Top 10 Quán ăn ngon tại Hoàng Ngọc Phách, Hà Nội

Linh Chu 3223 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hy vọng có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực chất lượng trên mọi vùng miền đất nước. Và tất nhiên, nó bao gồm cả đồ ăn ở Thủ ... xem thêm...

  1. Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch là một gợi ý mà bạn cần lưu tâm nếu bạn là người thích ăn vặt đó và cần một nơi ship muôn nơi đó. Các loại đồ ăn vặt ở đây rất phong phú, ngon và có giá cả rất hợp lí. Menu đồ ăn của quán phong phú, đa dạng, các món ăn đậm chất Hà Nội như: bánh tôm, há cảo chiên, hoai tây, khoai lang, nem chua, chè, sữa chua mít, trà sữa, rau câu, tào phớ, gỏi cuốn,...


    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch có đa dạng đồ ăn vặt, mỗi món ngon mỗi điểm khác nhau, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Ấn tượng đầu tiên mà khách đến ăn tại quán là quán đẹp, phục vụ tại quán rất nhiệt tình, đồ ăn luôn luôn nóng. Xiên thịt nướng ở Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch đảm bảo thịt mềm, tẩm ngọt ngọt rất vừa. Kimbap của quán cuộn nhiều nhân, hơi nhạt và bạn có thể chấm nước chấm. Ngoài ra, quán còn nhiều loại chè ngon nữa. Nếu không tiện đến quán thì hãy ship ngay nhé bạn ơi. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các combo và đồ uống tự chọn theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P110 C3 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 272 796

    Email: info@quavatonline.com

    Website: http://quavatonline.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quavatonline

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

      Gọi điện
      Quà vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
      Quà vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
      Quà vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
      Quà vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch

    • Top 2

      Bami Sot

      Gọi điện

      Bánh mì Bami Sot là một trong những thương hiệu bánh mì có tiếng tại Hà Nội nói chung và tại Gia Lâm nói riêng. Bami Sot tự hào là thương hiệu đầu tiên đưa các loại nước sốt ở các nhà hàng cao cấp như Sốt bò, Sốt gà nấm,... vào nhân bánh mì. Sự kết hợp giữa thịt, xương bò và tiêu đen được ninh trong nhiều giờ cộng với nước sốt đặc biệt cay cay béo ngậy quyện vào từng thớ thịt heo nướng trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức khiến cho món ăn ở đây ngon khó cưỡng.

      Đến với Bami Sot, bạn có thể yên tâm về các món bánh mì tại đây. Bởi các món ăn được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm. Hai loại bánh mì cực ngon tại đây bạn có thể thưởng thức đó là: Bánh mì đen được làm từ tinh than tre cực nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Bên trong là nhân thịt nướng thơm phức, quyện cùng nước sốt cay cay béo ngậy.... Bánh mì ba nhân được làm từ bánh mì than tre kết hợp với ba loại nhân thơm ngon và có trọng lượng đáng kể: 3 chiếc bánh mì có trọng lượng tới 1kg, nên bạn có thể tự tin ăn bánh mì Bami Sot mà không sợ đói.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 633 982
      Website: http://bamisot.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bamisot/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bami Sot
      Bami Sot
      Bami Sot
      Bami Sot
    • Top 3

      Tiệm Cơm Song Lộc

      Gọi điện

      Tiệm Cơm Song Lộc là địa chỉ bạn không nên bỏ qua của các tín đồ ăn uống, đặc biệt là tín đồ của món cơm gà. Tiệm Cơm Song Lộc mang đến món cơm gà vô cùng chất lượng. Quán sử dụng nguyên liệu là gà tươi sạch chứ không phải là gà đông lạnh, nên món ăn có vị ngon đặc trưng không phải nơi nào cũng có. Món cơm gà của Tiệm Cơm Song Lộc được trình bày trong khay ăn đẹp mắt. Phần cơm dẻo thơm, phần đùi gà chiên giòn có rưới sốt và phần rau xanh ăn kèm canh nóng.

      Các nguyên liệu được chuẩn bị trong ngày, theo nhu cầu của khách, nên đảm bảo món ăn luôn tươi ngon nhất. Những đòi hỏi cao về đầu vào nguyên liệu và cách thức chế biến đã mang lại cho món cơm gà của Tiệm Cơm Song Lộc những hương vị thơm giòn đặc trưng. Vị ngọt mềm tự nhiên của gà tươi hòa quyện cùng các loại gia vị được nêm nếm vừa phải. Vị thơm, ngọt, dẻo của cơm được lựa chọn từ loại gạo ngon. Cơm dẻo, gà thơm ăn kèm cùng rau xanh và sốt, đảm bảo bao ngon, bao no. Tiệm Cơm Song Lộc được đánh giá cao bởi đồ ăn luôn nóng hổi, chất lượng cực kỳ ổn với những suất cơm rất đầy đặn nên vào buổi trưa, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi tìm chỗ ngồi. Nhà hàng 123 cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên dù bận rộn bạn cũng có thể thưởng thức được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108 Tập thể C3 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 566 969
      Fanpage: https://www.facebook.com/ComGaSongLoc/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 17:30 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Cơm Song Lộc
      Tiệm Cơm Song Lộc
      Tiệm Cơm Song Lộc
      Tiệm Cơm Song Lộc
    • Nếu bạn là tín đồ của món lươn thì Lươn Xứ Nghệ chắc chắn là nơi tạo nên để dành cho bạn đó. Khách hàng ăn ở đây đều dành rất nhiều lời khen có cánh cho quán, như "món lươn xúc bánh đa của quán có lươn cực to, thịt lươn ngọt thơm và siêu mềm, đậm đà vị cay nồng. Món lươn om chuối đậu ăn kèm bún được đựng trong nồi sành, nước cực kỳ ngon, lươn to, đậu rán vàng dìm trong nước ngấm vị, chuối xanh ăn cũng rất bùi."

      Một bát súp lươn cay gồm có: rau thơm, hành tăm củ chưng chín để sẵn, sau đó múc 1 lớp thịt, 1 muỗng nước dùng, trên cùng chan 1 lớp váng đỏ của sa tế. Mọi nguyên liệu đều nóng hổi, bốc hơi nghi ngút, nhân viên quán bưng đến đâu, hương thơm dậy mùi đến đó. Cháo lươn hoặc súp lươn thường ăn kèm với bánh đa, bánh mướt, bánh mì. Bánh đa bẻ nhỏ, thả trong bát đến khi ngấm mềm. Bánh mướt trắng muốt, rắc hành phi thơm, ăn với thịt lươn chắc ngọt, ngấm vị. Còn bánh mì được rán qua một lớp mỡ, để ráo nên khi ăn giòn rụm. Đặc biệt, lươn ở Lươn Xứ Nghệ được mọi vị khách dù là dễ tính hay khó tính nhất đánh giá là được làm rất sạch, không hề bị tanh. Hơn nữa, quán phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Đồ ăn ngon mà giá các món ăn thì rất bình dân. Vậy nên, còn đợi chờ gì nữa mà bạn không ghé ngay Lươn Xứ Nghệ nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101 C5 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0373 902 145

      Fanpage: https://www.facebook.com/333397100551354

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

        Gọi điện
        Lươn Xứ Nghệ
        Lươn Xứ Nghệ
        Lươn Xứ Nghệ
        Lươn Xứ Nghệ
      • Top 5

        BBQ Ông Mập

        Gọi điện

        BBQ Ông Mập là mô hình quán đồ nướng Hàn Quốc mang phong cách đồ ăn đường phố với giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với BBQ Ông Mập, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo với giá vô cùng yêu thương. Ngoài ra, BBQ Ông Mập luôn phân chia các set ăn và combo thành các size từ nhỏ đến lớn để thực khách dễ dàng chọn lựa. Với mỗi món ăn của BBQ Ông Mập, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại BBQ Ông Mập.


        Thịt Nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. BBQ Ông Mập nổi bật với các món thịt nướng: bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị, đặc biệt là món bì lợn nướng,… Đến với BBQ Ông Mập bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ Kim Chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0336 758 793
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084136546381
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        BBQ Ông Mập
        BBQ Ông Mập
        BBQ Ông Mập
        BBQ Ông Mập
      • Top 6

        Bánh Cuốn Chị Sự

        Gọi điện

        Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh Cuốn Chị Sự. Thường xuyên được xuất hiện trên những bài review của những bạn trẻ sành ăn. Khi tới đây ăn các bạn sẽ được nhìn tận mắt bàn tay thoăn thoắt của anh chị chủ làm bánh rất cuốn mắt, nhanh, dứt khoát, không thừa một động tác. Bánh cuốn có nhiều loại: Bánh cuốn Cao Bằng, bánh cuốn trứng, bánh cuốn thịt nướng,...

        Bánh gồm 1 bánh trứng tráng với 5 bánh cuốn nhân thịt khá đầy đặn cùng với bánh cuốn rất mềm, thơm mịn, nước mắm pha vừa phải không quá mặn ăn cùng chút rau sống đã giúp tạo nên cái tên Bánh Cuốn Chị Sự được yêu thích bởi các khách hàng đã thưởng thức tại đây. Ngoài bánh cuốn, quán còn có bún chả, gà tần thơm nức mũi và xương mềm, thịt ngọt. Quán có ship qua các app nên các bạn có thể gọi giao hàng nếu không tiện tới quán, Nếu bạn đắn đo suy nghĩ mãi mà vẫn chưa quyết định nên ăn bánh cuốn ở đâu ngon miệng thì hãy đến Bánh Cuốn Chị Sự ở 1C3 Hoàng Ngọc Phách bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1C3 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0973 606 486

        Fanpage: https://www.facebook.com/296588234369211

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Bánh Cuốn Chị Sự
          Bánh Cuốn Chị Sự
          Bánh Cuốn Chị Sự
          Bánh Cuốn Chị Sự
        • Top 7

          Phở Thủ Đô

          Gọi điện
          Phở là món ăn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng từ xương hầm, thịt, hành ngò. Ăn xong tô phở, cảm giác như người nhẹ nhõm, đỡ đau nhức mỏi mệt. Tại Phở Thủ Đô, bạn sẽ có một trải nghiệm ăn phở chuẩn. Bởi tất cả tô phở tái bò lăn tại Phở Thủ Đô do chính chủ quán gây dựng. Để mang đến cho người thưởng thức một tô phở đậm đà đúng nghĩa, khiến khách hàng lưu luyến khó quên không chỉ nhờ vào vị ngon của nước phở mà còn nhờ vào nguyên liệu chính "Thịt bò" và cách chế biến khác biệt của ông chủ.

          Phở Thủ Đô là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, lưu trữ và trân trọng tinh hoa của nền ẩm thực Việt. Được cho là nơi ra đời của phở, Hà Nội không thiếu những hàng quán phở ngon, và nhiều công thức chế biến lạ miệng. Vậy mà, chỉ có ở Phở Thủ Đô, người ta mới tìm thấy được hương vị truyền thống thơm ngon, trọn vẹn hương vị của một bát phở Hà Nội. Phở Thủ Đô có cả trứng trần và quẩy nữa, đảm bảo một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon chữ "ngon" kéo dài luôn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 8 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0388 366 258
          Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 I 17:00 - 22:30
          Gọi điện
          Phở Thủ Đô
          Phở Thủ Đô
          Phở Thủ Đô
          Phở Thủ Đô
        • Các món ốc ở Quán Ốc ngon Hà Nội vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.


          Tất cả các loại hải sản ở Ốc ngon Hà Nội đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 Tập thể C17, Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0904 898 899
          Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
          Gọi điện
          Ốc ngon Hà Nội
          Ốc ngon Hà Nội
          Ốc ngon Hà Nội
          Ốc ngon Hà Nội
        • Top 9

          Bún Tiến Già

          Gọi điện
          Bún Tiến Già là địa chỉ thân quen của rất nhiều người, vì thế không có gì bất ngờ, dù đến đây vào thời điểm nào, ta đều thấy quán đông khách. Chắc chắn, dù là lần đầu tiên tới đây, thực khách sẽ hài lòng bởi không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát. Về món ăn, có rất nhiều lựa chọn cho một tô bún sườn chua. Chúng ta có thể chọn bún sườn ăn kèm với mọc, thịt hay móng hoặc một bát bún đặc biệt với đầy đủ các thành phần. Chưa hết, thực khách chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy tô bún được mang ra. Một tô bún to còn đồ ăn thì nhiều quá sức.

          Bát bún nóng hổi đặt trên bàn ăn tỏa ra một mùi thơm thật hấp dẫn, đó là hương vị của hành hoa, của rau thơm và nhè nhẹ một chút hương dứa. Trước tiên hãy nêm thử nước dùng, chắc chắn chúng ta đều cảm nhận được vị chua chua ngọt ngọt rất tự nhiên, vừa phải, nhưng lại rất đậm đà. Vị chua thanh của nước dùng ăn cùng với thịt sườn hay thịt móng rất hợp miệng, nhờ đó dù thưởng thức hết bát bún sườn chua chúng ta chẳng hề cảm thấy ngán hay đầy bụng. Cùng với đó là những viên mọc mềm tròn đầy, thịt nạc chín tới và miếng sườn thơm ngon, mang đến cho món ăn thêm vị ngậy ngon. Một tô bún sườn chua ở quán Bún Tiến Già mà có thêm một đĩa quẩy, đúng thật là ngon hết mức.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 19 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0336 127 598
          Giờ mở cửa: 06:30 - 15:30
          Gọi điện
          Bún Tiến Già
          Bún Tiến Già
          Bún Tiến Già
          Bún Tiến Già
        • Top 10

          Bánh Mì An

          ''Bánh mì vừa rẻ vừa chất lượng" là câu cửa miệng của hầu hết các khách hàng khi nhận xét về Bánh Mì An. Vỏ bánh mì giòn rụm, ruột mềm đúng chuẩn bánh mì kẹp. Một suất nhân thập cẩm thì có giò, xúc xích, pate, bò khô, rau thơm, nộm,... nhiều và rất xứng đáng với số tiền bỏ ra. Sữa ngô ở Bánh Mì An nóng hổi do vừa làm xong, thơm ngậy mùi ngô và sữa. Khách đến đây có thể mua takeaway mang đi đến trường học hoặc văn phòng, cũng có thể dùng trực tiếp tại quán đều được.


          Theo cảm nhận của thực khách người ta yêu mến bởi sự nhiệt tình của chủ quán và hương vị bánh mì độc đáo. Menu Bánh Mì An tương đối phong phú, từ những loại bánh mì quen thuộc (bánh mì thập cẩm, bánh mì pate xá xíu) đến những loại bánh mì lạ miệng, độc đáo. Với giá bánh mì cực bình dân, khách hàng có thể sở hữu chiếc bánh mì với các loại nhân khác nhau. Bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm. Giá một chiếc bánh mì đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Hà Nội. Bánh Mì An được khách đánh giá là "Giá cả vừa rẻ mà đồ ăn đầy đặn và rất ngon. Bánh đầy đủ dinh dưỡng, thêm cốc trà thái xanh hoặc sữa ngô nữa quá tuyệt. Cô chủ nhiệt tình tư vấn và đón khách. Không gian khá rộng và thoáng mát rất hợp đi ăn cùng bạn bè." Còn chần chờ gì mà không đến Bánh Mì An ngay và luôn nhỉ?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 17 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

            Bánh Mì An
            Bánh Mì An
            Bánh Mì An
            Bánh Mì An



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy