Top 5 Địa điểm ăn uống chất lượng nhất khu đô thị The Manor, Hà Nội

  1. Top 1 Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo
  2. Top 2 Hoolala Chicken
  3. Top 3 Fam's Chicken
  4. Top 4 KFC
  5. Top 5 BBQ Chicken

Top 5 Địa điểm ăn uống chất lượng nhất khu đô thị The Manor, Hà Nội

Bach Vu Tung 153 0 Báo lỗi

The Manor là một khu đô thị tại Mễ Trì, Từ Liêm nên cũng có khá nhiều địa điểm ăn uống được yêu thích bởi người dân quanh đây và cả những người ở xa. Cùng ... xem thêm...

  1. Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo chỉ phục vụ 2 loại món ăn đó là: Canh cay tê Malatang và Xào cay tê Mala Xiang Guo. Điểm thu hút của món ăn đó chính là vị cay tê đặc trưng của hạt xuyên tiêu. Nước canh có màu đỏ vàng sóng sánh rất hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị cay tê độc đáo, không quá nồng, cay mà không bị nóng. Dù bạn là người ăn cay hay không ăn được cay thì khi đến với Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo cũng không cần lo lắng.


    Nguyên liệu tại Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo được cửa hàng nhập mới mỗi ngày và được trưng bày vô cùng sạch sẽ và tươi mới trên quầy. Đầy đủ các loại thịt, hải sản, các loại viên, rau nấm,... vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến món ăn đặc trưng vị Mala, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món canh không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác. Bạn chỉ việc lựa những nguyên liệu yêu thích và lựa chọn theo ý thích món canh hay món xào, lựa chọn mức độ cay để đầu bếp có thể chế biến theo khẩu vị của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A011, Tòa Nhà The Manor, Khu Dân Cư Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2216 2255

    Email: nhucuchn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/malatangmd/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo
    Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo
    Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo
    Mafu - Malatang & Mala Xiang Guo

  2. Top 2

    Hoolala Chicken

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán các món ăn về gà ngon được yêu thích tại tại đường Mễ Trì chính là Hoolala Chicken - là một quán ăn có đa dạng có tinh hoa ẩm thực, được đánh giá là món ăn chuẩn vị đúng điệu. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở quán vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện. Không gian quán đem lại cảm giác ấm cúng, bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật tại đây. Ngoài món gà nổi tiếng thì còn rất nhiều món ăn khác của quán khiến thực khách bị mê hoặc.


    Mỗi món ăn đều có hương sắc rất riêng mang đến sức hút khó cưỡng. Điểm chung là các món tại Hoolala Chicken đều được chăm chút, khẩu phần khá nhiều. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, nguyên liệu được lựa chọn từ nguồn uy tín, tươi ngon. Cửa hàng mang phong cách hiện đại, sạch sẽ, Hoolala Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến Hoolala Chicken tại ngay khu đô thị The Manor dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B005, Toà Nhà The Manor Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 058 102

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pastanara/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hoolala Chicken
    Hoolala Chicken
    Hoolala Chicken
    Hoolala Chicken
  3. Top 3

    Fam's Chicken

    Gọi điện

    Fam's Chicken được biết đến với những món gà hấp dẫn theo phong cách Hàn quốc, có đủ các hương vị đặc trưng riêng biệt: sốt mật ong, sốt cay, sốt gia vị, sốt nước tương, phô mai siêu dẻo và thơm,... Fam's Chicken Mỹ Đình là chuỗi nhà hàng kiểu Hàn chuyên các món ăn từ thịt gà đặc biệt là món Gà Rán kiểu Hàn Quốc được chế biến với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Fam's Chicken nhập gà tươi mỗi ngày. Các món ăn tại Fam's Chicken chỉ được chế biến khi khách gọi món chứ không chế biến sẵn, vì vậy đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ đến thực khách.


    Các món ăn tại Fam's Chicken đều được chế biến với công thức đặc trưng truyền thống của Hàn Quốc để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực rất Hàn, rất thú vị. Không chỉ là hương vị món ăn, bạn sẽ còn phải yêu thích nơi đây hơn nữa bởi cách bài trí không gian hiện đại mà tinh tế, vừa yên tĩnh lại không nhàm chán, đặc biệt là siêu thoáng mát, sạch sẽ luôn đó. Đồ ăn ngon, giá thành rẻ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng những đầu bếp chuyên nghiệp đã đủ tạo nên một nhà hàng trong mơ chưa nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B004, Tòa Nhà The Manor, Khu Dân Cư Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6652 4433
    Email: nhucuchn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/famschickenmd
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Fam's Chicken
    Fam's Chicken
    Fam's Chicken
    Fam's Chicken
  4. Top 4

    KFC

    Gọi điện

    Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới với gần 20000 nhà hàng tại 123 quốc gia trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước. Gà rán tại KFC được chiên giòn đều, giữ được độ ẩm và vị ngon đặc trưng của gà. Ngoài ra, thực đơn tại KFC cung cấp nhiều loại gà rán khác nhau, từ gà rán cổ điển đến gà rán chiên bột, gà rán bơ tỏi, gà rán cay, gà rán nhân phô mai,...

    Bên cạnh gà rán, KFC còn có nhiều món ăn khác như burger, khoai tây chiên, nước ngọt, kem,... KFC sử dụng nguyên liệu và thành phần chất lượng cao, không sử dụng chất bảo quản độc hại nên khách hàng cũng cực kì yên tâm. Giá cả của KFC không quá đắt so với các nhà hàng fast food khác, đặc biệt là khi bạn chọn các combo. Với chất lượng đồ ăn cao, dịch vụ tốt và môi trường thoải mái, KFC tại đây là một lựa chọn tốt cho những ai muốn thưởng thức món ăn fastfood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Nhà The Manor, Khu Dân Cư Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email:
    lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website:
    https://kfcvietnam.com.vn/vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 23:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  5. Top 5

    BBQ Chicken

    Gọi điện

    Fan chân chính của những món ăn làm từ thịt gà thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ BBQ Chicken. Tại đây, khách hàng luôn được phục vụ bởi những món ăn đảm bảo cho sức khỏe, dịch vụ thân thiện và nhanh chóng. Đến với quán ăn này bạn có vô vàn lựa chọn với gà nướng thơm phức, gà chiên giòn rụm cùng những phần cơm gà bổ dưỡng. Sử dụng 100% nguyên liệu là gà tươi, sạch, nói "không" với gà đông lạnh bởi thế, thực khách có thể yên tâm cảm nhận những siêu phẩm gà của BBQ Chicken.


    Đặc biệt, quán còn sở hữu các món ăn nhẹ khác như: salad, pizza, tokbokki... mang thương hiệu quốc tế sẽ không làm thực khách thất vọng. Luôn cố gắng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất đến cho khách hàng, BBQ Chicken triển khai nhiều set ăn "siêu tiết kiệm". Mỗi set ăn thường bao gồm cơm rang mềm dẻo, óng vàng kèm phần gà sốt/ gà rán, bao gồm cà nước uống nữa. Mỗi set ăn như thế đảm bảo khách hàng no căng bụng, đủ năng lượng để học tập, làm việc. Hãy đến với BBQ Chicken để thưởng thức được hết những món ngon cùng với nước uống của nhà hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B013B, Tòa Nhà The Manor, Khu Dân Cư Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3207 9282
    Email: bbqchickenfcvn@gmail.com
    Website: http://bbqvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqchickenfcvn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy