Top 10 Phần mềm biên tập video tốt nhất cho người mới bắt đầu

  1. top o Apple iMovie
  2. top o Lumen5
  3. top o Animaker
  4. top o Nero Video
  5. top o Corel VideoStudio
  6. top o Filmora
  7. top o CyberLink PowerDirector
  8. top o InVideo
  9. top o Adobe Premiere Elements
  10. top o Pinnacle Studio

Corel VideoStudio

VideoStudio là một ứng dụng chỉ dành cho Windows và có hai dạng: Phiên bản Pro giá rẻ và Ultimate đắt hơn. Không có quá nhiều khác biệt về giá và chất lượng giữa hai phiên bản, vì vậy có rất ít lý do để mua phiên bản Pro trừ khi bạn hoàn toàn chắc chắn rằng mình sẽ không cần các tính năng của Ultimate. Đối với chi phí nâng cấp nhỏ này, bạn nhận được sáu bản nhạc đa sắc thay vì bốn, phân loại màu nâng cao, trình chỉnh sửa tiêu đề 3D, video có chất lượng ổn định, bút vẽ bổ sung cho hệ thống vẽ tranh, hơn 100 mẫu cho trình tạo menu DVD và nhiều tính năng tuyệt vời hiệu ứng trên phiên bản Pro.


Trình chỉnh sửa video 360 độ có sẵn trong cả hai phiên bản, cung cấp cả hiệu ứng small planet và rabbit hole, tiêu đề 360 độ, chuyển tiếp và bộ lọc, khả năng chuyển đổi cảnh 360 độ sang video tiêu chuẩn và hiệu chỉnh ống kính cho mắt cá kép hoặc video hình chữ nhật. Là một trong số ít các phần mềm hỗ trợ video 360 độ không chỉ giúp VideoStudio tăng sức mạnh làm việc, mà còn làm đẹp cho các dự án của bạn. Tính năng vẽ tranh cũng được đính kèm và nâng cấp trong phiên bản mới này, với các loại bút vẽ được lấy cảm hứng từ cọ vẽ trong các ứng dụng khác của Corel, Painter và Paint Shop Pro. Cho phép bạn tạo các lớp phủ tùy chỉnh, với hoạt ảnh. Các nét vẽ được ghi và phát lại như một phần của video và có thể nhập hình ảnh để vẽ lại hoặc bắt đầu lại từ đầu. Mặc dù ứng dụng bao gồm các tùy chọn nhập quay trở lại camera mini-DV và cổng FireWire, nhưng nó không hỗ trợ gắn thẻ các clip ngoài khả năng sắp xếp theo ngày, thời lượng, FPS, v.v. Tức là khi bạn sở hữu một thư viện khổng lồ các clip phải có trong trò chơi tổ chức của mình. Bảng điều khiển thư viện (Gallery panel) thực hiện tốt công việc hiển thị phương tiện, miễn là bạn có thể tìm thấy ngay từ đầu để đến đó. Đối với phần chỉnh sửa thực tế của phần mềm, bạn nhận được 50 bản nhạc video HD hoặc 4K và có các bản nhạc riêng biệt cho video, lớp phủ, tiêu đề, giọng nói và âm nhạc. Bạn có thể kéo và thả chúng vào vị trí, xoay, cắt, thay đổi kích thước và sửa đổi tốc độ phát lại.


Phiên bản Ultimate nên đứng đầu danh sách cho bất kỳ ai muốn đầu tư vào VideoStudio. Ngay cả khi phiên bản Pro giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí, sẽ không có ý nghĩa gì khi bạn nhìn vào số lượng các tính năng độc quyền và nâng cao có sẵn trong Ultimate.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-corel-videostudio-8218

Corel VideoStudio
Corel VideoStudio
Corel VideoStudio

Top 10 Phần mềm biên tập video tốt nhất cho người mới bắt đầu

  1. top o Apple iMovie
  2. top o Lumen5
  3. top o Animaker
  4. top o Nero Video
  5. top o Corel VideoStudio
  6. top o Filmora
  7. top o CyberLink PowerDirector
  8. top o InVideo
  9. top o Adobe Premiere Elements
  10. top o Pinnacle Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy