Top 10 Phần mềm biên tập video tốt nhất cho người mới bắt đầu

  1. top o Apple iMovie
  2. top o Lumen5
  3. top o Animaker
  4. top o Nero Video
  5. top o Corel VideoStudio
  6. top o Filmora
  7. top o CyberLink PowerDirector
  8. top o InVideo
  9. top o Adobe Premiere Elements
  10. top o Pinnacle Studio

InVideo

InVideo là nền tảng biên tập, chỉnh sửa video trực tuyến tương tự như Powtoon, Promo.com.. Hiện nay nền tảng này có hơn 4.000 mẫu template và hơn 50 theme đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau. Nhờ những mẫu template có sẵn này mà bạn có thể tạo được những video chuyên nghiệp, bắt mắt với thời gian dưới 15 phút. Nếu bạn là người sáng tạo, thì từ những template này bạn dễ dàng chỉnh sửa theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với thương hiệu hoặc dấu ấn cá nhân của riêng bạn.


InVideo còn cung cấp cả những mẫu Blank (dạng trống hoàn toàn) để bạn bắt tay vào việc hiện thực hóa những ý tưởng thành video hấp dẫn và thu hút người xem. Hiện nay có hơn 1,5 triệu người đang sử dụng InVideo, đây là ứng dụng giúp bạn thiết kế và chỉnh sửa video, với nhiều tính năng, dễ sử dụng. Khi bạn hoàn thành video và tải về máy, video của bạn sẽ không dính bất kỳ watermark nào từ InVideo. Một trong những ưu điểm của InVideo chính là phần mềm này sở hữu hơn 9 triệu nguồn tài nguyên từ kho media của iStock, Shutterstock, Pixabay, Pexels. InVideo cũng bao gồm cả những tính năng tương tự có trong Screenflow hay Camtasia. Thay vì sử dụng những phần mềm chỉnh sửa video riêng lẻ thì nay bạn đã có thể tích hợp sử dụng nhiều tính năng trên InVideo. Chẳng hạn như bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng để tạo ra tất cả bài đăng trong 1 tuần cho Instagram. Những mẫu template của InVideo bao gồm 3 size video theo tỷ lệ (16:9, 1:1 và 9:16) phù hợp với nhiều nền tảng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi định dạng bài đăng sang định dạng khác để post lên story của Instagram, Youtube, Linkedin. Đây là lợi thế rất lớn của InVideo so với những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp. Chỉ cần máy tính có trình duyệt web là bạn có thể bắt đầu sử dụng InVideo rồi.


Tiến trình chỉnh sửa video đôi khi có thể phức tạp, khiến việc tạo video gặp khó khăn. Với khả năng chỉnh sửa video theo nhiều lớp timeline, việc edit video trên Invideo đã trở nên dễ dàng hơn và suôn sẻ hơn. Giờ đây, bạn có quyền kiểm soát từng chi tiết đối với quá trình chỉnh sửa video mà không cần phải mất nhiều ngày để thành thạo kỹ năng này (như đối với các công cụ edit video trên máy tính).


Link tải: https://taimienphi.vn/download-invideo-91100/taive

InVideo
InVideo
InVideo

Top 10 Phần mềm biên tập video tốt nhất cho người mới bắt đầu

  1. top o Apple iMovie
  2. top o Lumen5
  3. top o Animaker
  4. top o Nero Video
  5. top o Corel VideoStudio
  6. top o Filmora
  7. top o CyberLink PowerDirector
  8. top o InVideo
  9. top o Adobe Premiere Elements
  10. top o Pinnacle Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy