Top 3 Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Bizman Media
  2. Top 2 Công ty TNHH Alpha-Beta
  3. Top 3 TTC

Top 3 Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày nay, khi mà các doanh nghiệp không ngừng phát triển theo xu hướng mở cửa và phát triển thương hiệu thì lĩnh vực quảng cáo cũng ngày càng phát triển, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bizman Media

    Gọi điện

    Bizman Media được thành lập từ năm 2003 với lĩnh vực kinh doanh đầu tiên là quảng cáo ngoài trời. Sau nhiều năm phát triển, Bizman Media đã từng bước chuyển mình, mở rộng hoạt động cũng như đa dạng hóa các dịch vụ về quảng cáo cho khách hàng, trong đó có việc cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo. Chính từ những nỗ lực của các thành viên Bizman Media đã giúp Bizman Media từng bước trở thành tổ hợp Truyền thông - Quảng cáo - Giải trí. Bằng nội lực và kinh nghiệm, Bizman Media tự tin cung cấp cho khách hàng các giải pháp truyền thông, quảng cáo, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế và năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng một chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện.

    Với tôn chỉ hoạt động “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chất lượng của sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu”, Bizman Media tự hào đã, đang và sẽ không ngừng thúc đẩy sự phát triển của hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp, góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành quảng cáo, Bizman Media đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật quảng cáo ấn tượng, từ biển quảng cáo ngoại thất, biển hiệu, bảng điện tử, đến các sản phẩm quảng cáo trong nhà như bảng hiệu, tranh treo tường và nhiều hơn nữa. Bizman Media hiểu rằng một biển quảng cáo đẹp không chỉ thu hút sự chú ý mà còn truyền tải thông điệp một cách hiệu quả. Do đó, Bizman Media luôn chú trọng đến từng chi tiết trong quy trình thiết kế và sản xuất, đảm bảo mỗi sản phẩm mang đến sự chất lượng và thẩm mỹ cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà số 65 65 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 869 898 & 024 3938 2071
    Email: info@bizman.com.vn
    Website: https://bizmanmedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bizman.OOH
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bizman Media
    Bizman Media
    Bizman Media
    Bizman Media

  2. Công ty TNHH Alpha-Beta là một trong những địa chỉ uy tín tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng trong khu vực Hoàn Kiếm nói riêng và Hà Nội nói chung. Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Alpha-Beta đã và đang là sự lựa chọn của nhiều các đối tác, doanh nghiệp, cá nhân. Công ty TNHH Alpha-Beta khẳng định mình với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ngày càng phát triển trở thành một trong những Công ty có uy tín tại Hà Nội về các lĩnh vực thiết kế, thi công biển quảng cáo.

    Hiện nay, Công ty TNHH Alpha-Beta đã và đang đơn vị chuyên làm biển quảng cáo giá tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cùng với biển bảng quảng cáo đẹp, rẻ; thi công bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu Công ty cùng hộp đèn giá rẻ cực chất lượng. Không chỉ vậy, Công ty TNHH Alpha-Beta còn cung cấp nhiều dịch vụ in ấn, thi công khác để có thể làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng.

    Công ty TNHH Alpha-Beta chuyên cung cấp các dịch vụ như:

    • Thiết kế - thi công biển quảng cáo, bảng hiệu, pano, hộp đèn, bảng quảng cáo lớn nhỏ.
    • Thiết kế thi công trang trí đô thị, cổng chào, đường hoa, pano.
    • Thiết kế - thi công gian hàng, hội chợ, triển lãm cho các sự kiện.
    • Thi công chữ nổi mica, chữ nhôm, chữ inox, hộp đèn mica hút nổi, hộp đèn bạt 3M.
    • Gia công in hiflex, in decal PP, in UV phẳng, UV cuộn.

    Công ty TNHH Alpha-Beta đảm bảo sẽ khiến sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ thiết kế - thi công quảng cáo chuyên nghiệp, tận tâm của Công ty TNHH Alpha-Beta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 528 866 & 0904 769 398
    Email: alphabeta.com.vn@gmail.com
    Website: http://alphabeta.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuangcaoAlphaBeta?fref=ts

    Gọi điện
    Công ty TNHH Alpha-Beta
    Công ty TNHH Alpha-Beta
    Công ty TNHH Alpha-Beta
    Công ty TNHH Alpha-Beta
  3. Top 3

    TTC

    Gọi điện

    Trong nhiều năm phát triển trong lĩnh vực quảng cáo tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, TTC đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành với nhiều sản phẩm chất lượng, tạo dựng được niềm tin từ khách hàng. TTC luôn biết cách nâng tầm sản phẩm của chính mình qua những banner, pano, thiệp cưới, biển quảng cáo, decal, bạt khổ lớn, card visit, đèn led, chữ mica… và sử dụng cho mình những loại giấy tráng mịn, có chất lượng cao để có thể đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. TTC cung cấp dịch vụ in biển quảng cáo với đa dạng các loại và đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, TTC luôn lựa chọn vật liệu in hiện đại nhất để đảm bảo cho sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về độ sắc nét, độ bền và sự ấn tượng.

    Tại TTC khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại kiểu biển quảng cáo, tha hồ sáng tạo mẫu theo ý thích. Khách hàng chỉ việc nói ra ý tưởng, các khâu để làm thành bảng hiệu đẹp và chất lượng sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thành. Về giá thành, giá thành dịch vụ thi công bảng hiệu của TTC luôn cố định và đảm bảo luôn thấp hơn giá trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trần Nhật Duật, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 4894 & 024 3936 4292
    Email: ttcgroup@gmail.com
    Website: https://ttcart.vn/

    Gọi điện
    TTC
    TTC
    TTC
    TTC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy