Top 13 Quán ăn ngon và chất lượng trên phố Quán Thánh, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 4833 0 Báo lỗi

Phố Quán Thánh cũng được coi là một đường ẩm thực khá nổi tiếng của đất Hà Thành. Với rất nhiều các địa điểm cùng với các món ngon, mang mùi vị đặc trưng riêng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bami King

    Gọi điện

    Bami King là một trong những thương hiệu bánh mỳ nổi tiếng tại Hà Nội ra đời vào năm 2015. Sau hơn 6 năm hoạt động, hệ thống cửa hàng của Bami King ngày càng được mở rộng và có phạm vi hoạt động ở hầu hết trong các quận trung tâm của Hà Nội. Điều này chứng tỏ rằng thương hiệu bánh mì Bami King rất được khách hàng tín nhiệm và ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay.


    Trong suốt thời gian hoạt động của mình thương hiệu này luôn nhiệt tình sáng tạo và đưa ra thị trường nhiều hương vị bánh mỳ đặc biệt thơm ngon để làm hài lòng quý khách. Các món ăn được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm. Chính bởi vậy những chiếc bánh mỳ có giá hơi đắt so với giá thành mặt bằng của thị trường vẫn được mọi người đón nhận và sử dụng thường xuyên trong mỗi bữa ăn mà họ muốn. Bằng những dịch vụ và chất lượng tuyệt vời của mình, Bami King luôn tự hào là thương hiệu bánh mỳ được yêu thích hàng đầu trong thị trường bánh mỳ Hà Nội hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phố Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 912
    Email: bamiking.vn@gmail.com
    Website: http://bamiking.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamiking.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bami King
    Bami King
    Bami King
    Bami King

  2. Top 2

    81QT Restaurant

    Ẩn bên trong ngôi biệt thự Pháp cổ số 81 Quán Thánh, Quận Ba Đình là một không gian ẩm thực hết sức độc đáo. Nơi đây chứng kiến sự giao thoa giữa ẩm thực Việt thân thuộc, gần gũi với những hương vị châu Á đầy mới lạ, đặc biệt có sự kết hợp cùng những loại rượu vang hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia sản xuất vang nổi tiếng thế giới. Đó chính là 81QT Restaurant. Với sức chứa khoảng 200 khách cùng những khác biệt độc đáo về không gian, 81QT Restaurant là địa chỉ rất thú vị dành cho những khách yêu hoài cổ, yêu văn hóa và yêu mến những con người đất Thủ đô.


    Đến 81QT Restaurant, thực khách không khỏi ấn tượng trước một khuôn viên khá rộng lớn nằm ngay giữa lòng Hà Nội. Một ngôi biệt thự 2 tầng xây dựng từ thời Pháp, nổi bật với sân vườn thoáng mát sống động, với không gian bên trong mang dáng dấp những ngôi nhà cổ của người Hà Nội: tường quét sơn vàng, sàn lát gạch bông hay những khung cửa màu xanh lá… Đặc biệt, nơi đây sở hữu một khu trưng bày rượu vang cực kỳ ấn tượng khiến thực khách ngang qua bất chợt nhớ tới những hầm vang cổ tại nước Pháp xa xôi. Với các khách ‘‘ruột’’ của 81QT khi đến đây nhất định chẳng thể qua một trong các món: lẩu tôm hùm, cá hồi bỏ lò, tôm hùm nướng phomai, cua rang muối, ba ba rang muối/ om chuối đậu, Pate gan ngỗng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Phố Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 196 666
    Email: tuan.37ltk@gmail.com

    Website: https://81qt.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/81QT.Restaurant/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

      81QT Restaurant - Quán Thánh
      81QT Restaurant - Quán Thánh
      81QT Restaurant
      81QT Restaurant
    • Top 3

      Chez Moi

      Gọi điện

      Được biết đến như thủ phủ của những chiếc bánh Mousse, Chez Moi thu hút các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên tới quán, đặc biệt với tín đồ của Mousse, Chez Moi chẳng khác nào chốn thiên đường thực thụ dành riêng cho các bạn vậy. Bánh Mousse ở đây có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ, màu sắc thì rực rỡ, bắt mắt và đặc biệt bánh mềm xốp tựa như mây vậy, phần bạt bánh được Chez Moi làm rất ít nên ăn hoài bánh Mousse mà không hề thấy ngấy hay nhàm chán. Bánh Mousse ở Chez Moi có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng vị khách: Mousse dâu tây, Mousse chanh leo hay Mousse xoài… cũng đều hấp dẫn cả!

      Ngoài bánh Mousse, Chez Moi còn có đa dạng các loại bánh ngọt khác, hứa hẹn cũng ngon, cũng hấp dẫn như bánh Mousse của Chez, như: bánh Velvet, bánh Black Forest, bánh Tiramisu… cùng nhiều loại đồ uống thơm ngon như: trà đào, trà bạc hà. Các loại Cheese Cake ở đây cũng rất ngon, ngon nhất là Lime Cheese Cake. Menu đồ uống của quán không đa dạng, nhưng ăn bánh ngọt uống trà hay Cafe là hợp lý nhất. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 245 755
      Email: patisserie.chezmoi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chez Moi
        Chez Moi
        Chez Moi
        Chez Moi
      • Top 4

        Ốc Tê Tê

        Gọi điện

        Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng cực "đỉnh" với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm. Từ lâu quán Ốc Tê Tê đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ. Không cần quảng cáo rầm rộ, quán ốc Tê Tê lúc nào cũng đông khách tấp nập từ trong nhà ra vỉa hè. Điểm thu hút hàng đầu của quán chính là ốc tươi ngon, 100% tươi sống, thịt ốc được ướp thơm đậm đà mùi gừng, sả. Không chỉ có cách chế biến mà nước chấm gồm gừng băm nhỏ, lá chanh, sả, ớt và nước cốt quất đậm đà, ngon miệng cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Các loại ốc và hải sản được bày bán tại quầy để thực khách tự do chọn lựa. Quán sẽ tính tiền theo cân và chế biến theo sở thích riêng của mỗi khách.


        Quán Ốc Tê Tê nổi tiếng với món ốc xào trứng muối béo ngậy nhất định phải thử. Ngoài ốc xào trứng muối, quán cũng phục vụ rất nhiều món ốc/hải sản khác, ví dụ như ngao hấp, ốc móng tay sốt me, hàu nướng phô mai, ốc hương cháy tỏi. Vô vàn món ngon hấp dẫn từ ốc có thể quyến rũ chiếc bụng đói của bất kỳ ai sau khi thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 152 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0917 988 282
        Email: phuongha028@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/octete158
        Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ốc Tê Tê
        Ốc Tê Tê
        Ốc Tê Tê
        Ốc Tê Tê
      • Top 5

        Cua Khoái

        Gọi điện
        Là một trong những quán ăn có thương hiệu lâu năm nên Cua Khoái đích thực là nơi không thể bỏ lỡ của những tín đồ yêu thích hải sản tại Hà Nội. Cua ở đây được mua trực tiếp từ Cà Mau nên con nào cũng to béo, chắc thịt, đặc biệt ăn rất ngọt như cua thịt, cua gạch, cua cốm. Một ưu điểm nữa so với các quán ăn khác là tại Cua Khoái bạn sẽ được tự tay chọn cua trong bể, cũng như cách chế biến yêu thích. Do đó, khi lên mâm món ăn đảm bảo độ tươi ngon, thơm mọng mà không mất đi vị ngọt tự nhiên. Hiện tại, thực đơn của nhà hàng khá đa dạng với vô vàn những món ngon từ cua như: Cua Sốt Tiêu Đen Singapore, cua sốt trứng muối Singapore, cua rang muối tỏi, cua rang me, cua sốt ớtt Singapore, Carry cua Thái… Ngoài cua, bạn còn có thể gọi các món như: lẩu, tôm, ốc, hoặc gọi dưới hình thức combo cho nhóm từ 2 đến 4 người nhé.

        Quán Cua Khoái có không gian sạch sẽ thoáng mát, gần giống với phong cách ẩm thực phương Nam nên rất thích hợp cho gia đình, hội nhóm hoặc cặp đôi tụ tập liên hoan vào cuối tuần. Hoặc nếu như ngại ra ngoài ăn, bạn cũng có thể gọi điện đặt hàng mang về, quán giao khá nhanh mà vẫn giữa được hương vị, thẩm mỹ khi đến tay khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 148 Phố Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0765 651 800
        Fanpage: https://www.facebook.com/cuakhoai148quanthanh/
        Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
        Gọi điện
        Cua Khoái
        Cua Khoái
        Cua Khoái
        Cua Khoái
      • Top 6

        Bún Cá Văn

        Gọi điện

        Mặc dù không nổi tiếng như bún bò, phở bò hoặc các loại bún khác, nhưng vị ngon thanh đạm của món Bún Cá Văn chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên khi lần đầu nếm thử. Ai đã từng ăn ở quán bún cá Văn này sẽ đều cho chung một nhận xét là tô bún đầy ụ topping từ cá rán giòn, chả cá, tôm… Do đó, khi tô bún được bê ra thì chắc chắn ai cũng tròn xoe mắt khi nhìn thấy và rất nhiều người sẽ có cảm giác phát thèm muốn được ăn ngay.


        Đặc biệt, phần cá ở đây lại ngon đến xuất sắc. Cá có thể là cá rán giòn hoặc cá hấp tùy theo khẩu vị từng khách hàng. Tuy nhiên, cá ở đây luôn được chuẩn bị nóng hổi "mới ra lò" nên khi thưởng thức thì bạn sẽ cảm nhận ngay được vị thơm ngon và ngọt của cá. Khi ăn thì khách hàng sẽ tự cho thêm các loại rau vào để tăng vị. Rau ở đây có thể là rau cải xanh, thì là, giá đỗ, hoa chuối thái rối… Nếu ăn được cay thì cho thêm một tí ớt chưng dầu đỏ đỏ nồng nồng ăn kèm khi tô bún còn nóng thì ngon đúng chuẩn. Một thành phần được ai ai cũng khen ngợi không ngớt lời đó chính là nước dùng của món bún cá nhé. Nước dùng đậm đà của món Bún Cá Văn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai đối với rất nhiều người lần đầu thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 174 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0989 184 996
        Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

          Gọi điện
          Bún Cá Văn
          Bún Cá Văn
          Bún Cá Văn
          Bún Cá Văn
        • Top 7

          Nhà Hàng Trúc Viên

          Toạ lạc tại 168 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Nhà Hàng Trúc Viên mang hương vị quê hướng trao gửi tới thực khách yêu ẩm thực tại Thủ đô. Với sự đa dạng trong cách chế biến và tỉ mỉ trong cách trình bày, sẽ làm hài lòng khẩu vị của thực khách trong mọi bữa tiệc. Đây chắc chắn alf một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những bứa cơm họp mặt gia đình.


          Không chỉ chinh phục thực khách bằng menu đồ ăn phong phú, hấp dẫn, Nhà Hàng Trúc Viên còn gây ấn tượng bằng một không gian rộng lớn, hiện đại với nội thất phong cách tinh tế và sang trọng. Không gian ấm cúng cùng lối bài trí giản dị, Nhà Hàng Trúc Viên là nơi bạn có thể thư thả ngồi thưởng thức các đặc sản dân tộc. Điểm cộng của nhà hàng này là diện tích rất rộng rãi phù hợp với mọi nhu cầu từ đặt tiệc, liên hoan, tổ chức sinh nhật, họp mặt bạn bè cho đến dùng bữa gia đình thân mật. Giờ thì mời bạn đến với Nhà Hàng Trúc Viên. Hãy để không gian rộng lớn, sang trọng cùng menu đồ ăn phong phú sản vật núi rừng, mang đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 168 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0349 777 77

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Nhà Hàng Trúc Viên
          Nhà Hàng Trúc Viên
          Nhà Hàng Trúc Viên
          Nhà Hàng Trúc Viên
        • Top 8

          Hot Dog Xưa

          Gọi điện

          Những bạn đã từng thưởng thức hotdog tại Hot Dog Xưa sẽ nhận ra rằng bánh này khá đơn giản, chỉ với bánh mì, xúc xích và sốt nhưng lại vô cùng hấp dẫn, thưởng thức một chút là chẳng thể ngừng ăn. Bánh tuy có vẻ ngoài không quá bắt mắt nhưng lại rất bắt vị, vị sốt cộng hưởng cùng xúc xích beo béo nướng đều quả thật là một món ngon khiến bao người mê mẩn.


          Hotdog với bánh mì mềm và đặc ruột, xúc xích khá to đựơc nướng vừa tới kẹp ở giữa, phủ thêm sốt để món ăn thêm kích thích. Đi kèm với bánh gồm có sốt bò BBQ, bơ, rau, nhân bò băm viên, thịt hun khói, xúc xích và còn kèm theo 1 lớp phô mai dày như 1 tấm chăn đắp lên trên mặt bánh, có lẽ vì vậy mà có tên gọi là bánh mì đắp chăn. Nguyên liệu làm bánh được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo, đều là những thực phẩm và gia vị từ nước ngoài, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh. Một món ăn nhanh đến từ Mỹ, được biến tấu hương vị để gần với người Việt hơn, Hot Dog Xưa có thể là một nơi bạn cần để đồng hành mỗi lúc đói đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 28 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0899 939 191
          Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

          Gọi điện
          Hot Dog Xưa
          Hot Dog Xưa
          Hot Dog Xưa
          Hot Dog Xưa
        • Top 9

          Bánh Bao Quán Thánh

          Gọi điện

          Những ngày mưa lạnh rét buốt thì một chiếc bánh bao nóng kèm một cốc sữa đậu sánh mịn thơm nhẹ nhàng, như một "món quà thật tuyệt cho mỗi sáng thức dậy. Ăn bánh bao mà cũng kén chọn hàng, hàng nào bánh nóng vỏ phải dai mềm chứ không bột bở, nhân thịt dù ít nhưng phải thơm đậm đà. Bánh bao ở đây ngon đấy! Gọi là bánh bao vuông Quán Thánh cho dễ nhớ hàng chứ bánh cũng ko hẳn hình vuông, nhưng cũng khá lạ và bắt mắt. Bánh bao thơm, có lớp vỏ dai dai luôn nóng hổi, ăn khá ngon miệng, có cả bánh nhân và bánh chay.


          Điểm hút khách của hàng bánh bao này là bánh được làm thủ công, chiếc bánh hình vuông chứ không hình tròn như thường lệ. Phần vỏ bánh mềm xốp, nhân thịt dù không có trứng cút, lạp xưởng nhưng vẫn cực ghi điểm bởi sự ngọt thơm của thịt tươi. Quán Bánh Bao Quán Thánh đông khách đến mức dù chỉ có đúng bánh bao và sữa đậu nành mà 4, 5 nhân viên phục vụ luôn chân luôn tay mới đủ. Kể đến ở đây là món sữa đậu cực thơm! Đọng trong vị ngọt thơm là hương còn hơi khen khét, ngon và đặc biệt hơn một số quán sữa đậu bình thường! Quán luôn đắt khách mỗi sáng,toàn giới trẻ đến ăn, cứ gọi combo 1 cốc sữa, 1 bánh là no căng, "ấm cái bụng".


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 146 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0371 113 333
          Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30

          Gọi điện
          Bánh Bao Quán Thánh
          Bánh Bao Quán Thánh
          Bánh Bao Quán Thánh
          Bánh Bao Quán Thánh
        • Top 10

          Bún Riêu Cua Đồng 146 Quán Thánh

          Gọi điện
          Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh là quán bún riêu có tuổi đời lâu năm tại Quận Ba Đình. Đây là một trong những quán bún riêu được yêu thích nhất. Điểm đặc biệt là quán khá thoáng, đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng. Bún riêu cua tại đây đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Đang đói mà đến bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng.

          Bún riêu tại bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh
          với hương vị của nước lèo rất thơm ngon, thịt và chả, riêu được cho khá nhiều, các loại rau đi kèm ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán. Bát bún khá nhiều đậu và ốc. Nước bún đặc trưng của món bún ốc Hà Nội, ốc giòn ngon. Rau sống xắt nhuyễn, khác với món bún riêu miền nam có rau muống, bắp chuối và giá. Nước dùng khá vừa miệng, chua vừa phải, mang đến một vị thanh nhẹ. Một bát full topping mà nhìn căng cả mắt vị độ đầy đặn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 146 Phố Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0837 807 616
          Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
          Gọi điện
          Bún Riêu Cua Đồng 146 Quán Thánh
          Bún Riêu Cua Đồng 146 Quán Thánh
          Bún Riêu Cua Đồng 146 Quán Thánh
          Bún Riêu Cua Đồng 146 Quán Thánh
        • Top 11

          Cháo Sườn Sụn Cường

          Gọi điện

          Cháo sườn là một điềm đam mê bất tận của giới trẻ Hà Thành. Đó là lý do khiến quán Cháo Sườn Sụn Cường luôn nườm nượp khách ra vào. Cháo ở đây được nhận xét là đặc và mịn cực. Cô chủ quán ‘mách’ rằng cháo được hầm từ nước xương ống nên có vị béo béo bùi bùi. Đặc biệt hơn là quán có topping vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Quán cháo đêm Sài Gòn này không đựng trong tô bình thường mà dùng thố đá Hàn Quốc. Nhìn thố cháo không chỉ xinh, cảm giác hơi vintage mà còn có tác dụng giữ nhiệt lâu cho bát cháo nữa.


          Một điểm cộng của quán nữa là bạn có thể tự ý thêm hành lá và các loại gia vị khác như gừng, nước mắm, tiêu tùy thích. Quẩy ở đây cũng ngon lắm nhé, có 2 loại là mềm và giòn. Topping thì siêu nhiều luôn từ tim, gan, cuống họng, phèo, xíu mại đến cật, thịt bằm và sườn. Bạn được tùy thích lựa chọn topping thoải mái nhưng giá vẫn 30K không đổi. Nếu thích ăn thêm trứng gà thì thêm 5K, trứng bách thảo thì 10K nhé. Nếu bạn chưa biết ăn gì thì nên thử quán Cháo Sườn Sụn Cường cháo ngon xuất sắc này. Bật mí là cô chủ quán rất dễ mến, xin gì thêm cũng cho mà không lấy thêm tiền đâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 168 Phố Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Số điện thoại: 0985 061 538
          Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00
          Gọi điện
          Cháo Sườn Sụn Cường
          Cháo Sườn Sụn Cường
          Cháo Sườn Sụn Cường
          Cháo Sườn Sụn Cường
        • Top 12

          Xôi Vân Anh 184 Quán Thánh

          Gọi điện
          Xôi Vân Anh 184 Quán Thánh nổi tiếng với món xôi thịt nướng da gà độc đáo, đảm bảo tiêu chí lạ mà ngon lắm nè, trở thành món ăn sáng quen thuộc của nhiều người. Dừng chân bên Xôi Vân Anh bạn sẽ thích thú với chà bông, da gà, thịt xá xíu, da gà, pate được bày biện, hứa hẹn làm nên một tổng thể ngon quên lối về. Xôi ở đây dẻo mà không bị nát, hành phi thơm lừng, giòn tan. Cô chủ vui tính dễ thương. Mình ăn hoài mà không chán, sẽ nhận được sự ủng hộ quán dài dài. Từ các nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng chúng tôi cam kết mang đến những dĩa xôi ngon, an toàn.

          Hai món xôi đạc trưng của địa chỉ này là xôi thịt nướng và xôi da gà. Xôi được nấu chín vừa tới, thơm mùi nếp dẻo, đan chặt vào nhau, thêm một chút mỡ hành lên bề mặt, xôi được người bán cho ở mức vừa đỉ để không lấn át phần thịt nướng hay da gà. Thịt xiên nướng ướp vị đậm đà, màu đỏ nâu hài hoà, ăn cùng xôi rất ngon miệng bởi thịt còn giữ được hơi nước, một chút mỡ giòn giòn tan trong miệng. Ai là fan của da gà rồi cũng sẽ trở thành khách quen của Xôi Vân Anh này thôi. Da gà được ướp nước mắm, giòn tan dai dai, ăn đậm đà biết bao. Xôi dẻo thơm, đồ ăn kèm đậm đà - nhiều lựa chọn, quán ngồi mát mẻ sạch sẽ, chủ quán người Bắc nhiệt tình.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 184 Phố Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0942 601 288
          Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
          Gọi điện
          Xôi Vân Anh 184 Quán Thánh
          Xôi Vân Anh 184 Quán Thánh
          Xôi Vân Anh 184 Quán Thánh
          Xôi Vân Anh 184 Quán Thánh
        • Top 13

          Bánh Cuốn Gia Truyền

          Gọi điện
          Địa chỉ Bánh Cuốn Gia Truyền với món bánh cuốn chuẩn gốc đất Kinh Kì, hương vị Hà Nội xưa đắm mình trong từng miếng bánh. Người ta thường nói chưa ăn Bánh Cuốn Gia Truyền là chưa nếm được trọn vị bánh cuốn Hà Nội gốc, chưa thấy được sự tinh túy trong ẩm thực của người Tràng An. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm.

          Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, rau mầm tại gia, chuối Thung Nai mang về, gia vị ớt tiêu vườn Bình Phước, tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt điều làm nên tên tuổi quán Bánh Cuốn Gia Truyền. Thương hiệu của bà cũng trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách cả trong và ngoài nước.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 58 Phố Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0824 422 334

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bánh Cuốn Gia Truyền
          Bánh Cuốn Gia Truyền
          Bánh Cuốn Gia Truyền
          Bánh Cuốn Gia Truyền




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy