Top 4 Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Nhà Sách Apollo
  2. Top 2 Nhà sách Trí Tuệ
  3. Top 3 Nhà sách Trí Đức
  4. Top 4 Nhà Sách Fahasa

Top 4 Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

Tâm Thanh 16 0 Báo lỗi

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Apollo

    Gọi điện

    Nhà sách Apollo là hiệu sách đẹp nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ được các phụ huynh và bạn nhỏ lui tới thường xuyên. Đây không những là nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách yêu thích mà còn là địa điểm lí tưởng cho những ai muốn mua quà lưu niệm, đồ chơi.


    Nhà sách Apollo phần lớn bày bán các tác phẩm văn học, giải trí, sách giáo khoa, sách thiếu nhi,.... Ngoài ra, shà sách Apollo còn rất chú trọng về hình thức của sản phẩm. Mỗi cuốn sách ở đây được đóng gói vô cùng xinh xắn khi bạn muốn mua làm quà tặng. Ngoài ra ở đây bán văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm, hay vật dụng....Nhân viên tại nhà sách vô cùng thân thiện, nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ bạn khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 562 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 847 099
    Email: nhasachapollo562@gmail.com
    Website: https://nhasachapollo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SachHayNenDoc.NhaSachApollo/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Apollo
    Nhà Sách Apollo
    Nhà Sách Apollo
    Nhà Sách Apollo

  2. Top 2

    Nhà sách Trí Tuệ

    Gọi điện

    Nhà sách Trí Tuệ nổi bật với tông cam, thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường. Đây là một địa chỉ mua sách, văn phòng phẩm, quà lưu niệm quen thuộc của nhiều bạn sinh viên bởi số lượng nhiều, chủng loại đa dạng, giá cả phải chăng. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, không gian của nhà sách Trí Tuệ là nơi khơi nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích chụp hình. Đến đây, ngoài tham quan, đọc sách, bạn có thể “rinh” về cho mình một bộ hình cực lung linh.


    Đây không chỉ là nơi để mua sắm sách mà còn là một trải nghiệm độc đáo, nơi mà bạn có thể thả hồn vào thế giới của những trang sách đầy ý nghĩa.Tại Nhà sách Trí Tuệ, bạn sẽ bắt gặp một kho sách đa dạng và phong phú. Từ văn học đến khoa học, từ lịch sử đến kinh doanh, mỗi cuốn sách đều là một câu chuyện mới, một bài học mới. Bất kể bạn là đang tìm kiếm kiến thức, giải trí, hay cảm hứng sáng tạo, bạn đều có thể tìm thấy những cuốn sách phù hợp tại đây. Cách bố trí, sắp xếp gọn gàng, không gian rộng rãi, thoáng đãng, sự đa dạng về thể loại sách và đảm bảo về chất lượng sách là những điểm cộng đáng chú ý của nhà sách. Thêm vào đó sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên nhà sách cũng là một trong các yếu tố tạo nên sức hút của Nhà sách Trí Tuệ đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 P. Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3851 5567
    Email: cskh@nhasachtritue.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trituebook
    Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Trí Tuệ
    Nhà sách Trí Tuệ
    Nhà sách Trí Tuệ
    Nhà sách Trí Tuệ
  3. Top 3

    Nhà sách Trí Đức

    Gọi điện

    Nhà sách Trí Đức với hơn nhiều năm hình thành và phát triển từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng yêu chuộng sách, khi là một trong những hệ thống nhà sách tiên phong xây dựng thành công chuỗi cửa hàng phẩm tích hợp không gian đọc sách mở, với nhiều đầu sách chất lượng và mặt hàng uy tín. Nhà sách Trí Đức còn là đơn vị liên kết xuất bản, mua bán bản quyền và phát hành tới bạn đọc, thiết kế in ấn các loại sách... Không gian của nhà sách được thiết kế, bài trí hợp lý, tạo thuận tiện cho người mua.


    Hệ thống Nhà sách Trí Đức cung cấp hơn 20 nghìn đầu sách đa dạng về thể loại, từ văn học nước ngoài kinh điển cho tới các tác phẩm hiện đại việc tập trung nhiều mặt hàng giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ huynh và các em nhỏ. Tại Nhà Sách Trí Đức, cuộc phiêu lưu bắt đầu từ việc lựa chọn cuốn sách đầu tiên. Nhà sách cũng cam kết áp dụng mức giá hợp lý cho tất cả các sản phẩm bày bán để khách hàng có thể an tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của nhà sách. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo, Nhà Sách Trí Đức luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề. Từ việc tư vấn sách đến việc gói quà, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3775 7091
    Email: triducbooks@gmail.com

    Weside: https://www.nhasachtriduc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/triducbookstore/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Trí Đức
    Nhà sách Trí Đức
    Nhà sách Trí Đức
    Nhà sách Trí Đức
  4. Top 4

    Nhà Sách Fahasa

    Gọi điện

    Fahasa tên thương hiệu xuất phát từ cụm từ "phát hành sách" vô cùng sáng tạo và dễ nhớ, như những cuốn sách họ đem lại cho độc giả mọi nơi. Không khó để lí giải được sức hút của nhà sách Fahasa đối với bạn đọc không chỉ trong nước mà với cả những vị khách nước ngoài đến Việt Nam. Với một vẻ hiện đại, nhà sách Fahasa luôn mang đến cho bạn những cuốn sách hấp dẫn và chất lượng trong mọi lĩnh vực. Fahasa là một trong những hệ thống nhà sách lớn nhất Việt Nam, với nhiều cửa hàng khắp cả nước, là một người bạn quen thuộc với những ai yêu sách.


    Đến với Fahasa, bạn có thể tìm cho bản thân hầu hết các loại sách phổ biến, chất lượng. Sách ở Fahasa đa dạng về thể loại: Sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, đồ chơi cho trẻ em, quà lưu niệm... Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng. Nhà sách Fahasa nơi tra cứu thông minh, tìm kiếm sản phẩm dễ dàng, thanh toán tiện lợi khách hàng có thể chủ động thanh toán mà không cần nhờ thu ngân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 - AEON Mall Long Biên, Số 27, Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3222 2869
    Email: nslongbien@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057583983927
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa
    Nhà Sách Fahasa
    Nhà Sách Fahasa
    Nhà Sách Fahasa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy