Nhà sách Mão

top 4
Tâm Thanh

Nhà Sách Mão nơi khai sinh ra phố sách Đinh Lễ, thiên đường mua sắm, đọc sách cho các bạn yêu sách. Với những bạn trẻ đang tìm kiếm một điểm đến check-in Hà Nội với không gian đẹp và cổ kính thì đừng bỏ qua nhà sách Mão nhé. Nhà sách này đã có mặt tại Hà Thành từ những năm 2000 và được biết đến như một trong những địa điểm sách giá rẻ nổi tiếng.


Nhà sách Mão là một điểm đến tuyệt vời không chỉ đối với dân yêu sách cũ mà còn cả những người muốn tìm kiếm sự yên bình sau một tuần làm việc đầy mệt mỏi. Sách ở đây được chia thành từng chủ đề, có đủ loại sách cho mọi lứa tuổi, từ thiếu nhi, văn học, tâm linh, ngoại ngữ,… cho đến kiếm hiệp. Vì số lượng sách đồ sộ nên sẽ có một số loại sách bạn không thể hỏi chủ quán vị trí chính xác của chúng mà phải tự tay đi “lục” các giá sách. Giống như trò tìm kho báu, sẽ không còn gì tuyệt vời hơn cảm giác sung sướng khi tìm được cuốn sách mà mình yêu thích.


Không gian tại đây mang đậm nét truyền thống và hoài niệm với nội thất thiết kế theo phong cách vintage mang cảm giác xưa. Với diện tích hơn 200m2, Nhà sách Mão được chia thành năm gian, sách được phân loại từng khu để người đọc dễ tra cứu và tìm kiếm. Không gian xung quanh toàn là sách sẽ khiến bạn có cảm giác như đang thực sự “lạc vào thiên đường”. Không chỉ người dân địa phương mà cả những du khách đến Hà Nội cũng muốn ghé thăm nhà sách này để tận hưởng và lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt. Tiệm sách cũ như mang lại một cảm giác thoải mái, thư giãn khác biệt hẳn so với những nhà sách hiện đại bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gác 2, Tập Thể Số 5, Phố Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3826 1625
Email: nhasachmaodinhle1974@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachmaodinhle/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 9h00 - 18h00

Nhà sách Mão
Nhà sách Mão
Nhà sách Mão
Nhà sách Mão

Top 8 Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 Nhà Sách Nhã Nam
  2. top 2 Nhà sách Kim Đồng
  3. top 3 Nhà sách Tràng Tiền
  4. top 4 Nhà sách Mão
  5. top 5 Nhà Sách Tiền Phong
  6. top 6 Nhà sách Tân Việt
  7. top 7 Nhà Sách Lâm
  8. top 8 Nhà Sách Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy