Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng đường Lê Mao, TP. Vinh

Quỳnh Trâm 1026 0 Báo lỗi

Lê Mao là con đường sầm uất ở TP. Vinh với vô số quán ăn ngon hấp dẫn, làm xuyến xao bao thực khách mà nếu trót ăn thử một lần, bạn sẽ nhanh chóng bị mê mẫn. ... xem thêm...

  1. Ẩm thực Nhà Quê Thành Phố Vinh là địa điểm dành cho các dũng sĩ diệt mồi bởi có vô vàn món ăn ngon hấp dẫn mà chắc chắn ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Quán nổi tiếng với mẹt thịt lợn đầy ắp, nhiều cách chế biến khác nhau, đây cũng là món nhậu được nhiều người lựa chọn. Thêm vào đó, lẩu sườn sụn với vị chua cay cực ngon là món ăn lý tưởng cho những ngày trời lạnh. Từ nhân viên đến chủ quán đều hết sức nhiệt tình, tác phong nhanh nhẹn, bạn không phải chờ lâu đâu nhé.


    Đặc biệt rượu được đựng trong hồ lô khá thú vị, chất lượng cũng được rất nhiều người đánh giá cao. Mặc dù đồ nhậu cực ngon nhưng giá thành lại khá bình dân, đi càng đông share tiền càng rẻ. Quán cũng thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ ghé Ẩm thực Nhà Quê Thành Phố Vinh để không bị bỏ lỡ nhé. Hãy đến Ẩm thực Nhà Quê Thành Phố Vinh để thưởng thức và trải nghiệm những món thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0979 475 222
    Fanpage: www.facebook.com/amthucnhaquethanhphovinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ẩm thực Nhà Quê Thành Phố Vinh
      Ẩm thực Nhà Quê Thành Phố Vinh
      Ẩm thực Nhà Quê Thành Phố Vinh
      Ẩm thực Nhà Quê Thành Phố Vinh

    • Tuy mới mở chưa lâu nhưng quán Lươn đồng xứ Nghệ Hoa Lan đã được đông đảo các tín đồ yêu thích cháo lươn, súp lươn biết đến. Quán có địa thế khá thuận lợi, không gian rộng rãi, sạch sẽ, bố trí theo phong cách đồng quê nên mùa hè khá mát mẻ. Nguyên liệu để chế biến đều là nguyên liệu sạch: rau thơm từ các nhà vườn, lươn là lươn tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn thực phẩm. Mức giá cũng bình dân như các quán lươn trên địa bàn.

      Một bát súp lươn cay gồm có: rau thơm, hành tăm củ chưng chín để sẵn, sau đó múc 1 lớp thịt, 1 muỗng nước dùng, trên cùng chan 1 lớp váng đỏ của sa tế. Mọi nguyên liệu đều nóng hổi, bốc hơi nghi ngút, nhân viên quán bưng đến đâu, hương thơm dậy mùi đến đó. Cháo lươn hoặc súp lươn thường ăn kèm với bánh đa, bánh mướt, bánh mì. Bánh đa bẻ nhỏ, thả trong bát đến khi ngấm mềm. Bánh mướt trắng muốt, rắc hành phi thơm, ăn với thịt lươn chắc ngọt, ngấm vị. Còn bánh mì được rán qua một lớp mỡ, để ráo nên khi ăn giòn rụm. Hãy đến với quán Lươn đồng xứ Nghệ Hoa Lan để biết thêm một địa chỉ thưởng thức lươn chuẩn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11B Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0904 349 655
      Email: anhhuong37@gmail.com

      Website: https://sites.google.com/site/quanluongiatruyenhoalan/home

      Fanpage: www.facebook.com/Luondongxunghehoalan/

      Lươn đồng xứ Nghệ Hoa Lan
      Lươn đồng xứ Nghệ Hoa Lan
      Lươn đồng xứ Nghệ Hoa Lan
      Lươn đồng xứ Nghệ Hoa Lan
    • Top 3

      Thái Story

      Gọi điện

      Nhà hàng hải sản Thái Story hiện nay được đánh giá là nhà hàng đẹp nhất và sang trọng nhất trong hệ thống các nhà hàng tại Nghệ An. Thái Story là nhà hàng rộng nhất, có sức chứa lên tới 600 khách, có thể đáp ứng không gian cho những sự kiến lớn như hội nghị, hội thảo, hội khóa, đám cưới, các tour du lịch lớn của các công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ, được chọn lọc kỹ càng và đào tạo bài bản, phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn nhà hàng cao cấp.

      Nguyên liệu hải sản được nhập ngay tại biển Cửa Lò do chính chủ nhà hàng với nhiều kinh nghiệm về hải sản chọn lọc. và được bảo quản ở trong bể chuyên dụng của nhà hàng. Các nguyên liệu khác đều có nguồn gốc rõ ràng từ các siêu thị thực phẩm sạch đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Menu phong phú đa dạng giá cả được niêm yết rõ ràng, trừ 1 số loại hải sản hiếm có theo mùa vụ giá cả dao động nhưng không đáng kể. Đầu bếp tại đây là những nghệ sỹ thực thụ, những đầu bếp của nhà hàng hải sản Thái Story coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung Cư Tân Thịnh, Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0367 587 597
      Fanpage: www.facebook.com/Thái-Story-Lê-Mao-Kéo-Dài-474429926273235/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thái Story
      Thái Story
      Thái Story
      Thái Story
    • Top 4

      Phở Khoa

      Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Khoa trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Nghệ An. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Khoa có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Khoa ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Khoa tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.

      Không gian quán tương đối rộng rãi. Tuy nhiên quán khá đông khách vào buổi tối nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Quán Phở Khoa có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, Phở Khoa là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Nghệ An mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0972 225 000
      Fanpage: www.facebook.com/phokhoavinh/

      Phở Khoa
      Phở Khoa
      Phở Khoa
      Phở Khoa
    • Top 5

      Nhà Hàng NEMO Sóng Xanh

      Khi đến với Nghệ An, nếu du khách muốn tìm nhà hàng, quán hải sản tươi sống, ngon, rẻ, chất lượng phục vụ tốt thì không thể bỏ qua Nhà hàng NEMO Sóng Xanh. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh có không gian sang trọng, rộng rãi với hệ thống phòng lạnh điều hòa, 2 tầng thoáng mát, có thể phục vụ tối đa gần 1000 khách hàng cùng lúc. Các món ăn: Mực chiên bơ, Tôm chao dầu, Mực nhảy nướng, Ghẹ hấp, Tôm nướng, Hàu sữa, Gỏi cá đuối. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Món ăn chế biến rất ngon miệng, nhiều món nhậu lạ.


      Quán tuy đông khách nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng. Đồng thời để lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè, họp lớp. Với nguồn thực phẩm tươi sống được nhà hàng chọn lọc kỹ lưỡng, để mang đến du khách bữa ăn ngon, kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ nhất. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh chuyên hợp tác với các đơn vị lữ hành để tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 023 8858 6888 - 0888 665 789
      Email: Tomtit.rangme2@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/haisanbienrang12
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
      Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
      Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
      Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
    • Top 6

      Nhà Hàng Ngọc Châu 3

      Giữa những hàng quán từ sang chảnh đến bình dân, nhiều du khách muốn lựa chọn cho mình một nơi xưa cũ để tìm về những khoảng lặng. Nhà hàng Ngọc Châu 3 là một quán cơm ngon ở Nghệ An mang không khí ấm cúng, hoài niệm. Nơi đây không chỉ giới thiệu những món ăn thuần Việt mà còn mang ẩm thực ba miền đến với du khách. Nhà hàng không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Nhà hàng Ngọc Châu 3. Quán có cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng khu vực TP. Vinh. Quán phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm.

      Đến với Nhà hàng Ngọc Châu 3 các bạn không những được thưởng thức tinh hoa ẩm thực mà còn nghe những giai điệu nhạc xưa. Sự kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác tuyệt vời khó quên khi đến với xứ Nghệ. Hãy dành một trưa nào đó cùng anh chị em trong văn phòng ghé đến quán cơm xưa để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 023 8356 9087
      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

      Nhà hàng Ngọc Châu 3
      Nhà hàng Ngọc Châu 3
      Nhà hàng Ngọc Châu 3
      Nhà hàng Ngọc Châu 3
    • Top 7

      Phở Phố Cổ

      Phở Phố Cổ là một quán ăn được yêu thích tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Với địa chỉ tại số 19 Lê Mao, quán nổi bật với không gian ấm cúng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Về món ăn, Phở Phố Cổ là nơi để trải nghiệm hương vị đặc trưng của món phở bắc. Món ăn này được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được nấu trong nồi hầm lửa lớn, thơm ngon và đậm đà. Đặc biệt, phần thịt trong tô phở được cắt sợi mỏng, mềm và thấm đều vị gia vị, tạo nên một hương vị đậm đà, hấp dẫn.


      Ngoài ra, quán còn có nhiều đồ ăn kèm khác tất cả đều rất ngon và đáp ứng được sở thích của khách hàng. Không chỉ vậy, Phở Phố Cổ còn được đánh giá cao về dịch vụ và giá cả hợp lý. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Điều này khiến cho quán trở thành một địa điểm lý tưởng cho việc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay tụ tập gia đình. Tổng kết lại, nếu bạn đang tìm kiếm một quán phở ngon, giá cả phải chăng tại Vinh, Phở Phố Cổ chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Với không gian ấm cúng, món ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời, quán sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Phở Phố Cổ
      Phở Phố Cổ
      Phở Phố Cổ
      Phở Phố Cổ
    • Bún Riêu Cua - Xôi Xéo Hà Nội là một quán ăn đặc biệt tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Với địa chỉ tại số 130 Lê Mao, quán nổi bật với không gian ấm cúng, trang trí độc đáo và đầy đủ tiện nghi. Về món ăn, quán Bún Riêu Cua - Xôi Xéo Hà Nội nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của vùng miền Bắc. Bún riêu cua được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được nấu trong nồ hầm lửa lớn, thơm ngon và đậm đà. Các món ăn khác như xôi xéo, nem rán, chả giò cũng rất ngon và đa dạng.


      Không chỉ vậy, quán còn được đánh giá cao về dịch vụ và giá cả hợp lý. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Điều này khiến cho quán trở thành một địa điểm lý tưởng cho việc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay tụ tập gia đình. Ngoài ra, quán còn có không gian trang trí độc đáo, mang lại cảm giác ấn tượng và mới mẻ cho khách hàng. Điều này khiến cho quán trở thành một địa điểm hấp dẫn cho những ai yêu thích sự mới lạ và độc đáo. Tổng kết lại, nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn đặc trưng với giá cả phải chăng tại Vinh, Bún Riêu Cua - Xôi Xéo Hà Nội chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Với không gian ấm cúng, món ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời, quán sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 130 Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0912 185 665
      Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
      Gọi điện
      Bún Riêu Cua - Xôi Xéo Hà Nội
      Bún Riêu Cua - Xôi Xéo Hà Nội
      Bún Riêu Cua - Xôi Xéo Hà Nội
      Bún Riêu Cua - Xôi Xéo Hà Nội
    • Quán Ẩm thực Quê Nhà tọa lạc tại địa chỉ 02A Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố. Với gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt, quán mang đến cho khách hàng một cảm giác thư giãn và thoải mái. Về món ăn, quán Ẩm thực Quê Nhà nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của miền Trung. Đặc biệt, quán có các món ăn được chế biến tinh tế và đậm đà. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Ngoài ra, quán còn có không gian trang trí đẹp mắt và sang trọng, mang lại cảm giác ấn tượng và mới mẻ cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Điểm đặc biệt của quán Ẩm thực Quê Nhà là giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Điều này khiến cho quán trở thành một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực đặc sắc và muốn tìm kiếm một không gian ấm cúng để thưởng thức. Tổng kết lại, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực đặc sắc tại Vinh, quán Ẩm thực Quê Nhà chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Với không gian sang trọng, món ăn ngon và giá cả hợp lý, quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02A Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
      Điện thoại: 0946 817 888
      Gọi điện
      Ẩm Thực Quê Nhà
      Ẩm Thực Quê Nhà
      Ẩm Thực Quê Nhà
      Ẩm Thực Quê Nhà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy