Top 5 Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    ADCBook

    Gọi điện

    AdcBook là một Trung tâm Sách và thiết bị Giáo dục dành cho mọi nhà, với phương châm “khách hàng cần chúng tôi có”, với hơn 10.000 mặt hàng từ sách, truyện, đồ dùng văn phòng, đồ chơi, đồ lưu niệm, đồ décor….. Đặc biệt là đối với gia đình có các bạn nhỏ, nơi này chẳng khác gì thiên đường thu nhỏ trong tầm tay với vô vàn những điều lý thú mà AdcBook dành tặng riêng cho các bé.


    Từ năm 2016, AdcBook tập trung nghiên cứu và phát triển dòng sách thiếu nhi giúp trẻ phát triển toàn diện 4 nhóm kỹ năng cần thiết đầu đời: Ngôn ngữ & Nhận thức; Tâm hồn & tình cảm; Thể chất; Phát triển kỹ năng mềm. Những sản phẩm do AdcBook xuất bản cam kết là những sản phẩm chất lượng từ nội dung đến hình thức, được mua bản quyền của các NXB lớn và nổi tiếng trên thế giới. Đây là một địa chỉ mua sách quen thuộc của rất nhiều người, nhiều bạn sinh viên bởi số lượng nhiều, chủng loại đa dạng, giá cả phải chăng.


    Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, không gian của nhà sách AdcBook đều vô cùng rộng rãi, nơi khiêm tốn nhất cũng “chỉ” 200m2 nhưng vẫn được phân khu một cách khoa học và rất dễ dàng cho việc tìm kiếm. Nơi khơi nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích chụp hình. Đến đây, ngoài tham quan, đọc sách, bạn có thể “rinh” về cho mình một bộ hình cực lung linh. Sự phục vụ nhiệt tình thân thiện từ nhân viên cũng làm cho nhà sách trở thành điểm đến hấp dẫn với mọi người ở mọi lứa tuổi.


    Trong suốt nhiều năm phát triển, AdcBook đã nỗ lực để trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thị trường xuất bản để nâng cao đời sống tinh thần của độc giả với sứ mệnh "định hướng và duy trì văn hóa đọc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CT4A KĐT Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3641 4074
    • Số 593 - 594 H1 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3215 1891

    Email: info@adc.net.vn
    Website: https://adcbook.net.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ADCBook
    Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00

    Gọi điện
    ADCBook
    ADCBook
    ADCBook
    ADCBook

  2. Top 2

    Nhà Sách Tiến Thọ

    Gọi điện

    Nhà sách Tiến Thọ là một tổ hợp khu vui chơi mua sắm có tiếng ở Hà Nội. Tiến Thọ được đánh giá là nhà sách lớn nhất Hà Nội với chuỗi nhà sách lớn và nhiều cơ sở nhất khu vực miền Bắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua ở đây các đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em cũng như các món đồ quà tặng, phụ kiện. Đặc biệt không thể bỏ qua khu vui chơi trẻ em được xây dựng ngay bên trong nhà sách. Với diện tích rộng hơn 2500 m2, nhà sách Tiến Thọ dễ dàng tạo ra những không gian vui chơi thoải mái cho trẻ nhỏ với vô số các trò chơi đa dạng, màu sắc và an toàn.


    Dù bạn là ai, bất kể độ tuổi, bất kể mức thu nhập như thế nào, đến Nnhà sách Tiến Thọ đều có thể tìm thấy thứ mình cần và đều có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ. Chất lượng sách tại đây là rất tốt, uy tín với đa dạng thể loại, tác giả. Tại nhà sách Tiến Thọ, bạn sẽ không bao giờ gặp phải sự nhàm chán. Với một kho sách phong phú từ các thể loại như văn học, kinh tế, khoa học, tự nhiên, xã hội, giáo trình, truyện tranh và nhiều hơn nữa, mỗi độc giả đều có thể tìm thấy những cuốn sách phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Nhà sách Tiến Thọ dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, với mong muốn giúp các em được sống một tuổi thơ hồn nhiên, sống đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết được kết nối với thế giới quanh mình. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại nhà sách Tiến Thọ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sắm sách. Bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 697 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 4819 & 0933 695 697
    Email: tienthobooks@gmail.com
    Website: https://nhasachtientho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HeThongNhaSachTienTho
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Tiến Thọ
    Nhà Sách Tiến Thọ
    Nhà Sách Tiến Thọ
    Nhà Sách Tiến Thọ
  3. Top 3

    Nhà sách Tiền Phong

    Gọi điện

    Nhà sách Tiền Phong là một hệ thống nhà sách lớn ở Miền Bắc, xuất hiện ở rất nhiều tỉnh thành. Đây cũng là một trong những nhà sách lớn nhất ở Hà Nội và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các mọt sách. Với các chi nhánh ở Hà Nội, nhà sách Tiền Phong tọa lạc trên những con phố lớn với không gian rộng rãi, cách bố trí sách khoa học, đẹp mắt với hàng nghìn đầu sách được bày bán. Không gian của nhà sách luôn luôn tấp nập người ra vào, tìm kiếm những quyền sách mình mong muốn.


    Nhà sách luôn luôn cập nhật những mẫu sách mới nhất, những cuốn sách đang nổi tiếng và luôn thông báo tới độc giả một cách thường xuyên qua Fanpage của mình. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản... Và đặc biệt, vấn đề về giá cả cũng rất hợp lý với rất nhiều chương trình khuyến mãi.


    Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại nhà sách Tiền Phong. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sắm sách. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đường Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 715 858
    Email: info@tienphongjsc.com
    Website: https://nhasachtienphong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
  4. Top 4

    Hiệu sách Nhã Nam

    Gọi điện

    Hiệu sách Nhã Nam được thành lập từ năm 2005. Hiệu sách Nhã Nam là hiệu sách đẹp nhất được giới trẻ Hà thành lui tới thường xuyên. Được thiết kế theo phong cách retro cổ điển, với những ô kính trong suốt và không gian nhỏ nhắn, xinh xinh làm cho nhà sách Nhã Nam toát lên vẻ bình yên, nhã nhặn ngay như chính tên gọi của nó. Đây không những là nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách yêu thích mà còn là địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh.


    Hiệu sách Nhã Nam phần lớn bày bán các tác phẩm văn học, giải trí, hiếm khi người mua có thể tìm thấy những cuốn sách học thuật được bày biện ở đây. Ngoài ra, nhà sách Nhã Nam còn rất chú trọng về hình thức của sản phẩm. Mỗi cuốn sách ở đây được đóng gói vô cùng xinh xắn, được tặng kèm những món đồ phụ kiện khác nhau như: bút vẽ, bìa bóng kính,... Đây chính là kho tàng văn học hàng đầu tại Hà Nội dành cho những mảnh tâm hồn lãng mạn, đam mê thưởng thức nghệ thuật văn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HH1B Linh Đàm, Kios 16, P. Linh Đ., Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6650 8250
    Email: info@nhanam.vn
    Website: https://nhanam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hsnhanamhanoi/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam
  5. Top 5

    Nhà sách Kim Đồng

    Gọi điện

    Nhà sách Kim Đồng là hệ thống nhà sách cung cấp các sản phẩm sách của nhà xuất bản Kim Đồng, chủ yếu là sách phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Nhà xuất bản Kim Đồng được thành lập vào ngày 17 tháng 6 năm 1957 tại Hà Nội, trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


    Đây là nhà sách được thiết kế hiện đại, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Những giá kệ đầy ú sách, được bố trí thân thiện, sách được xếp theo thể loại thuận tiện cho tìm kiếm.Tại đây, bạn như đắm chìm trong thiên đường của các thể loại truyện tranh, tất cả đều được sắp xếp một cách có hệ thống nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm được cuốn sách mình muốn. Đặc biệt, không gian nhà sách được thiết kế mang phong cách nghệ thuật độc đáo, những bức tường được trang trí bởi những hình vẽ độc đáo, góp phần phụ hoạ vào không gian đầy ấn tượng của nhà sách Kim Đồng. Nhà sách Kim Đồng chính là một trong những nhà sách lâu đời và nổi tiếng nhất mà có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng đọc một cuốn sách nào đó ở đây.


    Nhà sách Kim đồng đã và đang ngày càng nỗ lực không ngừng hơn trong hoạt động kinh doanh. Tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”. Làm cho những giá trị cao đẹp của sách ngày càng thấm sâu hơn vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội. Từ đó góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí. Bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với thế, tiếp cận nền kinh tế, văn hóa toàn nhân loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà sách Kim Đồng - Kiosk 08, Tòa nhà HH1B, Khu đô thị Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6687 3715
    Email: info@nxbkimdong.com.vn
    Website: https://nxbkimdong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nxbkimdong?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy