Top 10 Quán ăn ngon trên Lương Thế Vinh, Hà Nội

Thuý Vy 5440 0 Báo lỗi

Con đường Lương Thế Vinh hội tụ không ít món ngon gây bão trong lòng thực khách Hà Thành. Từ những hàng quán ăn vặt ven đường, đến các quán lẩu, quán bún,... ... xem thêm...

  1. Bánh Xèo Nem Lụi E1 là một điểm đến quen thuộc với rất nhiều người dân Hà Nội, quán ăn này kinh doanh đã lâu nhưng chất lượng món ăn vẫn thơm ngon ổn định, thế nên có rất nhiều fan ruột. Menu của quán Bánh xèo Nem lụi E1 khá đa dạng với nhiều món ăn miền Trung như: Bánh xèo miền trung, nem lụi Huế, bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng, bánh tráng trộn... do chính chị chủ người miền Trung chế biển nên vô cùng chuẩn vị.


    Bánh Xèo Nem Lụi E1 nổi tiếng với vị ngon tuyệt hảo cùng nước chấm "thần thánh" đốn tim mọi thực khách dù chỉ trải nghiệm một lần. Trong đó nem lụi và bánh xèo là hai món ăn nổi bật của quán, thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Phần nem lụi khá to, ngọt thịt, thịt thơm và mềm, với sức hấp dẫn này, một người phải ăn 4 - 5 xiên mới đã cơn thèm. Về bánh xèo, bánh đổ đều tay, vàng đều giòn tan với nhân đầy đặn gồm giá, thịt, tôm đi kèm với nước chấm pha rất vừa miệng, ăn đến đâu thích đến đấy. Quán rộng rãi và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước vào. Nhân viên nhiệt tình, điểm 10 cho sự chu đáo với khách hàng là điều Sáu Phước luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách Sáu Phước xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 116 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 872 479
    Email: mr.viettran.ctk@gmail.com

    Website: https://banh-xeo-nem-lui-e1.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeonemluie1/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Xèo Nem Lụi E1
    Bánh Xèo Nem Lụi E1
    Bánh Xèo Nem Lụi E1
    Bánh Xèo Nem Lụi E1

  2. Top 2

    Gia Gia

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu xót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Hà Nội mà không nhắc đến cái tên Gia Gia, có cơ sở nằm tại con đường Lương Thế Vinh nhộn nhịp, Gia Gia chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.

    Bên cạnh gà rán, Gia Gia cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như khoai tây lắc, khoai tây chiên,... và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Một hạn chế của Gia Gia đó chính là không gian hơi nhỏ, sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn ngồi lại, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Còn chần chờ gì nữa hãy đến Gia Gia để thưởng thức mùi vị thơm ngon béo ngậy của những miếng gà nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0353 320 596
    Email: giagiachicken@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550737813461
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Gia Gia
    Gia Gia
    Gia Gia
    Gia Gia
  3. Món chè bưởi là món tráng miệng phổ biến ở miền Bắc và được bán phổ biến tại khắp các quận huyện ở Hà Nội. Nếu có dịp dạo chơi ở đường Lương Thế Vinh, bạn hãy tìm đến Chè Bưởi Tư Đỉnh nhé. Món chè bưởi trong suốt và đỗ ninh nhừ cộng với cùi bưởi dùng kèm với nước cốt dừa. Cùi bưởi vừa sên xong cùng với bột năng, tạo thành món chè thơm ngát mùi vỏ bưởi lại thanh mát. Đỗ xanh được hấp chín và nở kĩ, nên khi cho vào miệng rất mềm, ngon. Chè sánh, ăn cùng với đá.

    Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, các món chè ở Chè Bưởi Tư Đỉnh được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Điểm cộng là một menu đầy món với giá cực kì hạt dẻ. Menu quán hầu như là chè hoa quả như: hoa quả dầm sữa chua, hoa quả dầm sữa chua thạch lưu trân châu , hoa quả dầm caramen, sữa chua mít nếp cẩm thạch lựu trân châu. Chè ngon, rất đầy đặn, đủ các loại thạch. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng yêu thích dù chỉ lần đầu đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 490 230
    Email: oanhmia0510@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
  4. Nầm Bò Nướng là một quán ăn bình dân, dành cho các tín đồ ẩm thực yêu thích 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Đồ ăn ở đây được đánh giá là tương đối tươi ngon, giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của các đối tượng như học sinh, sinh viên... Ở đây chỉ chuyên bò, ba chỉ và nầm, khá sạch sẽ, nầm không hề bị hôi, giòn giòn béo béo, thịt bò rất tươi ngọt được tẩm ướp tròn vị và hài hòa vô cùng. Đĩa rau có khoai lang, cà tím, đậu bắp, cà chua, hành tây, cần tây, hành hoa cắt thái tươm tất. Ngoài ra ở đây có xì dầu tỏi ngọt ngọt chấm bánh mì nướng cực vào, bánh mì giòn thơm.

    Điều khiến nhiều thực khách hài lòng nhất ở Nầm Bò Nướng là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng to nhưng gia vị ngấm đều, đậm đà. Bò mang ra lúc nào cũng còn đỏ tươi. Chủ quán thì thân thiện và siêu nhiệt tình, mặc dù là quán vỉa hè nhưng chỗ ngoài vẫn thoáng mát, rộng rãi. Đồ ra nhanh, gọi thêm đồ hay xin thêm đũa, sốt cũng rất nhanh nhẹn nhiệt tình. Những ngày mưa bão như thế này mà đi ăn bò nầm nướng thì quả là tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 881 120
    Email: Nhinhhuy401@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhEmQuan237LTV/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nầm Bò Nướng
    Nầm Bò Nướng
    Nầm Bò Nướng
    Nầm Bò Nướng
  5. Top 5

    Ốc Bo Quán

    Gọi điện

    Ốc Bo Quán cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ mê ốc của thủ đô và trong danh sách ngày hôm nay đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Không khác gì một chợ hải sản thu nhỏ, tìm đến Ốc Bo Quán là bạn đã tìm đến thế giới của muôn vàn loại ốc biển tươi ngon, từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, loại nào cũng có đủ.

    Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, có cẻ càng ghẹ, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. Ốc Bo Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 TT3 VOV Mễ Trì, Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 261 195
    Email: Luongdoan95tx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062955803440
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Bo Quán
    Ốc Bo Quán
    Ốc Bo Quán
    Ốc Bo Quán
  6. Món Ăn Xuôi Ngược là nhà hàng tôn vinh ẩm thực truyền thống, hội tụ những món ăn tinh hoa của miền xuôi và miền ngược. Nhà hàng đã trở thành điểm đến của rất nhiều thực khách yêu thích món ăn Việt. Từ những nguyên liệu giản đơn nhưng được chế biến chăm chút, tỉ mẩn từ đôi bàn tay của những đầu bếp có tâm lại có tầm với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ đưa đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về những món ăn ngon đặc sắc từng vùng miền.


    Thực khách sẽ vô cùng choáng ngợp với hệ thống thực đơn đồ sộ các món ăn cùng rất nhiều các chế biến phong phú. Nhà Hàng Món Ăn Xuôi Ngược mang đến một hương vị ẩm thực giản dị, thanh đạm nhưng không kém phần đặc sắc, đặc biệt món chính tại đây là món Cỗ lá của người Mường, món ăn này là sự kết hợp giữa phần cỗ và phần lá, khi bày thức ăn nóng lên lá chuối, hương vị của lá chuối hòa quyện với hương vị của thức ăn càng tăng phần hấp dẫn. Trong mâm cỗ lá có đủ thịt gà, lợn, cá, rau, củ, quả,… Ngoài ra tại đây còn có các món ăn được chế biến từ cá tươi ngon, ngọt thịt, đậm đà. Bên cạnh những món ăn đặc sắc thì thái độ nhân viên phục phụ là điểm cộng lớn dành cho nhà hàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, năng động nhanh nhẹn. Những món ăn truyền thống được Món Ăn Xuôi Ngược chế biến, trang trí một cách tỉ mỉ sẽ khiến bạn đổ gục ngay khi chỉ mới nhìn thấy mới thôi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 525 496 - 0986 033 151
    Email: monanxuoinguoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MonAnXuoiNguoc
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Món Ăn Xuôi Ngược
    Món Ăn Xuôi Ngược
    Món Ăn Xuôi Ngược
    Món Ăn Xuôi Ngược
  7. XIJI 喜记 - Canh cay tê, nướng Trung Hoa được ra đời bởi niềm yêu thích đặc biệt đối với đồ nướng Trung Quốc, những món nướng cay nồng, thơm ngon và mang đậm nét Trung Hoa. Tọa lạc tại 57 Lương Thế Vinh là một tuyến phố rất dễ nhận biết tại Quận Nam Từ Liêm nên để tìm quán rất dễ dàng. Xuất hiện đã từ lâu, XIJI 喜记 - Canh cay tê, nướng Trung Hoa đã thực sự ghi dấu đậm nét trong lòng mỗi thực khách và trở thành một địa điểm rất thu hút.

    XIJI 喜记 - Canh cay tê, nướng Trung Hoa
    được tạo ra với mong muốn mang đến cho thực khách Hà Nội thêm một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức ẩm thực Trung Hoa. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp gia vị vừa miệng và hợp khẩu vị với đa số thực khách để đáp ứng nhu cầu thưởng thức món nướng Trung Hoa của con người Hà Thành. Món ăn ở nhà hàng này không chỉ ngon miệng mà còn được chế biến hết sức tinh tế bởi tay của các đầu bếp am hiểu ẩm thực sâu sắc. Nếu bạn muốn thưởng thức món nướng Trung Quốc ngon đúng điệu thì hãy đến ghé qua nhà hàng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lương Thế Vinh, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 770 005
    Fanpage: https://www.facebook.com/xijimalatang
    Gọi điện
    XIJI 喜记 - Canh cay tê, nướng Trung Hoa
    XIJI 喜记 - Canh cay tê, nướng Trung Hoa
    XIJI 喜记 - Canh cay tê, nướng Trung Hoa
    XIJI 喜记 - Canh cay tê, nướng Trung Hoa
  8. Nhà Hàng Hà Thanh Bia toạ lạc tại số 385 Đường Lương Thế Vinh. Mặc dù không ở trung tâm của thành phố Hà Nội, nhưng Nhà Hàng Hà Thanh Bia lại là một trong những nhà hàng đẹp nhất nhì Quận Nam Từ Liêm. Sở hữu quy mô nhà hàng lớn với thiết kế không gian rất rộng rãi, mặc dù giản dị nhưng không kém phần hiện đại. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Hà Thanh Bia cũng được biết đến với nhiều đặc sản tươi ngon, những món Việt đặc trưng của nhiều vùng miền. Đến với Nhà Hàng Hà Thanh Bia, thực khách sẽ thoả sức đắm chìm trong cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình nhất.

    Nhà Hàng Hà Thanh Bia
    sở hữu menu rất đa dạng với những nguyên liệu cũng vô cùng phong phú. Các loại nguyên liệu đều nhập trực tiếp từ chính những vùng miền đặc sản. Điển hình phải kể đến thịt nhím, lợn mán Tây Bắc. Hay vịt trời, bê sữa,… Cá tầm được nuôi tại vùng khí hậu mát mẻ như Sapa cũng được đem về Nhà Hàng Hà Thanh Bia. Không chỉ thế, Nhà Hàng Hà Thanh Bia cũng có menu hải sản rất đa dạng, từ các loại ốc cho đến các loại cá khác nhau. Mỗi loại nguyên liệu lại được chế biến theo rất nhiều cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 798 118
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:30 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Thanh Bia
    Nhà Hàng Hà Thanh Bia
    Nhà Hàng Hà Thanh Bia
    Nhà Hàng Hà Thanh Bia
  9. Top 9

    Phở Khoái

    Quán Phở Khoái nằm trên địa điểm đẹp, ngay mặt đường Lương Thế Vinh, cực kì tiện cho các bạn muốn ghé vào. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Quán phục vụ cả lẩu và phở bò rất ngon. Nhân viên phục vụ khá thân thiện, nhanh nhẹn lại rất nhiệt tình. Nước phở ngon, đậm vị, thịt trong bát nhiều, ăn gân bò giòn thơm, gầu bò béo ngậy, rất vừa miệng.


    Bánh phở sợi tơ mà khô ráp, không có cảm giác tươi mịn như bình thường, đó là đặc trưng của phở truyền thống. Đặc biệt ở đây có nhiều loại phở lạ lắm như phở đuôi bò, phở bò Mỹ, phở chiên, phở xào,...Phải gọi là 1 bát mà topping siêu nhiều ý, phở bò chiên giòn, ngon nhưng hơi nhạt. Phở bò xào thì mềm và đậm hơn 1 chút. Ngon nhất phải kể đến phở bò Mỹ, bánh phở mềm, thịt bò thì nhiều lắm luôn. Bò Mỹ được xào qua sau đó mới cho vào phở để không bị mỡ nên nước phở vẫn đậm đà mà trong vắt ý. Công thức phở gia truyền chẳng bao giờ làm bạn thất vọng đâu nhé! Hãy đến ngay Phở Khoái để thưởng thức tô phở ngon lành nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89A Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 18:00 - 22:30

    Phở Khoái
    Phở Khoái
    Phở Khoái
    Phở Khoái
  10. Top 10

    Kup Bap

    Kup Bap là một đại chỉ ẩm thực đặc biệt độc đáo, mang đậm nét ẩm thực đường phố Hàn Quốc có mặt trên đường Lương Thế Vinh, được rất nhiều người chú ý và yêu thích. Các phần cơm tại đây đều được đựng trong những chiếc cốc xinh xắn, trông thì bé nhưng ăn ăn xong là no căng bụng. Menu của quán Kup Bap khá đa dạng: cơm cá ngừ, cơm bò kho kim chi, cơm kimchi ốp lếp,... Cơm Cốc Kup Bap là một trong những địa chỉ quán ngon, giá rẻ tại Hà Nội về ẩm thực Hàn. Những món ăn được mang hương vị đặc trưng đúng điệu và màu sắc đẹp mắt được trang trí cẩn thận khi mang lên tới bàn ăn của quý khách. Quán đặc trưng với những gói combo phù hợp cho nhiều đối tượng thực khách, nhất là nhóm gia đình hay bạn bè. Giá cả đồ ăn được đánh giá là khá hợp lý so với mặt bằng chung.


    Các phần cơm được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản nhưng lại cực kì thơm ngon khi kết hợp cùng nhau. Mỗi cốc cơm sẽ được đi kèm với canh kim chi, để bạn không bị ngấy cũng như ngon đúng điệu Hàn Quốc hơn. Trên cốc cơm được cho khá nhiều sốt beo béo, ăn cùng cơm và topping rất lạ miệng. Kup Bap luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn ngon và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại quán. Quý khách hãy luôn tin tưởng và ủng hộ quán nhé. Đó sẽ là động lực và niềm vui mỗi ngày để Cơm Cốc Kup Bap phát triển tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186A Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Kup Bap
    Kup Bap
    Kup Bap
    Kup Bap



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy