Top 10 Phần mềm biên tập video tốt nhất cho người mới bắt đầu

Duyên Nguyễn Hạnh 111 0 Báo lỗi

Biên tập video là công việc không hề dễ dàng ngay cả với những ai đã có kinh nghiệm. Đối với những người mới vào nghề bắt đầu tìm tòi cách dựng phim bằng các ... xem thêm...

  1. iMovie là một phần mềm hỗ trợ cho người dùng xem, chỉnh sửa và xuất video do Apple phát hành, phần mềm được cài đặt sẵn trên các thiết bị iOS, macOS và iPadOS. Ban đầu, phần mềm được phát hành và xuất hiện vào năm 1999 dưới dạng ứng dụng macOS 8 đi kèm với mẫu máy Macbook tiêu dùng đầu tiên được hỗ trợ FireWire và iMac DV.


    Với phần mềm iMovie, người dùng có thể ghi ấm hoặc cắt ghép, tùy chỉnh video và làm chậm video với các hiệu ứng chuyển động nhanh hoặc chậm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thì bạn cũng có thể chia sẻ video trực tiếp với bạn bè hoặc người thân của mình. Với ứng dụng iMovie, người dùng có thể ghi ấm hoặc cắt ghép, tùy chỉnh video và làm chậm video với các hiệu ứng chuyển động nhanh hoặc chậm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thì bạn cũng có thể chia sẻ video trực tiếp với bạn bè hoặc người thân của mình. Với iMovie, người dùng hoàn toàn dễ dàng chỉnh sửa phim, video thông qua các thao tác xoay video, cắt ghép, tăng hoặc giảm tốc độ video,... trên phần mềm. Thêm vào đó, iMovie còn có 10 bộ lọc phong phú độc đáo để hỗ trợ cho người dùng tạo phim với nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn phong cách cổ điển phương Tây, đơn sắc hoài cổ hoặc một phong cách năng động tươi trẻ của tương lai,... Ngoài ra, iMovie còn có hơn 80 bài nhạc phim được tổng hợp, vì vậy người dùng có thể lồng ghép chúng sao cho phù hợp với độ dài video của bạn. Đối với mọi người, việc tạo một đoạn video giới thiệu (Trailer) cực chuyên nghiệp tương tự như những bộ phim bom tấn Hollywood chắc hẳn là một điều gì đó xa xôi. Tuy nhiên, đã có phần mềm iMovie hỗ trợ cho bạn nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. Bởi iMovie sẽ cho phép người dùng tạo ra các video theo phong cách Hollywood đặc sắc với hơn 14 mẫu video để bạn lựa chọn. Trong quá trình thực hiện, bạn cũng có thể thêm biểu tượng riêng, tên,... mà mình mong muốn. Thêm vào đó, chế độ Trailer còn hỗ trợ người dùng để bạn dễ dàng lựa chọn những hình ảnh và video tốt nhất cho các đoạn trailer thông qua sự trợ giúp của các tính năng đa dạng.


    Và nếu như bạn thích thì bạn hoàn toàn có thể quay video cho đoạn phim của mình ngay trong iMovie. Sau khi người dùng đã hoàn thiện một video hoặc hoàn chỉnh một bộ phim nào đó trên ứng dụng iMovie, thì bạn hoàn toàn có thể chia sẻ trực tiếp video của mình đến với bạn bè hoặc người thân thông qua email, Mail Drop hoặc chia sẻ trực tiếp lên YouTube và Vimeo ở độ phân giải cao, ngoài ra có thể tùy chọn lưu video trên thiết bị dễ dàng.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/imovie/id408981434?l=vi&mt=12

    Apple iMovie
    Apple iMovie
    Apple iMovie

  2. Top o

    Lumen5

    Lumen5 là phần mềm làm video dễ dàng nhất để tiếp thị truyền thông trên các mạng xã hội. Lumen5 giúp tạo ra các video hấp dẫn, có tác động từ nội dung hiện có của bạn, vì vậy bạn có thể biến video trở thành một phần thường xuyên trong chiến lược marketing của mình. Bắt đầu từ một trang trắng thật khó, tuy nhiên với Lumen5, bạn không cần phải làm như vậy. Công nghệ được hỗ trợ bởi AI sẽ giúp bạn phân cảnh ý tưởng của mình, điều chỉnh nội dung của bạn với bố cục, đồng thời tìm nhạc và hình ảnh cho việc nâng cao thông điệp.


    Bên cạnh đó, thư viện đa phương tiện của Lumen5 cho phép bạn truy cập dễ dàng vào hàng triệu bức ảnh, video clip và tệp âm thanh, vì vậy bạn luôn có các yếu tố cần thiết để tạo video hoàn hảo. Bạn muốn mang hình ảnh tinh tế của riêng mình vào mỗi video. Với cài đặt trước thương hiệu của Lumen5, bạn có thể chọn từ hàng trăm chủ đề, màu sắc, phông chữ và hơn thế nữa. Lumen5 được đánh giá là một trong những phần mềm tạo video chuyên nghiệp nhất giúp các nhà tiếp thị, nhà xuất bản và thương hiệu tạo nội dung video một cách dễ dàng mà không cần bất kỳ chuyên môn kỹ thuật nào. Chuyển văn bản sang video, dễ dàng chuyển đổi các bài báo và bài đăng trên blog thành nội dung video. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhập nguồn cấp RSS, nhập liên kết đến bài viết của bạn hoặc sao chép và dán nội dung của bạn. Quy trình làm việc tự động, Lumen5 kết hợp việc sử dụng trí tuệ nhân tạo và máy học để xây dựng cảnh của bạn, định vị trước văn bản của bạn và đánh dấu từ khóa. Tất nhiên, tất cả đều có thể được sửa đổi bằng cách sử dụng trình tạo của chúng, nhưng nó mang lại cho bạn một khởi đầu tuyệt vời. Thư viện có thể tìm kiếm với hàng triệu tệp phương tiện miễn phí, bao gồm video, hình ảnh tĩnh và nhạc. Tùy chỉnh video của bạn để phù hợp với giao diện thương hiệu của bạn. Bạn có thể chọn từ một số phông chữ hoặc tải lên phông chữ của riêng bạn. Ngoài ra, bạn có thể tải lên biểu tượng và hình mờ của riêng mình.


    Tùy thuộc vào gói bạn đăng ký, bạn có thể hiển thị video ở 480p, 720p hoặc 1080p cũng như đặt tỷ lệ khung hình ở định dạng ngang 16: 9 hoặc định dạng vuông 1: 1 cho các nền tảng như Instagram. Tải trực tiếp video của bạn lên Facebook trên tài khoản cá nhân hoặc trang Facebook của bạn.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-lumen5-90982#showlink

    Lumen5
    Lumen5
    Lumen5
  3. Animaker cho phép bạn tạo video giới thiệu sản phẩm tuyệt đẹp, cung cấp 5 kiểu video và 120 hiệu ứng khác nhau. Là ngôi nhà lớn nhất của bộ sưu tập các nhân vật hoạt hình, đặc điểm, hình nền, icon, sơ đồ và bản đồ trên thế giới. Animaker cho phép bạn tư duy vượt giới hạn và tạo video lý tưởng cho công việc, thuyết trình, dự án cá nhân và hợp tác.


    Tạo video theo 6 phong cách độc đáo từ một ứng dụng duy nhất. Bạn có thể theo một kiểu duy nhất hoặc kết hợp và dùng nhiều phong cách trong cùng một video để biến nó thành một kiệt tác hình ảnh. Animaker cung cấp rất nhiều tính năng như Record, Multimove, Curve, Camera in và Camera out để thêm hoạt họa chuyên nghiệp vào video. Tạo một video hoạt hình bằng các hình ảnh hấp dẫn, đẹp mắt chưa bao giờ đơn giản như thế. Tính năng Animaker Deck đưa sự tuyệt vời về mặt hình ảnh của video hoạt hình và sự tiện lợi của bài thuyết trình PowerPoint vào Animaker. Tạo một clip và dùng nó như video hoạt hình hoặc bài thuyết trình hoạt hình sinh động. Đưa sức sống vào video của bạn bằng bản nhạc hay và giọng lồng tiếng truyền cảm. Từ bảng phổ nhạc nền du dương tới chuyển đổi văn bản thành giọng nói tinh tế, Animaker được thiết kế để tạo ra mọi loại âm thanh bạn cần cho video. Được phát triển nhằm phục vụ nhà sáng tạo video và người dùng video trên toàn cầu. Với danh mục sản phẩm và tính năng đa dạng, Animaker là giải pháp toàn diện cho nhu cầu trực quan hóa dữ liệu. Nhu cầu giải trí trên mobile ngày càng thịnh hành khắp thế giới, phần mềm sẽ giúp bạn thoải mái tạo video hoạt hình được tối ưu, vừa khít trên màn hình dọc của thiết bị mobile phổ biến hiện nay.


    Animaker cung cấp sẵn rất nhiều mẫu chuyên nghiệp giúp các nhà tiếp thị tạo video hoạt hình chất lượng studio để quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng trong vòng 10 phút.


    Link tải: https://download.com.vn/download/animaker-70101

    Animaker
    Animaker
    Animaker
  4. Nero Video là phần mềm chỉnh sửa video cho phép bạn thêm các hiệu ứng đặc biệt, thêm các bài hát mà bạn yêu thích cho video, tạo ra các hình ảnh động với nhiều hiệu ứng và video khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, phần mềm cũng giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa, cắt ghép các video để mang đến những video với chất lượng tốt nhất. Nero Video là một phần mềm chỉnh sửa video từ Nero AG cung cấp các chức năng chỉnh sửa đơn giản cũng như chỉnh sửa video nâng cao, bao gồm dòng thời gian đa nhiệm và các chức năng đóng khung chính.


    Dễ dàng chuyển video, ảnh từ thiết bị mobile, ổ cứng ngoài, USB, máy quay, camera HD và 4k lên máy tính và lưu chúng vào trung tâm thư viện media Nero MediaHome để chỉnh sửa sâu hơn với một loạt thông tin như ngày, vị trí hoặc người liên quan. Tại đây, bạn cũng có thể xem phim, chương trình TV và lưu chúng thần tốc. Phần mềm tự động tạo tiêu đề, poster phim trong quá trình này. Trình chiếu phim của bạn theo phong cách hàng đầu, thu hút khán giả bằng cách dùng các chỉnh sửa video nâng cao có hiệu ứng phong phú, bao gồm thay đổi độ nghiêng, phim cũ, chuyển động chậm, tiêu đề, chuyển tiếp, bộ lọc audio, chuyển động khung hình… Các thanh màu đen trên TV màn hình lớn giờ cũng là quá khứ. Với tính năng di chuyển thanh 1-click, bạn có thể làm đẹp ảnh, video và toàn bộ cài đặt cho trải nghiệm phim tối ưu trên TV màn hình lớn. Tạo kiệt tác cá nhân tức thì với hơn 50 template bộ phim và vô số hiệu ứng: Với 18 template phim mới, bao gồm các hiệu ứng vùng thả, bạn có thể tạo phim riêng trên nền như gia đình, lễ kỷ niệm, trẻ em, du lịch, hành động… Những bộ phim hay nhất cho khán giả. Với Nero Video, bạn không phải đắn đo khi chọn định dạng. Chỉnh sửa phim ở chất lượng cao nhất với định dạng 4K, Full HD và SD. Xuất từng cảnh từ các bộ phim dài nhanh chóng, thêm chi tiết hoàn thiện tác phẩm ghi lên đĩa DVD, Blu-ray kèm menu mới, chất lượng cao để chuyển sang cảnh mong muốn.


    Biến phòng khách thành rạp chiếu phim cá nhân, Nero Video bao gồm các tính năng stream hiện đại, bạn muốn phát trên slideshow hoặc video trên TV, nhạc từ thư viện media trên smartphone hoặc video trên máy tính bảng tất cả đều có thể nhờ Nero Streaming Player App.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-nero-video-15707/taive

    Nero Video
    Nero Video
    Nero Video
  5. VideoStudio là một ứng dụng chỉ dành cho Windows và có hai dạng: Phiên bản Pro giá rẻ và Ultimate đắt hơn. Không có quá nhiều khác biệt về giá và chất lượng giữa hai phiên bản, vì vậy có rất ít lý do để mua phiên bản Pro trừ khi bạn hoàn toàn chắc chắn rằng mình sẽ không cần các tính năng của Ultimate. Đối với chi phí nâng cấp nhỏ này, bạn nhận được sáu bản nhạc đa sắc thay vì bốn, phân loại màu nâng cao, trình chỉnh sửa tiêu đề 3D, video có chất lượng ổn định, bút vẽ bổ sung cho hệ thống vẽ tranh, hơn 100 mẫu cho trình tạo menu DVD và nhiều tính năng tuyệt vời hiệu ứng trên phiên bản Pro.


    Trình chỉnh sửa video 360 độ có sẵn trong cả hai phiên bản, cung cấp cả hiệu ứng small planet và rabbit hole, tiêu đề 360 độ, chuyển tiếp và bộ lọc, khả năng chuyển đổi cảnh 360 độ sang video tiêu chuẩn và hiệu chỉnh ống kính cho mắt cá kép hoặc video hình chữ nhật. Là một trong số ít các phần mềm hỗ trợ video 360 độ không chỉ giúp VideoStudio tăng sức mạnh làm việc, mà còn làm đẹp cho các dự án của bạn. Tính năng vẽ tranh cũng được đính kèm và nâng cấp trong phiên bản mới này, với các loại bút vẽ được lấy cảm hứng từ cọ vẽ trong các ứng dụng khác của Corel, Painter và Paint Shop Pro. Cho phép bạn tạo các lớp phủ tùy chỉnh, với hoạt ảnh. Các nét vẽ được ghi và phát lại như một phần của video và có thể nhập hình ảnh để vẽ lại hoặc bắt đầu lại từ đầu. Mặc dù ứng dụng bao gồm các tùy chọn nhập quay trở lại camera mini-DV và cổng FireWire, nhưng nó không hỗ trợ gắn thẻ các clip ngoài khả năng sắp xếp theo ngày, thời lượng, FPS, v.v. Tức là khi bạn sở hữu một thư viện khổng lồ các clip phải có trong trò chơi tổ chức của mình. Bảng điều khiển thư viện (Gallery panel) thực hiện tốt công việc hiển thị phương tiện, miễn là bạn có thể tìm thấy ngay từ đầu để đến đó. Đối với phần chỉnh sửa thực tế của phần mềm, bạn nhận được 50 bản nhạc video HD hoặc 4K và có các bản nhạc riêng biệt cho video, lớp phủ, tiêu đề, giọng nói và âm nhạc. Bạn có thể kéo và thả chúng vào vị trí, xoay, cắt, thay đổi kích thước và sửa đổi tốc độ phát lại.


    Phiên bản Ultimate nên đứng đầu danh sách cho bất kỳ ai muốn đầu tư vào VideoStudio. Ngay cả khi phiên bản Pro giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí, sẽ không có ý nghĩa gì khi bạn nhìn vào số lượng các tính năng độc quyền và nâng cao có sẵn trong Ultimate.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-corel-videostudio-8218

    Corel VideoStudio
    Corel VideoStudio
    Corel VideoStudio
  6. Top o

    Filmora

    Với sự phát triển của nền tảng xã hội, nhiều công cụ chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh video đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, không phải công cụ nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Một công cụ chỉnh sửa video trên PC và điện thoại dễ dàng sử dụng cho người mới bắt đầu đó là phần mềm Flimora.


    Filmora là một ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến và được sử dụng rộng rãi được phát triển bởi Wondershare, có giao diện trực quan và dễ sử dụng, giúp cho những người mới bắt đầu đều có thể chỉnh sửa và chia sẻ video một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa video với nhiều hình thức khác nhau như: Cắt, xén hoặc hợp nhất những video bạn có lại với nhau. Đây là một công cụ chỉnh sửa một cách mạnh mẽ đối với những video sản xuất nội dung phức tạp. Hỗ trợ nhiều định dạng video HD và SD khác nhau như: WMV, AVI, MP4, FLV, MOV, MKV, MTS,… Điều chỉnh tốc độ phát video nhanh chậm đơn giản. Video luôn là một cách truyền đạt hữu hiệu, ngắn gọn và hiệu quả nhất. Giờ đây, với Filmora bạn chỉ cần 3 thao tác đơn giản, nhanh chóng là có thể tạo ra một video hoàn chỉnh thể hiện được những điều mà người dùng muốn truyền tải. Phần mềm cung cấp cho người dùng những hiệu ứng hình ảnh đa dạng, đẹp mắt giúp người dùng thỏa sức sáng tạo. Thêm và đó là những mẫu nhãn dán đáng yêu tạo điểm nhấn hay thể hiện cảm xúc của người dùng muốn nhắn gửi trong video. Với những video hoàn chỉnh mà bạn vừa tạo ra thì không có lí do gì mà bạn không chia sẻ nó ngay với bè bạn và mọi người. Với các tỉ lệ khung hình phổ biến nhất hiện nay, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng nhất. Với các tính năng hiệu quả như cắt, ghép hay thêm chữ vào video mà ứng dụng cung cấp giúp người dùng dễ dàng tạo ra những video ưng ý nhất.


    Filmora không chỉ cung cấp trên nền tảng điện thoại và còn được tích hợp trên máy tính. Giúp người dùng chỉnh sửa hay tạo ra video một cách dễ dàng và thuận tiện hơn nữa. Hãy trải nghiệm và sử dụng những tính năng hữu hiệu của ứng dụng thôi nào. Chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể tạo nên một video ứng ý rồi đó.


    Link tải: https://filmora.wondershare.com/

    Filmora from Wondershare
    Filmora from Wondershare
    Filmora from Wondershare
  7. CyberLink PowerDirector là ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp khá nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Công cụ này có giao diện trực quan, dễ sử dụng cho người mới. Nếu bạn đang tìm một phần mềm để làm video, ghép ảnh thành video hay thậm chí biên tập một đoạn video chuyên nghiệp thì CyberLink PowerDirector 15 sẽ là lựa chọn cực kỳ hấp dẫn ngay lúc này.


    CyberLink PowerDirector biên tập, chỉnh sửa video, biên tập hình ảnh thành video, cung cấp hàng ngàn hiệu ứng, mẫu thiết kế sẵn trên DirectorZone.com. Tạo video 360 độ, hỗ trợ công cụ chỉnh màu trực tiếp cho video. PowerDirector cho bạn đầy đủ các công cụ như cắt, ghép và điều chỉnh xoay video, tất cả đều được hiển thị trên thanh công cụ rõ ràng để bạn có thể dễ dàng thao tác. Nhờ đó bạn có thể loại bỏ đi những đoạn đã quay không mong muốn hoặc liên kết những đoạn video lại với nhau. Một tính năng thú vị của ứng dụng đó là bạn có thể chèn thêm video, hình ảnh hoặc nhãn dán vào video đang chỉnh sửa một cách dễ dàng. Bạn cũng yên tâm rằng giao diện chỉnh sửa sẽ hiển thị đầy đủ các lớp bạn đã chèn vào như video hoặc hình ảnh. Điều đó giúp bạn có thể dễ dàng thao tác trên từng thành phần khác nhau, đồng thời bạn cũng có thể tùy chỉnh thời điểm xuất hiện của những yếu tố đã chèn vô trên trình chỉnh sửa. Một yếu tố để khiến video của bạn trở nên hấp dẫn hơn đó chính là nhạc nền. Bạn có thể thêm nhạc hoặc file ghi âm có sẵn trên điện thoại vào ứng dụng để làm sinh động hơn cho clip của mình. Tuy nhiên nếu bạn không tìm thấy những giai điệu phù hợp thì cũng đừng lo, ứng dụng đã cung cấp sẵn một số nhạc mẫu để bạn có thể sử dụng nhanh chóng. Ngoài những công cụ giúp bạn chỉnh sửa video, ứng dụng còn mang đến cho bạn rất nhiều bộ lọc hiệu ứng với đa dạng chủ đề như phong cảnh, chân dung, nghệ thuật,... để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến hóa giúp cho video của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn.


    Bạn có thể dễ dàng chèn thêm bất kỳ nội dung nào vào video của mình. Nhưng không phải một cách đơn điệu, CyberLink PowerDirector sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều kiểu chữ, màu sắc để có thể lựa chọn, bên cạnh đó bạn có thể tùy chỉnh kích cỡ chữ cũng như căn chỉnh nội dung cho phù hợp.


    Link tải: https://www.cyberlink.com/index_en_US.html

    CyberLink PowerDirector
    CyberLink PowerDirector
    CyberLink PowerDirector
  8. Top o

    InVideo

    InVideo là nền tảng biên tập, chỉnh sửa video trực tuyến tương tự như Powtoon, Promo.com.. Hiện nay nền tảng này có hơn 4.000 mẫu template và hơn 50 theme đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau. Nhờ những mẫu template có sẵn này mà bạn có thể tạo được những video chuyên nghiệp, bắt mắt với thời gian dưới 15 phút. Nếu bạn là người sáng tạo, thì từ những template này bạn dễ dàng chỉnh sửa theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với thương hiệu hoặc dấu ấn cá nhân của riêng bạn.


    InVideo còn cung cấp cả những mẫu Blank (dạng trống hoàn toàn) để bạn bắt tay vào việc hiện thực hóa những ý tưởng thành video hấp dẫn và thu hút người xem. Hiện nay có hơn 1,5 triệu người đang sử dụng InVideo, đây là ứng dụng giúp bạn thiết kế và chỉnh sửa video, với nhiều tính năng, dễ sử dụng. Khi bạn hoàn thành video và tải về máy, video của bạn sẽ không dính bất kỳ watermark nào từ InVideo. Một trong những ưu điểm của InVideo chính là phần mềm này sở hữu hơn 9 triệu nguồn tài nguyên từ kho media của iStock, Shutterstock, Pixabay, Pexels. InVideo cũng bao gồm cả những tính năng tương tự có trong Screenflow hay Camtasia. Thay vì sử dụng những phần mềm chỉnh sửa video riêng lẻ thì nay bạn đã có thể tích hợp sử dụng nhiều tính năng trên InVideo. Chẳng hạn như bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng để tạo ra tất cả bài đăng trong 1 tuần cho Instagram. Những mẫu template của InVideo bao gồm 3 size video theo tỷ lệ (16:9, 1:1 và 9:16) phù hợp với nhiều nền tảng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi định dạng bài đăng sang định dạng khác để post lên story của Instagram, Youtube, Linkedin. Đây là lợi thế rất lớn của InVideo so với những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp. Chỉ cần máy tính có trình duyệt web là bạn có thể bắt đầu sử dụng InVideo rồi.


    Tiến trình chỉnh sửa video đôi khi có thể phức tạp, khiến việc tạo video gặp khó khăn. Với khả năng chỉnh sửa video theo nhiều lớp timeline, việc edit video trên Invideo đã trở nên dễ dàng hơn và suôn sẻ hơn. Giờ đây, bạn có quyền kiểm soát từng chi tiết đối với quá trình chỉnh sửa video mà không cần phải mất nhiều ngày để thành thạo kỹ năng này (như đối với các công cụ edit video trên máy tính).


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-invideo-91100/taive

    InVideo
    InVideo
    InVideo
  9. Premiere Elements là một phần mềm chỉnh sửa Video cơ bản trên máy tính và chúng được trang bị rất nhiều tính năng can thiệp sâu vào nội dung. Tương tự như những phần mềm chỉnh sửa Video khác, Premiere Elements cho phép người sử dụng sáng tạo rất nhiều nội dung khác nhau liên quan đến Video với hiệu suất cao.


    Hiện nay, Premiere Elements đang là phần mềm chỉnh sửa nội dung Video nổi tiếng nhất trên thế giới, là phiên bản rút gọn, cắt giảm tính năng của Premiere Pro CC nhưng chúng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người phổ thông. Khi Adobe rút gọn Premiere Elements, hãng đã giảm giá bản quyền của phần mềm giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận và mua dịch vụ hơn. Tuy nhiên Premiere Elements lại không đòi hỏi như vậy, người sử dụng chỉ cần chọn các hiệu ứng mình mong muốn kéo vào là xong, mọi thứ sẽ được đơn giản hóa đi rất nhiều. Chính vì sự đơn giản hóa mà Premiere Elements khiến cho sự sáng tạo của người sử dụng bị giới hạn lại. Mặc dù có giới hạn nhưng chúng vẫn không ảnh hưởng quá nhiều trong quá trình sử dụng. Phần mềm Premiere Elements chỉ cung cấp một giao diện làm việc và chúng được đơn giản hóa đi rất nhiều. Nếu như các bạn hay sử dụng nhiều phần mềm thì các bạn sẽ thấy Premiere Elements trực quan và dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Các tính năng sẽ được trình bày ra trên giao diện chỉ chờ các bạn chọn sử dụng. Premiere Elements có bộ công cụ đơn giản, các tính năng cơ bản đã được thiết kế sẵn và người sử dụng chỉ cần chọn để thêm hiệu ứng, chỉnh sửa vào trong Video là hoàn tất. Nếu như các bạn không có nhiều thời gian làm việc và công việc cơ bản thì Premiere Elements là sự lựa chọn hoàn hảo.


    Premiere Elements sẽ yêu cầu cấu hình máy tính thấp hơn so với Premiere Pro CC và chúng hoạt động ổn định trên mọi cấu hình. Chính vì thế bạn có thể an tâm sử dụng phần mềm mà không lo những trở ngại về dòng máy của mình.


    Link tải: https://taiwebs.com/windows/download-adobe-premiere-elements-3678.html

    Adobe Premiere Elements
    Adobe Premiere Elements
    Adobe Premiere Elements
  10. Có nhiều người dùng, cho công việc, học tập hoặc đơn giản là vì sở thích, đòi hỏi khả năng chỉnh sửa video một cách chuyên nghiệp để luôn có được kết quả tốt nhất. Để đạt được điều này, chúng ta có thể chọn Pinnacle Studio, một trong những công cụ chỉnh sửa video phổ biến nhất trên thị trường.


    Pinnacle Studio là một chương trình chuyên nghiệp để sản xuất và chỉnh sửa phim với chất lượng kết quả cao, vì nó bao gồm các công cụ cần thiết để có thể quay, chỉnh sửa và xuất video. Nó bao gồm hỗ trợ cho nội dung HD và 3D và có thể thực hiện dựng phim bằng cách thêm tất cả các loại chuyển tiếp, xem trước kết quả và lưu mọi thứ trong đám mây. Với chương trình này, bạn có thể chỉnh sửa các dự án trong Video HD và 4K trên các bài hát không giới hạn. Chúng ta chỉ cần kéo và thả nội dung vào màn hình hoặc chèn các clip hoàn toàn bằng trực giác với công cụ snap để có mức độ chính xác tốt nhất. Phần mềm đi kèm với tất cả các loại công cụ để chỉnh sửa video, trong số đó nổi bật là phân loại kỹ thuật số đầy đủ, mặt nạ video, chỉnh sửa nhiều camera hoặc hiệu ứng màn hình xanh trong số nhiều tính năng khác. Chỉnh sửa video của bạn một cách chuyên nghiệp bằng cách chồng các clip, đồ họa và tiêu đề để tạo ra các thiết kế sáng tạo nhất. Bạn cũng có thể tạo tất cả các loại hiệu ứng hình ảnh bằng cách đưa nội dung mới lên một đối tượng tĩnh như màn hình máy tính hoặc gương. Để làm nổi bật sự hiện diện của mặt nạ video, một công cụ mà chúng ta có thể thực hiện tất cả các loại nhiệm vụ, chẳng hạn như cải thiện đối tượng và làm mờ khuôn mặt, thậm chí loại bỏ các đối tượng không mong muốn, tùy chỉnh chuyển tiếp hoặc hiệu ứng hoặc tạo bản sao của đối tượng.

    Trình chỉnh sửa video Pinnacle Studio có một giao diện đơn giản và trực quan, để chúng ta có thể thực hiện toàn bộ quá trình tạo video theo một vài bước đơn giản như chụp, chỉnh sửa và ghi. Ngoài ra, bạn sẽ có một thư viện video, chuyển tiếp, hiệu ứng thời gian thực và chỉnh sửa nhiều bản nhạc, trong số những thứ khác.


    Link tải: https://download.com.vn/download/pinnacle-studio-56139

    Pinnacle Studio
    Pinnacle Studio
    Pinnacle Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy