Top 8 Quán ăn ngon nhất tại đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hồng Ngọc 4907 0 Báo lỗi

Đối với một con phố ẩm thực như Chiến Thắng thì chọn được món ăn đã là khó huống chi một địa chỉ để ăn. Nếu bạn muốn biết những địa chỉ ăn ngon ở con phố này ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn sáng ngon, chất lượng để bắt đầu ngày mới thì Toplist xin gợi ý cho bạn quán Út Mậu - Bánh Mì & Xôi. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy dẫn bạn bè, gia đình ghé quán để thưởng thức những món ngon nhé. Menu của Út Mậu - Bánh Mì & Xôi rất đa dạng, chất lượng, có nhiều gói combo cùng thức uống vô cùng thuận tiện và mang lại nhiều lựa chọn cho bạn.

    Nếu có dịp đến đây, nhất định bạn phải thử những món ngon như bánh mì kẹp gà nướng, bánh mì heo nướng, xôi trứng thịt kho,... Ngoài ra nếu ai thích ăn xôi thì có thể thưởng thức xôi gà nấm, xôi heo nướng Sài Gòn,... Để đỡ ngấy, thì bạn có thể order trà chan, trà tắc, nước dừa,... đấy. Phải chăng quán quá uy tín. Nhân viên của quán Út Mậu - Bánh Mì & Xôi nhiệt tình, vui vẻ và luôn phục vụ món ăn sớm nhất có thể dành cho bạn. Một điểm cộng của quán, chính là bên cạnh chất lượng đồ ăn miễn bàn thì giá cả ở đây vô cùng hơp lý. Nên nếu có dịp, hãy ghé quán để có một bữa sáng ngon - bổ - rẻ để bắt đầu một ngày mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 999 994 & 0968 283 603
    Email: Utmau.infor@gmail.com
    Website: utmau.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/utmau.banhmixoi/
    Gọi điện
    Út Mậu - Bánh Mì & Xôi
    Út Mậu - Bánh Mì & Xôi
    Út Mậu - Bánh Mì & Xôi
    Út Mậu - Bánh Mì & Xôi

  2. Quán Bà Còng - Ẩm Thực Đồng Quê được người dân Hà Nội biết đến rộng rãi do có chất lượng món ăn hấp dẫn, do chính tay bếp trưởng nhà hàng với kính nghiệm lâu năm chế biến và kiểm tra chất lượng trước khi mang ra phục vụ thực khách. Khi đến Quán Bà Còng - Ẩm Thực Đồng Quê, thực khách luôn yên tâm vì giá cả hợp lý, menu niêm yết rõ ràng. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là nhà hàng ngon hàng đầu khi tìm quán ăn ngon trên đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông.

    Những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng, phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắc khe, được chế biến với tay nghề của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Không gian đa dạng nên khách hàng khi đến Quán Bà Còng - Ẩm Thực Đồng Quê có thể lựa chọn ngồi ở sân vườn hoặc trong phòng máy lạnh riêng tư tùy vào sở thích và số lượng người. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu toàn cũng góp phần làm cho bữa ăn của thực khách thêm hoàn thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0778 254 321
    Fanpage: https://www.facebook.com/QUANBACONG/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Bà Còng - Ẩm Thực Đồng Quê
    Quán Bà Còng - Ẩm Thực Đồng Quê
    Quán Bà Còng - Ẩm Thực Đồng Quê
    Quán Bà Còng - Ẩm Thực Đồng Quê
  3. Top 3

    Bún Ốc Sườn Cô Sáu

    Gọi điện

    Quán Bún Ốc Sườn Cô Sáu này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.


    Khách hàng ăn Bún Ốc Sườn Cô Sáu đây đều dành nhiều lời khen ngợi. Ốc giòn, được khá nhiều, thịt bò tái mềm, dai dai, ăn thấy rõ vị ngọt của thịt. Nước dùng của quán chua thanh hài hòa, ngọt vị xương hầm. Bên cạnh đó không gian quán rất sạch sẽ, sáng sủa, nhân viên cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Có thể nói đây là một thương hiệu bán bún ốc đã có tiếng tại Hà Nội, hãy thử một lần đến với Bún Ốc Sườn Cô Sáu để thưởng thức, bạn sẽ hiểu lý do vì sao thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 223 333
    Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocsuoncosau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
  4. Cái tên mà Toplist sắp giới thiệu sẽ là một địa chỉ lí tưởng dành cho những cuộc hẹn thưởng thức món ngon chân gà chiên mắm ở con đường Chiến Thắng của Hà Thành. Chân Gà Chiên Mắm sẽ khiến bạn ưng bụng và đã thèm khi ghé qua. Địa điểm này là nơi tụ tập của rất nhiều bạn trẻ có sự yêu thích mãnh liệt với món ăn vặt thơm ngon này. Không gian quán trang trí khá ổn, rộng rãi mang đến sự thoải mái cho thực khách khi bước đến nơi đây. Đồng thời sự chu đáo, lịch sự của nhân viên quán cũng sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn nơi này cho cuộc hẹn của mình.


    Món ăn tại quán Chân Gà Chiên Mắm đã làm mưa làm gió với những tín đồ ẩm thực tại đây bởi hương vị món ăn không thể chối từ. Chân gà chiên mắm tại đây đuợc chế biến rất khéo léo, ướp đậm vị, chiên không bị cháy vàng ươm nên vừa nhìn đã thấy kích thích và muốn ăn ngay. Chân gà mềm và hơi dai dai, giòn giòn thấm vị, khiến thực khách ăn hoài không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 745 699
    Email: changachienmam63@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Changachienmam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chân Gà Chiên Mắm
    Chân Gà Chiên Mắm
    Chân Gà Chiên Mắm
    Chân Gà Chiên Mắm
  5. BumTro - Bún Trộn Nam Bộ là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh sản phẩm bún trộn Nam Bộ theo hình thức chuỗi cửa hàng. Một suất của BumTro rất đầy đặn, ngon quên lối về. Thịt bò mềm chín tới, bát bún dậy vị, nước trộn chua ngọt vừa vặn dễ ăn. Giờ nghỉ trưa, đừng quên tụ tập hội cạ cứng, vừa thưởng thức những món ngon Nam Bộ giữa lòng thủ đô, vừa trà chanh chém gió.


    Nếu không muốn ăn tại quán, bạn có thể ngồi ở văn phòng và đặt hàng qua ứng dụng giao hàng để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quán giao hàng nhanh, đóng gói rất sạch sẽ và nước trộn bún sẽ được đựng riêng, có đầy đủ đũa, thìa, tăm, khăn lau. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán rất chu đáo, đặc biệt phần tô đựng đồ ăn mang đi được bằng giấy vô cùng thân thiện với môi trường. Nếu bạn đã quá ngán với bún nước hay phân vân chưa biết ăn gì thì hãy đến với BumTro - Bún Trộn Nam Bộ để thử ngay món bún trộn Nam Bộ thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 511 690 & 0966 195 036
    Email: bumtropvd@gmail.com
    Website: bumtro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bumtro

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bumtro - Bún Trộn Nam Bộ
    Bumtro - Bún Trộn Nam Bộ
    Bumtro - Bún Trộn Nam Bộ
    Bumtro - Bún Trộn Nam Bộ
  6. Top 6

    Hanoi Goute

    Gọi điện
    Thợ làm bánh ở Hanoi Goute có tay nghề giỏi nên sáng tạo ra những mẫu bánh độc đáo chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính. Bánh có nhiều mức giá và có nhiều loại bánh cho khách mua. Một số loại bánh được khách hàng ưa chuộng tại cửa hàng Hanoi Goute này là: bánh phô mai hành gà cay, bánh cookies,... Khi thưởng thức bánh của địa điểm này, khách hàng sẽ hài lòng bởi sự hoà quyện tinh tế của những tầng lớp hương vị, kết cấu. Các loại bánh tại Hanoi Goute đều thơm ngon, tươi mới và chất lượng. Nơi đây cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn các nguyên liệu nhằm mang đến những chiếc bánh độc đáo mới lạ, ngon miệng cho khách hàng.

    Đặc biệt, các loại bánh theo mùa của Hanoi Goute cũng bán rất chạy vì không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài rất ăn ảnh, đúng tinh thần mùa lễ, điển hình là dịp Halloween, Giáng Sinh. Tại fanpage, Hanoi Goute cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của các loại bánh để khách hàng dễ dàng tham khảo vừa lựa chọn. Không những chất lượng, địa chỉ bánh ngọt này còn chiều lòng khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi nữa đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 527 271
    Email: extravaganzadesert.ltd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoigoute/
    Gọi điện
    Hanoi Goute
    Hanoi Goute
    Hanoi Goute
    Hanoi Goute
  7. Top 7

    Bún Đậu Mắm Tôm - Chiến Thắng

    Món bún đậu mắm tôm là một món ăn rất đặc biệt, rất nhiều tín đồ ẩm thực đam mê món ăn này điên cuồng. Bún đậu mắm tôm là món bún xuất phát từ miền Bắc, cho nên thưởng thức món ăn này ngay tại vùng đất thủ đô sẽ cảm nhận rõ nét hương vị đặc trưng của nó.


    Bún Đậu Mắm Tôm - Chiến Thắng là một địa chỉ bún đậu mà bạn có thể tham khảo khi muốn thưởng thức những mẹt bún thơm ngon, đúng chuẩn. Quán dễ tìm, không gian nhỏ nhưng chỗ ngồi thoải mái, thoáng mát. Quán "níu chân" nhiều du khách vì có món bún đậu ngon.


    Bún đậu ở đây được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, giá rẻ, đặc biệt chủ quán thân thiện và dễ gần. Mẹt bún đậu đầy “ăm ắp” hấp dẫn với: bún lá ép chặt “siêu béo”, đậu chiên, chả cốm nóng giòn vàng ruộm, thịt chân giò luộc và rau thơm. Ăn cùng mắm tôm được pha vừa miệng, đồ ăn ngon, đậu rán giòn, ai ăn một lần đều muốn quay lại lần nữa. Nếu ghé thăm Hà Nội và dạo quanh con đường Chiến Thắng hãy thử một lần thưởng thức hương vị bún đậu tại Bún Đậu Mắm Tôm - Chiến Thắng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    Mùi - Cháo Lòng & Bún Lòng

    Đến với con phố Chiến Thắng bạn sẽ phải choáng ngộp vì có quá nhiều món ăn để chọn cho bữa ăn hôm nay. Tại con đường này quá ăn nhiều vô kể, từ bình dân đến những nhà hàng cao cấp. Nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn bình dân nhưng chất lượng khá ổn thì có thể tìm đến quá cháo lòng và bún có tên gọi rất dễ thương là Mùi - Cháo Lòng & Bún Lòng.


    Mùi là nơi sẽ phục vụ cho bạn những tô bún và cháo nóng hổi, vừa giúp bạn no bụng vừa là cơ hội để bạn thưởng thức một món ăn dân dã là lòng. Lòng được chế biến rất kĩ, ăn không bị đắng, độ dai vừa phải, cảm giác được nguyên liệu rất tươi mới. Vị của cháo và nước dùng của bún cũng được nêm rất hợp khẩu vị chung, ăn cùng với lòng rất nổi bật. Một bữa ăn rất đơn giản nhưng vị ngon thì khiến bạn phải thừa nhận và đánh giá cao quán Mùi.


    Quán Mùi - Cháo Lòng & Bún Lòng chỉ bán vào buổi sáng đến trưa, nên nếu thực khách muốn thưởng thức những bát cháo ấm nóng, hay bún thơm ngon cùng với lòng thì hãy tranh thủ ghé quán. Để ăn sáng hay ăn trưa cũng rất hợp lí, giá cho những món ăn này cũng rất phải chăng. Quả thật, địa chỉ cháo lòng và bún lòng Mùi ở số 84 Chiến Thắng là một địa điểm ẩm thực rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00
    Mùi – Cháo Lòng & Bún Lòng
    Mùi – Cháo Lòng & Bún Lòng
    Mùi là nơi sẽ phục vụ cho bạn những tô bún và cháo nóng hổi
    Mùi là nơi sẽ phục vụ cho bạn những tô bún và cháo nóng hổi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy