Top 3 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Bún Lòng - Lê Lợi
  2. Top 2 Nhà Hàng Hiệp Quế
  3. Top 3 Súp Lươn Cay - 133 Lê Lợi

Top 3 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 628 0 Báo lỗi

Đường Lê Lợi, TP. Vinh có vô vàn những địa chỉ ăn ngon hấp dẫn mà nếu có cơ hội thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút. Bài viết dưới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Lòng - Lê Lợi

    Bún lòng không phải là món ăn quá đỗi đặc trưng hay nổi bật, nhưng để ăn được một bát bún lòng đúng vị không phải là chuyện dễ dàng. Yêu cầu của món ăn nghe có vẻ đơn giản này lại hơi hơi phức tạp, từ việc chọn nguyên liệu đảm bảo, vệ sinh hay làm cách khử tanh lòng, và cả chọn bún cũng là cả quá trình. Một tô bún lòng đúng chất phải đảm bảo các tiêu chí từ nước lèo, sợi bún đến phần topping. Hy vọng rằng bạn sẽ không quá hoang mang khi nhắc tới bún lòng lại đòi hỏi quá nhiều như vậy. Tại thành phố Vinh, có một quán bún lòng nằm trong đường Lê Lợi phải nhắc đến đủ có yếu tố trên. Quán Bún Lòng - Lê Lợi khá nhỏ, chủ yếu là tận dụng phần sân nhà và còn không có tên, chỉ trưng ra biển hiệu bán bún, lại nằm tận trong ngõ nhỏ, nhưng vị ở đây phải nói rằng đúng chất.

    Bún lòng Bún Lòng - Lê Lợi có sợi bún to và dai, hầu như đều nhập về mỗi ngày nên không có tình trạng sợi bị bủn. Lòng khá giòn, không bị quá dai, không bị mùi hôi và được vệ sinh sạch sẽ, ngoài ra quán còn có topping khác như chả, riêu.. Đặc biệt phải nhắc tới là nước dùng có vị đặc trưng, vị đậm đà và quyện với lòng. Quán phục phụ thêm món cháo lòng, ăn kèm với tiêu xay và rau thơm, cũng khá đáng thử khi đến đây. Bác chủ ở đây cũng lớn rồi, tuy nhiên rất thân thiện và dễ tính, cực kì niềm nở với khách, đặc biệt là học sinh. Nhiều khách chia sẽ rằng xin thêm dồi và lòng mà bác không tính thêm tiền. Mỗi bát cháo hoặc bún ở đây chỉ 20.000đ, có thể mua phần nhỏ hơn cho em bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Bún lòng
    Bún lòng
    Bún lòng
    Bún lòng

  2. Nhà Hàng Hiệp Quế là một trong những quán cơm bình dân được nhiều người dân biết đến và ủng hộ tại thành phố Vinh mặc dù mới được thành lập cách đây khá lâu. Quán nằm ngay trên đường Lê Lợi và ở vị trí đẹp, thuận lợi và rất dễ tìm. Không gian tại quán được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi và ấm cúng. Đem đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi thưởng thức cơm niêu tại đây.

    Thực đơn tại quán đa dạng từ những món sang trong đến các món dân dã gần gũi với người dân Việt Nam như cá bống kho tộ, canh cua đồng, thịt luộc mắm tôm, trứng đúc, rau xào. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên vui vẻ nhiệt tình kể cả những lúc quán đông, cần phục vụ nhanh chóng. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị, cùng những trải nghiệm bên ngoài thì Nhà Hàng Hiệp Quế chắc chắn rằng sẽ là quán cơm niêu ngon ở Vinh khiến bạn hàng hài lòng. Nếu chưa biết đặt chân đến quán ăn nào uy tín thì hãy qua đây 1 lần để thưởng thức các bạn nha. Cơm tại Nhà Hàng Hiệp Quế với hương vị đậm đà đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Quán còn bán cả ship nên bạn cứ yên tâm ngồi trong văn phòng đặt qua điện thoại thôi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 210 900
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hiệp Quế
    Nhà Hàng Hiệp Quế
    Nhà Hàng Hiệp Quế
    Nhà Hàng Hiệp Quế
  3. Nằm ở địa chỉ số 133 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An, quán Súp Lươn Cay được chọn nhiều nhất. Theo đánh giá của nhiều người, tại quán lươn này không gian rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Mặc dù quán bán lươn, nhưng quán Súp Lươn Cay không "nặng mùi lươn" như một số quán. Ngoài ra quán Súp Lươn Cay có bí quyết nấu lươn rất ngon. Trong đó nổi bật là món lươn cay ăn xuýt xoa mà thèm hết tô này đến tô khác. Điểm nhấn là nước dùng rất ngọt tự nhiên, quyện vị béo bùi của lươn.


    Ngoài ra ăn khi nóng càng tăng thêm độ ngon của món ăn này. Các món lươn ở đây được đánh giá ngon, vị ngọt tự nhiên, lươn vàng óng đẹp mắt. Điểm đặc biệt của quán Súp Lươn Cay là lươn được làm rất thơm, từng miếng lươn béo, dễ ăn. Với người chưa ăn lươn bao giờ cũng không ngần ngại món ở quán này. Tại đây bạn có thể chọn nhiều món theo khẩu vị như bánh mì, bánh mướt. Đặc biệt cón bánh mì rán thơm cực kỳ, ăn cùng cháo lươn rất tuyệt. Lươn được nấu cùng rau răm, nước dùng ngọt nên ăn cực kỳ đậm đà. Hơn nữa, với ai muốn ăn tăng cấp độ cay thì hãy thêm 1 bát nước cay nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:0
    Súp Lươn Cay - 133 Lê Lợi
    Súp Lươn Cay - 133 Lê Lợi
    Súp Lươn Cay - 133 Lê Lợi
    Súp Lươn Cay - 133 Lê Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy