Top 7 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 266 0 Báo lỗi

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sky Juice - Sinh Tố - Nước Ép 25

    Gọi điện

    Sky Juice - Sinh Tố - Nước Ép 25 có không gian khá nhỏ nhưng vô cùng thoáng mát, gọn gàng. Thực đơn của Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25 vô cùng phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng.

    Cốc hoa quả dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa đặc ngọt lịm cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Đến Sky Juice - Sinh Tố - Nước Ép 25, bạn sẽ có ngay cho mình một ly hoa quả dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25 chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 182 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 535 266
    Email: taduchien16111992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087577421453
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25
    Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25
    Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25
    Sky Juice_ Sinh Tố - Nước Ép 25

  2. Quán Dream - Hoa Quả Dầm, Kem, Chè Caramen Và Đồ Ăn Vặt là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Điểm khác biệt của Quán Dream - Hoa Quả Dầm, Kem, Chè Caramen Và Đồ Ăn Vặt so với những địa chỉ khác đó là bên cạnh những nguyên liệu kể trên thì còn có topping ăn giòn sần sật ngon vô cùng. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình. Tuy nhiên quán chỉ bán online và mang đi nên bạn cần sắp xếp lựa chọn hình thức cho phù hợp nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 946 996 & 0912 258 582
    Email: myphamnhapkhau66@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquadamkem
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ ăn vặt
  3. Top 3

    Miu's Fruit

    Gọi điện

    Ngày hè nóng nực đến với Miu's Fruit và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Mặc dù Miu's Fruit chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại hoa quả tươi ngon, yêu thích của mình.

    Cốc hoa quả dầm tại Miu's Fruit tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài trộn với sữa đặc và nước cốt dừa thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Miu's Fruit thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 871 583
    Email: nguyentrongnghia061079@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miusfruit.hanoi/

    Gọi điện
    Miu's Fruit
    Miu's Fruit
    Miu's Fruit
    Miu's Fruit
  4. Linh Juice Healthy - Đồ Ăn Vặt Ngon là quán ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Linh Juice Healthy - Đồ Ăn Vặt Ngon kinh doanh các món ăn vặt như: đồ ăn vặt, nước ép nguyên chất,... nhưng nổi bật nhất vẫn là món hoa quả dầm.


    Linh Juice Healthy - Đồ Ăn Vặt Ngon sử dụng các loại hoa quả sạch 3 miền, hoa quả nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ bán các loại nước ép nguyên chất mà còn cung cấp hoa quả gọt sẵn, ship hoa quả tận nơi nhanh chóng. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Hoa quả dầm sữa chua ở Linh Juice Healthy - Đồ Ăn Vặt Ngon siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua, cái dai giòn sần sật của trân châu hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Riêng với sinh tố có thể mix cùng bơ, cam, xoài, táo, kiwi, chanh leo... đều có hương vị rất tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2D Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0858 325 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076148709888
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Linh Juice Healthy - Đồ Ăn Vặt Ngon
    Linh Juice Healthy - Đồ Ăn Vặt Ngon
    Linh Juice Healthy - Đồ Ăn Vặt Ngon
    Linh Juice Healthy - Đồ Ăn Vặt Ngon
  5. Kem Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc là một quán ăn vặt đã có từ lâu trên con phố Lò Đúc, quán nằm ở ngay mặt đường nên rất dễ tìm. Không gian quán nhỏ nên thường khách đến ăn sẽ ngồi ở ngoài vỉa hè cho thoáng mát. Một số món ngon làm lên tên tuổi của quán phải kể đến như kem bơ, sữa chua dẻo đủ vị, chè Thái sầu riêng, chè bơ nha đam, chè dừa non, kem trộn cốt dừa cà phê,... Mẹt ăn vặt có size to và nhỏ tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, mẹt gồm có nem chua rán, phô mai chiên, khoai tây chiên, hồ lô chiên, xúc xích, tôm chiên,...


    Đến với Kem Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc, bạn sẽ được nếm thử món hoa quả dầm vô cùng độc đáo với phần nước cốt dừa tự chế bằng công thực gia truyền. Trong một cốc hoa quả dầm xinh xắn có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây như xoài, lê, dứa, dưa lê, đu đủ, thanh long, dưa hấu,... được để trong chiếc bát nhỏ đáng yêu trông cực kỳ bắt mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 511 466
    Email: Vuongthuhang22@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064771294335
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:36
    Gọi điện
    Kem Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
    Kem Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
    Kem Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
    Kem Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc
  6. Top 6

    Chè Huyền Thiền Quang

    Chè Huyền Thiền Quang nằm tại đầu phố Thiền Quang giao với Yết Kiêu, đã ngót nghét gần 40 năm tuổi nhưng vẫn lưu giữ được nguyên vẹn hương vị ngọt ngào trong ký ức tuổi thơ của bao thế hệ. Các món chè của quán cũng không quá mới mẻ nhưng điểm đặc biệt nhất, tạo nên sự khác biệt với các quán chè khác nằm ở thứ nước chè được nấu bằng đậu xanh tỏa hương thơm dịu dàng, ăn vào vừa bùi lại vừa mát, cực kỳ bổ dưỡng.


    Thực đơn Chè Huyền Thiền Quang đa dạng và hấp dẫn chính là yếu tố chủ đạo khiến nhiều thực khách thường xuyên ghé đến đây. Các món ăn vặt được nhiều người yêu thích tại quán như chè sương sa hạt lựu, chè bưởi, chè chuối, chè nóng, các loại caramen, thạch hoa quả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Thiền Quang, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Chè Huyền Thiền Quang
    Chè Huyền Thiền Quang
    Chè Huyền Thiền Quang
    Chè Huyền Thiền Quang
  7. Top 7

    Chè Malaysia Bà Tuyết

    Menu chè của Chè Malaysia Bà Tuyết rất phong phú, từ những loại chè đình đám trong xu hướng đồ ngọt hiện nay như: chè Thái sầu riêng, chè bưởi, sữa chua nếp cẩm, hoa quả dầm đến những loại chè đậm chất truyền thống như: chè bánh trôi, chè tập cẩm, chè đậu đen,… Chè ở đây hơi ngọt một chút, khi ăn bạn nên điều chỉnh lượng đá cho vừa khẩu vị. Cốc chè đầy đặn, mỗi loại chè đem đến trải nghiệm thưởng thức riêng. Chè Thái sầu riêng siêu nhiều topping, bên cạnh sầu riêng đậm vị còn có thạch, nhãn, mít, hạt đác. Bánh trôi tàu rất thích hợp với thời tiết se lạnh Hà Nội: bánh trôi nóng hổi, thơm mùi gừng, vỏ bánh mềm, mỗi bát tận 5 viên bánh.


    Buổi tối mát mẻ, đến với quán gọi cốc chè lai rai vài ba câu chuyện với bạn bè thì thật thú vị. Nếu ở khu vực Hai Bà Trưng mà băn khoăn về địa chỉ ăn chè “vừa rẻ, vừa ngon” bạn hãy đến Chè Malaysia Bà Tuyết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
    Chè Malaysia Bà Tuyết
    Chè Malaysia Bà Tuyết
    Chè Malaysia Bà Tuyết
    Chè Malaysia Bà Tuyết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy