Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 625 0 Báo lỗi

Đường Hermann Gmeiner nổi tiếng ở Vinh với vô số những địa chỉ ăn uống cực ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những quán ăn ngon và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumo Chef

    Sumo Chef là quán ăn được rất nhiều người lựa chọn. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, cả trong nhà và ngoài trời bạn có thể thoải mái tổ chức tiệc tùng sự kiện. Sumo Chef cực lung linh với ánh đèn điện vàng sáng trưng, bán ghế sang trọng. Tiệm nhận được đông đảo sự ủng hộ của khách hàng bởi những chính sách vô cùng tuyệt vời như miễn phí trang trí sinh nhật theo yêu cầu của bạn hay giảm giá 10% cho khách hàng thân thiết.


    Menu vô cùng đa dạng từ các món ăn thông thường đến món nhậu. Quán thường xuyên cập nhật những món ăn mới để làm phong phú thêm thực đơn, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Nhân viên quán chuyên nghiệp, nhiệt tình và vô cùng hiếu khách. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món ăn ngon trong không gian hết sức tuyệt vời. Sumo Chef nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng đồ ăn lẫn tác phong phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hecmann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 233 737
    Email: hungdinh10993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sumochef126hermann/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

      Sumo Chef
      Sumo Chef
      Sumo Chef
      Sumo Chef

    • Top 2

      Cơm Thố Anh Nguyễn

      Gọi điện

      Cơm thố Anh Nguyễn là một quán ăn nổi tiếng tại TP. Vinh, được biết đến với hương vị đậm đà, ngon miệng và chất lượng tốt. Cơm thố ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được nấu trong tô gốm truyền thống để giữ được hương vị tự nhiên của các thành phần. Quán cũng nổi tiếng với nước mắm chua ngọt đặc trưng của riêng mình, giúp tăng thêm hương vị cho món cơm thố. Cơm thố Anh Nguyễn Menu có một thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều loại cơm thố khác nhau như: cơm thố cá, cơm thố thịt heo, cơm thố trứng, cơm thố tôm…


      Ngoài ra, quán còn cung cấp một số món ăn khác như chả giò, phở cuốn, bánh xèo… Hương vị đậm đà, ngon miệng của cơm thố và nước mắm pha chua ngọt đặc trưng. Quán luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất và được nấu trong tô gốm truyền thống để giữ được hương vị tự nhiên của các thành phần. Giá cả của Cơm Thố Anh Nguyễn khá hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15B Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0972 549 933
      Fanpage: https://www.facebook.com/comngonuytinchatluong/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (35 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
      Cơm Thố Anh Nguyễn
    • Top 3

      Ông Trần Restaurants

      Gọi điện

      Ông Trần Restaurants là một trong những quán cơm niêu được nhiều người dân biết đến và ủng hộ tại thành phố Vinh mặc dù mới được thành lập cách đây khá lâu. Quán nằm ngay trên đường Nguyễn Xí và ở vị trí đẹp, thuận lợi và rất dễ tìm. Không gian tại quán được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi và ấm cúng. Đem đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi thưởng thức cơm niêu tại đây.

      Thực đơn tại quán đa dạng từ những món sang trong đến các món dân dã gần gũi với người dân Việt Nam như cá bống kho tộ, canh cua đồng, thịt luộc mắm tôm, trứng đúc, rau xào,…Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên vui vẻ nhiệt tình kể cả những lúc quán đông, cần phục vụ nhanh chóng. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị, cùng những trải nghiệm bên ngoài thì Ông Trần Restaurants chắc chắn rằng sẽ là quán cơm niêu ngon ở TP. Vinh khiến bạn hàng hài lòng. Nếu bạn chưa đến có thể đến đây 1 lần cho biết tại địa chỉ dưới đây nhé. Đây là một trong những quán cơm ngon ở Vinh luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng mà giá cả lại vô cùng hạt dẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0939 837 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064238196089
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (161 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ông Trần Restaurants
      Ông Trần Restaurants
      Ông Trần Restaurants
      Ông Trần Restaurants
    • Top 4

      Bánh canh cá lóc Dì Quý

      Gọi điện

      Nhắc đến địa chỉ thưởng thức bánh canh ngon nhất TP. Vinh thì không thể bỏ lỡ cái tên Bánh canh cá lóc Dì Quý, không gian có chút đơn gian nhưng bù lại rất sạch sẽ cùng sự nhanh nhẹn, chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Khi đến đây, bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những tô bánh canh đầy ú ụ siêu ngon và hấp dẫn. Nếu đã từng thử qua Bánh canh cá lóc Dì Quý chắc chắn bạn sẽ bị quyến rũ bởi vị ngọt thanh của nước dùng, độ dai ngon của thịt cá lóc. Nước dùng bánh canh của quán rất trong, ít váng dầu mỡ còn cá lóc được khử mùi tanh rất khéo, thịt cá dai, không có xương, trắng ngần. Về phần sơi bánh, sợi bánh được làm thủ công, thơm mùi bột gạo, dai mềm vừa phải.

      Do chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ. Đến TP. Vinh hãy nhớ ghé quán thưởng thức bánh canh cá lóc tại Bánh canh cá lóc Dì Quý nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69D Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0988 332 127
      Email: banhcanhdiquy@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/quandiquy/

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (253 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh canh cá lóc Dì Quý
      Bánh canh cá lóc Dì Quý
      Bánh canh cá lóc Dì Quý
      Bánh canh cá lóc Dì Quý
    • Top 5

      Cháo Canh Thịt Bằm - Bánh Mướt Nóng Khánh Chi

      Cháo Canh Thịt Bằm - Bánh Mướt Nóng Khánh Chi là một quán cháo canh nhỏ tại TP. Vinh nhưng chất lượng lại cực kì tuyệt vời nhé. Nhắc đến quán này thì không người dân địa phương nào lại không biết đến. Điểm nổi bật thu hút nhiều thực khách đến đây là quán có menu rất đa dạng, nào là cháo canh thập cẩm đặc biệt, cháo canh chả cá, cháo canh chả mực, cháo canh lòng, trứng, cháo canh cá thu. Mỗi loại có một nét riêng khác nhau, nếu có cơ hội thì bạn nên thưởng thức hết các món cháo canh tuyệt vời tại đây nhé.


      Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước, và cháo canh cũng thế. Nước dùng được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Món cháo canh thịt băm tại Cháo Canh Thịt Bằm - Bánh Mướt Nóng Khánh Chi sẽ có nhiều topping như thịt băm, cá, chả cá, trứng cá, lòng cá, sứa, ăn một tô là no căng bụng luôn. Nước dùng rất thanh và ngọt, sợi bánh bánh mềm, các nguyên liệu khác thì vô cùng tươi ngon. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán luôn luôn đông khách nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3 đánh giá trên Google)

      Cháo Canh Thịt Bằm - Bánh Mướt Nóng Khánh Chi
      Cháo Canh Thịt Bằm - Bánh Mướt Nóng Khánh Chi
      Cháo Canh Thịt Bằm - Bánh Mướt Nóng Khánh Chi
      Cháo Canh Thịt Bằm - Bánh Mướt Nóng Khánh Chi
    • Top 6

      Quán Bánh Canh Cá Lóc Việt Dũng

      Quán Bánh Canh Cá Lóc Việt Dũng là quán ăn vỉa hè khá nổi tiếng khu vực TP. Vinh. Tầm nhá nhem tối, quán khá đông, khách ra vào nườm nượp. Hiện nay, quán liên kết với kênh giao đồ ăn, bạn có thể đặt hàng và ngồi ở nhà chờ bánh canh thơm ngon. Quán Bánh Canh Cá Lóc Việt Dũng có mức giá khá cao, tô đặc biệt lên tới 60.000 đồng. Tuy nhiên "đắt sắt ra miếng", bánh canh ở đây ghi điểm bởi hình thức bắt mắt lại thêm hương vị tinh tế, sáng tạo bởi sự pha trộn giữa ẩm thực Nghệ An và ẩm thực miền Trung.


      Mỗi tô bánh canh đầy ắp chả cây, thịt cá, đầu cá. Đến với Quán Bánh Canh Cá Lóc Việt Dũng, bên cạnh bánh canh, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn miền Trung đặc sắc khác như: bánh bột lọc, bánh ướt thịt heo, bún thịt nướng. Chất lượng món ăn luôn là mối quan tâm hàng đầu của cửa hàng này. Do vậy, những món ăn tại Quán Bánh Canh Cá Lóc Việt Dũng không chỉ là món ăn an toàn tươi ngon, giàu năng lượng cho một ngày mới, mà còn là giải pháp tối ưu cho thực khách ăn kiêng để bảo vệ sức khỏe lâu dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0949 698 289
      Giờ mở cửa: 06:00 - 08:30 | 16:00 - 20:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (172 đánh giá trên Google)

      Quán Bánh Canh Cá Lóc Việt Dũng
      Quán Bánh Canh Cá Lóc Việt Dũng
      Quán Bánh Canh Cá Lóc Việt Dũng
      Quán Bánh Canh Cá Lóc Việt Dũng
    • Top 7

      Cơm Quê Bà Ngoại

      Gọi điện

      Cơm Quê Bà Ngoại luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Có lẽ từ cái tên quán, chúng ta cũng hình dung được thực đơn ở đây bình dị nư bữa cơm của bà ngoại nấu. Điểm cộng lớn cho quán là không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Thực đơn Cơm Quê Bà Ngoại khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


      Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức. Hương vị của mỗi món ăn ở Cơm Quê Bà Ngoại đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Quê Bà Ngoại cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0905 128 386
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (18 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm Quê Bà Ngoại
      Cơm Quê Bà Ngoại
      Cơm Quê Bà Ngoại
      Cơm Quê Bà Ngoại
    • Top 8

      Quán Nhất Ngon

      Gọi điện

      Quán Nhất Ngon là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng mà du khách nhất định phải ghé thăm. Phần bò né Quán Nhất Ngon đầy đủ gồm thịt bò bít tết, trứng ốp la, xíu mại, rau sống, cà chua, bánh mì nóng cùng với một bát nước lèo nhỏ. Từng miếng thịt bò phi lê mềm ngọt được đặt trên chảo gang nóng hổi kết hợp cùng trứng ốp la vừa chín tới và những viên xíu mại được tẩm ướp rất đậm đà sẽ khiến bạn thích mê.


      Từng miếng thịt bò được thái thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng, nấu vừa chín tới, vẫn giữ được độ mềm ngọt ăn cùng trứng ốp la lòng đào và miếng xíu mại béo ngậy hòa trộn với phần nước sốt đậm đặc thật khiến người ta mê mẩn. Nếu bạn muốn thưởng thức Quán Nhất Ngon thì nên đến sớm nhé vì quán rất đông và khi gọi món thì đầu bếp mới bắt đầu làm sẽ đợi hơi lâu. Ghé đến quán này bạn không chỉ được thưởng thức món bò né thơm ngon mà còn có thêm nhiều món ăn khác từ thịt bò như: bò kho, bò bít tết,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0911 211 537
      Website: https://bonenhatngon.business.site/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (10 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Nhất Ngon
      Quán Nhất Ngon
      Quán Nhất Ngon
      Quán Nhất Ngon
    • Top 9

      Cháo canh cá lóc Gì Vân

      Gọi điện

      Đến TP. Vinh, Nghệ An là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Cháo canh cá lóc Gì Vân là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi


      Ưu điểm của tô bánh canh ở đây là không hề ngửi thấy mùi tanh của cá, cá chắc thịt, có nước chấm cá. Quán có loại bánh canh dùng đầu cá, có loại bánh canh lại dùng cá cắt khoanh. Sợi bánh canh mềm, dai. Nước dùng thanh, ngọt, thơm mùi hành phi và các loại rau thơm. Nếu bạn đang sống tại khu vực TP. Vinh hoặc có dịp ghé qua lại đam mê bánh canh thì hãy ghé Cháo canh cá lóc Gì Vân xem sao nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0986 737 617

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (14 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cháo canh cá lóc Gì Vân
      Cháo canh cá lóc Gì Vân
      Cháo canh cá lóc Gì Vân
      Cháo canh cá lóc Gì Vân
    • Top 10

      Bò Bán Mì - Mì Trung Hoa - Số 2 Hermann

      Gọi điện

      Bò Bán Mì - Mì Trung Hoa - Số 2 Hermann là một trong những quán ăn ngon đặc sắc ở TP. Vinh. Nước dùng được hầm từ xương bò, thuốc bắc, cà chua, tỏi... Thực khách có thể ngửi thấy mùi vị thơm lừng của nước dùng ngay khi bồi bàn bê bát mì đến gần. Mì được dùng là loại mì đặc trưng riêng, sợi to, màu vàng nhạt. Dù để lâu trong nước dùng, mì vẫn không bị bở mà dai, ngậy. Thịt bò được dùng là phần bắp, có mỡ xen giữa và được ninh nhừ, tan ngay trong miệng.


      Tô mì vô cùng hấp dẫn với sự kết hợp giữa thịt bò ninh nhừ béo mềm, của những sợi mì dai mềm không bị nhão ăn kèm là rau cải và cải chua cho đỡ ngấy, kèm theo đó là mùi hương ngào ngạt từ nước dùng do sự kết hợp của các loại thảo mộc và các gia vị hành, tỏi,... Bò Bán Mì - Mì Trung Hoa - Số 2 Hermann sử dụng nguyên vật liệu tươi ngon trong từng món ăn nhằm đem tới cho thực khách một trải nghiệm thẩm vị hoàn hảo nhất. Và điều đặc biệt hơn nữa, đó là những món ăn ở Bò Bán Mì - Mì Trung Hoa - Số 2 Hermann được dung hòa tuyệt vời giữa hương vị Trung Hoa - Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0932 335 168
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (7 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bò Bán Mì - Mì Trung Hoa - Số 2 Hermann
      Bò Bán Mì - Mì Trung Hoa - Số 2 Hermann
      Bò Bán Mì - Mì Trung Hoa - Số 2 Hermann
      Bò Bán Mì - Mì Trung Hoa - Số 2 Hermann




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy