Top 10 Phần mềm biên tập video tốt nhất cho người mới bắt đầu

  1. top o Apple iMovie
  2. top o Lumen5
  3. top o Animaker
  4. top o Nero Video
  5. top o Corel VideoStudio
  6. top o Filmora
  7. top o CyberLink PowerDirector
  8. top o InVideo
  9. top o Adobe Premiere Elements
  10. top o Pinnacle Studio

Lumen5

Lumen5 là phần mềm làm video dễ dàng nhất để tiếp thị truyền thông trên các mạng xã hội. Lumen5 giúp tạo ra các video hấp dẫn, có tác động từ nội dung hiện có của bạn, vì vậy bạn có thể biến video trở thành một phần thường xuyên trong chiến lược marketing của mình. Bắt đầu từ một trang trắng thật khó, tuy nhiên với Lumen5, bạn không cần phải làm như vậy. Công nghệ được hỗ trợ bởi AI sẽ giúp bạn phân cảnh ý tưởng của mình, điều chỉnh nội dung của bạn với bố cục, đồng thời tìm nhạc và hình ảnh cho việc nâng cao thông điệp.


Bên cạnh đó, thư viện đa phương tiện của Lumen5 cho phép bạn truy cập dễ dàng vào hàng triệu bức ảnh, video clip và tệp âm thanh, vì vậy bạn luôn có các yếu tố cần thiết để tạo video hoàn hảo. Bạn muốn mang hình ảnh tinh tế của riêng mình vào mỗi video. Với cài đặt trước thương hiệu của Lumen5, bạn có thể chọn từ hàng trăm chủ đề, màu sắc, phông chữ và hơn thế nữa. Lumen5 được đánh giá là một trong những phần mềm tạo video chuyên nghiệp nhất giúp các nhà tiếp thị, nhà xuất bản và thương hiệu tạo nội dung video một cách dễ dàng mà không cần bất kỳ chuyên môn kỹ thuật nào. Chuyển văn bản sang video, dễ dàng chuyển đổi các bài báo và bài đăng trên blog thành nội dung video. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhập nguồn cấp RSS, nhập liên kết đến bài viết của bạn hoặc sao chép và dán nội dung của bạn. Quy trình làm việc tự động, Lumen5 kết hợp việc sử dụng trí tuệ nhân tạo và máy học để xây dựng cảnh của bạn, định vị trước văn bản của bạn và đánh dấu từ khóa. Tất nhiên, tất cả đều có thể được sửa đổi bằng cách sử dụng trình tạo của chúng, nhưng nó mang lại cho bạn một khởi đầu tuyệt vời. Thư viện có thể tìm kiếm với hàng triệu tệp phương tiện miễn phí, bao gồm video, hình ảnh tĩnh và nhạc. Tùy chỉnh video của bạn để phù hợp với giao diện thương hiệu của bạn. Bạn có thể chọn từ một số phông chữ hoặc tải lên phông chữ của riêng bạn. Ngoài ra, bạn có thể tải lên biểu tượng và hình mờ của riêng mình.


Tùy thuộc vào gói bạn đăng ký, bạn có thể hiển thị video ở 480p, 720p hoặc 1080p cũng như đặt tỷ lệ khung hình ở định dạng ngang 16: 9 hoặc định dạng vuông 1: 1 cho các nền tảng như Instagram. Tải trực tiếp video của bạn lên Facebook trên tài khoản cá nhân hoặc trang Facebook của bạn.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-lumen5-90982#showlink

Lumen5
Lumen5
Lumen5

Top 10 Phần mềm biên tập video tốt nhất cho người mới bắt đầu

  1. top o Apple iMovie
  2. top o Lumen5
  3. top o Animaker
  4. top o Nero Video
  5. top o Corel VideoStudio
  6. top o Filmora
  7. top o CyberLink PowerDirector
  8. top o InVideo
  9. top o Adobe Premiere Elements
  10. top o Pinnacle Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy