Top 7 Quán ăn ngon phố Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vi Vu Vơ 5704 0 Báo lỗi

Quận Hoàn Kiếm nổi tiếng với các quán ăn và nhà hàng ngon, dạo quanh một vòng khắp các con phố ở Hoàn Kiếm sẽ khiến các bạn đắn đo khó có thể mà chọn lựa được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pane E Vino - Ẩm Thực Ý

    Gọi điện

    Pane e Vino là một nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố với thiết kế hiện đại, ấm cúng, không gian rộng rãi nhiều tầng. Phong cách phục vụ sang trọng, đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Ở Pane e Vino không có ánh đèn rực rỡ hay trang trí lung linh như cung điện mà là một không gian trang nhã, lịch sự, cổ kính vừa đủ. Tại số 3 Nguyễn Khắc Cần, Pane e Vino có 2 tầng với 3 không gian cho bạn lựa chọn: Không gian hiên nhà thoáng mát, trong lành đón nắng gió, không gian bên trong ấm cúng, thơ mộng, luôn thoang thoảng mùi hương. hoa hồng, và một không gian trên lầu cổ kính với bàn gỗ, cột nhà, gạch nâu…

    Tại Pane e Vino, thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon rất đặc trưng của nước Ý, nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu vang Ý hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp, hoặc thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý nhập khẩu trong một khung cảnh vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối và nhập khẩu rượu vang Ý lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam, Pane e Vino cũng đồng thời sở hữu thực đơn rượu Ý lớn nhất.


    Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc cho bất kỳ một sự kiện đặc biệt từ một bữa tiệc cá nhân tới những bữa tiệc lớn mang ý nghĩa thương mại, Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá và hình thức tổ chức linh hoạt. Pane e vino cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trong nội thành Hà Nội, chỉ cần nhấc máy và gọi món, yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn nhất với chất lượng không hề thay đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 9080 & 0903 429 790 & 0906 284 294
    Email: thanh@thanhthuyco.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PaneVinoHN

    Gọi điện
    Pane E Vino - Ẩm Thực Ý
    Pane E Vino - Ẩm Thực Ý
    Pane E Vino - Ẩm Thực Ý
    Pane E Vino - Ẩm Thực Ý

  2. Top 2

    Phở Cuốn Hương Mai 2

    Gọi điện

    Phở cuốn vốn là một món truyền thống của Hà Nội. Nằm trong danh sách những địa chỉ thưởng thức ngon được nhiều người biết đến tại Hà Nội đó chính là Phở cuốn Hương Mai 2, nằm trên phố Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một địa điểm mà bạn nhất định phải ghé thử!


    Món chủ đạo phở cuốn của Phở cuốn Hương Mai 2 thì khỏi phải bàn. Bánh phở ở đây đầy đặn, thịt bò xào không bị dai, rau sống được rửa sạch sẽ ăn kèm với nước chấm chua chua ngọt ngọt, thật là đỉnh của chóp. Quán luôn cuốn sẵn, khách tới chỉ việc hâm nóng và mang lên bàn. Vậy nên đây là món được phục vụ nhanh nhất tại đây. Ngoài món phở cuốn truyền thống, các món liên quan đến phở khác cũng được thực khách đánh giá rất cao. Phở chiên phồng giòn rụm ăn với thịt bò xào cứ gọi là tuyệt cú mèo. Phở chiên trứng thơm ngon đậm mùi, phở xào truyền thống chuẩn vị và phở trộn thanh mát. Sự hấp dẫn của những món phở này nhiều lần làm thực khách băn khoăn không biết nên gọi món nào.


    Bên cạnh đó, quán còn có không gian rộng rãi, khang trang cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình chu đáo. Nếu bạn là một người yêu thích phở cuốn thì ghé ngay Phở cuốn Hương Mai ngay nhé. Đây thực sự là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở cuốn đặc trưng nổi tiếng của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 361 819
    Email: thangdh@gmail.com
    Website: phocuon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Phocuonvn

    Gọi điện
    Phở Cuốn Hương Mai 2
    Phở Cuốn Hương Mai 2
    Phở Cuốn Hương Mai 2
    Phở Cuốn Hương Mai 2
  3. Metro Cafe nằm ở vị trí khá đẹp, tại đường Nguyễn Khắc Cần - con phố được mệnh danh là Paris của Thủ Đô Hà Nội. Nằm trong trung tâm của thành phố, quán có 3 tầng khá rộng rãi, thoải mái. Decor quán khá đẹp, tinh tế theo phong cách Tây với view ban công nhìn ra khách sạn, trên tường là cảnh đường phố châu Âu, không chỉ là một quán café đơn thuần mà còn là nơi gợi cảm hứng để làm việc, học tập, tổ chức những bữa tiệc. Không gian Metro cafe được thắp sáng bởi nhiều ánh đèn giúp bạn có thể dễ dàng nhận diện quán khi ngang qua con phố này. Đây là một địa điểm mà mọi người nhất định phải check-in một lần!


    Ngoài những món chính độc đáo, mang phong vị Á - Âu như cơm xá xíu, Burger bò, Burger Nhật, bánh mỳ gà nướng, Metro Cafe luôn cập nhật các loại đồ tráng miệng, bánh ngọt chất lượng. Bên cạnh đồ ăn là menu đồ uống không kém phong phú, đa dạng, chiều lòng khẩu vị của đa số khách hàng từ cà phê, soda, trà tới đồ uống đá xay giải nhiệt. Giá cả lại rất phải chăng. Trà siêu thơm, pha thêm ít sữa không đường, ăn với bánh hạnh nhân kèm kem vani thì ‘đúng bài’. Metro Cafe cực kỳ tự tin về nguyên liệu luôn tươi mới, tự nhiên, tốt cho cơ thể. Hãy đến với Metro Cafe để có thể thư giãn những phút giây ngày cuối tuần của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3939 2888
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Metro Cafe - Nguyễn Khắc Cần
    Metro Cafe - Nguyễn Khắc Cần
    Metro Cafe - Nguyễn Khắc Cần
    Metro Cafe - Nguyễn Khắc Cần
  4. Top 4

    Âu Lạc Club

    Gọi điện

    Âu Lạc Club là một quán cafe kết hợp nhà hàng, nhuộm lên mình màu châu Âu, nằm khiêm tốn trong con phố Nguyễn Khắc Cần. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Châu âu với những góc sống ảo tuyệt vời thu hút nhiều bạn trẻ. Ngoài ra vào ngày đẹp trời, ở nơi đây các bạn có thể gặp rất nhiều photographer, stylist và model do quán khá xinh và tuyến phố lân cận cũng rất nhiều góc trông tây tây lên hình là không biết mình đang ở Hà Nội hay Paris luôn các bạn ạ. Vào cuối tuần, hãy đi sớm một chút để có những bức ảnh ngập tràn ánh nắng nhé.

    Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát nên rất thích đến quán để uống cafe cũng như ăn các món ăn của quán cũng rất ngon và hấp dẫn ngoài ra còn phục vụ các món Tây kèm rượu vang, nói chung là menu quán khá đang dạng. Vào sáng cuối tuần các bạn có thể đến đây gọi 1 cốc capuchino, 1 đĩa bánh sừng bò kèm bơ và mứt cam gừng rồi nhâm nhi tận hưởng giữa khung cảnh sang trọng như trời Tây của quán. Nếu có dịp các bạn hãy đến Âu Lạc Club để tự mình cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 9009

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Au-Lac-Club/129051517290960

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Âu Lạc Club
    Âu Lạc Club
    Âu Lạc Club
    Âu Lạc Club
  5. Top 5

    Bánh mì Cô Lương

    Bánh mì là món ăn không còn lạ lẫm gì với người Hà Nội. Thậm chí nó còn quen đến nỗi trở thành một nét ẩm thực đẹp và đặc trưng của nơi đây. Cùng Toplist khám phá địa chỉ Bánh mì Cô Lương vừa ngon vừa lạ nằm trên phố Phùng Hưng quận Hoàn Kiếm Hà Nội này nhé.


    Bánh mì Cô Lương với menu vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều loại nhân bánh từ các nguyên liệu mang đậm hương vị gồm có thịt nướng, thịt xíu, thịt nguội, dăm bông, xá xíu…Đặc biệt là món bánh mì nem nướng vừa lạ vừa ngon gồm có nem nướng bò khô và nem nướng xá xíu. Bên cạnh đó là nước sốt đậm đà được pha chế theo công thức gia truyền đảm bảo chuẩn vị mà vẫn giữ được nét riêng biệt, không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. Ớt trưng cay nồng đặc biệt. Vỏ bánh mì được làm từ 100% lúa mì, không chất phụ gia…


    Tất cả hòa quyện lại với nhau và tạo nên một chiếc bánh mì hấp dẫn, ăn một lần nhớ mãi không quên. Ngoài ra có thể gọi thêm bánh crepe ăn cùng cũng ngon lắm, bánh vị basic chuối socola 20k, một bánh no ú 2 người ăn mới hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Bánh mì Cô Lương
    Bánh mì Cô Lương
    Bánh mì Cô Lương
    Bánh mì Cô Lương
  6. Nhắc đến Bún Bò Huế tại phố Nguyễn Khắc Cần, có lẽ không ai không biết đến Quán Bún Bò Huế Số 10. Quán Bún Bò Huế Số 10 là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài con phố Nguyễn Khắc Cần Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


    Bằng sự kết hợp tuyệt hảo giữa hương vị nước dùng cùng nhiều topping đậm đà, hấp dẫn như: bún tươi, thịt bò thái mỏng, giò heo nhiều nạc. Quán Bún Bò Huế Số 10 mang đến cho du khách vị ngon đậm đà, chuẩn vị. Nếm thử một miếng, bạn sẽ cảm nhận ngay được vị thanh của nước dùng kết hợp cùng sự dai mềm từ những miếng thịt bò lát mỏng, một hương vị xuất sắc, khó lòng mà cưỡng lại. Quán có diện tích không gian bình dị, vừa phải, không quá rộng tuy nhiên lại khá gọn gàng và sạch sẽ.


    Có thể nói, với sự phối hợp khéo léo, tỉ mỉ giữa chất lượng hương vị thơm ngon hòa cùng không gian nhẹ nhàng, thoáng mát sẽ là một trong những tiêu chí nổi bật giúp cho bún bò Huế Số 10 trở thành địa điểm quen thuộc của tín đồ yêu thích món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 373 288
    Giờ mở cửa: 06:45 - 15:00

    Gọi điện
    Quán Bún Bò Huế Số 10
    Quán Bún Bò Huế Số 10
    Quán Bún Bò Huế Số 10
    Quán Bún Bò Huế Số 10
  7. Top 7

    Quán Bún Đậu Lâm Nhi

    Gọi điện

    Mặc dù chỉ là một quán nhỏ nằm trên phố Nguyễn Khắc Cần nhưng Quán Bún Đậu Lâm Nhi luôn là sự lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn thưởng thức món ăn đặc trưng Hà Nội này. Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm.


    Một mẹt bún đậu ở Bún Đậu Lâm Nhi có đầy đủ các loại topping: bún mềm đanh, đậu nóng hổi ngoài giòn trong mềm, cốm dẻo thơm, dồi sụn, nem, thịt luộc. Bún sợi mảnh, được cắt miếng vừa miệng, rau thơm của quán cũng rất dậy mùi và đa dạng: rau kinh giới, tía tô, bạc hà, xà lách,...


    Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa mặn, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Nếu bạn chưa biết phải ăn gì thì hãy đến Bún Đậu Lâm Nhi một lần để thưởng với một suất đầy đủ gồm bún đậu, chả cốm, thịt luộc ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 578 555
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00

    Gọi điện
    Quán Bún Đậu Lâm Nhi
    Quán Bún Đậu Lâm Nhi
    Quán Bún Đậu Lâm Nhi
    Quán Bún Đậu Lâm Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy