Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 GoGi House - Vinh
  2. Top 2 The Pizza Company
  3. Top 3 Ốc Mai
  4. Top 4 KFC BigC Vinh
  5. Top 5 Vuvuzela Vinh
  6. Top 6 Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì
  7. Top 7 Tiệm cơm Zipper

Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 870 0 Báo lỗi

Chắc hẳn nếu là người sành ăn, bạn sẽ không thể bỏ qua con đường Quang Trung ở TP. Vinh với vô số những món ngon hấp dẫn. Hãy cùng Toplist điểm qua những nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House - Vinh

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất.


    Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. GoGi House - Vinh nay đã có cả bia tươi. Thời tiết có nắng nóng đến mấy thì cũng chẳng thể làm phiền các tín đồ yêu thịt nướng của GoGi đâu nhé. Đến ngay GoGi Xèo Xèo quẩy tung tiệc nướng đầu hè này cùng thịt tươi ngon bia mát lạnh ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8730 0678
    Email: gogihouse.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GogiHouseVinh.QuanthitnuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      GoGi House - Vinh
      GoGi House - Vinh
      GoGi House - Vinh
      GoGi House - Vinh

    • Top 2

      The Pizza Company

      The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển. Nếu là người ghiền pizza thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ The Pizza Company với vô vàn những hương vị thơm ngon hấp dẫn thoải mái lựa chọn. Từ pizza sầu riêng, hải sản đến viền tôm đều được rất nhiều người yêu thích. Đế bánh giòn thơm, phần nhân bánh được chế biến kĩ lưỡng, ăn tới đâu là ghiền tới đấy. Với công thức chế biến đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về hương vị của các món pizza nhà The Pizza Company.


      Không gian quán The Pizza Company sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên vì pizza muốn ăn nóng thì chế biến khá mất thời gian, bạn phải đợi khoảng 15 đến 20 phút mới có thức ăn đặt trên bàn. Nhưng chất lượng món ăn thì không phải bàn cãi nhiều, hương vị nào cũng ngon quên lối về. Giá thành có đắt hơn những địa chỉ khác nhưng bù lại phần nhân cực nhiều, ăn no căng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 1900 6066 - 023 8353 3939
      Website: https://thepizzacompany.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/The-Pizza-Company-17-Quang-Trung-Vinh-317848635587820/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
    • Top 3

      Ốc Mai

      Ốc là loại thực phẩm bình dị, quen thuộc với nhiều người. Nhưng ít ai biết rằng trong ốc có chứa ít chất béo, giàu protein, vitamin E, sắt. Với hơn 20 năm trong lĩnh vực ẩm thực quán Ốc Mai đem đến những món như: ốc bươu hấp sả, ốc nứa hấp sả ớt đã làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Mỗi ngày quán chỉ áng chừng nhập số lượng vừa phải thôi, không quá ít, cũng không quá nhiều để đủ một ngày dùng. Ngày hôm sau lại là những nguyên liệu mới chứ không dùng lại nữa. Độ tươi ngon của thực phẩm nhập về phải luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên khi đến quán nhất định bạn sẽ được thưởng thức những chú ốc hảo hạng nhất.


      Ốc Mai đã và đang mang đến cho khách hàng những món ăn vặt cuối mỗi buổi chiều. Đặc sản của quán là những món ốc nổi tiếng gần xa nay đã phát triển thêm nhiều món ăn mới hấp dẫn thực khách. Với phương châm làm nghề: “ngon - bổ - rẻ “ nhưng luôn đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu đã chiếm trọng niềm tin của khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm Ốc Mai vào mỗi buổi chiều để xua tan đi một ngày làm việc căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0976 574 567
      Fanpage: www.facebook.com/ocmaiC2quangtrung/
      Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

      Ốc Mai
      Ốc Mai
      Ốc Mai
      Ốc Mai
    • Top 4

      KFC BigC Vinh

      Gọi điện

      Nếu bạn là một người ưa thích các món đồ ăn nhanh nhưng còn phân vân chưa biết ở đâu vừa có đồ ngon lại có không gian đẹp, thoải mái ăn uống thư giãn thì KFC BigC Vinh là một lực chọn không hề tồi. Đây là địa chỉ được các bạn trẻ ở Vinh yêu thích đến từ các món ăn mà cửa hàng cung cấp. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC.


      Miếng gà to bự tại KFC mà giá chỉ 18k, đã đủ thỏa lòng các thánh mê gà chưa? Gà Truyền Thống thơm lừng, Gà Giòn Cay ngon hết sẩy hay Gà Giòn Không Cay cũng đều 18k/miếng hết. Đặc biệt, com bo ăn trưa chỉ 35k/suất. Menu đa dạng món ngon, gồm: Cơm gà giòn cay/truyền thống, cơm gà xiên que, cơm gà xào xốt Nhật, cơm phi-lê gà giòn, cơm phi-lê gà Quay tiêu và cả Burger Tôm. Không gian lấy màu đỏ làm chủ đạo tạo cảm giác trẻ trung, thân thiện và thoải mái nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 BigC Vinh, 2 Đường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 1900 6886
      Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
      Website: http://Kfcvietnam.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KFC.BigC.Vinh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      KFC BigC Vinh
      KFC BigC Vinh
      KFC BigC Vinh
      KFC BigC Vinh
    • Top 5

      Vuvuzela Vinh

      Vuvuzela là điểm đến đầy mê hoặc dành cho những người yêu thích bia tươi và đam mê khám phá những điều mới lạ. Tại Vuvuzela thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào từ những loại quen thuộc như Tiger, Heineken cho đến Zamky, loại bia tươi Tiệp lần đầu tiên được biết đến hay rất nhiều những loại bia khác nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan. Giá cả không hề bình dân tí nào nên đi nhóm sẽ hợp lý hơn. Vuvuzela là câu lạc bộ bia tươi theo phong cách bar, điểm đến đầy mê hoặc dành cho những người yêu thích bia tươi và đam mê khám phá những điều mới lạ.


      Hè nắng nóng đến gần, hãy đến Vuvuzela Vinh để cùng anh em bạn bè "hạ nhiệt" ngay thôi nào. Vuvuzela nay đã có thêm rất nhiều mồi ngon đa dạng. Chạm đỉnh cuộc vui cùng muôn vàn điều thú vị tại Vuvuzela. Vuvuzela - Địa điểm thưởng thức bia tươi số 1 tại Vinh với bia cao cấp thượng hạng, đồ ăn phong phú, món nhậu đa dạng, PG nóng bỏng, không gian trẻ trung, hiện đại, âm nhạc sôi động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8730 6678
      Email: vuvuzelaqt.vinh@gmail.com
      Website: https://vuvuzela.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Vuvuzela.Vinh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Vuvuzela  Vinh
        Vuvuzela Vinh
        Vuvuzela  Vinh
        Vuvuzela Vinh
      • Top 6

        Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì

        Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì là một quán ăn vặt được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: gà cay, mì Ý, cơm cuộn, khoai tây chiên, trà sữa và tất nhiên là có cả một danh sách các món gà rán ngon miệng. Tại đây cũng nhận giao hàng và đặt hàng qua các app, các bạn có thể gọi về nếu không tiện ghé nhé.

        Đến đây bạn không thể bỏ qua món gà rán truyền thống và gà rán sốt cay bởi hương vị của quán rất đặc biệt, có bản sắc riêng, không giống những quán khác. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0947 679 789

        Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì
        Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì
        Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì
        Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì
      • Nếu vẫn đang cảm thấy băn khoăn chưa tìm được địa chỉ ăn cơm trưa ngon tại Vinh thì bạn có thể đến với Tiệm cơm Zipper. Đây là một quán ăn văn phòng, Tiệm cơm Zipper có vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát. Nhà hàng không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Tiệm cơm Zipper. Quán có cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng khu vực TP. Vinh.


        Đồ ăn của Tiệm cơm Zipper được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng nên các món ăn luôn hợp với khẩu vị đa số thực khách và đảm bảo dưỡng chất, nhất là đối với những người làm việc đầu óc như văn phòng... Quán phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau… mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm... Đặc biệt với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Tiệm cơm Zipper là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại TP. Vinh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cạnh cổng trường THCS Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0975 631 218
        Giờ mở cửa: 05:00 – 19:30
        Gọi điện
        Tiệm cơm Zipper
        Tiệm cơm Zipper
        Tiệm cơm Zipper
        Tiệm cơm Zipper




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy