Top 8 Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Nhã Nam

    Gọi điện

    Nhà sách Nhã Nam được thành lập vào năm 2015 bởi công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Không gian của nhà sách Nhã Nam cực đẹp với giá sách gỗ sang trọng và thiết kế ấm cúng. Nhà sách có đa dạng các danh mục sách từ tiểu thuyết, khoa học, ngoại văn đến truyện tranh dành cho trẻ em. Ngoài ra, nhà sách Nhã Nam còn bán các loại văn phòng phẩm như: bút, vở, vật để bàn,...


    Nhà sách Nhã Nam là hiệu sách đẹp nhất được giới trẻ Hà thành lui tới thường xuyên với những ô kính trong suốt và không gian nhỏ nhắn, xinh xinh làm cho nhà sách Nhã Nam toát lên vẻ bình yên, nhã nhặn ngay như chính tên gọi của nó. Đây không những là nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách yêu thích mà còn là địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh. Đây chính là kho tàng văn học hàng đầu tại Hà Nội dành cho những mảnh tâm hồn lãng mạn, đam mê thưởng thức nghệ thuật văn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố sách 19/12 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 259 7490
    Email: info@nhanam.vn
    Website: https://nhanam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hsnhanamhanoi
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Nhã Nam
    Nhà Sách Nhã Nam
    Nhà Sách Nhã Nam
    Nhà Sách Nhã Nam

  2. Top 2

    Nhà sách Kim Đồng

    Gọi điện

    Nhà sách Kim Đồng là hệ thống nhà sách cung cấp các sản phẩm sách của Nhà xuất bản Kim Đồng, chủ yếu là sách phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Nhà xuất bản Kim Đồng được thành lập vào ngày 17 tháng 6 năm 1957 tại Hà Nội, trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là Nhà sách Kim Đồng lớn được thiết kế hiện đại, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Những giá kệ đầy ú sách, được bố trí thân thiện, sách được xếp theo thể loại thuận tiện cho tìm kiếm.


    Tại đây, bạn như đắm chìm trong thiên đường của các thể loại truyện tranh, tất cả đều được sắp xếp một cách có hệ thống nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm được cuốn sách mình muốn. Đặc biệt, không gian nhà sách được thiết kế mang phong cách nghệ thuật độc đáo, những bức tường được trang trí bởi những hình vẽ độc đáo, góp phần phụ hoạ vào không gian đầy ấn tượng của nhà sách Kim Đồng. Nhà sách Kim Đồng chính là một trong những nhà sách lâu đời và nổi tiếng nhất mà có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng đọc một cuốn sách nào đó ở đây.


    Nhà sách Kim đồng đã và đang ngày càng nỗ lực không ngừng hơn trong hoạt động kinh doanh. Tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”. Làm cho những giá trị cao đẹp của sách ngày càng thấm sâu hơn vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội. Từ đó góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí. Bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với thế, tiếp cận nền kinh tế, văn hóa toàn nhân loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nhà sách Kim Đồng - 15 Đinh Lễ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội - (024) 3938 7138
    • Kiosk 11, Phố sách 19/12, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3266 8035

    Email: info@nxbkimdong.com.vn
    Website: https://nxbkimdong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nxbkimdong?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
  3. Top 3

    Nhà sách Tràng Tiền

    Gọi điện

    Nhà sách Tràng Tiền là một trong những nhà sách lớn ở Hà Nội, đã có từ lâu đời. Đây là nhà sách đẹp nằm ngay phố đi bộ, gần Hồ Gươm, rất thích hợp để các bạn trẻ, khách du lịch vừa tham quan, vui chơi vừa ghé đến nhà sách để tìm mua sách và chụp hình. Nhà sách có đa dạng các đầu sách, đặc biệt có nhiều đầu sách ngoại văn hay. Nơi đây không chỉ thu hút độc giả Thủ đô mà còn là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong nước trong và ngoài nước.


    Với kiến trúc ba tầng, sách được sắp xếp một cách khoa học. Tầng 1: sách quốc văn; tầng 2: sách ngoại văn; tầng 3: sách thiếu nhi. Sách ở đây được bán đúng giá và luôn luôn là sách mới, bạn có thể tìm được những cuốn sách mình cần một cách nhanh nhất. Nhà sách không chỉ là nơi chứa vô vàn các cuốn sách hay mà còn là nơi bày bán nhiều vật dụng văn phòng phẩm, đồ lưu niệm đẹp mắt. Đến các nhà sách ở Hà Nội, ngoài đọc, tìm mua sách, bạn còn có thể tham quan, chụp hình lưu niệm... Văn hóa đọc sách là một trong những nét đẹp tinh thần không thể thiếu trong đời sống của con người. Có người từng nói “Đọc một cuốn sách mà thấu hiểu được cái hay của nó cũng giống như thưởng thức hương vị tuyệt hảo của một món ăn ngon vậy”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 7857
    Website: https://savina.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachtrangtien?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà sách Tràng Tiền
    Nhà sách Tràng Tiền
    Nhà sách Tràng Tiền
    Nhà sách Tràng Tiền
  4. Top 4

    Nhà sách Mão

    Gọi điện

    Nhà Sách Mão nơi khai sinh ra phố sách Đinh Lễ, thiên đường mua sắm, đọc sách cho các bạn yêu sách. Với những bạn trẻ đang tìm kiếm một điểm đến check-in Hà Nội với không gian đẹp và cổ kính thì đừng bỏ qua nhà sách Mão nhé. Nhà sách này đã có mặt tại Hà Thành từ những năm 2000 và được biết đến như một trong những địa điểm sách giá rẻ nổi tiếng.


    Nhà sách Mão là một điểm đến tuyệt vời không chỉ đối với dân yêu sách cũ mà còn cả những người muốn tìm kiếm sự yên bình sau một tuần làm việc đầy mệt mỏi. Sách ở đây được chia thành từng chủ đề, có đủ loại sách cho mọi lứa tuổi, từ thiếu nhi, văn học, tâm linh, ngoại ngữ,… cho đến kiếm hiệp. Vì số lượng sách đồ sộ nên sẽ có một số loại sách bạn không thể hỏi chủ quán vị trí chính xác của chúng mà phải tự tay đi “lục” các giá sách. Giống như trò tìm kho báu, sẽ không còn gì tuyệt vời hơn cảm giác sung sướng khi tìm được cuốn sách mà mình yêu thích.


    Không gian tại đây mang đậm nét truyền thống và hoài niệm với nội thất thiết kế theo phong cách vintage mang cảm giác xưa. Với diện tích hơn 200m2, Nhà sách Mão được chia thành năm gian, sách được phân loại từng khu để người đọc dễ tra cứu và tìm kiếm. Không gian xung quanh toàn là sách sẽ khiến bạn có cảm giác như đang thực sự “lạc vào thiên đường”. Không chỉ người dân địa phương mà cả những du khách đến Hà Nội cũng muốn ghé thăm nhà sách này để tận hưởng và lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt. Tiệm sách cũ như mang lại một cảm giác thoải mái, thư giãn khác biệt hẳn so với những nhà sách hiện đại bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gác 2, Tập Thể Số 5, Phố Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 1625
    Email: nhasachmaodinhle1974@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachmaodinhle/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9h00 - 18h00

    Gọi điện
    Nhà sách Mão
    Nhà sách Mão
    Nhà sách Mão
    Nhà sách Mão
  5. Top 5

    Nhà Sách Tiền Phong

    Gọi điện

    Nhà sách Tiền Phong là một hệ thống nhà sách lớn ở Miền Bắc, xuất hiện ở rất nhiều tỉnh thành. Đây cũng là một trong những nhà sách lớn nhất ở Hà Nội và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các mọt sách. Với các chi nhánh ở Hà Nội, Nhà sách Tiền Phong tọa lạc trên những con phố lớn với không gian rộng rãi, cách bố trí sách khoa học, đẹp mắt với hàng nghìn đầu sách được bày bán. Không gian của nhà sách luôn luôn tấp nập người ra vào, tìm kiếm những quyền sách mình mong muốn. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Nhà sách Tiền Phong. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sắm sách. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    Nhà sách luôn luôn cập nhật những mẫu sách mới nhất, những cuốn sách đang nổi tiếng và luôn thông báo tới độc giả một cách thường xuyên qua Fanpage của mình. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản... Và đặc biệt, vấn đề về giá cả cũng rất hợp lý với rất nhiều chương trình khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố sách 19/2, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3266 8267
    Email: info@tienphongjsc.com
    Website: https://nhasachtienphong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Tiền Phong
    Nhà Sách Tiền Phong
    Nhà Sách Tiền Phong
    Nhà Sách Tiền Phong
  6. Top 6

    Nhà sách Tân Việt

    Gọi điện

    Tân Việt Bookstore là thương hiệu hệ thống nhà sách bán lẻ, bao gồm các sản phẩm về sách, văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, đồ chơi trẻ em và mặt hàng quà tặng lưu niệm của các hãng nổi tiếng như: Hồng Hà, Deli, Campus…Tân Việt Books là đơn vị xuất bản và phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Điều này đã mang lại lợi ích, tiết kiệm tối đa cho các độc giả khi lựa chọn mua các ấn phẩm của Tân Việt Books.


    Hiện nay Tân Việt Bookstore được đánh giá là hệ thống nhà sách có không gian độc đáo, đẹp nhất, lớn nhất thủ đô nhằm tạo ra hệ sinh thái hoàn chỉnh cho cả gia đình và khơi dậy tình yêu sách từ những không gian đọc đúng nghĩa. Với khoảng 400 đầu sách được xuất bản và tái bản hàng năm, nhưng cuốn sách/bộ sách tiêu biểu đã được tổ chức sự kiện ra mắt thành công. Mỗi sự kiện là một dấu ấn, mỗi dấu ấn là một bước đi nhỏ tiến gần hơn tới bạn đọc trên cả nước, khẳng định thương hiệu và uy tín xuất bản trên thị trường.


    Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, nhà sách luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng ra mắt các sản phẩm sách hay và độc đáo dành cho mọi lứa tuổi… để nhà sách Tân Việt luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi độc giả Việt Nam. Tân Việt Books luôn luôn xác định sứ mệnh và trách nhiệm của mình đến với cộng đồng là lan tỏa và phát triển văn hóa đọc đến mọi người, mọi nhà, và mọi lúc, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 P. Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 7137
    Email: online@tanvietbooks.com.vn
    Website: https://tanvietbooks.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanvietbookstore.17dinhle/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
  7. Top 7

    Nhà Sách Lâm

    Gọi điện

    Nhà Sách Lâm là một đại lý sách tại Hoàn Kiếm Hà Nội, chuyên cung cấp các đầu sách khác nhau, đồ dùng học tập và văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm,.... Đa dạng sản phẩm và nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua sách tại đây. Việc tập trung vào nhiều sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ huynh và các bạn nhỏ. Nhà sách cũng cam kết duy trì mức giá hợp lý cho tất cả các sản phẩm để đảm bảo mọi người có thể mua sắm thuận tiện và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Nhập các sản phẩm mới theo thị trường, hạn chế sách để quá lâu, và giữ gìn sản phẩm cẩn thận. Tư vấn, chọn lựa sản phẩm theo nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, nhà sách luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng ra mắt các sản phẩm sách hay và độc đáo dành cho mọi lứa tuổi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Đinh Lễ, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3266 9370
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Lâm
    Nhà Sách Lâm
    Nhà Sách Lâm
    Nhà Sách Lâm
  8. Top 8

    Nhà Sách Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà sách Phương Nam hệ thống nhà sách thân thuộc của nhiều gia đình Việt kể từ nhà sách đầu tiên ra đời năm 1982 đến nay. Đến với Nhà sách Phương Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.


    Nhà sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi: cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của Nhà sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng. Các sản phẩm phong phú, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Nhà sách Phương Nam thường xuyên cập nhật xu hướng để giới thiệu nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài danh mục sách đa dạng và phong phú của nhiều nhà xuất bản, công ty sách lớn nhỏ cả nước, Phương Nam còn chủ động khai thác bản quyền và liên kết xuất bản hàng ngàn đầu sách hay và giá trị với thương hiệu Phương Nam Book, trong đó nhiều tựa được đánh giá cao và lọt vào danh mục bán chạy của các hệ thống phát hành sách lớn nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Sách 19/12, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0919 582 098
    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: https://nhasachphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnamphosachhanoi/

    Gọi điện
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy