Top 10 Phần mềm biên tập video tốt nhất cho người mới bắt đầu

  1. top o Apple iMovie
  2. top o Lumen5
  3. top o Animaker
  4. top o Nero Video
  5. top o Corel VideoStudio
  6. top o Filmora
  7. top o CyberLink PowerDirector
  8. top o InVideo
  9. top o Adobe Premiere Elements
  10. top o Pinnacle Studio

Nero Video

Nero Video là phần mềm chỉnh sửa video cho phép bạn thêm các hiệu ứng đặc biệt, thêm các bài hát mà bạn yêu thích cho video, tạo ra các hình ảnh động với nhiều hiệu ứng và video khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, phần mềm cũng giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa, cắt ghép các video để mang đến những video với chất lượng tốt nhất. Nero Video là một phần mềm chỉnh sửa video từ Nero AG cung cấp các chức năng chỉnh sửa đơn giản cũng như chỉnh sửa video nâng cao, bao gồm dòng thời gian đa nhiệm và các chức năng đóng khung chính.


Dễ dàng chuyển video, ảnh từ thiết bị mobile, ổ cứng ngoài, USB, máy quay, camera HD và 4k lên máy tính và lưu chúng vào trung tâm thư viện media Nero MediaHome để chỉnh sửa sâu hơn với một loạt thông tin như ngày, vị trí hoặc người liên quan. Tại đây, bạn cũng có thể xem phim, chương trình TV và lưu chúng thần tốc. Phần mềm tự động tạo tiêu đề, poster phim trong quá trình này. Trình chiếu phim của bạn theo phong cách hàng đầu, thu hút khán giả bằng cách dùng các chỉnh sửa video nâng cao có hiệu ứng phong phú, bao gồm thay đổi độ nghiêng, phim cũ, chuyển động chậm, tiêu đề, chuyển tiếp, bộ lọc audio, chuyển động khung hình… Các thanh màu đen trên TV màn hình lớn giờ cũng là quá khứ. Với tính năng di chuyển thanh 1-click, bạn có thể làm đẹp ảnh, video và toàn bộ cài đặt cho trải nghiệm phim tối ưu trên TV màn hình lớn. Tạo kiệt tác cá nhân tức thì với hơn 50 template bộ phim và vô số hiệu ứng: Với 18 template phim mới, bao gồm các hiệu ứng vùng thả, bạn có thể tạo phim riêng trên nền như gia đình, lễ kỷ niệm, trẻ em, du lịch, hành động… Những bộ phim hay nhất cho khán giả. Với Nero Video, bạn không phải đắn đo khi chọn định dạng. Chỉnh sửa phim ở chất lượng cao nhất với định dạng 4K, Full HD và SD. Xuất từng cảnh từ các bộ phim dài nhanh chóng, thêm chi tiết hoàn thiện tác phẩm ghi lên đĩa DVD, Blu-ray kèm menu mới, chất lượng cao để chuyển sang cảnh mong muốn.


Biến phòng khách thành rạp chiếu phim cá nhân, Nero Video bao gồm các tính năng stream hiện đại, bạn muốn phát trên slideshow hoặc video trên TV, nhạc từ thư viện media trên smartphone hoặc video trên máy tính bảng tất cả đều có thể nhờ Nero Streaming Player App.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-nero-video-15707/taive

Nero Video
Nero Video
Nero Video

Top 10 Phần mềm biên tập video tốt nhất cho người mới bắt đầu

  1. top o Apple iMovie
  2. top o Lumen5
  3. top o Animaker
  4. top o Nero Video
  5. top o Corel VideoStudio
  6. top o Filmora
  7. top o CyberLink PowerDirector
  8. top o InVideo
  9. top o Adobe Premiere Elements
  10. top o Pinnacle Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy