Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Tăng Bạt Hổ, TP. HCM

  1. Top 1 Bếp Ăn Hàn Quốc
  2. Top 2 Vú Heo Nướng - Nguyễn Kim
  3. Top 3 Chả Lụi Lagi & Nem Nướng
  4. Top 4 Bún Riêu Cua Ốc LQĐ
  5. Top 5 Quán Bà Tám

Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Tăng Bạt Hổ, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 385 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quán ăn nào cho những dịp gia đình quây quần hay gặp mặt bạn bè, liên hoan? Xem ngay danh sách những quán ăn ngon, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Ăn Hàn Quốc

    Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Bếp Ăn Hàn Quốc. Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Bếp Ăn Hàn Quốc chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí giống như những quán ăn của Hàn Quốc. Từng chiếc bàn, chiếc ghế, đèn trang trí đều tạo cho bạn cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc thật sự.

    Với tình yêu dành cho ẩm thực Hàn, Bếp Ăn Hàn Quốc cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất. Khám phá ngay những món ăn quốc dân với gà sốt phô mai, mì tương đen, miến xào, là canh kim chi đậu non ngon xuýt xoa, là bánh xèo giòn rụm hay miến trộn với từng sợi to mềm chuẩn xứ kim chi. Bạn sẽ khó mà quên được hương vị cũng như sự trình bày đẹp mắt của đầu bếp khéo tay trong nhà hàng. Hãy đến đây cùng bạn bè và người thân để thưởng thức không gian ẩm thực đẹp và đồ ăn chất lượng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Tăng Bạt Hổ, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 260 944
    Email: bepanhanquoc@gmail.com
    Website: https://bepanhanquoc.com

    Bếp Ăn Hàn Quốc
    Bếp Ăn Hàn Quốc
    Bếp Ăn Hàn Quốc
    Bếp Ăn Hàn Quốc

  2. Top 2

    Vú Heo Nướng - Nguyễn Kim

    Vú Heo Nướng - Nguyễn Kim nằm ngay trên đường Tăng Bạt Hổ, một thiên đường ăn uống dành cho những tín đồ mê ẩm thực tại Sài Thành. Vú Heo Nướng - Nguyễn Kim tuy không lớn lắm nhưng vẫn đảm bảo khách đến vẫn có chỗ để ngồi. Quán có không gian ngoài trời với mái che di động phòng trường hợp trời mưa. Menu đồ nướng của quán vừa đa dạng vừa chất lượng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món nướng mà mình ưng ý. Các món ăn được tẩm ướp gia vị vừa miệng, cùng với phong cách chế biến khéo léo của các đầu bếp đã cho ra đời những món ăn vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng.

    Vú Heo Nướng - Nguyễn Kim
    nổi tiếng với những món nướng lu đặc biệt. Mấy món nướng trong lu không bị cháy mà thịt thì vừa chín tới, rất thơm và chất lắm. Thịt ba chỉ nướng ngũ vị ăn kiểu nướng rồi cuốn rau giống Hàn Quốc nhưng thịt nêm nếm đậm đà hơn ăn không cần chấm cũng ngon, vị nêm nếm chuẩn, thịt không quá mặn không quá ngọt. Vú heo nướng lu, thịt rất săn, nhưng khi ăn lại vẫn có cảm giác mềm đúng chất của thịt tươi. Ngoài ra, quán còn có muôn vàn món nướng để bạn có thể tự nướng cho gia đình hay bạn bè thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Tăng Bạt Hổ, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 984 905
    Email: vuheonguyenkim@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuHeoNuongNguyenKim

    Vú Heo Nướng - Nguyễn Kim
    Vú Heo Nướng - Nguyễn Kim
    Vú Heo Nướng - Nguyễn Kim
    Vú Heo Nướng - Nguyễn Kim
  3. Top 3

    Chả Lụi Lagi & Nem Nướng

    Quán Chả Lụi Lagi & Nem Nướng cũng là một trong những quán nem nướng được các bạn trẻ Sài Gòn đến ăn. Với nem nướng tại đây, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Chả Lụi Lagi & Nem Nướng được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng lắm.

    Nem nướng tại Chả Lụi Lagi & Nem Nướng được chia làm 2 khẩu phần phù hợp với sự lựa chọn của bạn: 1 người ăn và 2 người ăn. Bên cạnh nem nướng thì quán còn nổi tiếng với món chả giò, chả giò tại đây được làm rất ngon, đậm đà, nhân thì nhiều đầy ấp luôn, khi ăn sẽ có cảm giác chả giò giòn rụm và nóng hổi chứ không bị dai đâu nha và giá cả thì cũng khá là rẻ. Quán còn phục vụ một số món khác như: bún nem nướng, súp cua, và còn các loại combo tiết kiệm cho bạn nữa. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. ếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Tăng Bạt Hổ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Chả Lụi Lagi & Nem Nướng
    Chả Lụi Lagi & Nem Nướng
    Chả Lụi Lagi & Nem Nướng
    Chả Lụi Lagi & Nem Nướng
  4. Top 4

    Bún Riêu Cua Ốc LQĐ

    Bún Riêu Cua Ốc LQĐ là một trong những quán mà mình nghĩ đến ngay khi muốn cùng bạn bè đi ăn bún riêu. Một quán bún gần vỉa hè đường Tăng Bạt Hổ, như các quán ăn vỉa hè khác quán này có không gian khá chật chội, rất khó tìm chỗ để xe, nếu đến vào hôm đông khách không có chỗ để xe đành ngậm ngùi đi về. Nước dùng khá ngon, chua chua đủ vị. Món được gọi nhiều nhất là bún riêu giò đậu, miếng đậu cắt vừa ăn và được rán chín vàng đều các mặt, giò sụn khá ngon, giòn giòn.

    Bát bún của quán Bún Riêu Cua Ốc LQĐ khá to, bún được xếp dưới cùng rồi đậu rán vàng óng, cà chua chín đỏ, chan nước dùng và gạch cua nâu nâu nổi lên. Nước dùng là thứ ngon nhất trong bát bún riêu ở đây, nước được chế thanh thanh không quá đậm chút béo ngậy cùng vị ngọt ngọt của riêu cua. Với những người không quen ăn nhiều gia vị sẽ nhận xét bát bún hơi cay và mặn nhưng chủ quán rất tâm lý đã chuẩn bị sẵn rau diếp thái nhỏ để khách thêm vào bát, đĩa rau sống cùng mấy chiếc quẩy để thêm no bụng. Bạn cũng có thể gọi thêm cốc trà đá 3.000 đồng để tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tăng Bạt Hổ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 19:30

    Bún Riêu Cua Ốc LQĐ
    Bún Riêu Cua Ốc LQĐ
    Bún Riêu Cua Ốc LQĐ
    Bún Riêu Cua Ốc LQĐ
  5. Top 5

    Quán Bà Tám

    Quán Bà Tám chuyên phục vụ các món ăn hải sản và đồng quê từ 3 miền của tổ quốc. Với mỗi vùng miền, quán sẽ phục vụ những món ăn đặc trưng riêng, tuy bình dị và quen thuộc với những món ăn như tôm càng xanh nướng, heo sữa quay, vịt cỏ nướng muối ớt nhưng khi thưởng thức lại vẫn thấy ngon miệng và không kém phần hấp dẫn.

    Một số món ăn tại Quán Bà Tám nổi tiếng là ngon nhất tại quán như món heo sữa quay với thịt heo non mềm, món tôm càng xanh nướng muối ớt, món gà hấp rượu, các món ăn được chế biến từ các loại hải sản như cá, tôm, cho đến mực, ngao, sò chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài những món này thì Quán Bà Tám còn có các món nhậu khác như gỏi đu đủ khô bò, gỏi sứa gà xé, ếch xào sả ớt. Với không gian thoáng đãng, trang trí mộc mạc, không quá tấp nập, món ăn ngon, phong phú, đậm đà hương vị quê hương, Quán Bà Tám xứng đáng là một trong những quán nhậu ngon nhất Tăng Bạt Hổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Tăng Bạt Hổ, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Quán Bà Tám
    Quán Bà Tám
    Quán Bà Tám
    Quán Bà Tám




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy