Top 5 Nhà hàng sang trọng bậc nhất Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Pizza 4P’s
  2. Top 2 Som ตำ Thai
  3. Top 3 Wulao
  4. Top 4 Sadhu
  5. Top 5 Marukame Udon

Top 5 Nhà hàng sang trọng bậc nhất Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

Bach Vu Tung 1124 1 Báo lỗi

Lotte Mall Tây Hồ sẽ là khu tổ hợp đẳng cấp bậc nhất tại khu vực phía Bắc và bạn có thể được thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, từ món Âu cho đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P’s

    Gọi điện

    Không gian Pizza 4P's tại Lotte Mall West Lake kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý. Từ những trang trí tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Pizza 4Ps thực sự là một nước Ý thu nhỏ. Nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực nước Ý.


    Ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế, đem lại cho người ăn không chỉ là những chiếc pizza tuyệt vời mà còn là một trải nghiệm những nét tinh hoa của Italia trên bàn ăn của chính bạn. Từ những nguyên liệu tươi nhất, Pizza 4P's tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản. Điểm khác biệt là Pizza 4P's mang đến cho khách hàng chính là sự cầu kỳ và tận tâm của người đầu bếp trong từng bột bánh mới tinh, từng sợi mỳ làm thủ công, lò nướng pizza nóng sốt. Chỉ có những người sành ăn mới có thể phân biệt được pizza cao cấp bởi loại này được nướng trong lò củi sẽ vàng đều, giòn và không cháy mặt như những chiếc nướng bằng lò điện. Đặc biệt, trong bánh Pizza 4P's còn vương lại ít hương của gỗ thơm, ấm áp và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Trần Đức Trung 2023-11-03 22:03:21
    Cảm thấy người tổng hợp bài viết này thực sự có tâm ấy, ảnh đẹp v

  2. Top 2

    Som ตำ Thai

    Gọi điện

    Som ตำ Thai là một thương hiệu ẩm thực Thái Lan nổi tiếng tại TP.HCM và Hà Nội, với hệ thống nhà hàng đẳng cấp phủ sóng nhiều quận. Với đội ngũ đầu bếp Thái nhiều kinh nghiệm, các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái, Som ตำ Thai (Som Tum Thai) mang đến những món ăn đúng chuẩn vị Thái. Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng này chính là không gian sử dụng những đường nét trang trí theo hình tượng thổ cẩm Thái Lan, sử dụng hoa văn cổ điển và vật liệu hiện đại tạo nên sự kết hợp mới lạ.


    Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự tại Som ตำ Thai sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Mỗi món ăn tại Som ตำ Thai luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Cua cà ri kiểu Thái, xôi xoài, Heo 1 nắng, Gỏi đậu rồng, Canh cà ri xanh thịt gà, Súp tôm càng, miến xào cua,... Thực khách đến nhà hàng còn được thưởng thức nhiều món trà sữa đặc trưng Thái Lan. Món nào cũng lạ miệng nhưng không hề khó ăn, còn có thêm các set ăn, combo để khách hàng trải nghiệm nhiều hương vị với giá hợp ví nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3202 2916 & 024 3202 2918

    Email: cs.somtumthai@somtumthai.com.vn

    Website: https://somtumthai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
  3. Top 3

    Wulao

    Gọi điện

    Wulao có 1-0-2 khác biệt hoàn toàn với những Nhà hàng lẩu Wulao khác đã chính thức mở cửa tại Lotte Mall Tây Hồ. Một không gian ẩm thực độc đáo được lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa Đài Loan với những gam màu đỏ rực rỡ và nổi bật đầy sống động đang đợi thực khách tới thưởng lãm và khám phá. Những chi tiết bức tranh tường nhiều màu sắc, họa tiết cùng đèn lồng mang họa tiết chim phượng, hoa mẫu đơn đều ấn tượng. Từ nơi quốc đảo Đài Loan xa xôi, thương hiệu lẩu Wulao mang đến cho thực khách Việt một trải nghiệm lẩu đặc sắc và độc nhất.


    Điểm đặc biệt nhất tại Nhà hàng lẩu Wulao có lẽ là hai loại hương vị nước lẩu đậm đà, chuẩn vị xứng danh kiệt tác là Lẩu Trường Xuân thanh đạm, ngọt vị xương hầm và Lẩu Cay Wulao thơm nồng, cay tê cuốn hút. Bên cạnh đó là thực đơn món nhúng tinh tuyển và bổ dưỡng tại Wulao như thịt bò, hải sản, hậu hũ, tiết vịt,… Đội ngũ nhân viên Wulao luôn chu đáo, nhiệt tình khi phục vụ sẽ đem đến cho thực khách tiệc lẩu thêm phần trọn vẹn. Mức giá khi trải nghiệm tại lẩu Wulao là khoảng 500.000 đồng/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Website: http://wulao.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wulaovietnam
    Giờ mở cửa:
    10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Wulao
    Wulao
    Wulao
    Wulao
  4. Top 4

    Sadhu

    Gọi điện

    Sadhu là một nhà hàng buffet chay phân khúc cao cấp, chất lượng tốt. Các món chay ở đây làm hương vị không ngán, trang trí khá đẹp mắt. Đầu tiên bạn sẽ được khai vị với các món như lá trầu cuốn hạt điều & súp cốm, tiếp theo bạn sẽ ăn các món khác như rau chiên, cà tím chiên, đậu phụ chiên, cốm túi chiên, bánh xèo, bánh đúc, chuối bơ, pad thái, canh thái, canh nấm, canh tuyết nhĩ, cơm rang.


    Tất cả đều các món đều mang mùi vị đặc trưng như cay, mặn, ngọt cực kỳ mới lạ. Món tráng miệng của quán là caramen bí đỏ & kem. Mức giá từ 250k-300k/người là bạn đã có thể ăn thoải mái. Nhà hàng chay Sadhu được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Sadhu cho từng thực khách. Sadhu hi vọng, thông qua những món ăn chay an lành trong không gian mộc mạc và thanh tĩnh, sẽ mang tới được những giây phút nghỉ ngơi và thư thái cho mọi thực khách. Từ đó tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và tâm hồn, để mỗi thực khách đều có thể khởi tâm thiện lành, đón nhận sự bình an từ Đức Phật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 609 996

    Email: sadhu@gmail.com

    Website: sadhu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sadhuchay/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sadhu
    Sadhu
    Sadhu
    Sadhu
  5. Top 5

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là hệ thống nhà hàng Udon hàng đầu thế giới được đông đảo các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản lựa chọn. Nhà hàng Marukame Udon thuộc hệ thống chuỗi mì Udon lớn nhất Nhật Bản. Phương châm kinh doanh dựa trên nền tảng ẩm thực truyền thống Nhật. Nổi bật với nhiều món ăn ngon, nguyên liệu tươi và chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, thực khách khi tới đây sẽ được tận hưởng một không gian văn hóa đặc sắc và ấn tượng. Điểm hấp dẫn thu hút khách hàng của Marukame Udon chính là nguyên liệu sạch và giàu dinh dưỡng.


    Mì Udon được làm hoàn toàn bằng tay, không chất bảo quản. Luôn giữ được độ tươi ngon, an toàn theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản. Sợi mì được làm từ bột lúa mì, dài và khá dày so với các loại mì khác trên thế giới. Tại Marukame Udon, nguyên liệu làm mì chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đó là mì Sanuki Udon, đặc sản của tỉnh Kagawa – nơi được coi là thủ phủ của mì Udon. Đây là lý do mà mì Udon tuy chỉ được làm từ nước, bột mì và muối, nhưng lại có hương vị đặc trưng khó quên. Từ những sợi mì này, các vị đầu bếp đã khéo léo chế biến thành những món ăn hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 535 066

    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 20:30

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy