đến hấp dẫn cho giới trẻ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 098 669 4416
    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website: https://chickgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chick.gar/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
    Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
    Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
    Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
  5. Top 5

    Meme Bistro

    Gọi điện

    Meme Bistro là nhà hàng Thái toạ lạc tại 47A Nguyễn Hữu Huân khu vực trung tâm Hoàn Kiếm, Hà Nội. Meme Bistro - Ẩm thực Thái Hiện Đại là nơi những món ăn mang hương vị truyền thống của Thái được cải tiến sáng tạo phù hợp với khẩu vị của mọi người. Meme Bistro mong muốn lan toả tình yêu ẩm thực Thái - mang đến trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ trong không gian hiện đại, cho từng thực khách ghé thăm. Đến với Meme Bistro bạn chớ quên thưởng thức những món Thái thơm ngon đã đi vào lòng thực khách Hà Nội có thể kể đến các món như: Tom yum, cua lột cà ri, Pad Thai...


    Các món ăn ở Meme Bistro giữ được vị chuẩn Thái - điều hiếm hoi trong các nhà hàng cùng phong cách ẩm thực ở Hà Nội. Trong đó, pad Thai là món được khen nhiều nhất với sợi mì dai, đẫm gia vị, trang trí đẹp, màu sắc kích thích vị giác. Đặc biệt, phía trên còn có một quả trứng lòng đào, khi ăn sẽ trộn chung với mì cho thêm bùi béo. Một số món ăn khác cũng nên thử khi ghé quán như cua lột cà ri trứng muối hay tôm sốt me hạt điều... Món tráng miệng có Cream brulee sầu riêng rất thơm ngon và hấp dẫn đang chờ bạn đến và khám phá. Ngoài ra, quán cũng rất chỉn chu về đồ uống với một quầy bar khá xịn cùng các món đồ uống sáng tạo từ trà thái hay đậm vị me.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0708 218 218
    Email: memebistrovietnam@gmail.com
    Website: https://www.memebistro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/memebistro/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Meme Bistro
      Meme Bistro
      Meme Bistro
      Meme Bistro
    • Top 6

      Bánh Bao Bà Mậu

      Quán Bánh Bao Bà Mậu khá nổi tiếng trên phố Nguyễn Hữu Huân là bánh bao tự làm gia truyền. Quán với không gian nhỏ nhưng thoáng mát, sạch sẽ, kê được vài chiếc bàn con con cho khách ngồi tại chỗ, ngoài ra các bạn có thể mang đi. Dù khách hàng đông nhưng quán phục vụ khá nhanh nhẹn và thân thiện khách hàng không phải đợi quá lâu. Bánh bao bà Mậu làm theo công thức riêng nên hương vị "có một không hai". Vỏ bánh dày, đặc ruột, hơi dai dai và phả lên mùi thơm của bột. Chiếc bánh khá to, vừa cái bát ô tô nhỏ, với nhân đầy đặn, đủ mộc nhĩ, miến, nấm hương, thịt lợn, trứng cút...


      Quán Bánh Bao Bà Mậu chỉ có bán hai món truyền thống: bánh bao và sữa đậu nành. Bánh bao ở đây to dã man, to hơn cái bát ăn thơm thường ngày ấy. Về nhân bánh bao chỉ một loại duy nhất: trứng, thịt,miến, mộc nhĩ. Vỏ màu trắng ngà, mềm xốp không quá ngọt, nhân nắm chắc cực kỳ, thịt băm không bị mỡ quá, nhân vừa ăn không mặn. Vỏ bánh bao ở đây không trắng tinh như các loại bánh bao thường thấy mà hơi ngà ngà. Vỏ bánh dai nhẹ, ngọt nhẹ vì bột ủ bằng men bia chứ không phải bột nở. Combo tuyệt nhất khi đến đây chính là bánh bao và sữa đậu nành. Sữa đậu nành với vị đậu nành thanh thanh pha chút đường với vị ngọt dịu phảng phất mùi thơm của đậu nành, sữa đậu ngon nhất là khi bỏ thêm vài viên đá mát lạnh vào uống cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 07:30 - 09:00 | 15:00 - 19:30

      Bánh Bao Bà Mậu
      Bánh Bao Bà Mậu
      Bánh Bao Bà Mậu
      Bánh Bao Bà Mậu
    • Nằm trên số 71 Phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Quán Bún Bò Huế O Uông vẫn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều thực khách. Quán bún ở đây do hai vợ chồng người gốc Huế làm chủ do vậy có thể mang đến cho bạn những hương vị đúng chuẩn Huế. Bát bún bò ở đây to và đầy đặn. Nước dùng thơm, vừa vặn không bị quá mặn và ít nước béo. Ngoài bún bò Huế bạn còn có thể thưởng thức các món bánh bột lọc, bún bắp bò ở quán, cũng khá ngon đấy.


      Nước dùng ở quán Bún Bò Huế O Uông rất đậm đà thơm mùi mắm ruốc, tuy không trong nhưng lại đúng vị nước dùng bún bò xứ Huế. Một tô bún bò to ú ụ với rất nhiều loại nguyên liệu tha hồ cho bạn thưởng thức: 2 miếng tiết luộc, 2 miếng thịt bò thái mỏng, 1 chả cua, 1 chả bò, 1 miếng móng giò, 1 giò heo...lại thêm một đĩa rau ăn kèm. Thịt bò dù chỉ có hai miếng song được thái bản to nên ăn cũng khá đã miệng. Điểm ấn tượng có thể kể đến miếng giò heo mềm ngon, cắn vào còn chút hồng hồng chứ không có màu trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt cùng với mùi thơm mà không nồng của hạt tiêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0772 333 374
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

      Gọi điện
      Quán Bún Bò Huế O Uông
      Quán Bún Bò Huế O Uông
      Quán Bún Bò Huế O Uông
      Quán Bún Bò Huế O Uông
    • Top 8

      Xôi Yến

      Gọi điện

      Nhắc đến những hàng xôi nổi tiếng nhất Quận Hoàn Kiếm không thể không nhắc đến Xôi Yến. Là một quán xôi lâu đời tại Hà Nội, với những món xôi đa dạng nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, xôi Yến vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ, có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé.


      Xôi Yến là "cách tân" của xôi truyền thống chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ thành những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng. Hiện nay, quán phục vụ nhiều món đi kèm với 3 loại xôi và các loại nước uống thơm ngon tráng miệng như sữa đậu lành, sữa ngô, trà đá, nước cam ép,... và một số loại nước đóng chai. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn. Cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35B Nguyến Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại:
      0912 622 272

      Email: xoiyenonline.vn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/xoiyen.vn

      Gọi điện
      Xôi Yến
      Xôi Yến
      Xôi Yến
      Xôi Yến
    • Top 9

      Vị Quảng

      Gọi điện

      Ẩm thực miền Trung luôn nổi tiếng bởi sự đa dạng phong phú và chứa đựng những nét riêng. Nếu bạn ở Hà Nội, thi thoảng đổi gió bằng một vài đặc sản xứ Quảng cũng rất thú vị đó. Vị Quảng là một trong những quán ăn miền Trung nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm với những món ăn đặc sắc như: bánh Khọt, mỳ Quảng, cá kìm nướng,.. Vị Quảng không chỉ hấp dẫn thực khách Việt Nam mà còn thu hút khách nước ngoài với những hương vị lạ miệng thơm ngon.


      Từ những đồ nội thất mộc mạc bằng gỗ xưa đến những dụng cụ ăn như chiếc mẹt, chiếc bát điểm hoa văn cổ tạo cho bạn cảm giác gần gũi ấm áp. Thực đơn ở đây giản dị như không gian quán vậy nhưng lại vô cùng hấp dẫn với đặc sản của ba miền Bắc Trung Nam như bánh xèo, bún, phở,…Là quán ăn ngon quận Hoàn Kiếm nổi tiếng nhiều năm nay, Vị Quảng đã chinh phục hàng ngàn thực khách. Từ những nguyên liệu dân dã thân thuộc với làng quê Việt Nam như ốc, tôm sông, các ngạch, ếch,… dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp lành nghề trở thành những món ăn sống động hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0243 943 3962
      Website: http://viquang.vn/
      Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 21:00
      Gọi điện
      Vị Quảng
      Vị Quảng
      Vị Quảng
      Vị Quảng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy