Top 6 Quán nem chua rán ngon tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giang Oggy 1462 0 Báo lỗi

Nem chua rán được biết đến là món ăn đường phố được giới trẻ ưa thích với hương vị thơm ngon, lạ miệng. Nếu bạn là một tín đồ của thức ăn vặt này thì đừng nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chick Garden

    Gọi điện

    Chick Garden là một trong những thương hiệu ăn vặt có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và được rất nhiều người yêu thích. Menu ở Chick Garden chủ yếu là đồ ăn nhanh như súp, nem chua, chè, sữa chua mít, trà sữa, rau câu, tào phớ,... Khi tới Chick Garden, bạn sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc ẩm thực đường phố. Mọi món ăn đều được chế biến công phu, nêm nếm đậm đà và nóng hổi, chì cần nhìn thôi đã cồn cào rồi chưa nói đến đoạn thưởng thức. Bạn có thể gọi theo combo để thử được nhiều món ăn cùng lúc với giá vô cùng hời. Đặc biệt, phục vụ tại đây khá nhanh, bạn không phải chờ quá lâu.


    Nem chua tẩm bột chiên xù mang một lớp vỏ xù xì có phần xấu xí nhưng nóng hổi, giòn rụm cùng với hương vị hấp dẫn thơm ngon của nem chua bên trong dễ dàng ghi điểm với bất kỳ vị thực khách khó tính nào. Để chế biến món ăn vặt đặc biệt này, các hàng quán thường lăn miếng nem qua một lớp bột xù trước khi rán, nên lúc ăn, bạn có thể thưởng thức cảm giác giòn tan, béo ngậy của lớp vỏ hòa quyện với hương vị miếng nem chua dai dai, ngọt ngọt bên trong. Đảm bảo bạn đã ăn một lần sẽ không thể quên được cái cảm giác cắn "ngập răng" một miếng nem chua chiên xù tại Chick Garden.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 24 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 6 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://chickgarden.vn/
    Điện thoại: 0986 694 416 & 0353 991 888
    Email:
    thangnm1702@gmail.com
    Website:
    https://chickgarden.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chickgarden.vuonanvat
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 22:30 Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden

  2. Nem chua rán tại Nem Chua Hồng Chiến vừa vị, được rán giòn, thời gian phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chỉ khoảng tầm giá trung bình là bạn đã có một bữa nem chua rán thơm ngon với đầy đủ hương vị. Một điểm nổi bật của Nem Chua Hồng Chiến này chính là món nước chấm cay cay khi kết hợp cùng nem chua mang đến vị ngon độc và lạ. Đối với các bạn mua mang về, nem chua rán cũng được đóng gói cẩn thận và vệ sinh, giúp bạn thưởng thức được trọn vị ngon như ăn tại quán.


    Dù ăn tại chỗ hay mua mang đi thì quán cũng luôn đảm bảo chất lượng nem không bị ngấm dầu mà vẫn giòn, ngon. Quán rất chú trọng vào trải nghiệm thực khách nên không ngừng nỗ lực cải thiện để làm hài lòng kể cả những người kén ăn nhất. Nem Chua Hồng Chiến có nhận giao đồ ăn qua các ứng dụng giao hàng kèm theo nhiều mã ưu đãi hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể ngồi ngay tại nhà, văn phòng và chờ miếng ăn dâng tới tận miệng. Hương vị thơm ngon cùng vị chua của nem sẽ mang đến kỷ niệm và hương vị đậm đà lưu mãi trong mỗi người. Thường thì một đĩa nem chua sẽ có giá cũng khá bình dân tùy vào số lượng nem mà bạn gọi. Đây cũng là mức giá tầm trung để có được món ăn vặt ưng ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 722 690
    Email: nemchuahongchien@gmail.com
    Website: https://hongchien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemChuaHongChien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nem Chua Hồng Chiến
    Nem Chua Hồng Chiến
    Nem Chua Hồng Chiến
    Nem Chua Hồng Chiến
  3. Nếu ai đã một lần được xuýt xoa thưởng thức vị ngầy ngậy, nóng giòn của chiếc nem chua rán thì có lẽ sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc biệt ấy. Nem chua rán được bán nhiều ở các quán vỉ hè, quán đồ ăn vặt,… từ lâu đã trở thành món ăn khoái khẩu của mọi người, đặc biệt là với teen. Tại quận Hai Bà Trưng có một quán bán nem chua rán ngon mà bạn không thể bỏ qua đó là Chân Gà Quái Thú Chibi Bokeh.

    Những miếng nem chua được tẩm bột chiên xù, rán vàng rộm rồi cắt ra thành miếng nhỏ vừa ăn, khi ăn ta có thể đấy vị beo béo, ngậy ngậy, ngoài ròn, bên trong mềm mềm rai rai, lại chấm thêm một chút tương ớt cay cay, quả thật ngon không cưỡng lại được. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Chân Gà Quái Thú Chibi Bokeh để thưởng thức món nem rám thơm ngon này đi nào. Chắc chắn rằng khi thưởng thức món nem ở đây một lần thôi là lần sau quen chân cứ lui tới mà không cần phải nghĩ suy gì. Nem giòn giòn lại hơi dai dai, nóng hổi, kèm thêm một chút tương ớt cay cay thì quả là tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Ngõ 257 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 037 031
    Fanpage: https://www.facebook.com/chan.ga.quai.thu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chân Gà Quái Thú Chibi Bokeh
    Chân Gà Quái Thú Chibi Bokeh
    Chân Gà Quái Thú Chibi Bokeh
    Chân Gà Quái Thú Chibi Bokeh
  4. Hai Bà Trưng được biết đến là địa chỉ với muôn vàn các món ăn vặt phù hợp cho giới trẻ. Và Nem Chua Rán Hải Nam cũng sẽ gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức món nem chua rán cùng nhiều món ăn vặt khác. Khi đến đây, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về món ăn qua các combo hoặc mua lẻ tùy theo ý thích.


    Nhìn chung thì các món ăn đều khá ngon, thời gian phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Một điểm nổi bật của địa điểm Nem Chua Rán Hải Nam này chính là món nước chấm cay cay khi kết hợp cùng nem chua mang đến vị ngon độc và lạ. Đối với các bạn mua mang về, nem chua rán cũng được đóng gói cẩn thận và vệ sinh, giúp bạn thưởng thức được trọn vị ngon như ăn tại quán. Chỉ mất khoảng vài chục nghìn là bạn có thể thưởng thức ngay món nem chua rán nổi danh ở đây. Còn gì hấp dẫn hơn khi vào mùa đông rét mướt nhâm nhi tách trà cùng mấy cái nem giòn tan. Những chiếc nem nóng hổi, thơm nức mũi sẵn lòng đốn tin khách yêu đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Ngõ Giếng Mứt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 032 626

    Email: thucphamhainam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nemchuaranhainam/

    Gọi điện
    Nem Chua Rán Hải Nam
    Nem Chua Rán Hải Nam
    Nem Chua Rán Hải Nam
    Nem Chua Rán Hải Nam
  5. Top 5

    Quán Ốc Chờ

    Gọi điện

    Quán Ốc Chờ là địa chỉ chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Quán Ốc Chờ mặc dù chỉ là quán nhỏ vỉ hè nhưng chính vì thế mà không gian thoáng và rất được chuộng, cộng thêm hủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, khiến các khách hàng đến với Quán Ốc Chờ luôn rất hài lòng. Quán với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào,... Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: ngao hấp, thịt xiên nướng, bánh mì kep thịt, nem chua rán, khoai tây chiên - khoai tây rắc pho mai, xúc xích, trứng cút lộn,...


    Nem chua rán tại Quán Ốc Chờ được đánh giá là ngon, sạch và rất chất lượng. Bên cạnh đó, nước chấm chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món chiên, rán thì tuyệt cú mèo. Giá cả lại vô cùng sinh viên nên các bạn có thể cùng bạn bè đến đây ăn uống thoải mái mà chẳng lo lắng hết tiền. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ốc, nem chua rán hoặc bán các đồ ăn vặt gần tại Quận Hai Bà Trưng thì không thể bỏ qua Quán Ốc Chờ này đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 122 Phố Vĩnh Tuy, Vĩnh Phú, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 541 991

    Fanpage: 16:00 – 01:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Chờ
    Quán Ốc Chờ
    Quán Ốc Chờ
    Quán Ốc Chờ
  6. Nếu như bạn quá ưa thích với nem chua rán thì đừng nên bỏ qua địa chỉ Nem Chua Rán - Trần Công Châu. Bởi tại đây, mọi người sẽ có cơ hội thể hiện tình yêu với món ăn qua nhiều kiểu chế biến khác nhau. Hiện cửa hàng nem chua Nem Chua Rán - Trần Công Châu đang bán cả loại chưa và đã rán nên sẽ đáp ứng được từng nhu cầu của khách hàng. Những chiếc nem nóng hổi, thơm nức mũi sẵn lòng đốn tin khách yêu đấy nhé, Nem Chua Rán - Trần Công Châu luôn trong tình trạng đông khách và tập nập người tới mua hàng vì muốn thử chất lượng tại quán.


    Nem Chua Rán - Trần Công Châu do quán tự làm, từ khâu chuẩn bị, gói nem rồi lăn bột và mang chiên. Những chiếc nem chua được phủ bên ngoài một lớp bột chiên rồi thả vào dầu nóng, xèo xèo trong chảo. Điều quan trọng là phải đảo thật đều tay để nem được chín vàng đều. Còn điều gì tuyệt hơn khi thưởng thức chiếc nem chua nóng hổi, cắn miếng giòn tan thật đã mà giá lại vô cùng phải chăng. Chính vì thế mà nem chua ở Nem Chua Rán - Trần Công Châu có vị rất khác, ngon hơn, thơm hơn, chất lượng hơn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn thơm bên ngoài và tươi ngon. Không những thế, cái nem cũng khá to nên bạn có thể thỏa thích ăn no nê nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 971 3387

    Website: http://trancongchau.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Nem Chua Rán - Trần Công Châu
    Nem Chua Rán - Trần Công Châu
    Nem Chua Rán - Trần Công Châu
    Nem Chua Rán - Trần Công Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy