Top 9 Nhà hàng ngon nhất tại đường Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Phương Kem 1864 0 Báo lỗi

Sẽ thật tuyệt nếu vừa được trò chuyện bên bạn bè, người thân, vừa được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang ở Quận Tây Hồ, Hà Nội và cần tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Anh Hòa

    Gọi điện

    Với sự thành công từ thương hiệu bánh ngọt Pháp Anh Hòa và đáp lại sự tin yêu của khách hàng, công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa đã mở thêm Anh Hòa Restaurant tại 429 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội, cạnh cổng công viên nước Hồ Tây. Được thiết kế với một mặt tiền thoáng và góc nhìn rộng, chia 6 tầng với các chức năng khác nhau, nhà hàng Anh Hòa luôn mong muốn sẽ đem đến cho thực khách những dịch vụ tốt nhất, những món ăn độc đáo mang phong cách riêng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn dành cho khách hàng đã, đang và sẽ đến với thương hiệu Anh Hòa nói chung.


    Nhà hàng Anh Hòa không chỉ phục vụ các món ăn Việt Nam như: hải sản tươi sống, đồ nướng, các loại lẩu, món ăn gia đình mà còn có cả những món ăn mang đặc trưng hương vị châu Âu như: pizza, mỳ ý, bò Úc, sườn cừu nướng,… Thực khách sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình trong những thực đơn vô cùng đa dạng mà nhà hàng Anh Hòa đưa ra. Đầu bếp của nhà hàng với kinh nghiệm từng làm việc lâu năm tại các khách sạn lớn chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 429 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 245 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 071 204 & 0967 622 204
    Email: Nhahanganhhoa429.245@gmail.com
    Website: http://www.nhahanganhhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanganhhoa.com.vn

    Gọi điện
    Nhà hàng Anh Hòa
    Nhà hàng Anh Hòa
    Nhà hàng Anh Hòa
    Nhà hàng Anh Hòa

  2. Top 2

    Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan

    Gọi điện

    Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2018 bởi những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, nhà hàng đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.


    Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non-GMO. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn. Điểm đặc biệt của Veggie Castle là menu của nhà hàng được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp. Hãy đến và thưởng thức một bữa cơm chay tự chọn tại Veggie Castle để trải nghiệm đồ chay hiện đại đã khác với khái niệm đồ chay từ xưa như thế nào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 ngõ 275 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 363 903
    Email: vungocle0810@gmail.com
    Website: http://veggiecastle.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
  3. Top 3

    Pizza Belga

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến thêm những hương vị nguyên bản của ẩm thực Ý nói riêng và vùng Địa Trung Hải nói chung, Pizza Belga đã cập nhật những món ăn mới được khách yêu ưa thích. Món ăn mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi với rất nhiều thực khách. Ở Belga, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị mì bò bằm cà chua truyền thống của ẩm thực Ý với sợi mì trứng dẹt tươi nhà làm, cuộn trong sốt được hầm nhỏ lửa để kết hợp được vị ngọt của thịt, vị chua dịu của cà chua tươi và mằn mặn của phomai Parmesan, đây là món ăn có thể làm hài lòng cả những thực khách nhỏ tuổi, phù hợp cho những bữa ăn gia đình tại Belga đó các bạn.


    Các nguyên liệu và món chủ đạo ở Belga đều được bếp tự làm hàng ngày hoặc hàng tuần, không có chất bảo quản, hạn dùng ngắn nên nhà hàng chỉ chuẩn bị số lượng vừa đủ không để thừa quá hạn phải bỏ đi. Thế nên có những món đến ngày là hết, ví dụ mì tươi chỉ cán mới vào thứ hai và thứ năm. Vì vậy các bạn ghé thăm Belga nếu biết trước muốn ăn món gì có thể báo để nhà hàng chuẩn bị và giữ đồ, nếu không thấy các bạn thất vọng vì đi xa mà không được ăn món tủ thì Belga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 018 883
    Email: info@pizzabelga.com
    Website: https://pizzabelga.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pizzabelga/

    Gọi điện
    Pizza Belga
    Pizza Belga
    Pizza Belga
    Pizza Belga
  4. Top 4

    The Forest - House of Rustic Charm

    Gọi điện

    Như một câu chuyện dài của nhiều năm xây dựng và hoạt động, The Forest - House of Rustic Charm hôm nay vẫn nằm giản dị giữa những lùm cây trên con đường Âu Cơ. Có nhiều thực khách đến với The Forest - House of Rustic Charm đã rất ngạc nhiên khi tới đây. Giữa phố phường đông đúc, chỉ cần bước qua những bậc thang đá là bạn đã vào một không gian ấm áp, mộc mạc và dễ chịu. Nhiều năm qua, 3 thế hệ trong gia đình The Forest đã thay nhau tiếp quản chăm sóc.


    The Forest - House of Rustic Charm, một nơi thật bình yên, khung cảnh thì ấn tượng và ẩm thực thì tinh tế, nhân viên rất gần gũi và nhiệt tình. Các món ăn truyền thống của Việt Nam được chế biến rất thú vị, đồ ăn không hẳn được làm theo cách thông thường mà được biến tấu và kết hợp một chút với phương Tây. Quán có cung cấp cả đồ ăn chay dành cho các thực khách. Bạn nên dùng bữa tại đây bởi nơi này giống như một ngôi nhà thực sự, đầy mộc mạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3718 2929
    Email: booking@theforest.vn
    Fanpage: www.facebook.com/theforest.vn

    Gọi điện
    The Forest - House of Rustic Charm
    The Forest - House of Rustic Charm
    The Forest - House of Rustic Charm
    The Forest - House of Rustic Charm
  5. Top 5

    La Bete

    Gọi điện

    La Bete tọa lạc ở 431 Âu Cơ, Tây Hồ, quán nằm ở khu biệt thự ven hồ rất sang trọng và lãng mạn. Với thiết kế hiện đại cùng tông màu ấm áp, La Bete đã mang đến một trời Âu giữa lòng Hà Nội. Đơn giản nhưng chất lượng và tinh tế là tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nổi bật trong giới steak, nhà hàng được biết đến với kĩ thuật Dry-aged tạo nên một steak đậm chất La Bete. Quán lựa chọn rất kĩ lưỡng từ nguyên liệu chính là thịt bò, cừu,... đến những món ăn kèm như salad, soup. Do đó, đồ ăn ở La Bete luôn tươi ngon, đậm đà mà đầy đủ dinh dưỡng. Đây chính là nơi hội tụ tất cả các yếu tố Ngon – Sang – Xịn.


    Với nguyên liệu thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phương Tây. Kết hợp cùng công thức chế biến và tẩm ướp đặc biệt. Những đầu bếp chuyên nghiệp tại nơi đây đã tạo nên những món ăn huyền thoại gắn liền với tên tuổi của nhà hàng. Không gian lung linh, sang trọng, ấm cúng kết hợp với các loại cocktail, rượu vang hảo hạng. Bên cạnh đó là những tiếng nhạc du dương, êm đềm. Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đặc biệt khi đến với nhà hàng. Hãy đến ngay với nhà hàng La Bete và khám phá thế giới ẩm thực chuẩn vị phương Tây tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 431 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 088 655
    Email: labetehanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/labete.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Bete
    La Bete
    La Bete
    La Bete
  6. Top 6

    Nhà hàng Tây Long Villa

    Gọi điện

    Nhà hàng Tây Long Villa là một trong những nhà hàng Việt hấp dẫn và độc đáo nhất thủ đô. Ẩn mình trong lớp vỏ của ngôi biệt thự khang trang và lộng lẫy. Nhà hàng đã thành công trong việc thu hút thực khách bởi vẻ bề ngoài quyến rũ của mình. Được xây dựng trên quy mô lớn với 9 tầng lầu. Nhà hàng Tây Long mang đến cho người thưởng thức một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Từ trên ban công ở tầng 9, ta có thể dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp đầy thơ mộng của Hồ Tây. Khung cảnh này đã mang đến cho nhiều thực khách những cảm giác dễ chịu và lãng mạn.


    Với không gian ấm cúng, ấn tượng, nhà hàng Tây Long Villa là lựa chọn hoàn hảo cho buổi gặp mặt gia đình, bạn bè hay liên hoan công ty, gặp gỡ đối tác. Menu đặc sắc mang đậm hương vị Tây Hồ - Hà Nội. Sức chứa lớn lên đến 100 khách cùng chỗ gửi xe thuận tiện. Những món quen thuộc của Tây Long vẫn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng cùng không gian nhẹ nhàng, rộng rãi và thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 979 066
      Email: thuhoai.taylong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thuyenrongtaylong23

      Gọi điện
      Nhà hàng Tây Long Villa
      Nhà hàng Tây Long Villa
      Nhà hàng Tây Long Villa
      Nhà hàng Tây Long Villa
    • Top 7

      Dân Tộc Quán - 40 Âu Cơ

      Gọi điện

      Đúng như tên gọi, Dân Tộc Quán - 40 Âu Cơ gây ấn tượng với thực khách bằng lối thiết kế mộc mạc, những bộ bàn ghế tre nứa giản dị, những bức họa đồng quê tươi vui cùng thực đơn các món ngon quê nhà dân dã. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại và đơn giản, xuyên suốt khoảng không gian rộng rãi của nhà hàng là lối bài trí nội thất lấy sự trang nhã, ấm cúng làm tiêu chí chủ đạo, tạo cảm giác thân thuộc và thoải mái cho thực khách khi tới đây thưởng thức bữa ăn cùng gia đình hay bạn bè.


      Thực khách đến Dân Tộc Quán - 40 Âu Cơ có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi để thưởng thức các món ăn ngon với những chén rượu quê ấm nồng cùng anh em, bạn bè chiến hữu. Nếu khu vực bàn trệt (ngồi trên sàn) tạo cảm giác thân mật và gần gũi thì khu vực ghế ngồi lại tạo cảm giác thoải mái, trang trọng; tùy theo tâm trạng và sự kiện, thực khách có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. Với khẩu hiệu nổi tiếng "Ăn ngon ngồi đẹp", Dân Tộc Quán - 40 Âu Cơ đã trở thành địa điểm ăn uống yêu thích của dân văn phòng cũng như là nơi dừng chân thường xuyên của nhiều vị khách nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3829 4115
      Fanpage: www.facebook.com/dantocquan40auco/

      Gọi điện
      Dân Tộc Quán - 40 Âu Cơ
      Dân Tộc Quán - 40 Âu Cơ
      Dân Tộc Quán - 40 Âu Cơ
      Dân Tộc Quán - 40 Âu Cơ
    • Top 8

      Lòng Bò 285 Âu Cơ

      Gọi điện

      Nhắc đến một trong những quán lòng bò ngon bậc nhất ở Hà Nội, không thể bỏ qua cái tên Lòng Bò 285 Âu Cơ. Lòng Bò 285 Âu Cơ với công thức độc đáo dành riêng cho thực khách Việt Nam chắc chắn không để bạn hối hận khi đến đây. Đến với Lòng Bò 285 Âu Cơ, bạn sẽ được thưởng thức món ăn độc đáo, chuẩn vị. Lòng bò ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng cũng như chế biến sạch sẽ trước khi phục vụ thực khách.


      Đặc biệt, lòng bò tại đây cũng được uớp, khi thưởng thức sẽ chấm với nước xốt đặc biệt do đầu bếp pha chế. Lòng non ở đây ít mỡ, nướng lên dai dai; khi ăn chấm cùng mắm me, súp muối ớt hay sốt me chua ngọt đều siêu ngon, siêu bon miệng luôn. Là một quán ăn có mức giá học sinh - sinh viên nhưng Lòng Bò 285 Âu Cơ lại luôn hết lòng vì khách hàng. Phong cách phục vụ của quán ăn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với hương vị độc đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Lòng Bò 285 Âu Cơ vẫn là một địa điểm đáng để thưởng thức món lòng bò này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 285 Đường Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0363 346 686

      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Lòng Bò 285 Âu Cơ
      Lòng Bò 285 Âu Cơ
      Lòng Bò 285 Âu Cơ
      Lòng Bò 285 Âu Cơ
    • Top 9

      Nhà Hàng Bán Đảo Tây Hồ

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nhà hàng, và đặc trưng là hương vị nước lẩu đặc biệt có một không hai, Nhà Hàng Bán Đảo Tây Hồ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị của món ăn ải sản độc đáo hàng đầu của Thủ đô. Các nguyên liệu chủ yếu cho các món ăn của Nhà Hàng Bán Đảo Tây Hồ bao gồm các loại cá song, cá hồ Tây, và cá biển đều được đánh bắt tự nhiên, và do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.

        Trong khung cảnh nên thơ của nhà hàng nằm bên cạnh hồ sen của Hồ Tây thuộc Thủ đô Hà Nội, qua cửa sổ nhà hàng là những cánh sen của mình trong hồ nước mát, thoảng hương thơm trong gió thực khách được thưởng thức những món ăn thuần Việt mang hương vị độc đáo. Đến đây, thực khách có thể vừa dự tiệc, vừa nhìn ngắm dòng người tấp nập trên phố Âu Cơ và cảm nhận được hương sen ngan ngát theo gió Hồ Tây thổi vào. Đó chính là những nét độc đáo của nhà hàng Nhà Hàng Bán Đảo Tây Hồ mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 413 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3753 5388

        Gọi điện
        Nhà Hàng Bán Đảo Tây Hồ
        Nhà Hàng Bán Đảo Tây Hồ
        Nhà Hàng Bán Đảo Tây Hồ
        Nhà Hàng Bán Đảo Tây Hồ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy